ให้รักพิพากษา EP.8 วันที่ 9 ต.ค. 65 (รีรัน)

ให้รักพิพากษา EP.8 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 8

ให้รักพิพากษา EP.8 Dare To Love วันที่ 9 ตุลาคม 2565

เรื่องย่อ ให้รักพิพากษา ตอนที่ 8

คิวถูกตำรวจจับกุมตัวโทษฐานมียาเสพติดไว้ในครอบครอง ทนายทิชาติดต่อคิวไม่ได้ จนมารู้จากเพื่อนของคิว ว่าคิวถูกตำรวจจับ ทนายทิชาจึงรีบไปที่โรงพักเพื่อหาทางช่วยเหลือคิว พงษ์รีบมาดูลูกชายที่โรงพัก ทำให้ทนายทิชาได้เจอพ่อของคิวกันเป็นครั้งแรก พงษ์ขอร้องทนายทิชาให้ช่วยคิว แต่แล้วต้องเกิดดราม่า เมื่อแม่พิมพ์ (เต๋า สโรชา) แม่ของคิวต้องมาเผชิญหน้ากับอดีตสามีอีกครั้ง ด้วยบารมีของสามีใหม่ของพิมพ์ ทำให้คิวได้รับการประกันตัว ทำให้พงษ์ยิ่งไม่พอใจอดีตภรรยามากยิ่งขึ้น

บอสเบนให้คิวออกจากการฝึกงานทันทีตามกฎของบริษัท เพราะการมีคดีความติดตัวจะมีผลต่ออาชีพทนายความในอนาคต แต่จูนเป็นตัวตั้งตัวตี ในการล่ารายชื่อคนไม่เห็นด้วยที่จะให้คิวต้องออกจากการฝึกงาน แต้วเลขาคามีเลียทีมคู่แข่ง เริ่มพูดเป่าหูดาหลาอย่างหนักว่าทนายทิชาไม่เคยชื่นชมในการทำงานของเธอ และไม่เคยเห็นค่าในตัวเธอ ดาหลาเริ่มเก็บเรื่องนี้เอามาต่อต้านทนายทิชา ..

คดีความของคิวดูมีเงื่อนงำ ทนายทิชาอาสาขอบอสเบนทำคดีนี้ด้วยตัวเอง ท่ามกลางความกดดันรอบด้าน รวมไปถึงคู่ปรับอย่างทนายคามีเลีย ที่มาป่วนให้ทนายทิชาต้องหนักใจเข้าไปอีก ทนายทิชาช็อกหนักเข้าไปอีก เพราะอัยการที่ดูแลคดีของคิวคือ นรา อดีตแฟนเก่าที่ทั้งดูถูกและเกลียดขี้หน้าคิวมาตลอด ทนายทิชาทุ่มทำงานสุดตัวเพื่อช่วยคิวให้ได้ จนทนายทิชาถึงขั้นต้องล้มป่วยอย่างหนัก ใครคือผู้อยู่เบื้องการหลังใส่ร้ายคิวในครั้งนี้ ติดตามชมละคร ให้รักพิพากษา Dare To Love วันอาทิตย์ 08/10/65 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->ให้รักพิพากษา ตอนที่ 8