ให้รักพิพากษา EP.6 วันที่ 7 ต.ค. 65 (รีรัน)

ให้รักพิพากษา EP.6 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 6

ละคร ให้รักพิพากษา EP.6 Dare To Love วันที่ 7 ตุลาคม 2565

เรื่องย่อ ให้รักพิพากษา ตอนที่ 6
คามีเลียจำใจเป็นทนายคอยไกล่เกลี่ย ในคดีที่บอสเบนถูกภรรยาเก่าฟ้องเรียกค่าเลี้ยงดู ยามที่บอสเบนเป็นทุกข์ หรือต้องการความช่วยเหลือก็มักจะมาปรึกษาคามีเลีย คามีเลียนั้นได้แต่ร้องไห้ในใจที่เป็นได้แค่ที่ปรึกษา ส่วนทนายทิชายังคงต้องพิสูจน์ตัวเองจากคำดูถูกจากอัยการนรา เมื่อคู่ปรับเก่าอย่างคิวและอัยการนราได้เจอกันที่ศาล ทั้งสองคนก็ปะทะกันอีกครั้ง คิวคอยช่วยเหลือทิชาในทุกเรื่อง

ส่วนทนายศักดิ์ยังคงเดินหน้าจีบทนายทิชา แต่พอรู้ว่าทิชาเป็นโรคกลัวเงาะ ทนายศักดิ์ก็เปลี่ยนวิธีการจีบจากเงาะเป็นสิ่งของอื่นๆ มีเพียงแค่คิวคนเดียวเท่านั้นที่รู้ใจทิชาว่ากลัวเงาะมาตั้งแต่สมัยมัธยม คิวมีวิธีการจัดการตัดขนเงาะให้ทิชาทุกครั้ง ส่วนจูนหลานสาวไฮโซแอมมี่ก็ออกตัวว่าชอบคิว และให้ป้าแอมมี่ฝากบอสเบนเข้าฝึกงานเป็นทนายฝึกหัด จูนได้เข้าไปอยู่ในทีมของทนายคามีเลีย จูนเข้ามาพร้อมความป่วนของออฟฟิศ เพราะผู้ชายทุกคนสนใจในความสวยและความมั่นของเธอ

ทิชาอดหวั่นใจไม่ได้ กลัวว่าคิวจะปันใจไปแอบชอบจูน เพราะแม้กระทั่งป้อน (เค้ก นัทธวัชร์) เพื่อนของคิวก็หลงเสน่ห์จูนและลุยจีบหนักมาก ความป่วนของจูนยังไม่หมดแค่นี้ เพราะเธอมาพร้อมการเปลี่ยนแปลง โดยปรับลุคดาหลาเป็นคนใหม่จนทำให้ทุกคนต้องตะลึง เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละคร ให้รักพิพากษา รีรัน 07/10/65 วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3

ลิ้งค์ดูย้อนหลัง->ให้รักพิพากษา ตอนที่ 6 คลิ๊กที่นี่