ใบไม้ที่ปลิดปลิว EP.1 วันที่ 11 มิ.ย. 62 ดูย้อนหลัง

ดูย้อนหลัง ใบไม้ที่ปลิดปลิว EP.1 ตอนแรก 11 มิถุนายน 2562 เรื่องย่อละคร ออกอากาศทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.20 น. ช่อง one31

เรื่องย่อ ใบไม้ที่ปลิดปลิว EP.1

ดูย้อนหลัง ใบไม้ที่ปลิดปลิว EP.1 วันที่ 11 มิถุนายน 2562 ตอนแรก

เรื่องย่อ ใบไม้ที่ปลิดปลิว

นิรา (ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก) หรือ ชนันธวัช ชายที่มีหัวใจเป็นหญิง แต่คนในครอบครัวไม่ยอมรับ มีเพียงนิลมล (อาภาศิริ นิติพน) ผู้เป็นแม่เท่านั้นที่เข้าใจ และให้ความรักกับลูกอย่างท่วมท้น นิรารู้สึกฝังใจตลอดมาว่า ชมธวัช (แซม ยุรนันท์) ผู้เป็นพ่อ คือผู้ชายที่ไม่เคยรู้จักพอกับกามารมณ์ และไม่เคยใส่ใจดูแลเธอกับแม่ ชมธวัชรับไม่ได้ที่ลูกเป็นเป็นแบบนั้น นิราจึงเกลียดพ่อ และหันไปรัก ชัชวีร์ (พุฒ พุฒิชัย) ผู้เป็นอาเขย คนที่ใส่ใจนิราในวัยเด็กอย่างแท้จริง และคนที่เธออยากให้พ่อเป็น แต่ชีวิตจริงไม่เป็นอย่างความฝัน ในที่สุดชัชวีร์ก็รู้ถึงความรักที่ผิดรูปรอยของผู้เป็นหลาน และปฏิเสธเธออีกคน นิรารู้สึกผิดหวังมาก … เมื่อสิ่งที่ธรรมชาติให้มาทำให้เธอไม่อาจสมหวังในความรัก และด้วยความรักของแม่ เธอจึงก้าวไปสู่เส้นทางของการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่เปลี่ยนเธอจากความเป็นชายสู่ความเป็นหญิง เฉกเช่นใบไม้ในที่ถูกตัดเจียนแปลงเป็นดอกไม้ในพวงมาลา .. นิราเสียมารดาก่อนการผ่าตัดครั้งใหญ่ หลังจากการผ่าตัดประสบความสำเร็จ นิราหนีออกจากโรงพยาบาล และบังเอิญได้พบกับนายแพทย์เบญจางค์ (วิทยา วสุไกรไพศาล) จิตแพทย์ ผู้ให้คำปรึกษากับนิราและแม่มาตั้งแต่ต้น นายแพทย์เบญจางค์เข้าใจนิรา และพาเธอไปอยู่ที่บ้านในฐานะน้องสาว นิราต้องการลืมเรื่องราวในอดีต และเริ่มต้นชีวิตใหม่แบบที่ตัวเองต้องการ

.

นิราคงจะใช้ชีวิตต่อไปอย่างมีความสุข ถ้าหากว่าเธอจะไม่ได้พบกับ ชัชวีร์ โดยบังเอิญ แต่เขาจำเธอไม่ได้ ความรู้สึกอยากจะเอาชนะที่มีมาแต่แรกก็ทำให้เธอเข้าไปพัวพันกับเขา ชัชวีร์หลงรักนิรา เขาตั้งใจจะหย่ากับรังรอง (แตงโม นิดา) ผู้เป็นภรรยา เพื่อเริ่มต้นกับนิรา ชมธวัชจำลูกชายของตัวเองไม่ได้ รังรองพยายามทำทุกอย่างเพื่อเหนี่ยวรั้งสามีไว้ แล้วเธอก็ได้พบความจริงในที่สุด เธอบอกเรื่องนี้กับ ชมธวัช พ่อของนิรา และชัชวีร์ (ขอบคุณที่มาเรื่องย่อ จากทมยันตี) ติดตามชมเรื่องราวความรักที่แฝงไปด้วยความลับได้ในละคร ใบไม้ที่ปลิดปลิว ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.20 น. ทางช่อง ONE31 รับชมย้อนหลังได้ทางยูทูป 

Video: ใบไม้ที่ปลิดปลิว ทุกตอน EP.1 – EP.21 (Eng Sub)

รายชื่อนักแสดง

พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ รับบท …. นิรา

พุฒิชัย เกษตรสิน รับบท ……………. ชัชวีร์

ยุรนันท์ ภมรมนตรี รับบท …………… ชมธวัช

นิดา พัชรวีระพงษ์ รับบท ……………. รังรอง

วิทยา วสุไกรไพศาล รับบท ………… หมอเบญจางค์

คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ รับบท ………… มะนาว

อาภาศิริ นิติพน รับบท ………………. นิลมล

รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น รับบท …………… ใบตอง

พรหมพร ยูวะเวส รับบท …………….. อิงอร