แรงเงา 2 EP.2 วันที่ 7 พฤษภาคม 2562

ดูย้อนหลัง ละคร แรงเงา 2 EP.2 ตอนที่ 2 วันที่ 7 พฤษภาคม 2562 RangNgao อ่านเรื่องย่อ แรงเงา 2 ทุกวันจันทร์ – อังคาร ทางช่อง 3 เวลา 20.20 น.

แรงเงา 2 EP.2 วันที่ 7 พฤษภาคม 2562 ตอนที่ 2

แรงเงา2 EP.2 ดูย้อนหลังละคร แรงเงา 2 EP.2

เรื่องย่อ แรงเงา 2 ตอนที่ 2

รัชนกกลับมาเพื่อแก้แค้นวีกิจที่ไม่ยอมตกเป็นเหยื่อ และเธอไม่เชื่อว่ารักแท้มีอยู่จริง พอเห็นวีกิจและมุนินทร์กำลังจะแต่งงานกันก็คิดที่จะทำลายความสัมพันธ์ของทั้งคู่ มุนินทร์รู้ว่ารัชนกตั้งใจเข้ามาก่อกวนในบริษัท เลยเรียกไปคุยแบบสองต่อสอง แต่แล้วทั้งคู่เกิดตบตีกันในบริษัท รัชนกทำสำออยแกล้งทำเป็นเจ็บต่อหน้าทุกคน มุนินทร์รู้ทันแต่ทำอะไรไม่ได้ รัชนแอบถ่ายคลิปของตนกับมาร์คเก็บไว้ เผื่อใช้ประโยชน์เล่นงานมุนินทร์

.

นพนภาขอเป็นผู้ใหญ่ให้ฝ่ายเจ้าบ่าว ในงานแต่งงานของวีกิจและมุนินทร์ และขอเป็นคนจัดการเรื่องสินสอดทั้งหมดของวีกิจ มุนินทร์รู้สึกผิดต่อทุกอย่างที่เคยได้ทำไว้กับนพนภา แต่จู่ๆ มีคนส่งรูปมุนินทร์กับเจนภพตอนที่อยู่เมืองนอกด้วยกัน เมื่อครั้งที่นพนภานอนเป็นผักไม่รู้เรื่องรู้ราวมาให้ นพนภาเริ่มไม่มั่นใจในตัวมุนินทร์อีกครั้ง มุนินทร์และวีกิจเอาการ์ดงานแต่งงานให้พ่อแม่ของมุนินทร์ที่เพชรบูรณ์ แต่นางพิณ แม่ของมุนินทร์ถูกแก๊งต้มตุ๋นหลอก นางพิณเข้ามาเจ้ากี้เจ้าการเรียกสินสอดเพิ่มเกินเหตุ และงานต้องจัดอลังการตามค่านิยมคนชนบท นางพิณมีปากมีเสียงกับนพนภาที่เป็นแม่งานแทน สร้อยคำ วีกิจและมุนินทร์ต้องไกล่เกลี่ยไม่ให้ทางผู้ใหญ่บาดหมางกันมากไปกว่านี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แรงเงา 2 07/05/62 ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 รับชมละครย้อนหลังได้ที่ mello.me หลังเที่ยงคืน หรือที่ยูทูปช่อง Ch3Thailand หลังวันออนแอร์ 2 วัน (ขอบคุณที่มาเรื่องย่อ becteroradio.com)

Video: แรงเงา 2 EP.2