แม่เบี้ย EP.12 วันที่ 1 ม.ค. 66 (รีรัน)

แม่เบี้ย EP.12 วันที่ 1 มกราคม 2566

เรื่องย่อ แม่เบี้ย ตอนที่ 12
ชนะชลและเมขลาตกเป็นข่าวฉาวเพราะคลิปที่ณิณาปล่อยออกไป เมขลานัดเจอกับพจน์และบอกว่ามีคลิปหลักฐานที่ณิณาเกี่ยวข้องกับการตายของป้าทองสุกถ้าพจน์ไม่จัดการจะแจ้งตำรวจ แต่พจน์มีข้อต่อรองว่ามีหลักฐานเรื่องที่ไหมแก้วและนภาจ้างคนทำร้ายเมขลาด้วย แต่บุษบากลัวว่าจะเป็นแผนของพจน์ อรรณพขอแต่งงานกับบุษบาเพื่อรับผิดชอบที่ทั้งคู่เผลอมีความสัมพันธ์กัน แต่บุษบาปฏิเสธ เพ็ญแสงเสี้ยมให้ไหมแก้วทะเลาะกับชนะชล ไหมแก้วตบหน้าเพ็ญแสง ภาคภูมิบังคับให้เพ็ญแสงขอโทษไหมแก้ว เพราะไม่ต้องการให้เพ็ญแสงแตกคอกับไหมแก้ว ชนะชลต่อว่านภากับไหมแก้วที่ร่วมมือกับปรีชา วางแผนใส่ร้ายบริษัทของเมขลา แล้วยังคิดจะขายหุ้นโรงแรมให้กับปรีชาอีก

ชนะชลเตือนทั้งนภาและไหมแก้วว่าระวังจะโดนปรีชากับภาคภูมิที่ร่วมมือกันหักหลัง แต่ทั้งคู่ไม่เชื่อ แถมไหมแก้วยังต่อว่าชนะชลที่เข้าข้างเมขลาทุกอย่าง ไหมแก้วตบหน้าชนะชล ทั้งยังทวงบุญคุณทุกอย่างว่าที่ชนะชลได้ดีมีชื่อเสียงเพราะไหมแก้วและนภา ทำให้ชนะชลหมดความอดทนขอหย่าเป็นครั้งที่สาม ไหมแก้วยืนยันว่าไม่หย่า ชนะชลบอกว่าถึงจะไม่หย่า แต่นับจากวินาทีนี้ขอจบทุกอย่างกับไหมแก้ว โดยไหมแก้วบอกว่าถ้ากล้าก้าวออกไปจากบ้าน ก็ห้ามกลับมายุ่งกับเมียและลูกอีก ชนะชลไม่สนใจ เก็บข้าวของออกจากบ้านไปเลย

เมขลาวางแผนเปิดโปงความสัมพันธ์ของพจน์กับณิณาให้วิชชุดาและวิเชียรได้รู้ พจน์ก็เลยโดนวิเชียรและวิชชุดาจัดการอย่างหนัก และถูกไล่ออกจากบ้าน ส่วนณิณาก็โดนขังไม่ให้ไปไหน ทำให้ณิณาแค้นเมขลามาก เรื่องราวทั้งหมดจะเป็นอย่างไร ติดตามชมละครแม่เบี้ย รีรัน ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ 01/01/66 เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7

ช่วงที่ 2/7

ช่วงที่ 3/7

ช่วงที่ 4/7

ช่วงที่ 5/7

ช่วงที่ 6/7

ช่วงที่ 7/7

ดูย้อนหลัง แม่เบี้ย 1 ม.ค.66

ดูย้อนหลัง แม่เบี้ย ทุกตอน

แม่เบี้ย EP.12 ดูย้อนหลัง ตอนที่ 12