แผนรักลวงใจ EP.148 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.148 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.148 ตอนที่ 148 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ EP.148 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.148  พาร์ทที่ 2

กรรมการทั้งสองคนประทับใจคำตอบของคูชิมาก เจย์กำลังจะอ้าปากชมคูชิ แต่ทันใดนั้นประตูห้องเปิดออกผู้หญิงแต่งตัวทันสมัยเดินเข้ามา มีผู้ช่วยถือกล่องเครื่องสำอางค์ตามมาด้วย ทุกคนหันไปมอง ผู้หญิงมาดมั่นคนนั้นถามคูชิว่าพูดเสร็จหรือยัง? เขาต้องการให้แค่มาแนะนำตัว ไม่ใช่ให้มาบรรยาย คูชิหน้าจ๋อย ขอโทษที่ใช้เวลานาน ผู้หญิงเปรี้ยวจี๊ดคนนั้นบอกคูชิให้ออกไป คูชิเดินไปนั่งข้างๆ อัมริตา

.

สาวสวยคนนั้นพูดอย่างมั่นใจว่า ความจริงเธอคงไม่ต้องบอกชื่อ เพราะทุกคนคงรู้ว่าเธอคือใคร แต่เธอจะตามกฎ เธอชื่อนาตาชา ภารกิจในการมาที่นี่ของเธอมีเพียงอย่างเดียวเท่านั้นคือการชนะ เพราะเธอไม่รู้จักคำว่าแพ้ มีคนพูดว่าเธอไม่ได้เป็นแค่นางแบบ แต่ชื่อเธอก็เป็นแบรนด์เนม เธอมั่นใจว่าตัวเองจะเป็นผู้ชนะ พอพูดจบแล้วนาตาชาก็หันหลังเดินออกไป โดยไม่รอให้กรรมการได้พูดหรือถามอะไร

อัมริตาหันไปพูดกับคูชิว่า เธอเป็นผู้หญิงประเภทไหน! เธอไม่รอให้กรรมการคอมเมนต์เสียด้วยซ้ำ นาตาชาเดินผ่านและได้ยินพอดี นาตาชาหันมามองคูชิหัวจรดเท้า พร้อมกับพูดแบบเหยียดๆว่า OMG!! เกิดอะไรขึ้นกับมาตรฐานการประกวดครั้งนี้ ทำไมถึงตกต่ำขนาดนี้ พระเจ้า! ผู้หญิงบ้านนอกแบบนี้ยังกล้ามาประกวดมิสซิสอินเดีย คูชิตกใจพูดออกมาว่าเธอคิดว่าตัวเองเป็นใครถึงพูดออกมาแบบนั้น นาตาชาหันมาพูดว่า คูชิไม่มีวันเป็นแบบเธอได้

.

ที่บ้านไรซาด้า อาร์นาฟสอนการบ้านอาราฟ ในระหว่างที่รอคูชิกลับมา อันจาลีพูดกับน้องชายของเธอว่า ดีจริง เดี๋ยวนี้เขากลายเป็นครูขึ้นทุกวัน .. คูชิกลับถึงบ้าน และยังคงไม่สบายใจ คิดไม่ถึงว่าจะมีคนหยาบคาย และกล้าพูดดูถูกคนอื่นซึ่งๆหน้าแบบนี้ นานิทักคูชิว่าไปมาแล้วเหรอคูชิ? เจอพ่อแม่หรือเปล่า? คูชิไม่เข้าใจ ว่านานิหมายถึงอะไร นานิส่งสัญญานให้คูชิรู้ว่าพวกเธอบอกอาร์นาฟไว้แบบนั้น

คูชิรีบรับมุก พูดตะกุกตะกักว่าตัวเองไปหาพ่อแม่มา ทั้งสองคนสบายดี อาร์นาฟถามคูชิว่าเธอสบายดีไหม? เขารู้ว่ามีบางอย่างผิดปรกติกับคูชิ คูชิเดินไปในครัว และกำลังจะทำขนมจาเลอบิระบายความเครียด นันคิชอร์รีบห้ามคูชิ เพราะถ้าทำจาเลอบิ เธอก็จะอดใจไม่ได้และกินมันเข้าไป นันคิชอร์ยื่นแครอทให้คูชิ บอกให้กินอันนี้แทน มันสีส้มเหมือนกับจาเลอบิ แถมดีกับสุขภาพ คูชิพูดระบายความในใจกับแครอท

.

ถึงเวลาเข้านอน คูชิเปลี่ยนชุดนอนแล้วเดินมานั่งที่เตียวอย่างเครียดๆ อาร์นาฟเข้าไปนั่งข้างๆคูชิ บอกว่าเขารู้ว่าวันนี้เธอไม่ได้ไปหาพ่อแม่ คูชิบอกว่าตัวเองบอกเขาไม่ได้ว่าไปทำอะไรมา อาร์นาฟไม่เซ้าซี้ถามคูชิ เขายื่นกล่องถั่วคั่วให้คูชิกินแก้เครียด คูชิดีใจรีบหยิบถั่วเข้าปาก แต่พอนึกถึงคำพูดดูถูกเหยียดว่าเป็นคนบ้านนอกก็หน้าเศร้าลง คูชิส่งกล่องถั่วคืนอาร์นาฟ อาร์นาฟหอมแก้มคูชิ และอุ้มเธอไปนอน อาร์นาฟปิดไฟแล้วนั่งคุกเข่าข้างๆ แล้วถามว่าเธอโอเคหรือยัง?

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.148 ตอนที่ 148

รุ่งเช้า คูชิรอโทรศัพท์ตอบรับจากกองประกวด อาร์นาฟเห็นคูชินั่งมองโทรศัพท์เลยถามว่าเธอกำลังรอโทรศัพท์จากใครอยู่หรือ? คูชิแก้ตัวว่าไม่ได้รอ อาร์นาฟลุกจากโต๊ะมีสายจากกองประกวดโทรเข้ามา คูชิตกใจ ไม่กล้ารับโทรศัพท์ คนอื่นๆบอกให้เธอรีบรับก่อนที่ทางโน้นจะวางสาย แต่คูชิไม่ยอมรับสายซะที อาราฟหยิบโทรศัพท์มากดรับ และยื่นให้คูชิ กองประกวดโทรมาบอกว่าคูชิผ่านเข้ารอบไป ทุกคนเฮด้วยความดีใจ

.

อาร์นาฟเดินกลับมาที่โต๊ะอาหาร เขาได้ยินไม่ถนัด และเห็นคูชิกระโดดโลดเต้นอย่างดี ใจ เขาถามว่าได้รับคัดเลือกเรื่องอะไรเหรอ? คูชิแก้ตัวว่า ตัวเองได้รับข้อความที่ส่งมาบอกว่าเบอร์ของเธอถูกคัดเลือก และได้รับรางวัลเป็นเงิน อาร์นาฟบอกว่าไม่ใช่เรื่องจริง เขาได้รับข้อความแบบนี้วันละหลายร้อย และบอกคูชิว่าเป็นพวกหลอกลวง รอบต่อไปคูชิต้องเดินแบบและพบกับสปอนเซอร์ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป 

.

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช