แผนรักลวงใจ ตอนที่ 146 (IPKKND) รีรัน EP.146

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 146 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.146

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 146 EP.146

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 146 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 146 

บ้านไรซาด้าเตรียมฉลองเทศกาลดิวาลี แล้วคูชิกับอาร์นาฟก็มีเรื่องท้าทายกันเกิดขึ้น เหตุเกิดจากเรื่องเล็กๆ เกี่ยวกับความคิดเห็นที่ไม่ตรงกันในการเลี้ยงลูก อาร์นาฟเห็นอาราฟกำลังทำโปสการ์ดวันดิวาลีก็ชมว่าสวยมาก อาราฟเล่าเรื่องการฉลองเทศกาลดิวาลี ตอนที่เขาอยู่บ้านเด็กกำพร้า อาราฟและเพื่อนๆ ทำโปสการ์ดขายและมีคนเอาของบริจาคที่นั่น ปีนี้เป็นแรกที่เขาจะฉลองเทศกาลดิวาลีในบ้านของคนอื่น อาร์นาฟช่วยพูดแก้ให้ว่าบ้านของเรา อาร์นาฟต้องการที่จะทำให้ดิวาลีปีนี้ เป็นปีที่พิเศษที่สุดของอาราฟ

.

คูชิกำลังตกแต่งบ้าน และสั่งให้คนรับใช้เอาตะเกียงดิยาไปจุดไว้ทั่วทุกมุม ให้สว่างไสวทั้งบ้าน เพื่อเชื้อเชิญให้พระแม่ลักษมี และพระเจ้าอื่นๆเข้ามาในบ้าน คูชิทำความสะอาดบ้านตั้งหลายรอบ เพราะกลัวบ้านสกปรกแล้วพระแม่ลักษมีจะไม่เข้ามา คูชิจะเอาพลุมาจุด อาราฟจะได้สนุก แต่อาร์นาฟห้ามไว้ เพราะว่ามันอันตรายและเสียงดังรบกวนคนอื่น อาร์นาฟบอกว่าดิวาลีเป็นเทศกาลแสงสว่าง ไม่จำเป็นต้องมีเสียงดัง

นานิเล่าประวัติวันดิวาลี คูชิทำขนมลาดูไหว้พระแม่ลักษมี และอาราฟเกิดอยากกินขนมลาดู คูชิบอกว่าเป็นขนมบูชา ถ้าให้อาราฟกินก่อนก็จะไม่บริสุทธิ์ แต่อาราฟไม่เข้าใจ อาละวาดเสียงดัง ข้างแจกันแตก อาร์นาฟได้ยินเสียงดังก็ถามคูชิว่าเกิดอะไรขึ้น คูชิเล่าให้ฟัง และอธิบายว่าอาร์นาฟต้องเรียนรู้ว่าอะไรควรทำ ไม่ควรทำ แต่อาร์นาฟไม่เข้าใจว่าทำไมแค่ขนมชิ้นเดียวถึงให้เด็กกินไม่ได้ อาร์นาฟถามคูชิ ตอนที่เธอเป็นเด็ก ก็เคยกินขนมบูชามาก่อน

.

คูชิทำรังโกลีตกแต่งบ้าน และบ่นเรื่องที่อาร์นาฟยังคงทะเลาะกับเธอ ตั้งแต่ก่อนแต่งงาน แล้วหลังแต่งงานยังทะเลาะกันอีก อาร์นาฟแอบยืนฟังแล้วเข้ามาช่วยคูชิซ่อมรังโกลี ที่มาโนราม่าเผลอเดินมาเหยียบ อาร์นาฟจูบคูชิแล้วอวยพรสุขสันต์วันดิวลี เอ็นเคทำเสียงดัง อาร์นาฟตกใจ เผลอเหยียบรังโกลีของคูชิ

ครอบครัวไรซาด้าทำพิธีไหว้พระแม่ลักษมี อาร์นาฟคูชิและอาราฟทำพิธีอารตีด้วยกัน พอทำพิธีเสร็จก็บอกให้อาราฟกินขนมลาดู อาราฟบอกว่าเขาไม่อยากกิน แต่ทุกคนก็ช่วยกันป้อน หลังจากนั้นทุกคนก็แลกของขวัญกัน อาร์นาฟให้กรอบรูปเป็นของขวัญกับคูชิ คูชิชมว่าสวยมากแล้วถามถึงของขวัญของอาราฟ อาร์นาฟแกล้งบอกว่าเขาลืม อาราฟหน้าเสีย

.

อาร์นาฟบอกว่าเขามีเรื่องจะคุยกับอาราฟ และบอกให้ไปคุยกันบนห้อง คูชิไม่สบายใจคิดว่าอาร์นาฟจะดุอาราฟเรื่องพฤติกรรมของเขา นานิบอกให้คูชิตามขึ้นไปดู จู่ๆ อาราฟกรี๊ดร้องเสียงดังลั่นบ้าน ทุกคนตกใจนึกว่าเขาถูกตี พอขึ้นไปดูก็เห็นอาราฟกำลังดีใจที่อาร์นาฟตกแต่งห้องนอนใหม่เป็นของขวัญในอาราฟ มีแป้นชู๊ทบาสเกตบอล จักรยาน ลูกฟุตบอล และอีกหลายๆอย่าง อาราฟเข้าไปกอดอาร์นาฟ อาร์นาฟอวยพรสุขสันต์วันดิวาลี อาราฟขอบคุณ แล้วพูดว่าอาร์นาฟเป็นพ่อที่ดีที่สุด ..ที่สุด..ที่สุดในโลก

.

อันจาลีพูดว่าเดี๋ยวนี้โชติของเธอ รู้วิธีทำให้เด็กมีความสุข อาร์นาฟหันไปมองคูชิแล้วตอบอันจาลีว่า แน่นอน ไม่เหมือนกับเธอที่ทำให้เด็กๆ มีความสุขโดยการให้พลุและขนมหวาน อาร์นาฟพูดกับอันจาลี แต่ตั้งใจกระทบคูชิ คูชิไม่สบายใจที่อาร์นาฟจะทำให้อาราฟเสียคนด้วยของแพงๆ ทั้งที่อาราฟเพิ่งจะทำผิด แล้ววันหลังอาราฟก็จะทำอีก อาร์นาฟพูดเหมือนไม่แคร์ เพราะว่าเขามีเงิน คูชิรู้สึกเคืองที่เขาทำตัวเป็นอาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า

.

คูชิคิดว่าที่อาร์นาฟไม่ฟังคำแนะนำของเธอ เพราะเธอไม่ได้เป็นคนหาเงิน .. รุ่งเช้า คูชิได้ยินอาร์นาฟคุยโทรศัพท์กับอามัน คูชิรำคาญอาร์นาฟที่เอาแต่สั่งๆ ที่โต๊อาหารอาร์นาฟรู้สึกว่าคูชิกำลังโกรธ อาร์นาฟคิดว่าเมื่อวานเขาคงพูดรุนแรงเกินไป อาร์นาฟออกไปทำงาน คูชิเริ่มฝึกบุคคลิกภาพจากกูรูในทีวี เธอต้องหาเงินได้มากกว่าอาร์นาฟ ความท้าทายใหม่เริ่มขึ้น .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป