แผนรักลวงใจ EP.145 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.145 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.145 ตอนที่ 145 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ EP.145 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.145  พาร์ทที่ 2

อาร์นาฟไปสืบเรื่องซีตัล ทุกคนในบ้านกำลังรอให้เขากลับมาปาร์ตี้ อากาซและปายัลพร้อมแล้วที่จะออกเดินทาง อันจาลีกังวลใจ รู้สึกว่ามีบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้นในวันนี้ คูชิพูดในใจว่าอย่าพูดแบบนั้น เธอกลัวมากกว่าอันจาลีเสียอีก ไม่รู้ว่าวันนี้อาร์นาฟจะเซอร์ไพรส์อะไร ซีตัลเดินมาหาทุกคนและถามถึงอาร์นาฟ อินทิราถามซีตัลว่าเธอกำลังรออานาฟด้วยหรือเปล่า? ซีตัลปฏิเสธว่าไม่ได้รอเธอแค่ถามไปอย่างนั้น ซีตัลก็พูดในใจว่า อีกสักครู่ทุกคนจะประหลาดใจ เมื่อเธอทำลายชีวิตของทุกคนและทุกคนไม่มีวันรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นในอดีต

.

อาร์นาฟกลับมาถึงบ้าน คูชิถามว่าเขาไปไหนมา? เธอโทรหาเขาตั้งหลายครั้ง อาร์นาฟขอโทษคูชิ บอกว่ากำลังยุ่งอยู่ อาร์นาฟหันไปพูดกับซีตัลว่าวันนี้เขาได้คุยกับปรานาฟ ที่วันการ์วาจอธ ซีตัลบอกว่าตัวเองกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับปรานาฟ เพื่อนสมัยเรียนที่เธอบอกว่าเขาอยู่ที่ออสเตรเลีย ซีตัลพยักหน้าจำได้ อันจาลีถามว่าอาร์นาฟจะเซอร์ไพรส์อะไร? ประตูบ้านเปิดออกผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามา ซีตัลอุทานว่า ปรานาฟ? อาร์นาฟพูดว่ามันแปลกๆอยู่นะ ปรานาฟบอกว่าตั้งแต่เรียนจบ เขาไม่ได้คุยกับซีตัล เขาไม่มีแม้กระทั่งเบอร์โทรซีล ซีตัลแก้ตัวว่าตัวเองคุยกับปารนาฟอีกคน

อาร์นาฟบอกอาราฟให้ไปอยู่กับคูชิ อาร์นาฟบอกว่ามันถึงเวลาแล้ว .. เขาได้เชิญคนพิเศษสำหรับค่ำคืนนี้ เพื่อนเก่าของซีตัล ซีตัลแปลกใจถามว่าเพื่อนของเธอเหรอ? อาร์นาฟเรียกคุณชาร์มา ผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา ซีตัลหน้าเสีย คุณชาร์มาพูดว่าซีตัลเช่าห้องของเธอที่มานาน 2 ปี ซีตัลไม่เคยจ่ายค่าเช่าตรงเวลา เธอให้ซีตัลย้ายออกเมื่อสองเดือนที่แล้ว เพราะซีตัลไม่จ่ายค่าเช่า อันจาลีแปลกใจ เพราะซีตัลบอกว่าตัวเองเพิ่งย้ายมาจากอเมริกา อาร์นาฟบอกอันจาลีว่าที่ซีตัลพูดไม่ได้แปลว่าจะเป็นเรื่องจริง 

อาร์นาฟเชิญแขกคนต่อไป คุณโชปรา ผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามา จับมือทักทายกับอาร์นาฟ อาร์นาฟชี้ไปที่ซีตัลและถามคุณโชปราว่ารู้จักเธอไหม? คุณโชปราตอบว่ารู้จัก เธอคือ ซีตัล กาปูร์ซีตัลใช้เครดิตการ์ด 3 ใบ จากธนาคารของเขา เธอใช้บัตรจนเต็มวงเงินและไม่ยอมใช้หนี้ ทางธนาคารกำลังตามหาตัวอยู่ เขาคิดว่าเธอกำลังหลบหนี ทุกคนในบ้านมองไปที่ซีตัลเป็นตาเดียว ซีตัลบอกว่าทั้งหมดนี้เป็นเรื่องโกหก

.

อาร์นาฟบอกว่าไม่.. ยังมีคนอื่นอีก อาร์นาฟเรียกคุณสนธิ ผู้ชายคนหนึ่งอยู่ในชุดกีฬาเดินเข้ามาและบอกว่า เมื่อสองเดือนก่อนซีตัลไปหาเขา และขอให้เขาฝึกบาสเก็ตบอลให้อาราฟ นันคิชอร์ถามซีตัล แต่เธอบอกว่าอาราฟรู้วิธีเล่นบาสเก็ต .. ซีตัลโกหกเขาใช่ไหม? ซีตัลถามอาร์นาฟว่าเขากำลังทำอะไร? เขาตั้งใจจะดูถูกเธอต่อหน้าทุกคนใช่ไหม? อาร์นาฟตอบว่าไม่ เขาแค่พูดความจริงกับทุกคน อันจาลีถามซีตัลว่าทำไมต้องโกหก? อาร์นาฟบอกว่าเร็วๆ นี้อันจาลีจะรู้ทุกอย่าง 

.

ซีตัลรู้สึกอับอายมาก บอกอาร์นาฟให้หยุด พอได้แล้ว พอเสียที เธอไม่สามารถทนต่อการดูถูกได้อีกต่อไป ฉันจะไปแล้ว ซีตัลบอกอาราฟว่าไปกันเถอะ ซีตัลจูงมืออาราฟเดินออกไป ลืมไปว่าตัวเองเจ็บข้อเท้า มาโนราม่าชี้ที่เท้าของซีตัลและพูดว่า ดูสิเธอเดินปร๋อเลย หรือว่ามียาวิเศษ ทุกคนตกใจมากเมือเห็นซีตัลเดินได้เป็นปรกติ อาร์นาฟบอกซีตัลให้หยุด เธอยังไปไม่ได้ อาร์นาฟเรียกคุณอาฌาร์ ผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามา อาราฟวิ่งไปหาด้วยความดีใจ

.

คุณอาฌาร์บอกว่าอาราฟเป็นเด็กที่ฉลาดที่สุดในบ้านเด็กกำพร้า อาราฟอยู่ที่นั่นมานานถึงหกปี เมื่อสองเดือนที่แล้วซีตัลรับอาราฟไปเลี้ยง ซีตัลทำท่าเหมือนห้ามคุณอาฌาร์ไม่ให้พูด แล้วทำท่าจะเดินหนี อาร์นาฟไปยืนขวางทาง บอกว่าซีตัลจะไปง่ายๆแบบนี้ไม่ได้ เซอร์ไพรส์ยังไม่จบ คูชิพูดว่าถ้าอย่างนั้นอาราฟก็ไม่ใช่ลูกของซีตัล อาร์นาฟตอบว่าไม่ อาราฟไม่ใช่ลูกของซีตัล อาราฟหน้าเสีย บอกว่าไม่ ซีตัลบอกเขาว่าเธอเป็นแม่ และอาร์นาฟเป็น .. ซีตัลสั่งอาราฟให้หุบปาก

.

อาร์นาฟบอกอาราฟว่าอยากพูดอะไรก็พูดออกมา ไม่ต้องกลัวเขาอยู่ที่นี่ อาราฟพูดต่อซัตัลบอกกับอาราฟว่าตัวเองเป็นแม่ และอาร์นาฟเป็นพ่อ ซีตัลบอกว่าอาร์นาฟเอาเขาไปทิ้งไว้ที่บ้านเด็กกำพร้าตั้งแต่ยังเล็กๆ เพราะอาร์นาฟไม่ชอบเขา ซีตัลบอกว่าเขาเหมือนกับอาร์นาฟมาก ยิ่งเขาทำตัวให้เหมือนอาร์นาฟมากเท่าไหร่ อาร์นาฟจะรักเขา ยอมรับเขาเป็นลูก และยอมให้เขาอยู่ด้วย นานิบอกว่าการกระทำของซีตัลเป็นเรื่องที่น่าละอายมาก ทำไมถึงทำแบบนี้

.

อาร์นาฟอธิบายว่าซีตัลล้มละลาย เลยสร้างแผนนี้ขึ้นมาเพื่อหาเงินไปใช้หนี้ และใช้ชีวิตอย่างสุขสบาย ซีตัลวางแผนเลือกแฟนเก่าที่ร่ำรวย ซึ่งก็คืออาร์นาฟ จากนั้นก็รับอาราฟมาเลี้ยงแล้วฝึกให้เหมือนอาร์นาฟ เพราะซีตัลรู้ว่าคูชิเป็นคนยังไง ถ้าคูชิรู้ว่าอาราฟเป็นลูกของเขา ซีตัลวางแผนทุกอย่างตั้งแต่เจอกันครั้งแรกที่ร้านตัดเสื้อผ้า การลักพกตัวเด็ก แกล้งไปสมัครงานไปสมัครงานที่บริษัทวันที่อาร์นาฟเป็นลม แล้วคูชิพามาที่บ้าน ทุกๆอย่าง ล้วนเป็นแผนของซีตัล

.

คูชิสงสัย แล้วเรื่องดีเอ็นเอ? ซีตัลที่ไม่มีอะไรจะเสียอีกแล้ว พูดขึ้นมาว่า วันที่คูชิเก็บตัวอย่างเส้นผมไปตรวจดีเอ็นเอ ซีตัลแอบเอาเส้นผมของอาร์นาฟไปเปลี่ยนกับของอาราฟ ทำให้ดีเอ็นเอของทั้งคู่เหมือนกัน อาร์นาฟบอกว่าที่ร้ายกว่านั้น ซีตัลแอบปลอมเลือดของอาราฟ เพื่อหลอกหมอว่าอาราฟเป็นเบาหวานเหมือนอาร์นาฟ อาร์นาฟบอกความจริงกับซีตัลว่า ปาร์ตี้วันจบการศึกษาเขาจำได้ทุกอย่าง แต่เขาต้องการหาหลักฐาน

.

คูชิโกรธมากที่ซีตัลทำลายหัวใจของอาราฟ คูชิตบหน้าซีตัล ซีตัลจะเดินออกไป อาร์นาฟบอกว่าซีตัลยังไปไหนไม่ได้ เพราะมีแขกอีกสองคน ตำรวจสองคนเปิดประตูเข้ามาและควบคุมตัวซีตัลออกไป คูชิขอให้อาร์นาฟรับเลี้ยงอาราฟ อาร์นาฟตกลง คุณอาฌาร์ทำหนังสือให้อาราฟอยู่ที่นี่กับอาร์นาฟและคูชิ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 24/01/62 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี