แผนรักลวงใจ ตอนที่ 144 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 144 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.144

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 144 EP.144

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 144 (พาร์ทที่ 1)

เมื่อรู้ผลตรวจดีเอ็นเอคูชิถึงกับนอนไม่หลับ คูชินอนหันหลังให้อาร์นาฟ พยายามซ่อนเจ็บปวด อาร์นาฟนอนไม่หลับและลุกขึ้นนั่ง เขารู้ว่าคูชิกำลังไม่สบายใจ เขาถามคูชิว่าเป็นอะไร? แต่พอเปิดไฟดูก็รู้ว่าคูชิกำลังร้องไห้ คูชิแก้ตัวว่าคิดถึงพ่อ อาร์นาฟแปลกใจที่จู่ๆ คูชิก็คิดถึงพ่อขึ้นมา

.

รุ่งเช้า อาราฟบอกกับซีตัลว่าให้ไปรับเขาที่โรงเรียนในช่วงบ่าย วันนี้ที่โรงเรียนมีกิจกรรมวันพ่อ เขาบอกคุณครูแล้วว่าจะไม่เข้าร่วมกิจกรรม ซีตัลรับปากลูกและบอกว่าจะพาไปดูหนัง คูชิได้ยินแล้วรู้สึกสงสารอาราฟมาก ด้วยความที่เป็นคนจิตใจดีและขี้สงสาร คูชิขอร้องอาร์นาฟให้ไปร่วมกิจกรรมวันพ่อกับอาราฟ อาร์นาฟปฏิเสธ บอกว่าเขาไม่ใช่พ่อของราฟ การทำแบบนี้เท่ากับเป็นการโกหก คูชิพยายามอธิบายว่าอาราฟกำล้งต้องการพ่อ อาร์นาฟไม่ได้รับปากว่าเขาจะไป 

คูชิอ้อนวอนพระแม่ให้ช่วยดลใจอาร์นาฟ ซีตัลทำเป็นโกรธเมื่อรู้ว่าคูชิขอให้อาร์นาฟไปที่โรงเรียน ซีตัลกลัวว่าอาร์นาฟรู้ว่าอาราฟเป็นลูก คูชิบอกว่าจะไปโรงเรียนกับซีตัล .. แต่ทั้งคู่ไปสายเพราะว่ารถติด

.

ที่โรงเรียน อาราฟกำลังยืนอยู่หน้าโรงเรียน เด็กๆคนอื่นเดินเข้ามาพร้อมกับของเขา เพื่อนนักเรียนสามคนเดินมาพูดล้อเรื่องพ่อของอาราฟ อาราฟไม่รู้จักแม้กระทั่งชื่อพ่อของเขา แล้ววันนี้อาราฟจะเข้าแข่งขันกับคนอื่นได้ออย่างไร อาราฟน่าเศร้า แต่ไม่พูดอะไร คุณครูบอกอาราฟเข้าไปนั่งกับเพื่อนๆ ซีตัลและคูชิเพิ่งมาถึงและยืนอยู่ข้างหลัง วันนี้โรงเรียนจัดให้มีการแข่งขันดนตรี พ่อกับลูกต้องเล่นดนตรีด้วยกัน ซีตัลบอกว่าอาราฟชอบเล่นกลองชุด คูชิภาวนาให้เกิดปาฏิหาริย์ ขอให้อาร์นาฟมา

พ่อลูกหลายคู่ขึ้นไปเลือกเครื่องดนตรีที่ตัวเองชอบ ตอนนี้เหลือเพียงกลองชุดที่ไม่มีใครเล่น คุณครูประกาศว่ามีใครจะตีกลองชุดมั๊ย? อาราฟนั่งนิ่ง คุณครูประกาศอีกครั้งว่ามีใครอยากตีกลองบ้าง อาร์นาฟเดินเข้ามา บอกว่าเขาจะตีกลอง  และแนะนำตัวเองว่าเขาชื่ออาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า อาราฟมองอาร์นาฟด้วยความสับสน อาร์นาฟประกาศว่าคู่ของเขาคืออาราฟ อาราฟยิ้มด้วยความดีใจ ทั้งสองคนขึ้นไปบนเวทีและยืนอยู่หลังกลองชุด

.

คุณครูประกาศว่าการแข่งขันรอบแรก ลูกจะเป็นคนดนตรีก่อน ส่วนรอบที่ 2 คุณพ่อจะเป็นคนเล่น อาราฟและเด็กคนอื่นๆ เริ่มทำการแสดง คูชิดีใจมากที่เห็นอาร์นาฟมา แต่ตอนนี้เธอกลับกังวลใจว่าอาร์นาฟตีกลองเป็นเป็นหรือเปล่า? ซีตัลพูดขึ้นมาว่า อาร์นาฟเป็นมือกลองที่น่าทึ่งที่สุดในมหาวิทยาลัย คูชิหันไปมองซีตัล แล้วก็มองไปที่อาร์นาฟ คูชิเริ่มสับสน ซีตัลขอโทษคูชิ

.

อาร์นาฟขึ้นเวทีแล้วเริ่มทำการแสดง คูชิลืมเรื่องไม่สบายและปรบมือเชียร์ รอบสุดท้าย เป็นการดวลกันแบบตัวต่อตัวของคุณพ่อ อาร์นาฟโชว์ลีลาตีกลองขั้นเทพ อาราฟยืนปรบมืออยู่ข้างๆ สีหน้ามีความสุขแบบสุดๆ คูชิอ้าป้าค้าง พ่อลูกคู่อื่นหลีกทางให้อาร์นาฟกับอาราฟ คุณครูประกาศให้ทั้งสองคนคือผู้ชนะ คุณครูถามอาราฟว่าเขารู้สึกยังไง? อาราฟรับไมค์จากคุณครูแล้วตะโกนออกไปว่า เขารู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก อาราฟจับมืออาร์นาฟขึ้นมาจูบและบอกว่า ขอบคุณครับพ่อ! อาร์นาฟหันไปมองอาราฟด้วยความตกใจ อาราฟเอ่ยเบาๆว่าขอโทษ อาร์นาฟบอกว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องซีเรียส

.

อาราฟจับมืออาร์นาฟไว้แน่น คุณครูเอาถ้วยรางวัลมาให้อาราฟ อาราฟส่งถ้วยรางวัลให้อาร์นาฟ โทรศัพท์อาร์นาฟดังขึ้น อาร์นาฟปล่อยมืออาราฟแล้วหยิบโทรศัพท์ออกมาเพื่อกดปิดเสียง อาราฟดึงมืออาร์นาฟไปจับไว้เหมือนเดิม อาร์นาฟบอกอาราฟว่าเขาชนะแล้วทั้งสองคนแตะมือกัน  คูชิร้องไห้เมื่อเห็นอาราฟจับมืออาร์นาฟไม่ยอมปล่อย ซีตลแอบชำเลืองมองแล้วยิ้ม คูชิพูดกับตัวเองว่าอาราฟคงอยากอยู่กับอาร์นาฟ เธอต้องบอกความจริงกับอาร์นาฟ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ..อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.144 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่