แผนรักลวงใจ EP.143 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.143 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.143 ตอนที่ 143 ซีตัล

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.143 (พาร์ทที่ 2)

ซีตัลเอาผ้าคลุมบางๆ ส่องไปที่พระจันทร์ จากนั้นก็หันมองที่อาร์นาฟ ซีตัลตะโกนเรียกอาร์นาฟ อาร์นาฟหันไปมองและถามซีตัลว่ามีอะไร ซีตัลทำแกล้งทำเป็นสะบัดผ้า แล้วบอกอาร์นาฟว่าตัวเองกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับ ปรานาฟ เพื่อนสมียเรียน คูชิแอบดู ซีตัลก้มไปที่ใต้โต๊ะ แล้วหยิบตุ่มใส่น้ำในถาดของคูชิขึ้นมา คูชิเห็นซีตัลเงยหน้าไปทางพระจันทร์แล้วเทน้ำใส่ปาก ตอนนี้เธอรู้แล้วว่าซีตัลถือศีลอดให้ใคร คูชิตั้งใจว่าจะคุยกับซีตัล

.

อาร์นาฟชวนคูชิออกไปดินเนอร์ ก่อนออกไปเขามีอะไรเซอร์ไพรส์คูชิ อาร์นาฟจดทะเบียนบริษัทจัดเลี้ยง มอบเป็นของขวัญให้คูชิ ที่ถือศีลอดเพื่อเขา และเขารู้ว่าเธอชอบทำอาหาร ทั้งสองคนกำลังจะออกไปดินเนอร์ แต่อาราฟเดินเข้ามาบอกว่าเขาต้องการความช่วยเหลือจากอาร์นาฟ อาร์นาฟบอกว่าได้สิ จะให้ช่วยอะไรเหรอ?

ทุกคนนั่งอยู่ที่ห้องนั่งเล่น อาราฟและอาร์นาฟกำลังใช้สมาธิอยู่กับการเล่นหมากรุก คูชิกำนั่งกินอะไรอยู่ไม่ไกล รู้สึกน้อยใจนิดๆ ปายัลบอกอากาซว่า อาราฟและอาร์นาฟเหมือนกันมาก อากาซเห็นด้วย นานิมองตามและพูดขึ้นมาว่า เมื่อเธอนึกไม่ออกว่าอาร์นาฟจะเป็นพ่อแบบไหน แต่ตอนนี้เธอรู้แล้ว และความกลัวหายไปเลย คูชิเอาจานเข้าไปเก็บในครัว ฮาริปรากาซเอาจดหมายมาให้ บอกว่าวันนี้เขาเห็นเธอยุ่งทั้งวันเลยเพิ่งมีโอกาสเอามาให้ คูชิเห็นหน้าซองก็รู้ว่าเป็นผลตรวจดีเอ็นเอ

.

คูชินึกถึงเหตุการณ์ครั้งที่แล้วอาร์นาฟโกรธมาก และเธอเคยสัญญาไว้ คูชิเอ่ยปากขอโทษอาร์นาฟ แล้วเปิดจดหมายออกมาอ่าน คูชิน้ำตาร่วง เธอมองไปที่อาร์นาฟกับอาราฟ แล้วพูดพึมพำว่าลูกของเขา อาร์นาฟกับอาราฟยังคงเล่นหมากรุกกันอยู่ อาราฟรุกฆาตและบอกด้วยความดีใจว่าเขาชนะ อาร์นาฟจ้องไปที่กระดานหมากรุก อาราฟชนะจริงๆด้วย อาร์นาฟแตะมือกับอาราฟ และบอกว่าเขาเก่งมาก คูชิพูดกับตัวเองว่า อาร์นาฟเป็นพ่อของอาราฟ

.

คูชิขึ้นไปหาซีตัลที่ห้อง คูชิเคาะประตู ซีตัลหันมามองแล้วถามว่ามีอะไรเหรอคูชิ? คูชิเดินเข้ามาในห้องแล้วถามว่าสามีของซีตัลคือใคร? คูชิบอกว่าตัวเองจำเป็นต้องรู้เรื่องนี้ ซีตัลทำเป็นไม่เข้าใจว่าคูชิกำลังพูดถึงอะไร ซีตัลไม่กล้าสู้หน้าคูชิ ทำเป็นกำลังพับผ้า คูชิดึงซีตัลให้หันมามอง คูชิบอกว่าเธอไม่ใช่เด็กที่ซีตัลจะโกหกได้ง่ายๆ คูชิย้ำอีกครั้งว่าเธอจำเป็นต้องรู้ ซีตัลบอกว่าไม่จำเป็น คูชิยืนยันคำเดิมบอก เธอต้องรู้เดี๋ยวนี้

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.143 ตอนที่ 143 ซีตัล

ซีตัลขอร้องคูชิ บอกว่าเธอบอกไม่ได้จริงๆซีตัลจะเดินหนีแต่คูชิไม่ยอม เธออยากรู้เหตุผลว่าทำไมถึงบอกไม่ได้ ซีตัลแก้ตัวว่าเธอเองยังไม่อยากรู้ว่าพ่อของอาราฟอยู่ที่ไหน ทำไมคูชิถึงอยากรู้? คูชิบอกว่าอย่าโกหก ถ้าเธอไม่แคร์แล้วทำไมต้องปิดบัง ซีตัลบอกว่าตัวเองไม่สนใจพ่อของอาราฟ คูชิบอกว่าซีตัลโกหกและเธอสามารถพิสูจน์ได้ ว่าเธอแคร์พ่อของอาราฟ ซีตัลไม่ยอมรับง่ายๆ

.

คูชิถามว่าทำไมวันนี้ซีตัลถือศีลอด? ซีตัลตกใจมาก แต่พยายามจะแก้ตัว คูชิบอกว่าอย่าโกหก เพราะเธอเห็นทุกอย่าง ซีตัลยังไม่ยอมรับ คูชิเลยบอกว่าตัวเองเห็นกับตาว่าซีตัลใช้ผ้าคลุมมองพระจันทร์ ซีตัลแก้ตัวว่าผ้าคลุมเปื้อน คูชิถามว่าแล้วทำไมต้องหันมามองอาร์นาฟผ่านผ้าคลุม ทำไมต้องดื่มน้ำที่อาร์นาฟให้เธอดื่ม ซีตัลเริ่มจนมุม คูชิบอกว่าซีตัลถือศีลอดให้อาร์นาฟ ซีตัลไม่ยอมรับ

.

.ซีตัลถามคูชิว่าทำไมตัวเองต้องถือศีลอดให้อาร์นาฟ คูชิบอกว่าเพราะอาร์นาฟเป็นพ่อของของอาราฟ ซีตัลช็อกและหาทางแก้ตัว คูชิกางผลตรวจดีเอ็นเอให้ดูชัดๆ ซีตัลร้องไห้และขอโทษคูชิ คูชิถามว่าทำไมซีตัลต้องปิดปัง? ทำไมไม่บอกความจริง? ซีตัลบอกว่าเธอทำทุกอย่างเพราะต้องการให้อาราฟมีความสุข ไม่อยากให้เขามีปัญหา ถ้าอาร์นาฟรู้ความจริง อาร์นาฟจะพรากอาราฟไปจากเธอ และเธอคงทนไม่ได้ ซีตัลเอามือปิดหน้าร้องไห้ คูชิเริ่มใจอ่อนและกุมมือซีตัลเพื่อปลอบใจ

.

ซีตัลขอร้องคูชิว่าอย่าบอกเรื่องนี้กับอาร์นาฟ แต่คูชิบอกว่าอาราฟเป็นลูกของอาร์นาฟ ซีตัลกลัว เพราะอาร์นาฟสามารถทำได้ทุกอย่าง ถ้าอาร์นาฟเอาอาราฟไป แล้วเธอจะทำอย่างไร ที่เธอมาเดลลีก็เพื่อมาหาอาร์นาฟ แต่มารู้ตอนหลังว่าอาร์นาฟแต่งงานแล้ว เธอไม่น่ามาที่นี่เลย แต่พอจะกลับไปทุกอย่างก็เปลี่ยนไปแล้ว เธอกับอาราฟต้องอยู่ที่เดลลี แต่ถ้าอาราฟรู้ว่าใครเป็นพ่อ เขาคงอยากอยู่ที่นี่ ซีตัลอ้อนวอนคูชิอย่าบอกอาร์นาฟ ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับคูชิ คูชิเจ็บปวดและสับสน ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดี เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป