แผนรักลวงใจ EP.142 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.142 ตอนที่ 142 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.142 IPKKND ตอนที่ 142

แผนรักลวงใจ EP.142 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.142  พาร์ทที่ 2

อาร์นาฟขับรถไปที่ร้าน ด้วยความรีบร้อน ระหว่างทางซีตัลพูดคร่ำครวญถึงอาราฟด้วยความเป็นห่วง อาร์นาฟถามซีตัลว่าทำไมไม่บอกอาราฟว่าพ่อของเขาคือใคร? อาร์นาฟเป็นห่วงอาราฟมาก คูชิไม่เคยเห็นอาร์นาฟเป็นแบบนี้มาก่อน อาราฟไปถึง แล้วนั่งรออยู่ที่โต๊ะกลางร้านอาหารตามลำพัง เขาชะเง้อมองไปรอบๆ ถ้าพ่อมาที่นี่เขาจะได้ยังไงว่าคนไหนคือพ่อ แต่แม่บอกว่าเขาเหมือนพ่อ ถ้าพ่อมาที่นี่เขาต้องจำได้อย่างแน่นอน

.

ผู้จัดการร้านอาหารเห็นเด็กมานั่งอยู่คนเดียวก็เดินมาถาม อาราฟบอกว่าเขามารอพ่อ เวลาผ่านไป พ่อของอาราฟไม่สักที ผู้จัดการมองมาด้วยความสงสัยเหมือนไม่อยากไม่อยู่ ผู้จัดการเดินมาหาอาราฟอีกรอบ แล้วบอกว่าอาราฟควรกลับ ถามว่าบ้านเขาอยู่ที่ไหน อาราฟบอกผู้จัดการว่าพ่อจะมาและเขาจะรอ อาราฟไม่ยอมกลับไป อาราฟคิดในใจว่านี่คือโอกาสที่เขาจะได้เจอพ่อ ถ้าเขากลับไปแม่จะไม่ปล่อยให้มาที่นี่อีก ผู้จัดการบอกให้เขากลับไป ถ้าพ่อของเขามาถึงตัวเองจะช่วยบอกให้ อาราฟบอกว่าโอเค

อาราฟบอกว่าโอเค พอผู้จัดการหันหลังกลับ อาราฟทำท่าเหมือนจะเดินออกไป แต่รีบหาที่ซ่อนตัวอยู่ด้านหลังของร้าน อาร์นาฟ คูชิ และซีตัลเดินเข้ามาในร้าน อาร์นาฟถามผู้จัดการว่าเห็นเด็กผู้ชายมาที่นี่บ้างไหม ผู้จัดการตอบว่ามี เขามานั่งรอใครสักคนอยู่นานมาก ตนเลยบอกให้กลับไป ทุกคนหันไปมองรอบๆ แต่ไม่เห็นอาราฟ ผู้จัดการไม่รู้ว่าอาราฟออกไปตอนไหน อาร์นาฟตำหนิผู้จัดการที่ไม่ยอมให้เด็กรอ ซีตัลคิดว่าอาราฟยังอยู่ที่นี่ อาร์นาฟบอกให้ช่วยกันหา

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.142 ตอนที่ 142 วันการ์วาจอธ

อาราฟถูกพากลับมาที่บ้าน หมอตรวจดูอาการแล้วฉีดยาให้และบอกทุกคนว่าไม่ต้องห่วง ตอนนี้เขาอาการดีขึ้นแล้ว แค่คอยดูแลให้เขาได้ดื่มน้ำและปล่อยให้เขาพักผ่อน ทุกคนเดินออกไป ซีตัลห่มผ้าให้อาราฟแล้วตามทุกคนออกไป อาร์นาฟโกรธ เขาตำหนิซีตัลต่อหน้าทุกคน เด็กในวัยอย่างอาราฟกำลังมีความอ่อนไหว ซีตัลควรระวังให้มากก่อนที่จะพูดอะไรกับลูก คูชิกังวลใจมากกลัวสิ่งตัวเองคิดไว้จะเป็นจริง

.

อาราฟเริ่มดีขึ้น เขาขอโทษแม่ที่ไปที่นั่นเพราะอยากพบพ่อจริงๆ ซีตัลลงมาบอกทุกคนว่าอาราฟดีขึ้นแล้ว อาร์นาฟขอโทษซีตัลที่พูดรุนแรงแบบนั้น ซีตัลบอกว่าไม่เป็นไร ต่อไปเธอจะระวังคำพูดให้มากกว่านี้ ฮาริปรากาซยกของมาให้ มาโนราม่านึกขึ้นได้ว่าพรุ่งนี้เป็นวันการ์วาจอธ บอกว่าตัวเองเกือบลืมไปแล้ว ซีตัลพูดว่าตัวก็เกือบลืม ทุกคนแปลกใจ วันการ์วาจอธ (Karva Chauth) เป็นวันถือศีลอดให้สามี แล้วซีตัลถือศีลอดให้ใคร? คูชิเครียดอดคิดไม่ได้

.

ในเทศกาลการ์วาจอธ คนที่ถือศีลจะทานอาหารมื้อสุดท้ายก่อนเที่ยงคืน มีการลงเมเฮนดี หรือเพ้นท์เฮนน่าที่มือ นันคิชอร์เพนท์เฮนน่าให้มาโนราม่า อันจาลีเพนท์คูชิ นานิเอาส่าหรีมาให้ทุกคนเลือก ซีตัลทำเนียนขอเพนท์เฮนน่าด้วยคน คูชิได้ยินแล้วเงียบทันที มาโนราม่าถามซีตัลว่าเธอถือศีลอดด้วยหรือ ซีตัลแก้ตัวว่าตัวเองไม่ได้ถือศีลอด แค่ชอบเพ้นท์เฮนน่า นานิช่วยเพ้นท์มือให้ซีตัล คูชิมัวใจลอยคิดเรื่องซีตัล พออันจาลีเรียกก็ถึงกับสะดุ้ง 

.

คูชิกำลังจะขึ้นไปบนห้อง สวนกับอาราฟที่เดินลงมา คูชิถามว่าเขาจะไปไหน อาราฟบอกว่าเขาได้ยินเสียงดังเลยลงมาดูว่าทำอะไรกันอยู่ คูชิบอกว่าพอผู้หญิงรวมตัวกันก็มักคุยกันเสียงเสียงดังแบบนี้แหละ พวกเธอกำลังลงเมเฮนดี เพราะพรุ่งนี้จะเป็นวันการ์วาจอธ อาราฟนึกขึ้นได้ บอกว่าแม่ของเขาก็ถือศีลอดให้พ่อของเขาทุกปี คูชิช็อคไปเลยทำไมซีตัลต้องโกหก ซีตัลโบกมือให้อาราฟ คูชิพยายามบอกตัวเองให้หยุดคิด

.

คูชิทานอาหารมื้ออยู่ในห้องนอน มีอาหารวางอยู่เต็มโต๊ะ ฮาริปรากาซบอกว่าเขาจะเอาเอามาเพิ่มให้อีก คูชินั่งกินอย่างเอร็ดอร่อย ดีนะที่เฮนน่าที่มือแห้งเร็วทำให้ทานอาหารด้วยมือได้ เธอเชื่อว่าถ้าทานได้มากเท่าไหร่ความปรารถนาก็ยิ่งจะเป็นจริงมากขึ้น อาร์นาฟเดินมานั่งข้างๆคูชิ แล้วมองอาหารที่วางอยู่เต็มโต๊ะ คูชิออกอาการหวงอาหาร เพราะต้องการกินให้ได้มากที่สุด อาร์นาฟเอื้อมมือไปหยิบอาหาร คูชิร้องห้ามเสียงดุ บอกว่าทั้งหมดนี้เป็นของเธอ อาร์นาฟเห็นเศษอาหารติดอยู่มุมปากจึงเอานิ้วมือเขี่ยออกให้ แต่คูชิหวงแม้กระทั่งเศษอาหาร และหยิบมาใส่ปากตัวเอง

คูชิต้องการถือศีลอดให้อาร์นาฟ แต่อาร์นาฟบอกว่าไม่มีใครขอให้เธอถือศีลอด คูชิบอกว่านี่เป็นการ์วาจอธครั้งแรกของเธอ เธอจะทำเพื่อสามี เขาจะได้มีอายุที่ยืนยาว ปีที่แล้วเธอก็ถือศีลอด อาร์นาฟจำได้ว่าคูชิเป็นลมอยู่ที่วิหาร อาร์นาฟเป็นคนมาช่วยเอาไว้ แล้วป้อนน้ำให้เธอ ครั้งนั้นเขาหยุดการถือศีลอดของเธอ อาร์นาฟบอกว่าเพราะเขาไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ แต่คูชิยืนยันว่าตัวเองเชื่อ อาร์นาฟตามใจถ้าคูชิเชื่อแบบนั้น แต่เขาคิดว่าเธอคงทำไม่ได้ คูชิบอกให้คอยดู เพราะเธอคือ คูชิกุมารีคุปตา ซิงห์ไรซาด้า สองสามีภรรยาท้าทายกัน อาร์นาฟบอกว่าถ้าเขาชนะ ปีหน้าคูชิไม่ต้องทำพิธีให้เขา คูชิรับคำท้า

.

สุภาพสตรีบ้านไรซาด้ากำลังทำอาหารอยู่ในห้องครัว นานิบอกว่าตามธรรมเนียมแล้วแม่สามีต้องเป็นคนทำอาหารให้ลูกสะใภ้ และนานิต้องเป็นคนทำอาหาร แต่ทุกคนก็อยากช่วยนานิ ในขณะที่มาโนราม่ากำลังนั่งหลับ อันจาลีบอกว่าวันนี้ต้องสนุกแน่เลยที่ได้ทำเพื่อคนที่เรารัก ทุกคนเป็นห่วงความรู้สึกของอันจาลี อันจาลีบอกว่าตัวเองสบายดีเป็นแบบนี้ดีแล้ว จะได้ไม่มีใครมาทรยศกับเธอ

.

อาหารถูกนำมาวางที่โต๊ะ ลูกสะใภ้ทุกคนขอพรจากแม่สามีและผู้ใหญ่ ก่อนที่ทุกคนจะทานอาหาร นานิบอกว่าตามธรรมเนียมของบ้านนี้ แม่สามีจะป้อนของหวานหนึ่งช้อนให้กับลูกสะใภ้ นานิป้อน เคียร์ Kheer ให้มาโนราม่า ปายัล และคูชิ นันคิชอร์มาทานอาหารกับทุกคน อันจาลีบอกว่าอาหารนี้สำหรับการ์วาจอธ นันคิชอร์แก้ตัวว่าเห็นอาหารแล้วอดใจไม่ได้ ความจริงเขากำลังถือศีลอดให้ใครบางคน

.

ซีตัลเดินลงมา คูชิแปลกใจที่ซีตัลตื่นเช้า ซีตัลอ้างว่าได้ยินเสียงดังเลยลงมาดู ซีตัลเห็นนานิถือถ้วยของหวานอยู่ก็พูดด้วยความตื่นเต้น บอกนานิว่านั่น เคียร์ ของโปรดของเธอ อันจาลีชวนซีตัลมาทานด้วยกัน ซีตัลเดินผ่านทุกคนไปนั่งข้างๆนานิ นานิเลยป้อนของหวานให้กับซีตัล คูชิมองซีตัลที่กำลังนั่งกินของหวาน อดคิดไม่ได้ เมื่อคืนซีตัลลงมเฮนดีไปแล้ว ตอนนี้เธอกำลังทานซากีร์กับทุกคน และทำให้นานิป้อนของหวานให้ หรือว่าซีตัลกำลังทำพิธีในวันการ์วาจอธ และซีตัลกำลังถือศีลอดให้ใคร?

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.142 ตอนที่ 142

คูชิคิดเรื่องซีตัลจนนอนฝันร้ายว่าซีตัลกำลังทำพิธีการ์วาจอธ ให้อาร์นาฟ ในขณะที่คูชิเป็นเพียงคนรับใช้ ซีตัลเช็คของบูชาที่อยู่ในถาดว่าใส่มาครบหรือยัง คูชิยืนนอบน้อมรอรับคำสั่ง ซีตัลถามถึงจันทร์นิ คูชิให้ส่งจันนิหรือตะแกรงส่องพระจันทร์ให้ซีตัล ซีตัลเอาตะแกรงส่องไปที่ที่พระจันทร์ จากนั้นเลื่อนมาส่องที่ใบหน้าของอาร์นาฟ ซีตัลยกมือไหว้อาร์นาฟ แล้วก้มไปแตะที่เท้าของอาร์นาฟเพื่อขอพร บอกว่าชีวิตของเธออยู่แทบเท้าของเขา อาร์นาฟรีบประคองให้ซีตัลยืนขึ้น บอกว่าตรงนั้นไม่ใช่ที่ของเธอ

.

อาร์นาฟบอกคูชิให้ส่งน้ำมา อาร์นาฟป้อนน้ำให้ซีตัล และกำลังจะเข้าไปสวมกอด คูชิร้องห้ามเสียงดัง เข้าไปยืนขวางทั้งสองคน คูชิผลักอาร์นาฟให้ถอยออกไป แล้วชี้หน้าด่าซีตัล นังแม่มด สารเลว ฉันจะฆ่าแก! คูชิสะดุ้งตื่นขึ้นมา เดี๋ยวนี้ซีตัลเข้ามาอยู่แม้กระทั่งในความฝันของเธอ คูชิเดินไปเดินมาในห้อง วันนี้เป็นวันการ์วาจอธ เธอต้องทำให้ได้ .. 

.

อาร์นาฟ อันจาลี และอาราฟกำลังนั่งทานอาหารเช้าอย่างเอร็ดอร่อย มาโนราม่านั่งมองตาละห้อย พยายามหักห้ามใจ yes yes no no กับอาหารที่อยู่ตรงหน้า อันจาลีชวนนันคิชอร์มากินด้วยกัน แต่เขาปฏิเสธที่เพราะกำลังถือศีลอดเพือจะที่จะได้ภรรยาที่ดี สวยทันสมัย แต่ยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณี่ เข้มแข็ง ฉลาด และเล่นบาสเก็ตบอลเก่ง อันจาลีสงสัยว่าเป็นใคร อาร์นาฟต้องการให้คูชิแพ้พนัน เขาถึงสั่งอาหารมาเต็มโต๊ะขนาดนี้ คูชิถามอาร์นาฟว่าเขาจะกินทั้งหมดนี่เลยหรือ? มาโนราม่าและคูชิไปหลบอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ จะได้ไม่เห็นอาหาร เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป 

.

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช

“อาราฟซ่อนตัวอยู่ในตู้แช่เย็นเพื่อรอพบพ่อ อาร์นาฟตำหนิซีตัลที่พูดกับโดยไม่คิด พรุ่งนี้วันถือศีลอดให้สามี ซีตัลบอกว่าตัวเองไม่ได้ถือศีลอด แตอาราฟบอกคูชิว่าแม่ของเขาถือศีลอดทุกปี ทำให้คูชิระแวงมาก คูชิเห็นซีตัลแอบทำตัวเหมือนเป็นสะใภ้บ้านไรซาด้า”