แผนรักลวงใจ ตอนที่ 142 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 142 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 142 EP.142

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 142 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 142 – พาร์ทที่ 1

อาราฟแผลงฤทธิ์ไม่อยากไปงานวันพ่อที่โรงเรียน เพราะซีตัลเคยสัญญาว่าถ้าย้ายมาเดลลี แล้วเขาจะได้เจอกับพ่อ ทุกคนตกใจมากเพราะไม่คิดว่าอาราฟจะมีอารมณ์ฉุนเฉียวขนาดนี้ อาราฟเปิดเพลงเสียงดังเพื่อระบายความโกรธ คูชิหาทางทำให้อาราฟสงบจึงเข้าไปหาเขาที่ห้อง อาราฟคิดว่าคูชิจะมาปลอบใจเลยยิ่งเปิดเพลงเสียงดัง คูชิบอกว่าเธอต้องการช่วยเหลือจากอาราฟต่างหาก แต่ถ้าเขากำลังอารมณ์ไม่ดีก็ไม่เป็นไร เธอทำเองก็ได้ คูชิแกล้งทำเป็นปลูกต้นไม้ไม่เป็น อาร์ราฟเลยช่วยสอนว่าต้องทำยังไง การปลูกต้นไม้ทำให้จิตใจของอาราฟเริ่มสงบลง

.

ซีตัลเห็นอาราฟเริ่มใจเย็นก็เข้ามาหาลูก พร้อมกับสีวาดรูปกล่องใหม่แต่อาราฟบอกว่าเขาไม่อยากได้ ซีตัลขอโทษลูก อาราฟบอกว่าเขายังไม่หายโกรธ ซีตัลพยายามอธิบายว่าพาเขาไปหาพ่อไม่ได้ อาราฟขอร้องแม่ให้พาไปพบพ่อแค่ครั้งเดียว เขาสัญญาว่าจะไม่กวนเธออีก ซีตัลพูดว่าสัญญานะ? อาราฟบอกว่าเขาให้สัญญา ซีตัลรับปากว่าพรุ่งนี้จะพาเขาไปเจอพ่อที่ร้าน Café Golden Drop ซึ่งเป็นร้านโปรดของอาราฟ อาราฟดีใจมากเข้าไปหอมแก้มซีตัล

อาร์นาฟอยู่ที่ทำงานและนึกถึงอาราฟตอนที่เขากำลังอาละอาดเรื่องพ่อ อาร์นาฟโทรไปถามคูชิว่าอาราฟเป็นยังไงบ้าง คูชิบอกว่าเริ่มดีขึ้นแล้ว ในขณะที่ซีตัลกำลังทุกข์ใจ ซีตัลรับปากลูกทั้งๆ ที่รู้ว่าตัวเองพาเขาไปพบพ่อไม่ได้ อาร์นาฟกับคูชิเห็นซีตัลกำลังยืนร้องไห้อยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ อาร์นาฟถามว่าเธอโอเคหรือเปล่า? ซีตัลขอโทษที่อาราฟทำพฤติกรรมแบบนั้น อาร์นาฟบอกว่าไม่เป็นไร เขาแนะนำซีตัลให้บอกความจริงกับอาราฟ เขารู้ว่าเธอมีเหตุผล แต่เรื่องพ่อสำคัญมากสำหรับเด็กในวัยนี้ คูชิเห็นด้วยเพราะอาราฟมีสิทธิ์ที่จะรู้เรื่องพ่อของเขา ไม่ว่าพ่อของเขาจะเป็นใคร ถ้าซีตัลบอกเรื่องพ่อกับอาราฟเขาคงจะสงบลงกว่านี้ 

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 142 EP.142

ซีตัลบอกว่าอาราฟเป็นคนฉลาดเขาคงจะเข้าใจเรื่องนี้ได้ เธอทำดีที่สุดแล้วพยายามทั้งพ่อและแม่ของเขา ตอนที่อาราฟยังเล็กๆ เธอสร้างสนามเดินเล่นไว้ในบ้าน อาราฟจะได้ไม่ต้องไปเจอเด็กคนอื่นทีมาเดินเล่นพร้อมกับพ่อแม่ แต่มันก็เป็นไปไม่ได้ จนเธอกับอาราฟทะเลาะเพราะคำถามนี้ อาร์นาฟมั่นใจว่าอาราฟสามารถรับได้ แต่ซีตัลบอกว่าตัวเองบอกไม่ได้ เพราะจะมีผลกระทบต่อใครหลายคน เธอไม่สามาถแย่งความสุขมาจากคนอื่นเพื่อตัวเอง อาร์นาฟกับคูชิได้แต่มองหน้ากัน ไม่รู้จะทำยังไง

.

รุ่งเช้า อาราฟอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เขาดีใจมากที่จะได้เจอพ่อ อาราฟถือเสื้อสองตัวลงมาข้างล่าง เขาถามความเห็นทุกคนว่าเขาควรใส่ตัวไหนดี ทุกคนในบ้านพากันแปลกใจ คูชิบอกว่าเขาชอบตัวไหนก็ใส่ตัวนั้น อาราฟคิดว่าพวกเธอทุกคนเลือกเสื้อผ้าได้ดี อันจาลีแนะนำให้ใส่สีน้ำตาล อาราฟถามถึงอากาซกับอาร์นาฟ นันคิชอร์แปลกใจว่าทำไมถึงถามถึงสองคนนั้น อาราฟบอกว่าปรกติเขาเคยเห็นทั้งสองคน พอวันนี้ไม่เห็นก็เลยแปลกใจ อาราฟบอกปายัลให้เอาช่วยเอาอาหารเช้ามาให้เขา คูชิถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา อาราฟบอกว่าเขาก็แค่อารมณดี เพราะเขากำลังจะไปที่ไหนสักแห่ง คูชิถามว่าไปที่ไหน?

.

ซีตัลถือชุดนักเรียนลงมาแล้วบอกว่าเป็นชุดของเขา อาราฟถามว่าทำไมเป็นชุดนักเรียน เพราะวันนี้เขาไม่ไปโรงเรียน ซีตัลบอกให้อาราฟรีบแต่งตัว อาราฟบอกว่าวันนี้แม่สัญญากับเขาไว้แล้วว่าจะพาพบพ่อ อาราฟขอร้องแม่ แต่ซีตัลไม่ฟัง และเริ่มเปลี่ยนชุดให้อาราฟ ทุกคนในบ้านมองสองแม่ลูกด้วยความกังวงใจ คูชิยิ้มแล้วพูดกับตัวเองว่าพระแม่กำลังทำสิ่งมหัศจรรย์ ซีตัลจะพาอาราฟไปพบพ่อ แสดงว่าอาร์นาฟไม่ใช่พ่อของอาราฟ เธอคิดกังวลไปเอง คูชิยิ้มออกมาอย่างมีความสุข

.

อาราฟร้องไห้แล้วเดินออกจากบ้านด้วยความเจ็บปวด ทุกคนในบ้านไม่สบายใจที่ซีตัลโกหกลูก ต่อมาไม่นาน ครูประจำชั้นโทรมาบอกซีตัลว่าอาราฟไม่ไปโรงเรียน อาราฟไม่ได้ขึ้นรถโรงเรียนเสียด้วยซ้ำทุกคนตกใจมาก มาโนราม่ากลัวอาราฟถูกลักพาตัว คูชิโทรไปบอกอาร์นาฟ อาร์นาฟบอกว่าเขาจะรีบกลับมาที่บ้านทันที อาร์นาฟกำลังคุยงานอยู่ก็ตัวกลับบ้าน บอกว่ามีธุรด่วน ทุกคนช่วยกันออกตามหาที่หน้าโรงเรียน และทุกที่ แต่ไม่เจอ ทุกคนกลับมาที่บ้าน

.

อาร์นาฟกลับมาถึง เขาถามซีตัลว่าก่อนอาราฟหายตัวไปเกิดอะไรขึ้นบ้าง ซีตัลบอกว่าเป็นความผิดของตัวเองที่โกหกลูก และเล่าเหตการณ์ทุกอย่างให้ฟัง อาร์นาฟตำหนิซีตัลที่โกหกลูก ซีตัลบอกว่าเมื่อวานอาราฟรบเร้าอยากเจอพ่อ ตัวเองเลยโกหกเพื่อเขาสงบลง คิดว่าอาราฟจะลืม แต่ตอนเช้าอาราฟยิ่งตื่นเต้นกว่าเดิม อาราฟคงเจ็บปวดมากเมื่อรู้ว่าแม่โกหก อาร์นาฟถามซีตัลว่า เธอบอกอาราฟว่าจะไปพบพ่อของเขาที่ไหน ซีตัลบอกชื่อร้าน Café Golden Drop เธอเคยพาอาราฟไปที่นั่นมาแล้วสองครั้ง

.

อาร์นาฟคิดว่าอาราฟน่าจะไปที่นั่น เขาบอกให้ทุกคนรออยู่ที่บ้าน อาร์นาฟขับรถออกมา คูชินั่งข้างหน้า ซีตัลนั่งข้างหลัง อาราฟกำลังถามทางกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่กำลังเดินอยู่แถวนั้นว่าร้าน Café Golden Drop ผู้ชายคนนั้นมองชุดนักเรียนแล้วถามว่า ทำไมเขาไม่ไปโรงเรียน เขาเดินมาจากที่ไหน? อาราฟอ้างว่าแม่ของเขาเป็นคนขับรถมาส่งที่นี่ ผู้ชายคนนั้นบอกว่าร้านอยู่ไม่ไกล แล้วบอกว่าร้านไปทางไหน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 21/01/62 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8