แผนรักลวงใจ EP.141 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.141 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.141 ตอนที่ 141 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ EP.141 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.141  พาร์ทที่ 2

คูชิปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่โรงเรียน เพื่อหาชื่อพ่อของอาราฟในใบสมัครเข้าโรงเรียน กว่าจะผ่านด่านเข้าไปได้คูชิต้องทำทุกอย่างทั้งชงชาให้กับครูหลายคนในโรงเรียน คูชิแกล้งทำเป็นถูพื้น พอคนเผลอก็แอบเข้าไปในออฟฟิศของโรงเรียน แต่มีครูคนหนึ่งอยู่ในนั้น คูชิโกหกจนครูคนนั้นหลงกล คิดว่าผู้อำนวยการโรงเรียนเชิญไปดื่มน้ำชาเลยยอมออกไปจากห้อง คูชิเริ่มแฟ้มสมัครเข้าเรียนของปีนี้ แต่เอกสารเยอะมาก พอมีคนเข้ามาคูชิต้องคอยหลบ

.

ในที่สุดคูชิก็เจอใบสมัครของอาราฟ แต่แบบฟอร์มนั้นถูกน้ำหกใส่จนอ่านไม่ได้ สรุปว่าคูชิลงทุนทำอะไรตั้งเยอะแต่คว้าน้ำเหลว แถมเกือบถูกจับได้ อาราฟเข้ามาในห้องนั้นพอดีและเป็นคนช่วยคูชิเอาไว้ไม่ให้ตกจากเก้า ผู้อำนวยการโรงเรียนเดินเข้าม คูชิไปหลบหลังตู้เก็บเอกสาร อาราฟเป็นคนรับหน้าแก้ตัวว่าเป็นเสียงแมว และช่วยพูดจนผู้อำนวยการยอมออกไปจากห้องนั้น คูชิแก้ตัวกับอาราฟว่าที่ตัวเองมาที่นี่เพราะเป็นห่วง อยากรู้ว่าเขาเป็นยังไงบ้างเวลาอยู่ที่โรงเรียน

อาราฟบอกว่าคูชิแต่งตัวเหมือนคนรับใช้ คูชิคงแต่งชุดนี้มาประกวดแฟนซี คูชิทำเนียนเออออตามน้ำ บอกว่าเร็วๆนี้จะมีการประกวดแฟนซี ตัวเองเลยแอบมาดู ว่าคนรับใช้ที่นี่แต่งตัวยังไง อาราฟส่งหนวดคืนให้ และบอกให้รีบออกไปก่อนที่คนอื่นจะเข้ามาเห็น อาราฟบอกคูชิว่าถ้าเธอถูกจับได้ อย่าบอกใครว่าเรารู้จักกัน และสัญญาว่าจะอยู่ห่างๆเขา คูชิกลับไปที่บ้านไรซาด้าและคิดว่าตัวเองควรจะหยุดแล้วรอผลตรวจดีเอ็นเอ

ภาพวาดที่คูชิทำเสียหายทำให้อาราฟได้คะแนน 2/10 อาราฟรู้สึกผิดหวังมาก ซีตัลพยายามปลอบใจลูกแต่อาราฟยังรู้สึกแย่กับคะแนนของตัวเอง ซีตัลจึงชวนอาราฟไปเล่นบาสเกตบอล อาราฟตื่นเต้นขึ้นมาทันที และบอกซีตัลว่าครั้งนี้เธอต้องยอมให้เขาเป็คนชนะ ซีตัลคุยโม้กับลูกชายว่าคงจะยากหน่อย เพราะตัวเองไม่เคยแพ้ใคร อาร์นาฟเดินผ่านมาและได้ยินพอดี เขาถามซีตัลว่าจริงหรอที่ไม่เคยแพ้ใครในการแข่งขันบาสเกตบอล? แล้วซีตัลคนไหนที่แพ้ตอนสมัยเรียน

.

อาราฟลุกขึ้นปกป้องแม่ทันที อย่ามาว่าแม่ของเขาแบบนี้ เพราะแม่เขาเป็นแชมป์บาสเกตบอลและไม่เคยแพ้ใคร ซีตัลชวนอาราฟออกไปเล่นบาส แต่อาราฟจะให้แม่ยืนยันกับอาร์นาฟว่าเธอไม่เคยแพ้ใคร ซีตัลบอกว่าเคยแพ้แค่ครั้งเดียว อาร์นาฟไม่ยอมและบอกว่าซีตัลแพ้ทุกครั้งต่างหาก จนซีตัลต้องยอมรับ บอกว่าก็ได้ถ้าเขาอยากพูดแบบนั้น ซีตัลและอาราฟเดินออกไป

.

คูชิยืนแอบฟังอยู่ข้างเสา ได้ยินว่าอาร์นาฟชอบเล่นบาสเกตบอลก็เลยอยากเอาใจสามี คูชิเอาลูกบาสเกตบอลมาโยนใส่อาร์นาฟเพื่อชวนให้เขาเล่นด้วย แต่อาร์นาฟโกรธที่คูชิขว้างลูกบาสใส่เขา คูชิบอกว่าตัวตัวเองรู้ว่าว่าเขากำลังโกรธ อาร์นาฟบอกว่าถ้าคูชิจะพูดถึงเรื่องวันนั้นเขาหายโกรธเธอแล้ว คูชิบอกว่าอยากทำให้รู้สึกดีเลยเซอร์ไพรส์เตรียมทีมบาสเกตบอลไว้แข่งขันกัน ทีมที่คูชิพูดถึงก็คือ นันคิชอร์ และอากาซ ส่วนสมาชิกคนอื่นๆเป็นคนเชียร์

.

อาราฟและซีตัลเดินลงมาพอดี ซีตัลกำลังสอนอาราฟวิธีเล่นให้กับอาราฟ นันคิชอร์เอ่ยปากชมซีตัล อาร์นาฟและซีตัลเกิดการพูดท้าทายกัน ซีตัลบอกว่าที่เธอแพ้เพราะว่าอาร์นาฟโกง อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่เคยโกง ทั้งสองคนทำท่าจะโต้เถียงกันอีกยาว นันคิชอร์เลยชวนไปพิสูจน์โดยการเล่นในสนามจริง ชวนคูชิยืนมองแล้วใจคอไม่ดี เริ่มหึงหวงขึ้นมา ทั้งๆที่ตัวเองเป็นต้นคิด

.

อาราฟเชียร์ซีตัลแบบสุดๆ เพราะเรื่องนี้แม่เป็นฮีโร่ของเขา คูชิเดินไปบอกทุกคนว่าตัวเองเล่นบาสเกตบอลเป็น แต่อาร์นาฟพยายามห้าม เขากลัวคูชิได้รับบาดเจ็บจากการเล่น คูชิน้อยใจรู้สึกเหมือนถูกอาร์นาฟไล่ออกจากสนาม ในที่สุดการแข่งขันก็เริ่มขึ้น โดยแบ่งเป็นทีมชายกับหญิง นันคิชอร์เป็นกรรมการ ทีมชายมี อาร์นาฟ อากาซ และอาราฟ ทีมหญิงมี คูชิ ซีตัล และมาโนราม่า

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.141 ตอนที่ 141

คูชิเดินลงมาสนาม ทุกคนมองไปที่ชุดของคูชิ คูชิคิเอาเองว่าทุกคนคงคิดว่าชุดเธอสวย อาร์นาฟคิดว่ามันดูแย่มาก อาราฟองคูชิแล้วส่ายหน้า ในขณะที่อากาซมองคูชิตั้งแต่หัวจรดเท้าแต่ไม่มีใครพูดอะไร ซีตัลเดินออกมาในชุดกีฬาทุกคนมองอย่างชื่นชม ซีตัลถอดเสื้อตัวนอกออก ข้างในเป็นเสื้อกล้ามแบบผู้หญิง นันคิชอร์ถึงเคลิ้มจนเสียการทรงตัว คูชิอ้าปากค้าง ซีตัลเริ่มวอร์มอัพ คูชิยิ่งรู้สึกแย่ละรู้ว่าตัวเองคิดผิด

.

ก่อนเล่นอาร์นาฟและซีตัลท้าทายกัน และพูดถึงเรื่องเก่าๆ เมื่อตอนที่เล่นสมัยเรียนมหาวิทยาลัย คูชิวิ่งไปแทรก ถามด้วยความหึงหวงว่าทั้งสองคนกำลังพูดถึงเรื่องอะไร นันคิชอร์บอกกติกาในการเล่น พอรับลูกได้ต้องรีบส่งต่อให้คนอื่น ห้ามใช้เท้า ห้ามเตะลูกบาส และข้อห้ามอีกหลายอย่าง คูชิบอกว่าตัวเองเข้าใจ นันคิชอร์เป่านกหวีดให้เริ่มได้ อาร์นาฟและซีตัลเล่นเก่งมาก ส่วนมากลูกบาสเลยอยู่ในมือทั้งสองคน ในขณะที่คูชิทำฟาวล์เพราะใช้เท้าเตะลูก ตามกติกาแล้วต้องออกจากหารแข่งขัน

.

คูชิขอให้กรรมการอลุ่มอล่วยเพราะเป็นการทำผิดกติกาครั้งแรก มาโนราม่าเห็นด้วยเพราะเป็นทีมของตัวเอง นันคิชอร์อลุ่มอล่วย ทำให้ทีมชายแอบทำหน้าเซ็ง คูชิเล่นบาสไปแบบไม่มีสมาธิ เพราะหึงหวงอาร์นาฟกับซีตัล ทีมชายได้คะแนนนำอยู่ ซีตัลมุ่งมั่นจะเอาชนะให้ได้ ในขณะที่คูชิถูกไล่ออกจากสนามเพราะทำผิดกติกาเป็นครั้งที่ 2 เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป

.

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช