แผนรักลวงใจ EP.140 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.140 (IPKKND) ดูย้อนหลัง แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

ช่วงที่ 2/6

ช่วงที่ 3/6

ช่วงที่ 4/6

ช่วงที่ 5/6

ช่วงที่ 6/6

แผนรักลวงใจ EP.140 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.140  พาร์ทที่ 2

คูชิมีแผนใหม่ เธอต้องหาทางเอาเส้นผมของอาร์นาฟและอาราฟไปตรวจดีเอ็นเอ คูชิทำเป็นแกลังหลับ พอเห็นว่าให้อาร์นาฟหลับสนิทก็ลุกขึ้นมา และพยายามที่จะดึงเส้นผมของอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟพลิกตัวไปมา ทำให้คูชิดึงผมเขาไม่ได้สักที อาร์นาฟตื่นขึ้นมาเห็นคูชิยังไม่นอนและเอื้อมมือมาที่ศีรษะของเขา คูชิแก้ตัวว่าเธอเห็นอะไรติดอยู่ที่ผมและจะช่วยเอาออกให้ อาร์นาฟกุมมือคูชิไปวางไว้ข้างแก้ม แล้วบอกให้เธอนอนเงียบๆ

.

รุ่งขึ้น เป็นวันไปโรงเรียนวันแรกของอาราฟ ทุกคนในบ้านเห่อมาก และช่วยกันแต่งตัวให้อาราฟ อาราฟมีสีหน้าที่รำคาญแต่ด้วยความเป็นเด็กดีเลยยอมตามใจทุกคน อาร์นาฟกำลังนั่งอ่านหนังสือ แล้วแอบมองแบบยิ้มๆ เขาเข้าใจอาราฟว่ารู้สึกอย่างไร ผู้ใหญ่เข้ามารุมช่วยกันถอดเสื้อ แล้วเอาเสื้อนักเรียนมาใส่ให้แล้วช่วยติดกระดุม แต่ในขณะที่นานิกำลังจะถอดกางเกง อาราฟตะโกนห้ามเสียงดังมาก ไม่มีทางที่เขาจะให้ใครถอดกางเกงให้ อาราฟบอกทุกคนหันหลัง อาร์นาฟแอบยิ้ม

อาราฟใส่กางเกงนักเรียนด้วยตัวเอง อันจาลีเอาเสื้อสูทมาใส่ให้ ช่วยยัดชายเสื้อไว้ในกางเกงแล้วจัดเนคไทให้ อาราฟหน้าตาหงุดหงิด ไม่ชอบใจเท่าไหร่นัก เพราะเรื่องพวกนี้เขาจัดการเองได้ อาราฟพูดอยู่เสมอว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่แล้ว และไม่ชอบให้ใครมายุ่ง แต่เขารู้ว่าทุกคนทำไปเพราะความรัก ทำให้เขาต้องอดทน มาโนราม่าเป็นห่วงเอาอาหารมาป้อน และบอกให้เขารู้จักปฏิเสธ ถ้าคุณครูให้การบ้านมากเกินไป อาราฟหัวหมุน ถูกดึงให้หันไปหาคนโน้นทีคนนี้ที แล้วแต่ละคนก็บอกว่าเขาต้องทำยังไง ซีตัลยืนมองแล้วทักว่าวันนี้ลูกชายของเธอหล่อมาก

.

ซีตัลบอกทุกคนว่า เธอไม่เคยเห็นอาราฟได้รับความรักจากใครหลายๆ คนขนาดนี้ นานิบอกซีตัลทำตัวให้ชิน เพราะทุกคนรักและเอ็นดูอารฟ มาโนราม่าแนะนำว่าซีตัลควรจะแต่งงาน จะได้มีคนมาช่วย นันคิชอร์เห็นด้วย มาโนราม่าถามว่าทำไมซีตัลไม่แต่งงาน อาร์นาฟเงยหน้าขึ้นมอง เหมือนอยากรู้ คูชิเดินมาได้ยินพอดี ซีตัลไม่ตอบแต่หันไปมองอาร์นาฟอย่างมีพิรุธ นันคิชอร์เห็นคูชิถือขวดน้ำมันจึงถามว่าอะไร คูชิบอกว่าเป็นน้ำมันนวดศีรษะ ที่จะช่วยทำให้รู้สึกสงบและใจเย็นขึ้น คูชิอาสานวดศีรษะให้อาร์นาฟและอาราฟ แต่ทั้งสองคนปฏิเสธ บอกว่าเขาไม่ชอบ ซีตัลบอกอาราฟให้ไปโรงเรียน เพราะว่าเขาสายแล้ว

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.140 ตอนที่ 140 อาร์นาฟคูชิ

มาโนราม่าบอกคูชิให้มานวดให้เธอแทน คูชิต้องการนวดน้ำมันให้อาร์นาฟเพื่อให้ได้เส้นผมของเขา แต่กลายเป็นว่าต้องมานวดศีรษะให้มาโนราม่า คูชิบอกตัวเองว่าเธอต้องหาวิธีอื่น พอนวดได้แป๊บเดียว มาโนราม่าก็หลับและกรนเสียงดังลั่นบ้าน นานิเรียกมาโนราม่าให้ไปทานอาหาร มาโนราม่าแก้ตัวว่าเมื่อกี้ช่วยแต่งตัวให้อาราฟจนเมื่อย เลยเผลอหลับไป นานิได้แต่ส่ายหน้าให้กับลูกสะใภ้ คูชิกำลังจะตักอาหารให้ซีตัล อาร์นาฟห้ามคูชิว่าอย่าตักอาหารที่มีถั่วให้ซีตัล เพราะเธอแพ้ถั่ว คูชิอึ้งไป ดวงตาของซีตัลฉายแววของความดีใจขึ้นมาแว๊ปหนึ่ง แต่เจ้าตัวพยายามควบคุมมัน

.

อาร์นาฟยังไม่รู้ตัวว่ากำลังทำให้ผู้หญิงทั้งสองคนกระอักกระอ่วนใจ อาร์นาฟถามซีตัลว่าจำได้ไหม เขาเคยซื้อแซนด์วิซที่มีถั่วให้ แล้วซีตัลก็เจ็บคออยู่เป็นอาทิตย์ จนคนรู้กันทั้งมหาวิทยาลัยว่า ซีตัล การ์บู แพ้ถั่ว คูชิแปลกใจเมื่อรู้ว่าซีตัลมีนามสกุลว่า การ์บู คูชิแปลกใจที่ซีตัลไม่เรียกลูกชายตัวเองว่าอาราฟ การ์บู คูชิถามซีตัลว่าทำไมถึงเรียกอาราฟว่า ASR ซีตัลตกใจ แกล้งทำเป็นไอเพราะสำลักอาหาร อันจาลีรีบส่งแก้วน้ำให้ ซีตัลดื่มน้ำ แล้วขอตัวลุกจากโต๊ะอาหาร คูชิพูดกับตัวเอง สองครั้งแล้วที่ซีตัลไม่ยอมตอบคำถามของเธอ นันคิชอร์เห็นคูชิเครียดเลยเอาหมากฝรั่งให้ไปเคี้ยวแก้เครียด

.

คูชิรดน้ำต้นไม้และคิดไปด้วย ทำไงยังเธอถึงจะได้เส้นผมของอาร์นาฟและอาราฟ คูชิเคี้ยวหมากผรั่งแล้วเป่าเป็นลูกโป่งจนมันแตกติดแก้ม หมากฝรั่งเหนียวๆ ติดอยู่ที่แก้มทำให้คูชินึกออก เธอต้องทำให้หมากฝรั่งติดที่ผมของทั้งสองคน แล้วทำเป็นช่วยแกะออกให้ .. อาราฟกลับจากโรงเรียน เขาค่อยๆย่องเข้ามาในบ้าน แล้วแอบอยู่ข้างเสา อาร์นาฟสงสัยว่าเขากำลังทำอะไร อาราฟบอกว่าอย่าเอ็ดไป เขากำลังหลบผู้ใหญ่ที่ชอบมารุม คอยหยิกแก้ม และหวีผม และป้อนอาหารให้เขา อาร์นาฟยิ้มบอกว่าเขาเข้าใจ และบอกให้อาราฟตามเขามา

.

อาร์นาฟกับอาราฟกำลังเดินคิดอะไรอยู่เงียบๆที่ริมสระว่ายน้ำ คูชิแอบมองสองหนุ่มที่เดินเหมือนกันราวกับเป็นคนคนเดียวกัน อาราฟชวนอาร์นาฟคุย เขาถามว่าอาร์นาฟรู้ไหมว่าภรรยาของเขาพูดมากเกินไป อาร์นาฟบอกว่าอีกหน่อยเขาจะชินกับมัน คูชิหูผึ่งเมื่อได้ยินสองหนุ่มแอบนินทา อาราฟพูดว่าบางเธอก็เหมือนเด็ก อาร์นาฟบอกว่าบางครั้งเธอก็ดราม่า คูชิโกรธจนทนไม่ไหวเดินมาถามว่าเขากำลังพูดอะไร อาราฟหันไปกระซิบว่าตอนนี้คงกำลังโกรธสุดขีด อาร์นาฟพยายามเรียกคูชิที่กำลังเดือด อาร์นาฟบอกอาราฟว่าเขาพูดถูก คูชิโกรธมาก

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 140 EP.140 IPKKND

อาร์นาฟบอกคูชิให้ใจเย็นๆ แต่คูชิยังคงโวยวายที่พวกเขานินทาเธอ อาร์นาฟกับอาราฟหน้าขอโทษคูชิ แต่พอคูชิจะเดินออกไปก็รู้สึกว่ามีคนกำลังดึงผ้าพันคอ คูชิยิ้มคิดว่าเป็นอาร์นาฟที่ชอบทำแบบนี้ แต่พอหันไปก็เห็นว่าทั้งสองคนกำลังดึงผ้าคลุมของเธอไว้คนละข้าง อาร์นาฟและอารฟขอโทษคูชิอีกรอบ แต่คูชินึกอะไรออก เธอสั่งให้ทั้งสองหนุ่มคุกเข่าขอโทษ อาร์นาฟหน้าจ๋อยถามว่าเธอเอาจริงเหรอ? อาราฟและอาร์นาฟคุกเข่าลงแล้วขอโทษอย่างสำนึกผิด

.

คูชิเข้าไปกอดทั้งสองคนแล้วบอกว่าตัวเองล้อเล่น หลังจากนั้นคูชิก็เป่าหมากฝรั่งให้เป็นลูกโป่งขนาดใหญ่ อาราฟแปลกใจเมื่อได้ยินเสียงลูกโป่งแตก คูชิขอโทษแล้วหยิบเศษหมากฝรั่งออกจากผม โดยไม่ลืมดึงเส้นผมติดออกมาด้วย คูชิทำแบบเดียวกันกับอาร์นาฟ อาร์นาฟทำหน้าเหยเก เจ็บที่ถูกดึงเส้นผมออกไป คูชิยิ้มดีใจในที่สุดแผนของเธอก็สำเร็จเสียที ต่อไปนี้ก็เหลือแค่ส่งไปตรวจดีเอ็นเอ ซีตัลมาตามอาราฟให้ไปเปลี่ยนเสื้อผ้าและเตรียมตัวเข้านอน

.

หลายวันต่อมาคูชิกำลังรอผลตรวจดีเอ็นเอ มีคนเอาจดหมายลงทะเบียนมาส่ง คูชิเซนต์รับจดหมาย อันจาลีถามว่าจดหมายอะไร คูชิอ้างว่าเป็นจดหมายของธนาคาร คูชิรีบขึ้นไปที่ห้อง กำลังจะเปิดจดหมายออกดู สิ่งที่เธอสงสัยมานานจะได้รู้กันเสียที แต่คูชิลังเลว่าจะเปิดดูดีไหม แล้วเอาจดหมายไปเก็บในตู้เสื้อผ้า คูชิเดินวนคิดไปคิดมาแล้วไปหยิบจดหมายออกมาอีก อาร์นาฟเข้ามาในห้องเขาถามว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ คูชิมีพิรุธและอาร์นาฟแอบเห็นจากกระจกเงาว่าเธอกำลังซ่อนอะไรไว้ที่ข้างหลัง

.

อาร์นาฟถามว่าคูชิซ่อนอะไร? คูชิปฏิเสธ อาร์นาฟหยิบจดหมายในมือของคูชิขึ้นมาดู และเห็นหน้าซองเขียนว่าผลตรวจดีเอ็นเอของอาร์นาฟ ซิงค์ ไรซาด้า และอาราฟ อาร์นาฟโกรธมาก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 17/01/62 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

“คูชิวางแผนให้ได้เส้นผมของอาร์นาฟและอาราฟไปตรวจดีเอ็นเอ อาราฟไปโรงเรียนวันแรก ทุกคนเห่อมากและช่วยกันรุมแต่งตัวให้เขา คูชิรู้ว่าซีตัลมีนามสกุลว่าการ์บู คูชิถามซีตัลต่อหน้าทุกคนว่าทำไมเธอเรียกอาราฟว่า ASR ในที่สุดคูชิก็ได้เส้นผมของอาร์นาฟและอาราฟ แล้วส่งไปตรวจดีเอ็นเอ”