แผนรักลวงใจ EP.139 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.139 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ  EP.139

แผนรักลวงใจ EP.139 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.139  พาร์ทที่ 2

คูชิเครียดมากเมื่อรู้ว่าอาราฟเป็นโรคเบาหวาน และหมอบอกว่าโรคนี้สามารถถ่ายทอดผ่านทางพันธุกรรมได้ คูชิถามถึงพ่อของอาราฟ แต่ซีตัลรีบเปลี่ยนเรื่อง ทั้งสองคนกลับมาถึงบ้าน อาร์นาฟและอาราฟกำลังนั่งดูฟุตบอลอยู่ด้วยกันที่โซฟา อากาซกลับมาจากทำงาน พอเห็นทั้งสองคนเขาก็หันไปบอกอันจาลีว่า เหมือนอาร์นาฟตอนเป็นเด็ก กับอาร์นาฟตอนผู้ใหญ่กำลังนั่งอยู่ด้วยกัน คูชิมองตามยิ่งเครียดขึ้นกว่าเดิม ซีตัลรู้สึกสะเทือนใจเมื่อเห็นอาราฟกำลังนั่งดูฟุตบอลอยู่กับอาร์นาฟ

.

อาร์นาฟหันมายิ้มให้คูชิ แล้วบังเอิญมองเลยไปที่ซีตัล เห็นเธอกำลังยืนน้ำตาคลอ อาร์นาฟความสงสัยว่าซีตัลเป็นอะไร อาราฟหันไปมองตามอาร์นาฟ เห็นแม่กำลังร้องไห้ อาราฟเข้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซีตัลบอกว่าไม่มีอะไร และบอกให้เขาไปเอากระเป๋าจะได้กลับไปที่โรงแรม อาร์นาฟถามว่ามีอะไรกันหรือเปล่า คูชิบอกทุกคนว่าอาราฟเป็นโรคเบาหวาน ทุกคนเศร้าด้วยความสงสารอาราฟ อากาซพูดปลอบใจซีตัลว่าไม่ต้องกังวลใจ แค่ต้องระมัดระวัง อาร์นาฟเห็นด้วยบอกว่าเขาก็เป็นเบาหวานเหมือนกัน แค่ต้องมีระเบียบเพิ่มขึ้นอีกนิดหนึ่งก็สามารถอยู่กับมันได้

ซีตัลและอาราฟกำลังเดินออกไป แต่ซีตัลได้รับโทรศัพท์จากเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ ที่โทรมาบอกว่าเขายังให้กุญแจเธอไม่ได้ ซีตัลถามว่าแล้วเธอจะทำยังไง เพราะเธอแจ้งเช็คเอาท์กับทางโรงแรมไปแล้ว และโรงแรมคงขายห้องให้ลูกค้าคนอื่นไปแล้ว ทุกคนได้ยินซีตัลคุยโทรศัพท์ อาร์นาฟถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซีตัลบอกว่าเธอเพิ่งย้ายมาจากอเมริกาแล้วพักอยู่ที่โรงแรม วันนี้จะต้องย้ายเขาไปอยู่อพาร์ทเมนต์แต่เจ้าของบอกว่ายังมีปัญหาและยังให้กุญแจไม่ได้ และเธอก็เช็คเอาท์ออกจากโรงแรมแล้ว ซีตัลบอกว่าเธอจะหาโรงแรมใหม่ ซีตัลขอบคุณทุกคน อันจาลีบอกว่าอาราฟน่ารักมาก และบอกให้พาเขามาที่นี่บ่อยๆ เพราะอาราฟชนะใจอาร์นาฟไปแล้ว

.

คูชิยืนหน้าเครียด ด้านมืดกับด้านสว่างกำลังทะเลาะกันอยู่ในหัว ใจหนึ่งคูชิเห็นใจซีตัลที่ไม่มีที่พัก อาร์นาฟก็ชอบอาราฟ ไม่ได้ชอบซีตัล ทำไมเธอไม่ชวนให้เขาพักที่นี่ด้วยกัน อีกด้านหนึ่งก็เตือนตัวเองว่าอย่า หากทำแบบนั้นก็ไม่ต่างอะไรกับการขุดหลุมฝักศพให้ตัวเอง แต่ในที่สุดคูชิก็ตัดสินใจชวนให้ซีตัลพักอยู่ที่นี่ด้วยกัน ทุกคนเห็นด้วยกับคูชิ อันจาลีเห็นด้วย ทุกคนจะได้ช่วยดูแลอาราฟ ซีตัลจะได้ทำงานโดยไม่ต้องห่วง

.

ซีตัลเกรงใจบอกว่าเธอจัดการเรื่องนี้ได้จนถึงทุกวันนี้ มาโนราม่าถามว่า “จนถึงทุกวันนี้” หมายความว่ายังไง? ซีตัลเลยบอกทุกคนว่าตัวเองเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ซีตัลบอกว่าจะออกไปหาห้องพักที่โรงแรมอื่น นานิบอกว่าให้ซีตัลพักอยู่ที่นี่ และหันไปถามอาร์นาฟว่าซีตัลควรพักอยู่ที่นี่ อาร์นาฟตอบรับไปตามมารยาท ซีตัลกำลังจะออกไปอยู่แล้ว แต่ถูกคูชิคะยั้นคะยออีกครั้ง คูชิไม่สังเกตุว่าอาร์นาฟกำลังโกรธ

.

คูชิบอกซีตัลว่าอาราฟต้องได้รับการดูแลเรื่องอาหาร ที่บ้านนี้ทำอาหารทานเอง ถ้าอยู่โรงแรมก็จะได้กินแต่อาหารของโรงแรม คูชิพูดให้ซีตัลสบายใจ บอกว่าไม่ต้องเกรงใจเดี๋ยวเธอจะคิดค่าบริการ และให้อาราฟเป็นคนล้างจาน อาราฟถามว่า ว่าไงนะ?!! นานิบอกว่าอาราฟก็เหมือนกับลูกชายบ้านนี้ คำพูดของนานิจี้ใจดำคูชิอย่างแรง ในที่สุดซีตัลก็ตัดสินใจพักอยู่ที่บ้านไรซาด้าซักระยะหนึ่ง ซีตัลกลับไปที่โรงแรม คูชิคิดว่าจะใช้โอกาสนี้หาทางพิสูจน์ว่าอาราฟเป็นลูกของอาร์นาฟหรือไม่

อาร์นาฟบอกคูชิให้ขึ้นไปคุยกันข้างบน อาร์นาฟโกรธคูชิที่ชวนซีตัลพักที่นี่ คูชิบอกว่าซีตัลเป็นเพื่อนของเขาทำไมจะอยู่ไม่ได้ อาร์นาฟไม่อยากจะเชื่อว่าคูชิจะทำแบบนี้ เพราะซีตัลเป็นแฟนเก่าของเขา การที่ซีตัลเข้ามาอยู่ที่จะทำให้กระอักกระอ่วนใจ เพราะเขาเข้าใจความรู้สึกนี้ดี เมื่อก่อนเขาก็เคยหึงคูชิกับเอ็นเค อาร์นาฟตำหนิคูชิที่ทำอะไรไปโดยไม่ระวัง คูชิบอกว่าตัวเองก็มักจะเป็นแบบนี้

.

อาร์นาฟเป็นห่วงความรู้สึกคูชิ เขารู้ว่าคูชิไม่สบายใจเมื่อรู้ว่าอาราฟเป็นเบาหวาน คูชิพยายามจะถามอาร์นาฟว่าเขากับซีตัลเคยมีอะไรลึกซึ้งกันหรือเปล่า คูชิแกล้งถามอาร์นาฟถึงกิจกรรมที่เขาเคยทำด้วยกันกับซีตัลตอนสมัยเป็นแฟน แต่คูชิไม่กล้าถามตรงๆ ได้แต่อ้อมอ้อมมา แต่สุดท้ายก็แล้วก็ไม่กล้าถาม จนมาจบเอาที่จาเลอบิ 

.

คูชิฟุ้งซ่านมากและอยากปลีกตัวไปคิดอะไรคนเดียว ที่ที่เหมาะที่สุดก็คือในตู้เสื้อผ้า คูชิเริ่มเอาข้อมูลทุกอย่างมาประมวลผล แต่เธอคิดเสียงดังไปหน่อย อาร์นาฟเข้ามาในห้อง เขามองไปรอบๆแต่หาคูชิไม่เจอ และแล้วเขาได้ยินเสียงคูชิดังออกมาจากตู้เสื้อผ้า อาร์นาฟเคาะประตู คูชิตะโกนออกมาว่าขอเวลาเธอคิดอีกสักสองนาทีได้ไหม

.

อาร์นาฟเปิดตู้เสื้อผ้า และถามว่าเธอเข้าไปทำอะไรอยู่ในนั้น คูชิแก้ตัวว่ากำลังทำความสะอาด คูชิเอาชุดตัวเองไปเช็ดตู้ อาร์นาฟบอกว่าปรกติก็จ้างแม่บ้านมาทำความสะอาดอยู่แล้ว แล้วบอกให้เธอออกมา คูชิบอกว่าจะไปห้องครัว อาร์นาฟบอกไม่ต้องเลย เขาพาคูชิไปนั่งที่เตียงแล้วบอกให้ดูทีวี อาร์นาฟเอารีโมทมาให้ คูชิดูทีวีแล้วไอเดียที่จะสะกดจิตอาร์นาฟให้เขาพูดความจริง

“คูชิชวนให้ซีตัลและอาราฟให้มาพักที่บ้านไรซาด้า ทุกคนช่วยกันคะยั้นคะยอ ในที่สุดซีตัลตัดสินใจพักอยู่ที่บ้านไรซาด้าซักระยะหนึ่ง คูชิคิดว่าจะใช้โอกาสนี้หาทางพิสูจน์ว่าอาราฟเป็นลูกของอาร์นาฟหรือไม่”