แผนรักลวงใจ ตอนที่ 139 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 139 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 139 EP.139

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 139 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 139 – พาร์ทที่ 1

คูชินอนฝันร้ายถึงเรื่องที่อาร์นาฟเพิ่งเล่าฟัง เรื่องความเหมือนกันของอาร์นาฟกับอาราฟ และความคิดเห็นของคนของเกี่ยวกับเรื่องนี้ คูชิสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยความตื่นตระหนก ถึงแม้อาร์นาฟจะอาร์นาฟจะบอกว่าไม่มีอะไร แต่ความวิตกกังวลทำให้คูชินอนไม่หลับ คูชิเอาขนมไปนั่งกินแก้เครียดอยู่ที่ขอบประตูริมสระว่ายน้ำ และเริ่มพูดปลอบใจตัวเองว่าไม่มีอะไร แต่ปิศาจตัวน้อยๆนี้เป็นใครกันแน่ แค่เขาเข้ามา ชีวิตของเธอก็เริ่มปั่นป่วน คูชิถามพระแม่ว่าเธอควรจะทำยังไงดี หรือว่าเธอคิดมากไปเอง คูชิขอให้พระช่วยพิสูจน์ให้เห็นว่าสิ่งที่เธอคิดไม่ใช่ความจริง

.

อาร์นาฟตื่นขึ้นมาเห็นคูชิไม่ยอมนอน เขาถามว่าเธอมานั่งทำอะไรอยู่คนเดียว คูชิบอกว่าไม่มีอะไร อาร์นาฟรู้ว่าคูชิกำลังไม่สบายใจเรื่องที่เขาเล่าให้ฟัง เขาถามคูชิว่าไม่ทำจาเลอบิเหรอ? คูชิบอกว่าถ้าขืนเธอทำจาเลอบิตอนนี้คงปลุกคนทั้งบ้านให้ตื่นขึ้นมา เขานั่งลงข้างๆ แล้วบอกคูชิอีกครั้งว่าระหว่างเขากับซีตัลไม่ได้มีความหมายอะไร คูชิแก้ตัวว่าเธอไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องนั้น เธอไม่ได้คิดถึงซีตัล อาร์นาฟถามว่าถ้าอย่างงั้นกำลังคิดเรื่องอะไร? คูชิบอกว่าตัวเองกำลังคิดถึงบังกีลา อาร์นาฟถามว่าบังกีลาคืออะไร?

คูชิอ้างว่าเป็นแฟนเก่าของเธอ แล้วแกล้งทำเป็นร่าเริง เล่าเรื่องแฟนเก่าในมโน บังกีลาเป็นคนใสซื่อ มีหนวด และขายหมากอยู่ที่รัศมีนากา บังกีลามักจะเตรียมหมากพิเศษๆไว้ให้เธออยู่เสมอ แล้วทั้งสองคนก็เคี้ยวหมากด้วยกันอย่างมีความสุข อาร์นาฟจินตนาการตาม และเริ่มสับสนกับเรื่องเล่าของคูชิ คูชิปลอบใจอาร์นาฟว่าไม่มีอะไร ที่จริงแล้วคูชิพยายามปลอบใจตัวเองอยู่ต่างหาก แต่ดูเหมือนเรื่องแฟนเก่าของคูชิ จะไม่มีผลอะไรต่อความรู้สึกของอาร์นาฟเลยซักนิด

.

อาร์นาฟกำลังจะจูบคูชิ แต่คูชิมโนว่าอาร์นาฟกำลังจะจูบซีตัล คูชิตบหน้าอาร์นาฟและถามว่าเขาไม่อายบ้างหรือไง? อาร์นาฟไม่เข้าใจว่าทำไมจะต้องอาย ก็คูชิเป็นภรรยาของเขา คูชิรู้สึกตัว รีบหาเรื่องมากลบเกลื่อน อาร์นาฟเห็นคูชิเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เขาถามว่าเธอสบายดีไหม? เขาดึงคูชิเข้ามากอดปลอบใจแล้วบอกให้ไปนอนกันเถอะ คูชิบอกว่าโอเค แต่สีหน้าเต็มไปด้วยความหวาดวิตก

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 139 EP.139

รุ่งเช้า อาร์นาฟกำลังแต่งตัวอยู่หน้ากระจก คูชิตื่นขึ้นมาแล้วเห็นซีตัลกำลังแต่งตัวให้อาร์นาฟ อาร์นาฟกำลังจะจูบที่หน้าผากของซีตัล คูชิลุกขึ้นแล้วตหวาดเสียงดังลั่นว่าเขากำลังจะทำอะไร? แต่พอเดินไปดูก็เห็นว่าอาร์นาฟยืนอยู่คนเดียว คูชิห้ามอาร์นาฟไม่ให้ใส่เสื้อตัวนี้ อาร์นาฟไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงใส่เสื้อตัวนี้ไม่ได้ ภาพของซีตัลตามไปหลอกหลอนคูชิจนกินไม่ได้นอนไม่หลับ คูชิเดินลงมาข้างล่าง และพูดพึมพำเตือนตัวเองให้หยุดคิดเรื่องนี้ได้แล้ว เดี๋ยวคนอื่นจะหาว่าเธอบ้า อันจาลีกำลังอ่านหนังสือพิมพ์แล้วหันไปมองคูชิด้วยความสงสัย

.

เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น คูชิเดินไปเปิดประตูแล้วเห็นซีตัลยืนอยู่หน้าบ้าน แต่คูชิคิดว่าตัวเองคงมโนไปเองและไล่ซีตัลออกไปเบาๆ ซีตัลทำหน้างงที่ถูกคูชิไล่ นานิถามคูชิว่าทำไมไม่เชิญแขกให้เข้าบ้าน คูชิสะดุ้ง พึ่งรู้ว่าเป็นซีตัลตัวจริง นานิบอกซีตัลให้เข้ามาในบ้าน อาราฟยืนข้างหลังซีตัล และมองคูชิด้วยความสงสัย ซีตัลบอกว่าเธอมาใบสั่งยาที่ลืมไว้เมื่อวานแล้วจะรีบกลับ นานิและอันจาลีบอกให้ซีตัลเข้ามาก่อน ซีตัลพยายามปฏิเสธ อาราฟบอกซีตัลให้รีบไปเพราะเขาหิวแล้ว อันจาลีและนานิชวนให้ทานอาหารเช้าด้วยกัน ซีตัลกำลังจะปฏิเสธ แต่อาร์นาฟบอกให้เข้ามาทานด้วยกัน ซีตัลปฏิเสธไม่ได้ คูชิอ้าปากค้างด้วยความตกใจ

.

อาราฟเดินไปนั่งข้างๆอาร์นาฟ อันจาลีเสนอข้าวปั้นให้อาราฟ แต่อาราฟบอกว่าเขาต้องการขนมปังกับน้ำส้ม คูชิบอกว่าเดี๋ยวเธอจะไปเตรียมให้ คูชิหันไปมองอาร์นาฟเห็นเขากำลังนั่งดูโทรศัพท์ ไม่มีอะไรผิดปรกติน่าสงสัย มาโนราม่าถามซีตัลว่าทำไมเธอถึงดูรีบอยู่ตลอดเวลา ซีตัลบอกว่าตัวเองกำลังจะย้ายบ้าน อาร์นาฟและอาราฟเริ่มทานอาหารเช้าๆ พอทั้งคู่นั่งข้างๆกัน และทำอะไรเหมือนๆกัน ภาพความเหมือนก็ยิ่งถูกตอกย้ำให้ชัดเจนยิ่งขึ้น แม้แต่วิธีเนยบนขนมปังก็ยังทำเหมือนๆกัน คูชิยืนมองแบบอึ้งๆ

.

อาราฟถามซีตัลว่าเขากลับไปที่โรงแรมได้ไหม? เขาไม่อยากไปหาหมอและที่บ้านใหม่ฝุ่นก็เยอะมาก ซีตัลบอกอาราฟว่าเธอปล่อยให้เขาอยู่ที่โรงแรมคนเดียวไม่ได้ และเธอต้องทำอะไรอีกหลายอย่าง นานิถามซีตัลว่าทำไมไม่ให้อาราฟอยู่ที่นี่ ซีตัลเกรงใจ และบอกว่าเป็นแค่ข้ออ้างของอาราฟที่ไม่อยากไปกับเธอ เพราะวันนี้มีโปรแกรมฟุตบอลที่เขาชอบ อาราฟบอกว่าวันนี้เป็นทีมบราซิล อาร์นาฟบอกว่าที่เตะกับอาร์เจนติน่าใช่ไหม เพราะก็จะดูฟุตบอลแมตช์นี้เช่นกัน อาร์นาฟบอกว่าดีนะที่บ่ายนี้เขาไม่มีประชุม อาร์นาฟและอาราฟคุยเรื่องฟุตบอลกันอย่างถูกคอ อาราฟขออยู่ดูฟุตบอลกับอาร์นาฟ ทุกคนคะยั้นคะยอจนซีตัลยอมให้อาราฟอยู่ดูบอลที่นี่

.

คูชิแปลกใจ เพราะเธอไม่รู้มาก่อนว่าอาร์นาฟชอบกีฬาฟุตบอล อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่มีโอกาสบอกเธอ คูชิคิดว่ายังมีอะไรอีกหลายเกี่ยวกับอาร์นาฟที่เธอยังไม่รู้ เธอต้องไปกับซีตัล จะได้มีโอกาสคุยกันและล้วงความของทั้งคู่ คูชิหาข้ออ้างบอกว่าจะไปหาหมอกับซีตัล อาร์นาฟเป็นห่วงถามคูชิเป็นอะไร เดี๋ยวเขาจะเป็นคนพาเธอไปหาหมอเอง คูชิอ้างว่าก็แค่ไปตรวจสุขภาพประจำปี คูชิและซีตัลไปหาหมอด้วยกัน

.

ซีตัลและคูชิอยู่ที่โรงพยายาบาล คุณหมอบอกผลการตรวจเลือดว่าอาราฟเป็นเบาหวาน ซีตัลตกใจมาก คูชิพยายามปลอบใจว่าโรคนี้ไม่น่ากลัว เพราะอาร์นาฟก็เป็น ซีตัลกังวลใจอาราฟเพราะอาราฟยังเป็นเด็ก เขาไม่ได้กินอะไรหวานๆทำไมถึงเป็นโรคนี้ได้ คุณหมอบอกว่าโรคนี้สามารถถ่ายทอดผ่านทางพันธุกรรมได้ หากพ่อแม่เป็นเบาหวานก็อาจจะทำให้ลูกเป็นเบาหวานได้เช่นกัน คูชิได้ยินและเครียดหนักยิ่งกว่าเดิม เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 16/01/62 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ..อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.139 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่

“คูชิเครียดเรื่องความเหมือนของอาร์นาฟกับอาราฟ แถมซีตัลยังเป็นแฟนเก่าของอาร์นาฟ วันรุ่งขึ้นซีตัลมาเอาใบสั่งยาที่ลืมไว้ คูชิวางแผนที่จะไปหาหมอกับซีตัลเพื่อหาข้อมูล”