แผนรักลวงใจ EP.137 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.137 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.137 ตอนที่ 137 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ EP.137 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.137 พาร์ทที่ 2

คูชิบอกว่าอาราฟคือเด็กที่มีการสลับเสื้อสูทที่เธอเล่าให้ฟัง อาร์นาฟนั่งลงและยื่นมือให้อาราฟ แล้วบอกว่าเขาชื่ออาร์นาฟ อาราฟยืนมองอาร์นาฟนิ่งๆ และบอกชื่อตัวเอง อาร์นาฟชวนอาราฟคุย เขาได้ยินว่าอาราฟไม่ชอบสูทของเขา อาราฟบอกว่าเขาแค่พูดตามความรู้สึก อาร์นาฟบอกว่าโอเคเขาเข้าใจ อาราฟบอกว่าเขาขอถามอะไรหน่อยได้ไหม? อาร์นาฟบอกว่าแน่นอนถามมาเลย คูชิแอบเงี่ยหูฟัง

.

อาราฟถามว่าคูชิมักจะเป็นแบบนี้เหรอ? อาร์นาฟหัวเราะแล้วพยักหน้า อาราฟพูดต่อ แต่เธอเป็นคนจิตใจดี อาร์นาฟบอกว่าเขารู้ คูชิยิ้มออกมาได้ ชีตัลขอตัวพาลูกชายเดินออกไป อาร์นาฟและคูชิมองตามแบบยิ้มๆ คูชิพูดว่าดีจังเลยที่จู่ๆได้เจอเพื่อนเก่า! สีหน้าของอาร์นาฟเริ่มเปลี่ยนโกรธ เขาลากคูชิไปคุยกันที่รถ คูชินึกว่าอาร์นาฟแกล้งทำเป็นโกรธ อาร์นาฟถามว่าเมื่อไหร่คูชิจะเลิกยุ่งเรื่องชาวบ้าน คูชิบอกว่าเธอเห็นคนร้ายกำลังลักพาตัวเด็ก แล้วจะให้เธออยู่เฉยๆได้ยังไง

อาร์นาฟบอกว่าคูชิไม่ควรขับคนร้ายออกไปพร้อมกับเด็กแบบนั้นเพราะมันอันตราย คูชิบอกว่าเธอพอจะรู้ว่าขับยังไงแต่เธอไม่ได้ขับมานานแล้ว อาร์นาฟบอกว่านั่นแหละมันยิ่งอันตรายมากถ้าเกิดอะไรขึ้นแล้วจะเป็นยังไง อาร์นาฟบอกว่าเป็นเพราะความโง่ เวลาคูชิต้องการช่วยคนอื่นทำให้เรื่องมันยิ่งแย่ไปใหญ่ คูชิเริ่มงอนบอกว่าโอเค ต่อไปนี้เธอจะไม่ช่วยใครอีกแล้วต่อให้มีสึนามิ หรือว่าแผ่นดินไหว อาร์นาฟไม่ต้องการทะเลาะกับคูชิ เขาตัดบทว่าช่างมันเถอะ ทั้งสองคนกลับไปที่บ้าน

.

ที่บ้านไรซาด้า ทุกคนกำลังทานของว่างอยู่ที่ห้องนั่งเล่น นันคิชอร์เดินไปเดินมา เขากำลังรออาร์นาฟและคูชิด้วยความไม่สบายใจ แต่อาร์นาฟสั่งไว้ว่าอย่าบอกใคร พออาร์นาฟและคูชิกลับมา นันคิชอร์ดีใจมากกกก อันจาลีแปลกใจที่เขาดีใจผิดปรกติทั้งๆเพิ่งเจอกัน นันคิชอร์พยายามพูดกลบเกลื่อน อาร์นาฟอ้างว่าเขาพาคูชิไปทานไอศครีม แต่คูชิงอนอาร์นาฟและเดินขึ้นไปบนห้อง ทุกคนสังเกตุเห็นว่าทั้งคู่คงทะเลาะกันมา มาโนราม่าพูดว่าสงสัยไอศครีมรสช็อกโกแล็ตมันคงจะขม อันจาลีเป็นห่วงและบอกอาร์นาฟให้ขึ้นไปดูคูชิ

อาร์นาฟขึ้นไปบนห้อง เขาเห็นคูชิกำลังพับเสื้อผ้าจึงเดินไปโอบแขนจากทางด้านหลัง แต่คูชิทำเป็นไม่สนใจ และเดินหนีไป อาร์นาฟมีสีหน้าที่หนักใจ เขาเดินไปนั่งและเปิดแล็ปท็อปจะทำงาน แต่พอเห็นคูชิเดินเข้ามาก็พยายามที่จะคุยด้วย อาร์นาฟบอกคูชิให้ช่วยหยิบแฟ้มให้หน่อย คูชิหันมาแล้วพูดประชดว่าต่อไปนี้เธอจะไม่ช่วยใคร เธอจะคิดถึงแต่ตัวเอง อาร์นาฟเริ่มรู้ตัวว่าเขาคงใช้คำที่รุนแรงเกินไปกับคูชิ

.

อันจาลีกับปายัลกำลังอยู่ในครัว คูชิเดินเข้ามาแต่ไม่ยอมพูดจากับใคร คูชิเดินไปหยิบกระทะมาและเริ่มทอดจาเลอบิ ทั้งสองคนมองคูชิด้วยความสงสัยว่าเป็นอะไร ปายัลถามว่าจะทำจาเลอบิแต่คูชิไม่ตอบ อันจาลีและปายัลชวนคุย ถามว่าจะทำอาหารอะไรดีที่อาร์นาฟชอบ คูชิบอกว่าไม่รู้ คูชิบอกปายัลว่าไม่มีประโยชน์ที่จะช่วยคนอื่นแล้วถูกหาว่าไปยุ่งกับเรื่องของคนอื่น อาร์นาฟเดินมาในครัว คูชิมองค้อนอาร์นาฟ

.

อาร์นาฟบอกอันจาลีและปายัลออกไปก่อน อาร์นาฟถามคูชิว่าเสื้อเชิ๊ตสีขาวของเขาอยู่ที่ไหน คูชิทำเป็นไม่สนใจจนอาร์นาฟต้องถามซ้ำ คูชิตอบว่าเธอไม่รู้ ต่อไปนี้เธอจะไม่สนใจเรื่องเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวของเขา คูชิพูดและกัดจาเลอบิไปด้วย แต่ปรากฎว่ามันร้อนจนลวกปาก อาร์นาฟรีบรินน้ำให้ แต่คูชิปฏิเสธความช่วยเหลือของเขาและเดินหนี อาร์นาฟจับแขนคูชิ คูชิบอกให้เขาปล่อย อาร์นาฟถามว่าเธอจะทำอะไรหากเขาไม่ยอมปล่อย คูบอกบอกให้เขาไปถามโจรลักพาตัวที่ถูกฟาดด้วยผัก อาร์นนาฟถามว่าจริงหรือ? แค่ถูกเขาจับมือและจ้องมองเข้าไปในดวงตาเธอก็หมดแรงแล้ว คูชิเริ่มเงียบลงเพราะอาร์นาฟพูดเรื่องจริง

.

คูชิยกมืออีกข้างขึ้นมาปิดตา จะได้ไม่ต้องสบตากับอาร์นาฟ แต่ยังทำเป็นเก่ง คูชิบอกว่าอาร์นาฟเข้าใจผิดแล้วเธอไม่ได้เป็นแบบนั้น อาร์นาฟท้าว่าจริงเหรอ? คูชิลดมือลงและพยายามที่ไม่มองหน้อาร์นาฟ แต่อาร์นาฟไม่ยอมปล่อยมือ คูชิเรียกให้คนในบ้านมาช่วย พออาร์นาฟเผลอคูชิก็เอาจาเลอบิยัดใส่ปาก อาร์นาฟเผลอปล่อยมือคูชิรีบวิ่งหนี อาร์นาฟยิ้มและส่ายหน้าให้กับความงอนของคูชิ

.

คูชิที่กำลังรดน้ำต้นไม้ อาร์นาฟตามไปง้อ แต่คูชิแกล้งร้องเพลงทำเป็นมาสนใจ อาร์นาฟพยายามจะคุยด้วย แต่คูชิแกล้งเอาบัวรดน้ำหันไปทางเขา อาร์นาฟง้อเท่าไหร่ก็ไม่สำเร็จ ในที่สุดเขาตัดสินใจเอาผ้าคลุมมามัดปิดตา ปิดปากของคูชิแล้วอุ้มไปขึ้นรถ คูชิดิ้นพยายามบอกให้เขาปล่อย พอไปถึงรถอาร์นาฟเปิดผ้าปิดปาก เขาสั่งให้คูชิเงียบและรัดเข็มขัด คูชิถามว่าเขาจะพาเธอไปไหน ถ้าเขาลักพาตัวเธอ เขาต้องเป็นคนจ่ายค่าไถ่ด้วยตัวเอง

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.137 ตอนที่ 137 อาร์นาฟคูชิ

อาร์นาฟขับรถออกไป แต่ระหว่างทางถูกตำรวจโบกให้หยุด อาร์นาฟเอาใบขับขี่ให้ตำรวจดู และบอกว่าคูชิเป็นภรรยาของเขา คูชิพยายามฟ้องตำรวจว่าถูกสามีลักพาตัว แต่ตำรวจไม่ต้องการยุ่งเรื่องของผัวเมียและปล่อยอาร์นาฟไป อาร์นาฟพาคูชิมาปรับความเข้าใจที่สวนแห่งความทรงจำที่เขารัก

.

อาร์นาฟพยายามพูดปรับความเข้าใจ แต่คูชิเอามือปิดหูและบอกว่าไม่ต้องการฟัง อาร์นาฟบอกว่าเขาจะบังคับคูชิก็ได้เพราะไม่มีใครอยู่แถวนี้ คูชิบอกว่าเธอจะไม่พูดกับอาร์นาฟ อาร์นาฟถามว่าจริงหรือ เขาท้าคูชิว่าเธอไม่สามารถอยู่เงียบๆได้เกิน 5 นาที คูชิรับคำท้า แต่ในที่สุดคูชิก็ยอมแพ้ บอกว่าเธอไม่สามารถอยู่เงียบๆได้ เพราะดูเหมือนว่าไม่มีใครในโลกนี้นอกจากเธอ

.

อาร์นาฟเอื้อมมือมาจับไหล่ของคูชิเพื่อทำให้เธอเงียบ อาร์นาฟก้มหัวให้คูชิ คูชิบอกว่าเขาไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้ก็ได้ อาร์นาฟบอกว่าคูชิสมควรได้รับมัน คูชิถามว่าทำไม? อาร์นาฟบอกว่าคูชิไม่เหมือนใคร เธอมีความเสียสละกล้าหาญ และคิดถึงคนอื่นเสมอจนเขาทึ่ง ทั้งชีวิตเขาไม่เคยก้มหัวให้ใคร แต่วันนี้เขาทำให้เธอ เพราะเธอเป็นคนพิเศษ เป็นคนดีมากกว่าเขา

.

คูชิเข้าไปกอดอาร์นาฟและบอกว่าเธอจะอยู่กับเขา อาร์นาฟขอโทษคูชิที่วันนี้เขาพูดรุนแรงกับเธอจนเกินไป คูชิบอกว่าเขาทำถูกแล้ว และเข้าใจว่าที่เขาทำแบบเพราะไม่อยากเสียเธอไป อาร์นาฟกับคูชิคืนดีกันได้ และเข้าใจกันมากขึ้นกว่าเดิม ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 14/01/62 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

“อาร์นาฟกับอาราฟทำความรู้จักกัน อาร์นาฟเตือนคูชิด้วยความเป็นห่วงแต่เขาใช้คำพูดรุนแรงไปจนคูชิงอน อาร์นาฟพยายามง้อคูชิแต่ไม่สำเร็จ เขาเอาผ้าปิดตาเหมือนจะลักพาตัวคูชิไปคุยที่สวนแห่งความทรงจำที่เขารัก อาร์นาฟก้มหัวให้กับความกล้าหาญ ความเป็นคนดีของคูชิ”