แผนรักลวงใจ ตอนที่ 137 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 137 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.137

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 137 EP.137

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 137 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 137 – พาร์ทที่ 1

คูชิถือสูทเดินกลับมาที่รถ อาร์นาฟเห็นคูชิขึ้นมาบนรถแล้วนั่งงงอยู่เลยถามว่ามีอะไรหรือเปล่า คูชิเล่าว่าตัวเองเจออาร์นาฟมินิเวอร์ชั่นในร้านตัดเสื้อ เขาเหมือนอาร์นาฟทุกอย่างแม้กระทั่งชื่อ เขาชื่อ ASR เหมือนกับอาร์นาฟและเด็กคนนั้นก็บอกว่าสูทตัวนี้มันเชย อาร์นาฟไม่เข้าว่าคูชิกำลังพูดอะไร เขาเอาเสื้อสูทขึ้นมาดูแล้วเผลอพูดว่ามันดูเชย คูชิแปลกใจถามว่าไงนะ? อาร์นาฟแก้คำพูดตัวเองและบอกว่าเขาชอบมันมาก คูชิไม่มันใจว่าอาร์นาฟจะชอบสูทที่เธอให้หรือเปล่า

.

ทุกคนในบ้านกำลังรอดูอาร์นาฟใส่สูทตัวใหม่ อาร์นาฟเดินลงมาจากบันไดและเห็นทุกคนกำลังมองมาที่เขา คูชิยิ้มจนหน้าบาน นันคิชอร์แซวอาร์นาฟว่าแค่ไปซื้อผักที่ตลาด ทำไมต้องใส่สูทแพงๆแบบนี้ อาร์นาฟบอกว่าเขาจะไปทำงาน นันคิชอร์และคูชิต่างหากที่จะไปซื้อผัก ทั้งสองคนกำลังจะออกจากบ้านแต่บังเอิญได้ยินข่าวในทีวี

.

นักข่าวเตือนให้ประชานชนระวังตัวเนื่องจากช่วงนี้มีแก้งลักพาตัวเด็กกลุ่มหนึ่งกำลังออกอาละวาด แค่สัปดาห์เดียวลักพาตัวเด็กไปแล้วถึงสามคน นานิบอกว่าช่วงนี้มีคดีอาชญากรรมเพิ่มขึ้นมากในเดลลี มาโนราม่าเสริมขึ้นมาว่าตำรวจก็มักจะมาสาย คูชิบอกว่าที่ไหนๆ ก็มีทั้งคนดีและไม่ดี ที่อินเดียยังถือว่าดีกว่าประเทศอื่นที่มีคนดีๆคอยช่วยเหลือกัน คูชิยกตัวอย่างคนดีในอินเดียอย่างเช่น มหาตมะคานธี สวามีวิเวกานันทะ และใครอีกหลายคน

.

นันคิชอร์บอกว่าเดี๋ยวนี้คนดีดีแบบนั้นเริ่มหายาก คูชิชวนให้นันคิชอร์รีบไปก่อนที่ตลาดจะวาย แต่นันคิชอร์กลัวและบอกว่าถ้ามีคนร้ายอยู่ข้างนอก เขาไม่อยากจะออกไป อันจาลีบอกว่าไม่ต้องกลัวเพราะมีคูชิไปด้วยทั้งคน คูชิยิ้มให้อันจาลีแล้วทำท่าเหมือนวีรสตรี ทั้งสองคนเดินออกไป อาร์นาฟมองตามคูชิและยิ้มแบบขำๆ

ที่ตลาดนัด คูชิกำลังยุ่งกับการต่อราคา นันคิชอร์มัวแต่หวาดระแวงกลัวคนร้าย ผู้ชายคนหนึ่งเดินมาทางเขา นันคิชอร์รีบตะโกนให้ขอร้องว่าอย่าลักพาตัวเขา แต่แล้วก็เป็นแค่การเข้าใจผิดผู้ชายคนนั้นโมโหนันคิชอร์มาก ที่กล่าวหาเขาแบบนี้ คูชิรีบมาช่วยเคลียร์ นันคิชอร์คงเครียดมากไปคูชิบอกให้เขาไปซื้อน้ำ คูชิกำลังเลือกผักแล้วคุยให้พ่อค้าฟังว่าการจะลักพาตัวใครต้องวางแผนมาก่อน แต่แล้วคูชิบังเอิญหันไปเห็นการลักพาตัวจริงๆ

.

ผู้ชายสองคนกำลังลักพาตัวเด็กไปขึ้นรถ คูชิตะโกนบอกทุกคนให้ช่วยและตะโกนเรียกตำรวจ โจรลักพาตัวหันมาเอาเรื่องคูชิ คูชิเริ่มทำตัวเหมือนฮีโร่เอาผักไล่ตีคนร้าย เด็กผู้ชายออกมาจากรถและหลบอยู่ข้างหลังคูชิ คูชิกำลังเอาผักทุบคนร้าย และเห็นว่าเด็กผู้ชายคนนั้นเป็นคนเดียวกันที่เจอในร้านตัดเสื้อ ในขณะที่คูชิกำลังยืนงง เด็กชาย ASR ตะโกนบอกคูชิให้วิ่งและขับรถหนี

.

ทั้งสองคนวิ่งไปที่รถคนร้าย เด็กชาย ASR บอกคูชิให้รีบขับออกไป คูชิขับรถออกไปอย่างน่าหวาดเสียว นันคิชอร์กลับมาเห็นพอดี และไม่รู้ว่าคูชิกำลังทำอะไร เขาโทรหาคูชิ คูชิกำลังจะรับโทรศัพท์แต่ถูกเด็กชาย ASR ตะโกนดุว่าเธอกำลังขับรถอยู่ คูชิโยนโทรศัพท์ให้เขาแล้วขับรถต่อ เด็กชาย ASR กำลังจะรับโทรศัพท์แต่คูชิหักพวงมาลัยหลบอย่าแรง โทรศัพท์ในมือของเด็กชาย ASR หล่นออกไปนอกหน้าต่าง คูชิต่อว่าเขาที่ไม่ระวัง

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 137 EP.137

นันคิชอร์โทรหาอาร์นาฟ และบอกว่าคูชินั่งอยู่ในรถใครบางคน และตอนนี้มันถูกขับออกไป อาร์นาฟไม่เข้าใจ นันคิชอร์หันไปถามพ่อค้าขายผักว่าเกิดอะไรขึ้น เสียงของพ่อค้าดังลอดเขาไปในโทรศัพท์ อาร์นาฟตกใจมากเมื่อรู้ว่าคูชิเป็นคนขับรถ นันคิชอร์ถามอาร์นาฟว่าทำไมเขาถึงตกมากขนาดนี้ อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่แน่ใจว่าคูชิขับรถเป็นหรือเปล่า!!

.

อาร์นาฟบอกนันคิชอร์ให้กลับบ้านปก่อน และอย่าพึ่งบอกเรื่องนี้กับใคร ส่วนเขาจะไปตามคูชิ เวลาเดียวกัน คูชิขับรถต่อไปอย่างน่าหวาดเสียว จนเกือบชนใครต่อใคร และในที่สุดอาร์นาฟก็เจอรถคูชิ เขาพยายามขับรถตามและบีบแตรเรียก แต่คูชิขับรถหนีเพราะคิดว่าคนร้ายขับรถตามหลังมา คูชิขับรถเร็วขึ้นกว่าเดิม เด็กชาย ASR ตะโกนดุคูชิที่หันไปมองข้างหลัง แทนที่จะมองถนน ทั้งสองคนทะเลาะกัน

.

อาร์นาฟเริ่มโกรธที่คูชิไม่ยอมหยุดรถ เขาบ่นพึมพำกับตัวเองว่าเมื่อไหร่คูชิจะเลิกยุ่งเรื่องของคนอื่นเสียที คูชิบอกว่ารถคันหลังอาจจะเป็นคนร้ายที่ตามมาฆ่าเธอกับเขา ในที่สุดคูชิก็สามารถหยุดรถได้ เด็กชาย ASR ถอนหายใจอย่างโล่งอกและวิพากษ์วิจารณ์การขับรถของคูชิ คูชิต่อปากต่อคำกับ ASR แทนที่เขาจะขอบคุณที่เธอช่วย เด็กชาย ASR บอกว่าคนร้ายลักพาตัวก็แค่ต้องการค่าไถ่ แต่การกระทำของคูชิอาจทำให้เขาถึงตายได้ คูชิอึ้งจนพูดไม่ออก คูชิหันไปเห็นอาร์นาฟที่ขับรถมาจอดที่ข้างหลัง คูชิเปิดประตูรถและเรียกอาร์นาฟ เด็กชาย ASR เปิดประตูรถลงไปและมีผู้หญิงคนหนึ่งตะโกนเรียกเขาว่า “อาราฟ” ด้วยความตกใจ

.

คูชิวิ่งไปหาอาร์นาฟ เขาถามคูชิว่าทำแบบนี้อันตรายมาก คูชิกำลังจะอธิบายแต่อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่สนใจคนอื่น อาร์นาฟและคูชิหันไปมองอาร์ราฟกับแม่ อาราฟบอกแม่ว่าเขาโอเค เขาถูกคนร้ายลักพาตัว คูชิเดินไปหาทั้งสองคน แม่ของอาราฟเข้าใจผิดและกล่าวหาคูชิว่าลักพาตัวลูกชายของเธอ คูชิและอาร์ราฟพยายามอธิบายแต่เธอไม่ยอมฟัง

.

อาร์นาฟเดินมาข้างหลังและบอกว่าคูชิแค่พยายามช่วยชีวิตลูกของเธอจากการถูกลักพาตัว อย่างน้อยเธอก็ควรฟังคูชิก่อนที่จะกล่าวโทษกันแบบนี้ แม่ของอาราฟหันไปมองอาร์นาฟ ทั้งสองคนมองกันอย่างตกตะลึง อาร์นาฟทำท่าเหมือนผู้หญิงคนนั้น คูชิถามว่าเขารู้จักเธอเหรอ? อาร์นาฟบอกว่าเป็นเพื่อนที่เรียนมหาวิทยาลัยด้วยกันชื่อว่า ชีตัน อาร์นาฟแนะนำว่าคูชิเป็นภรรยาของเขา ชีตันทำท่าเหมือนผิดหวังเมื่อรู้ว่าอาร์นาฟแต่งงานแล้ว

.

คูชิอธิบายว่าเธอพยายามช่วยลูกชายของเธอ อาราฟบอกว่าคูชิช่วยเขาไว้ ชีตันขอโทษที่เข้าใจผิด แล้วทำท่าเหมือนจะเดินหนี อาร์นาฟเรียกเอาไว้บอกว่านานแล้วไม่ได้เจอกัน อาร์นาฟถามว่าเด็กผู้ชายคนนั้นเป็นลูกของเธอเหรอ? ชีตันบอกว่าใช่เขาชื่อว่าอาราฟ คูชิบอกอาร์นาฟว่าเป็นคนเดียวกันกับที่สลับสูทในร้านตัดเสื้อ ที่เธอเล่าให้ฟัง  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 14/01/62 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี …อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.137 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่

.

“คูชิเห็นโจรกำลังลักพาตัวเด็กจึงเข้าไปช่วย ปรากฎว่าเป็นเด็กคนเดียวกันที่เจอในร้านตัดเสื้อ คูชิพาเด็กชายคนนั้นขับรถหนีออกไปทั้งๆที่ตัวเองขับรถไม่เป็น อาร์นาฟตามมาช่วยคูชิและทำให้ได้เจอกับ ชีตัน แม่ของเด็กคนนั้นซึ่งเพื่อนสมัยเรียนของอาร์นาฟ ชีตันบอกอาร์นาฟว่าลูกของเธอชื่อ อาราฟ”