แผนรักลวงใจ EP.136 (IPKKND) iuiyo พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.136 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.136 ตอนที่ 136 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ EP.136 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.136  พาร์ทที่ 2

อาร์นาฟเข้าครัวทำขนมจาเลอบิมาง้อคูชิ คูชิดีใจมากและชมว่ามันน่ากินมาก อาร์นาฟทำหน้าแบบไม่ค่อยเชื่อ และกำลังจะหยิบขนมให้คูชิ แต่คูชิบอกว่าเดี๋ยวก่อน แล้วเอาเทียนมาจุดข้างๆ ขนมจาเลอบิที่ใช้แทนเค้กวันเกิด แล้วบอกให้อาร์นาฟอธิษฐาน อาร์นาฟหลับตาอธิษฐานอะไรบางอย่างแล้วเป่าเทียน คูชิปรบมือให้และร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์อวยพรวันเกิดให้อาร์นาฟ อาร์นาฟป้อนขนมให้คูชิ คูชิบอกว่าอร่อยมาก

.

คูชิจะป้อนขนมให้อาร์นาฟ แต่แล้วก็บอกว่าเขากินไม่ได้ อาร์นาฟบอกว่าจะกินแค่นิดเดียว เขาอยากชิม อาร์นาฟกัดขนม แล้วบอกว่ารสชาติมันแย่มาก เขาถามว่าคูชิกินเข้าไปได้ยังไง? คูชิตอบว่าเพราะเขาเป็นคนทำ ทำไมจะกินไม่ได้ อาร์นาฟนึกถึงตอนที่คูชิทำฮัลวาปูริ และเขาก็พูดแบบเดียวกับเธอ อาร์นาฟขอโทษคูชิที่วันนี้เขาทำแบบนั้นกับเธอ คูชิจับมืออาร์นาฟแล้วบอกว่าไม่เป็นไร อาร์นาฟสัญญาว่าวันเกิดเขาปีหน้า คูชิสามารถทำอะไรก็ได้ตามที่เธอต้องการ เขาจะไม่พูดหรือห้ามอะไรอีก

.

คูชิถามว่าแล้วถ้าถึงวันเกิดของเธอหล่ะ? อาร์นาฟตอบว่าเขาจะ .. เขาจะอวยพรวันเกิดให้เธอ คูชิเข้าไปกอดอาร์นาฟและบอกว่าเธอไม่ชอบเลยเวลาที่ทะเลาะกันแบบนี้ อาร์นาฟบอกว่าเขาก็ไม่ชอบทะเลาะกับเธอ และไม่ชอบที่ทำจาเลอบิได้แย่มาก คูชิบอกว่าแล้วเธอต้องเป็นคนกินมัน ทั้งสองคนหัวเราะ อาร์นาฟทวงของขวัญวันเกิดจากคูชิ หรือว่าเธอลืมมัน? คูชิบอกว่าเธอจะลืมมันได้อย่างไร คูชิเอากล่องของขวัญมาให้อาร์นาฟ แล้วเร่งให้เขาแกะเร็วๆ

คูชิบอกอาร์นาฟให้เอาเสื้อที่เป็นของขวัญไปเปลี่ยนในห้องน้ำ เธออยากเห็นเขาใส่มัน คูชิผลักอาร์นาฟเข้าไปในห้องน้ำ ซักพักเขาตะโกนบอกคูชิว่า เขาไม่คิดว่าเขาจะใส่เสื้อตัวนี้ได้ คูชิตะโกนถามอาร์นาฟว่ามันคับหรือหลวม? อาร์นาฟบอกว่าคับ คูชิบอกว่าไม่มีปัญหา เพราะเธอสามารถแก้ให้มันหลวมได้อีกนิดหน่อย แต่อาร์นาฟต้องใส่มาให้เธอดูก่อน อาร์นาฟบอกว่าเขาใส่ไม่ได้ คูชิบอกอาร์นาฟให้ออกมาจากห้องน้ำ เธอจะช่วยใส่ให้

.

อาร์นาฟเดินออกมาพร้อมกับเสื้อสูทของเด็ก คูชิตกใจมากมันเป็นแบบนี้ได้ยังไง? คูชิบอกว่าเธอวัดตัวเขาแล้ว อาร์นาฟถามว่าวัดตอนไหน? อาร์นาฟนึกขึ้นได้ว่าคูชิน่าจะแอบวัดตัวตอนที่เธอทำโรแมนติกใส่เขา เขาถามคูชิว่าจะทำยังไงกับเสื้อตัวนี้ คูชิตอบว่าจะเอาไปคืนร้านตัดเสื้อ อาร์นาฟถามคูชิว่าลืมอะไรอะไรอีกหรือเปล่า? คูชิหอมแก้มอาร์นาฟแล้วอวยพรวันเกิดให้เขา อาร์นาฟจูบที่แก้มคูชิ และ บอกว่าเธอพูดถูก มันจะที่ดีกว่าเมื่อเรารู้จักที่จะรอ ทั้งสองคนยิ้มให้กัน อาร์นาฟอุ้มคูชิไปที่เตียง ในที่สุดทั้งสองคนก็เข้าห้องหอแบบสามีภรรยาจริงๆ เสียที

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.136 ตอนที่ 136 อาร์นาฟคูชิ

เช้าวันรุ่งขึ้น คูชิไปคืนที่ร้านตัดเสื้อ คูชิโกรธเจ้าของร้านและต่อว่าเขา เขากินชิ้นผ้าของเธอและส่งชุดเล็ก ๆนี้มาให้ เธอวัดตัวคนใส่แบบพอดี แต่เขาส่งชุดเด็กเล็กมาให้เธอ เขาช่างไม่ละอายใจ ช่างตัดเสื้อบอกว่าเขาไม่ทราบว่าทางร้านทำผิดพลาดอย่างไร จากนั้นเขาก็ถามว่าชุดนี้เป็นชื่อของใคร คูชิตอบว่าอาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า หรือ ASR มีเสียงตอบว่า ครับ? ดังมาจากหน้าประตู คูชิหันไปมองรอบๆ สงสัยว่าใคร?

.

เด็กผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในร้าน เขาแต่งชุดคล้ายกับอาร์นาฟตั้งแต่หัวจรดเท้า ตัดผมทรงเดียว และทำหน้าโกรธเหมือนกัน เขาถามคูชิว่าเรียกชื่อเขาทำไม? คูชิบอกว่าเมื่อกี้เธอพูดว่า ASR เด็กคนนั้นบอกว่านั่นแหละคือชื่อของเขา ทั้สองคนจ้องหน้ากัน คูชิหันไปมองช่างตัดเสื้อ เด็กชายคนนั้นพูดกับช่างตัดเสื้อด้วยน้ำเสียงที่โกรธมาก ทางร้านส่งเสื้อให้เขาผิด ช่างตัดเสื้อบอกว่าตอนนี้เขาเข้าใจแล้วว่าทำไมถึงส่งชุดผิด เนื่องจากทั้งสองคนชื่อเหมือนกัน

.

คูชิบอกว่าเธอทางร้านจัดส่งชุดไปที่บ้าน แต่อย่างน้อยอีกฝ่ายก็ควรตรวจสอบเมื่อได้รับสินค้า คูชิถามเด็กชาย ASR ว่าแม่ของเขาอยู่ที่ไหน? เด็กชาย ASR ถามคูชิว่า ทำไมเธอถึงต้องการคุยกับแม่ของเขา? คูชิบอกว่าเพราะแม่ของเขาเป็นคนผิดที่รับชุดไปโดยไม่ตรวจดูก่อน แต่เด็กชาย ASR เป็นคนมารับเสื้อเอง และบอกว่าไม่ใช่ความผิดของเขา เพราะเขาไม่เคยทำอะไรผิดพลาด คูชินั่นแหละที่ผิด เธอควรตรวจสอบทันทีที่ได้ชุดสูท และควรแจ้งให้ทางร้านทราบ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.136 ตอนที่ 136 ลูกอาร์นาฟ

คูชิอ้าปากค้างรู้สึกเหมือนกำลังทะเลาะกับอาร์นาฟในเวอร์ชั่นมินิ เด็กผู้ชายคนนี้มีนิสัยเหมือนอาร์นาฟ พูดเหมือนอาร์นาฟ ช่างตัดเสื้อขอโทษเด็ก เด็กชาย ASR บอกว่าเป็นเพราะคูชิทำให้สูทมันสลับกัน และเขาไม่ทางใส่สูทเชยๆ แบบนั้น คูชิโกรธถามว่าจริงเหรอ? ทำไมเขาไม่เช็คให้ดีก่อนค่อยเอากลับไป เด็กชาย ASR เดินเข้าไปหาคูชิ แบบที่อาร์นาฟชอบทำ เขาบอกคูชิว่าที่เขาไม่ได้เช็คมันก่อนเพราะเขากำลังยุ่ง 

.

เด็กชาย ASR บอกช่างตัดเสื้อว่าคราวต่อไปอย่าทำผิดพลาดแบบนี้อีก คูชิโกรธที่เขาเป็นเด็กแล้วทำตัวแบบนี้ แถมบอกว่าตัวเองยุ่งแล้วโยนความผิดมาให้ คูชิชี้นิ้วและถามว่าเขาหมายความว่ายังไงที่บอกว่าไม่ว่าง เขาเป็นเด็กแล้วอ้างว่าตัวเองไม่ว่าง เขาคิดว่าเธอว่างที่จะมาที่นี่หรือยัง? เด็กชายคนนั้นใช้นิ้วชี้ดันนิ้วของคูชิออกไปให้พ้นหน้า และบอกว่าเขาไม่ใช่เด็ก แต่เขาคือ ASR เขาเอาชุดสูทมาจากมือคูชิแล้วเดินออกไป คูชิอึ้งและถามตัวเองว่ามันเป็นเรื่องจริง หรือเป็นแค่ความฝัน

.

คูชิเดินงุนงงไปที่รถที่อาร์นาฟจอดรออยู่ คูชิเปิดประตูขึ้นไปนั่งและนึกถึงเด็กชาย ASR ที่เจอในร้านตัดเสื้อ และนึกถึงตอนแรกๆที่เจออาร์นาฟ เขาก็มีท่างทางเหมือนเด็กคนนี้ อาร์นาฟเห็นคูชินั่งนิ่งก็ถามว่าเป็นอะไรหรือเปล่า คูชิบอกว่าตัวเองเจออาร์นาฟอีกคนในร้านตัด แต่เป็นอาร์นาฟในเวอร์ชั่นที่เล็กกว่า เหมือนกันทั้งชื่อและคำพูด อาร์นาฟไม่เข้าใจว่าคูชิกำลังพูดถึงอะไร เขาหยิบสูทขึ้นมาดูแล้วเผลอพูดออกมาว่ามันดูเชยๆ คูชิถามว่าอะไรนะ? อาร์นาฟบอกว่าไม่มีอะไร เขาชอบมันมาก

.

คูชิบอกคนทั้งบ้านให้รอดูอาร์นาฟใส่ชุดสูทตัวใหม่ สมาชิกทุกคนกำลังนั่งดูทีวีที่ห้องนั่งเล่น อาร์นาฟเดินลงบันไดมาและสูทใหม่ที่คูชิให้เป็นของขวัญ ทุกคนหันไปมองแบบชื่นชม นันคิชอร์เดินไปถามอาร์นาฟว่า ทำไมเขาถึงใส่ชุดสูทราคาแพงไปซื้อผักที่ตลาด อาร์นาฟบอกว่านันคิชอร์กับคูชิต่างหากที่จะไปซื้อผัก ส่วนเขาจะไปทำงาน คูชิตื่นเต้นมากที่จะได้ซื้อผักแบบสดๆ คูชิกำลังจะเดินออกไปแต่ได้ยินนักข่าวพูดว่าช่วงนี้มีการลักพาตัวเด็กถี่มาก โดยเฉพาะที่ตลาด

.

นานี่พูดว่ามีอัตราการเกิดอาชญากรรมในอินเดียสูงกว่าที่เคยเป็นมา มาโนราม่าบอกว่าพอโทรไปแจ้งตำรวจก็มักจะมาช้า คูชิบอกว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องจริง ตำรวจจับคนร้ายได้ตั้งเยอะ แต่ประชาชนไม่รู้ เพราะตำรวจมักจะทำงานแบบเงียบๆ อินเดียก็ยังดีกว่าอีกหลายประเทศ แต่ทุกประเทศมีทั้งด้านที่ดีและไม่ดี คูชิเริ่มพูดถึงวีรบุรุษอินเดีย นันคิชอร์พูดว่าวีรบุรุษผู้ยิ่งใหญ่แบบนี้ หาไม่ได้อีกแล้ว อาร์นาฟพึมพำอะไรบางอย่างเกี่ยวกับคูชิ คูชิพูดว่าเขากำลังพูดอะไร เธอต้องไปซื้อผักแล้ว คูชิบอกนันคิชอร์ว่าไปกันได้แล้ว นันคิชอร์เริ่มกลัว

.

คูชิและนันคิชอร์กำลังซื้อผักที่ตลาด นันคิชอร์คอยมองไปรอบๆด้วยความหวาดระแวง ผู้ชายคนหนึ่งเดินมาทางเขา นันคิชอร์ตะโกนขึ้นมาเพราะคิดว่าเขากำลังจะมาทำร้าย คูชิบอกนันคิชอร์ให้ใจเย็นๆ แล้วบอกให้ไปซื้อน้ำมาดื่ม คูชิกำลังซื้อผักอยู่คนเดียวแล้วบังเอิญเห็นผู้ชายสองคนมีท่าทีแปลกๆ แล้วพาเด็กคนหนึ่งไปที่รถ คูชิยังไม่รู้ว่าเด็กคนนั้นคือเด็กชาย ASR แต่ก็สงสัยว่าเขากำลังถูกลักพาตัว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 11/01/62 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

“คูชิให้ชุดสูทเป็นของขวัญวันเกิดอาร์นาฟ แต่ทางร้านส่งเสื้อเด็กมาให้เพราะชื่อเหมือนกัน คูชิเจอกับเด็กชาย ASR ที่เหมือนกับอาร์นาฟทุกอย่าง ทั้งนิสัย การแต่งตัว และแม้กระทั่งคำพูด ทั้งสองคนมีปากเสียงกัน คูชิรู้สึกเหมือนกำลังทะเลาะกับอาร์นาฟในเวอร์ชั่นมินิ”