แผนรักลวงใจ ตอนที่ 135 (IPKKND) รีรัน EP.135

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 135  (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.135

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 135 EP.135

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 135 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 135

คูชิไปเซอร์ไพรส์อาร์นาฟที่บริษัทด้วยชุดของนักแสดงฮอลลีวู๊ด เพื่อเป็นการขอโทษที่ตัวเองมัวแต่ตื่นเต้นจนไม่สนใจอาร์นาฟ ทั้งๆที่อาร์นาฟตอนที่ยอมไปดูหนังอินเดียอยากอยู่กับเธอ คูชิเปลี่ยนชุดเสร็จเรียบร้อยแต่เอาผ้าคลุมเอาไว้ และกำลังสงสัยว่าทำไมอยู่ดีๆ ไฟก็ปิดมืดลง สาเหตุที่ไฟดับลงเพราะอาร์นาฟที่อยู่ในห้องเดียวกันกำลังจะพรีเซนต์งานให้ลูกค้า เขาเลยปิดไฟ

.

อาร์นาฟแปลกใจที่เห็นคูชิอยู่ในห้อง อาร์นาฟเรียกคูชิและถามว่ามาทำอะไรที่นี่? คูชิเริ่มพูดคุยกับอาร์นาฟเพราะไม่รู้ว่ามีคนอื่นอยู่ในห้องนั้นด้วย เธอถามอาร์นาฟว่าทำไมเขาถึงโกรธเธอ เขาอยากไปดูการแข่งม้าแต่เธอต้องดูหนังอินเดีย .. อาร์นาฟพยายามจะบอกว่ามีคนอื่นอยู่ในห้องนี้ด้วย แต่คูชิพูดไม่เปิดโอกาสให้เขาได้พูด คูชิบอกว่าตัวเองแค่อยากจะปลอบใจอันจาลี เลยชวนทุกคนในครอบครัวไปด้วยกัน และเธอรู้ว่าอาร์นาฟโกรธเพราะต้องการใช้เวลาอยู่กับเธอ

.

คูชิบอกว่าจะทำให้อาร์นาฟรู้สึกดีขึ้น เธอรู้ว่าเขาชอบนางเอกในหนังฝรั่ง คูชิเปิดผ้าคลุมออก อาร์นาฟเห็นคูชิกำลังอยู่ในชุดฟูฟ่องเหมือนนางเอกในหนังฝรั่งแบบย้อนยุค แล้วร้องเพลงภาษาอังกฤษ ไอ เลิฟ ยูวววว พร้อมกับลากเสียงสูงแบบโอเปร่า คูชิทำท่ากำลังเต้นรำกับอาร์นาฟ อาร์นาฟอึ้งจนพูดไม่ออก เขาพยายามจะห้าม แต่คูชิวิ่งไปเปลี่ยนเสื้อผ้า และโยนชุดเดิมมาที่อาร์นาฟ

คูชิออกมาในชุดกี่เพ้าแบบนางเอกหนังจีน คูชิโบกพัดไปมาพร้อมกับร้องเพลง Aaj Mausam Hai Suhana (เพลงซักผ้าในอีกเวอร์ชั่น) จากนั้นก็เปลี่ยนชุดใหม่ แล้วโยนชุดเดิมออกมาให้อาร์นาฟอีก คราวนี้คูชิออกมาในชุดคาวเกิร์ล ในหนังคาวบอย คูชิเอาปืนของเล่นขยับหมวกขึ้นแบบในหนัง คูชิพูดภาษาอังกฤษกับอาร์นาฟ You know my name? My name is Raizada! คูชิเอาปืนจี้หน้าผากของอาร์นาฟเพื่อล้อเล่น

.

5.อาร์นาฟพยายามระงับความโกรธ ไม่รู้จะพูดยังไงกับคูชิ คูชิถามว่าเขาเป็นอะไรไป? เธอทำการแสดงมาตั้งนาน แต่เขาไม่ยอมพูดอะไรเลย หรือว่าเขามองไม่เห็นเพราะมันมืด คูชิถามอาร์นาฟว่าเขามาทำอะไรในที่มืดๆ แบบนี้ ลูกค้าของอาร์นาฟปรบมือให้คูชิ คูชิตกใจมากเมื่อรู้ว่ามีคนอื่นอยู่ในห้องนี้ด้วย อาร์นาฟเดินไปเปิดไฟ คูชิอ้าปากค้างด้วยความตกใจ อยากจะเอาปืนยิงตัวเอง

.

คูชิขอโทษอาร์นาฟและบอกว่าเธอไม่รู้ อาร์นาฟพูดว่าเขาพยายามจะบอกคูชิตั้งหลายครั้ง แต่เธอไม่ยอมฟัง คูชิหวังว่าอาร์นาฟจะไว้ชีวิตเธอ อาร์นาฟขอโทษลูกค้าและแนะนำว่าคูชิคือภรรยาของเขา ลูกค้าบอกว่าชุดที่คูชิกำลังใส่เป็นชุดที่เขาต้องการมากที่สุด อาร์นาฟหันไปมองคูชิตั้งแต่หัวจรดเท้า ลูกค้าตกลงเซ็นต์สัญญากับอาร์นาฟ เพราะภรรยาของอาร์นาฟช่วยแก้ปัญหาให้พวกเขาได้ คูชิดีใจมาก แต่อาร์นาฟก็ยังโกรธคูชิอยู่ดี

.

อาร์นาฟดุคูชิว่าทำแบบนี้ได้อย่างไร? คูชิขอโทษ เธอคิดว่าเขาคงจะชอบนา คูชิเสียใจทำท่าจะเดินออกไป แต่อาร์นาฟดึงแขนเอาไว้ เขาพูดกับคูชิด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลขึ้น เขารู้ แล้วเธอมีแผนอะไรอีก? คูชิบอกว่ามีตั๋วดูหนังฝรั่งสองใบ เธอจะไปดูหนังกับอาร์นาฟ เธอจะใส่กระโปรง และพูดภาษาอังกฤษกับเขาด้วย อาร์นาฟถามว่าจริงเหรอ? แต่คูชิต้องเรียกชื่อเขาแบบฝรั่งด้วยนะ เขาสอนคูชิให้เรียกเขาว่าอาร์นาฟเฉยๆ ไม่มีคำว่าคุณนำหน้า คูชิไม่คุ้นเคย แต่ก็สามารถทำได้ในที่สุด คูชิเข้าไปกอดอาร์นาฟ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 135 EP.135

เช้าวันรุ่งขึ้น คูชิกำลังจดรายการบางอย่างอยู่กับฮาริปารากาซ คูชิบ่นว่ามีเวลาเหลืออีกแค่ 7 ชั่วโมง นานิและอันจาลีแปลกใจที่คูชิทำอาหารตั้งมากมาย คูชิกำลังสั่งเค้กแบบไม่มีน้ำตาล คูชิบอกทุกคนว่าควรใส่ชุดที่มีสีสันสดใส คูชิพูดด้วยความตื่นเต้นว่าพรุ่งนี้เป็นวันเกิดของอาร์นาฟ แต่ทุกคนดูเหมือนไม่ตื่นเต้นกับเธออันจาลีและมาโนราม่าบอกว่า พรุ่งนี้คูชิคงจัดงานวันเกิดไม่ได้ เพราะอาร์นาฟไม่ชอบฉลองวันเกิดของเขา คูชิทำหน้าเศร้า

.

อันจาลีอธิบายว่าถ้าใครทำอะไรเขาจะอารมณ์เสีย และคูชิไม่ควรทำอะไรทั้งนั้น นันคิชอร์คิดว่ามันคงน่าเบื่อหากไม่ทำอะไรเลย อากาซท้านันคิชอร์ให้ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้อาร์นาฟ และดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น อากาซบอกว่าอาร์นาฟไม่ชอบการอวยพรวันเกิดให้ใคร และไม่ชอบให้ใครมาอวยพรให้เขา คูชิพูดว่านั่นคืออาร์นาฟคนเก่า แต่หลายอย่างเปลี่ยนไปหลังจากที่เขาแต่งงาน เธอจะฉลองวันเกิดของเขา และในฐานะภรรยา เธอต้องการทำให้เขาเป็นพิเศษ คูชิเดินออกไป

.

อันจาลีอธิบายกับทุกคนว่า คูชิจะรู้สึกไม่ดีถ้าอาร์นาฟตำหนิเธอ อาร์นาฟเดินเข้ามาและถามว่าเขาจะไม่พอใจเรื่องอะไร? ทุกคนเงียบ ในเวลาเดียวกันคูชิกำลังโทรศัพท์ไปสั่งอาหาร อาร์นาฟเรียกคูชิไปคุยที่ห้องและบอกว่าไม่ต้องทำอะไรสำหรับวันเกิดของเขา ใครบางคนโทรหาคูชิ อาร์นาฟสังเกตุเห็น เขาถามคูชิว่าใครโทรมา คูชิรีบพูดปัด

.

อากาซกำลังเล่าให้นันคิชอร์ฟังว่าปีที่แล้วมีคนใครบางคนอวยพรวันเกิดให้อาร์นาฟ และอาร์นาฟโกรธพวกเขามาก นันคิชอร์ตกใจ คูชิรู้สึกผิดหวังมาก อันจาลีบอกคูชิอีกครั้งว่าอาร์นาฟไม่ชอบฉลองวันเกิด แต่ดูเหมือนคูชิจะไม่ยอมฟัง อาร์นาฟไม่ชอบเธอยิ่งอยากทำ มาโนราม่าบอกว่าเธอชอบดูหนัง มากกว่าดูอาร์นาฟโกรธ คูชิสั่งตัดเสื้อสูทเป็นของขวัญให้อาร์นาฟ และทางร้านขอให้คูชิวัดตัวอาร์นาฟมาให้ด้วย อันจาลีเริ่มไม่สบายใจ คูชิบอกว่าไม่ต้องห่วง

.

ตกเย็น อาร์นาฟกำลังนั่งทำงานอยู่ในห้อง คูชิเดินเข้ามาในห้องและแอบทำเนียนเอาเสื้อสูทของเขาออกไป แต่ถูกอาร์นาฟเรียก คูชิถึงกับชะงัก อาร์นาฟถามว่าจะเอาเสื้อของเขาไปไหน? อาร์นาฟบอกว่าเขารู้ว่าคูชิกำลังจะทำอะไรกับมัน คูชิแก้ตัวว่าจะเอาไปส่งซัก อาร์นาฟบอกว่ามันเป็นเสื้อใหม่ ไม่จำเป็นต้องซัก คูชิหาทางจะเอามันออกไปให้ได้ บอกว่าต้องทำความสะอาดมันจะได้ไม่เก่า อาร์นาฟเอาสูทไปเก็บไว้ในตู้เหมือนเดิม

.

มีคนโทรหาคูชิ อาร์นาฟระแวง ถามคูชิว่ากำลังมีแผนอะไรอยู่หรือเปล่า คูชิรีบปฏิเสธ อาร์นาฟบอกว่าดี! คูชิพูดสงสัยทำยังไงเธอถึงจะวัดตัวของอาร์นาฟได้ คูชินึกแผนออกว่าจะทำยังไง เธอเริ่มท่องบทกลอนและกอดอาร์นาฟอย่างโรแมนติก อาร์นาฟถามว่าเธอกำลังพยายามทำอะไร คูชิแกล้งบอกอาร์นาฟว่าตัวเองต้องการทำอะไรบางอย่างแต่อาย และขอให้เขาหลับตา

อาร์นาฟหลับตา คูชิเริ่มสัมผัสตามร่างกายของอาร์นาฟแล้ววัดตัวไปด้วย อาร์นาฟรู้สึกอึดอัด เขาสับสนว่าคูชิกำลังทำอะไรกันแน่ คูชิยังแกล้งเล่นละครต่อไป แล้วพูดว่าความอดทนนำไปสู่ผลลัพธ์ที่เป็นผลสำเร็จ อาร์นาสงสัยว่าคูชิจะต้องทำอะไรในวันพรุ่งนี้อย่างแน่นอน คูชิก้มวัดที่ปลายขากางเกง อาร์นาฟจะกอดคูชิ เขาลืมตาขึ้นมาและเห็นคูชิก้มอยู่ที่เท้า คูชิรีบซ่อนสายวัด

.

เช้าวันรุ่งขึ้น เป็นวันเกิดของอาร์นาฟ อาร์นาฟตื่นขึ้นมา คูชิพูดกู๊ดมอร์นิ่งและบอกให้อาร์นาฟเตรียมตัวเป็นทำงานได้แล้ว เขากำลังจะสาย คูชิเดินไปหยิบกล่องอะไรบางอย่างออกมา อาร์นาฟสงสัยว่ามันเป็นของขวัญของเขา แต่มันก็เป็นแค่กล่องใส่กำไล คูชิเอากำไลออกมาใส่ อาร์นาฟเข้าไปถามคูชิด้วยความระแวงว่ามีแผนอะไรหรือเปล่า คูชิถามว่าแผนอะไร แต่นึกขึ้นได้ว่าอาร์นาฟกำลังพูดถึงการฉลองวันเกิด คูชิบอกอาร์นาฟว่าเธอไม่เด็กๆ เขาบอกว่าไม่ต้องการให้ทำอะไร เธอก็ไม่ทำ

.

อาร์นาฟกลัวคนอื่นจะฉลองวันเกิดให้ แต่พอคนอื่นทำตามที่เขาบอก อาร์นาฟกลับเป็นฝ่ายรอคำอวยพร อาร์นาฟแต่งตัวเสร็จเรียบร้อยและกำลังเดินลงไปข้างล่าง อมานโทรมาหาเขาแต่เช้า อาร์นาฟคิดว่าอมานโทรมาอวยพรวันเกิด เลยบอกอมานว่าขอบคุณ อมานถามว่าขอบคุณเขาเรื่องอะไร? เขาแค่โทรมาบอกเรื่องประชุม อาร์นาฟสงสัยว่าอมานลืมวันเกิดของเขาได้ยังไง อาร์นาฟทักทายนานิและมาโนราม่า ทั้งสองคนทำตัวปรกติเหมือนไม่มีอะไร อาร์นาฟแปลกใจว่าทำไมทุกคนลืมวันเกิดของเขา

.

คูชิเริ่มเสิร์ฟอาหารเช้า อาร์นาฟถามคูชิว่ามีอย่างอื่นอีกหรือไม่นอกจากอาหารเช้า คูชิบอกว่าไม่มี นันคิชอร์สวัสดีตอนเช้าอาร์นาฟคูชิ และบอกว่าเขาจะออกไปทานอาหารเช้านอกบ้านกับเพื่อน ทุกเดินมาที่โต๊ะและเริ่มทานอาหาร อากาซรีบออกไปทำงาน คูชิเอากล่องอาหารกลางวันให้อากาซ อาร์นาฟคิดว่าทุกคนลืมวันเกิดของเขา แม้ว่าเขาบอกคูชิว่าไม่ต้องทำอะไรในวันเกิด แต่คนอื่นๆก็ไม่น่าจะลืม อาร์นาฟผิดหวังนิดๆ อาร์นาฟลุกจากโต๊ะและรีบไปทำงาน แต่คูชิเรียกเขาไว้ อาร์นาฟเผลอยิ้มด้วยความดีใจ คิดว่าคูชิคงจะอวยพรวันเกิด แต่ไม่ใช่ คูชิบอกอาร์นาฟว่าเขาลืมโทรศัพท์ อาร์นาฟได้แต่รอคอย ในสิ่งที่ตัวเองบอกคนอื่นว่าเขาไม่ต้องการ .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป