แผนรักลวงใจ EP.134 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.134 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.134 ตอนที่ 134 ไปดูหนัง

แผนรักลวงใจ EP.134 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.134  พาร์ทที่ 2

อาร์นาฟโทรศัพท์บอกอมานว่า วันนี้ยกเลิกการประชุมทุกอย่าง คูชิตื่นเต้นดีใจถามอาร์นาฟว่าเขาจะพาเธอไปเที่ยวนอกบ้านใช่ไหม อาร์นาฟตอบว่าใช่ อากาศข้างนอกค่อนข้างร้อนคูชิควรจะใส่ชุดที่ทำจากผ้าฝ้าย เดี๋ยวอมานเอาชุดมาให้ คูชิถามว่าเราจะไปแข่งม้ากันเหรอ? แต่เธอไม่รู้วิธีขี่ม้า อาร์นาฟบอกว่าจะไปดูการแข่งม้าไม่ได้ไปขี่ม้า แต่คูชิคิดว่าควรไปดูอย่างอื่น

.

อาร์นาฟถามว่าอย่างเช่นอะไร? คูชิตอบว่าอย่างเช่นดูหนังซัลมานข่าน อาร์นาฟปฏิเสธทันที คูชิถามว่าทำไมหล่ะ? ในหนังมีอะไรสนุกให้ดูตั้งเยอะ อย่างเช่น การต่อสู้ คูชิกระโดดขึ้นไปยืนบนเตียงแล้วเริ่มทำท่าชกต่อย แสดงบทบู้ ในหนังยังมีทั้งบทโรแมนติก ดราม่า ถ้าไปดูการแข่งม้าจะไม่มีอะไรสนุกๆแบบนี้ ไม่รู้ว่าใครเป็นพระเอกนางเอก

.

อาร์นาฟตามใจคูชิ ตกลงว่าจะไปดูหนัง แต่เขาจะดูหนังฝรั่ง แต่คูชิจะดูหนังอินเดีย ทั้งสองคนเถียงกันว่าอันไหนดีกว่ากัน คูชิบอกว่าหนังฮอลลีวูดน่าเบื่อ ไม่มีฉากแบบเศร้าๆ ซึ้งๆ ไม่มีฉากเต้น อาร์นาฟบอกว่าอย่างน้อยก็มีฉากแอคชั่น คูชิบอกว่าฉากต่อสู้ของฮอลลีวูดที่นักแสดงไม่ได้แสดงเอง แต่ใช้หุ่นยนต์หรือสตั้นแมน ไม่เหมือนหนังอินเดียที่พระเอกคนเดียวสามารถสู้กับคนร้ายทีเดียว 20-40 คน

.

อาร์นาฟบอกว่าหนังฝรั่งดำเนินเรื่องกระชับตรงจุด ไม่ยืดเยื้อ คูชิบอกว่าหนังฝรั่งสั้นมากแป๊บเดียวก็จบเรื่อง ไม่เหมือนหนังอินเดียที่มีความยาวถึง 3 ชั่วโมง คุ้มค่าเงินมากกว่า แถมนักแสดงหญิงในหนังฝรั่งใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้น ราวกับเอาเสื้อผ้าไปบริจาคจนหมด จนนักแสดงไม่มีเสื้อผ้าใส่ อาร์นาฟบอกว่านักแสดงหญิงในหนังฝรั่งมีความหลากหลาย และไม่เสียเวลาเต้นรำรอบต้นไม้

คูชิยอมบอกว่าโอเคหนังฝรั่งก็ได้ แต่แล้วคูชิทำหน้าเศร้า นั่งรำพึงรำพันว่าปรกติตัวเองก็ไม่ค่อยได้ดูหนังอินเดีย อาร์นาฟใจอ่อนให้กับภรรยา บอกว่าจะไปดูหนังอินเดีย คูชิดีใจมากวิ่งไปกอดอาร์นาฟ บอกว่าจะไปเตรียมเตรียมตัว แล้ววิ่งออกจากห้องไป อาร์นาฟคิดว่าจะได้ไปดูหนังกับคูชิสองต่อสอง แต่ที่ไหนได้คูชิไปชวนสมาชิกไปทั้งบ้าน

.

ปายัลอยู่ในครัวกำลังเตรียมอาหารไปกินด้วย คูชิกับอาร์นาฟแต่งตัวเสร็จและลงมาข้างล่าง อันจาลีเดินมาบอกคูชิว่าไม่อยากไป แต่คูชิไม่ยอมปล่อยให้อันจาลีอยู่บ้านคนเดียว อาร์นาฟเริ่มงง เขาเห็นทุกคนกำลังเตรียมออกไปข้างนอก นันคิชอร์เอาเสื้อมาถามอาร์นาฟว่าเสื้อตัวนี้เป็นยังไง? อาร์นาฟตอบว่าก็สวยดีแต่เขาจะไปไหน? นันคิชอร์ถามว่าเขาไม่เห็นเหรอว่าทุกคนกำลังเตรียมตัวกันอยู่?

.

อากาซและปายัลเอาอาหารมาใส่ตระกร้า อาร์นาฟถามนานิว่าจะไปปิคนิคกันใช่ไหม? นานิตอบว่าใช่ อาร์นาฟหันไปบอกคูชิว่าไปกันเถอะ คูชิบอกทุกคนให้รอมาโนราม่าก่อน มาโนราม่าและนันคิชอร์เดินลงมา มาโนราม่าบอกทุกคนว่าเธอพร้อมแล้ว อาร์นาฟถามว่าพวกเขาจะไปปิคนิคกันไม่ใช่เหรอ นันคิชอร์อธิบายว่าปิคนิคไปด้วย ดูหนังไปด้วย

.

อาร์นาฟหันไปมองคูชิและถามว่าทุกคนจะไปดูหนังด้วยกันเหรอ? เขามั่นใจว่าทั้งหมดนี้เป็นไอเดียของคู คูชิตอบว่าใช่ มาโนราม่าเป่าปากโชว์ คูชิบอกทุกคนว่าตอนแรกอาร์นาฟนาฟชวนเธอไปดูการแข่งม้า แต่เธออยากดูหนังของซัลมานข่าน นันคิชอร์บอกว่าไม่ต้องไปฟังอาร์นาฟ คูชิกับนันคิชอร์แตะมือแทคทีมกัน ทุกคนออกจากบ้าน คูชิถือตระกร้าปิคนิคเดินตามหลัง

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.134 ตอนที่ 134

ที่หน้าโรงหนัง ครอบครัวไรซาด้ากำลังยืนเข้าคิว พนักงานบอกคูชิว่าเธอไม่ได้รับอนุญาตให้นำอาหารเข้าไปข้างใน และเธอสามารถซื้ออาหารได้ที่ข้างใน อาร์นาฟกระซิบคูชิให้เอาตระกร้าไว้ที่นี่ แต่คูชิบอกพนักงานว่าข้างในไม่มีอาหารแบบนี้ จากนั้นก็เริ่มพูดหวานๆ กับพนักงาน มาโนราม่าบอกพนักงานว่านานิต้องดื่มน้ำต้มเท่านั้น คูชิบอกว่านานิไม่ค่อยสบาย นานิแกล้งไอ

.

คูชิเอากล่องอาหารออกมาให้พนักงานดู บอกว่านี่เป็นอาหารแบบไร้น้ำตาลของสามีของเธอ แต่เขาเป็นคนขี้อายไม่ค่อยพูด แต่เขามีปัญหาเกี่ยวกับโรคเบาหวาน จากนั้นเอาอาหารอีกกล่องออกมา บอกว่านี่เป็นของนันคิชอร์ พนักงานคิดว่านันคิชอร์ป่วย นันคิชอร์โวยวายบอกว่าตัวเองแข็งแรงดี

.

พนักงานบอกว่ากฎก็คือกฎ เราไม่สามารถทำอะไรได้ คูชิขอร้องพนักงานว่ายกเว้นให้เธอสักคนได้หรือไม่? แต่พนักงานยืนยันคำเดิม อาร์นาฟพยายามบอกคูชิให้หยุด แต่คูชิไม่ยอมแพ้ คราวเธออ้างว่าอาร์นาฟเป็นแฟนพันธ์แท้ของซัลมานข่าน คนอื่นเห็นด้วยกับคูชิ อาร์นาฟทั้งอายทั้งโกรธ นันคิชอร์บอกให้ใจเย็นๆ

.

คูชิบอกว่าหลังจากหลายปีที่แต่งงานกัน สามีของเธอสัญญาว่าเขาจะพาเธอไปดูหนังของซัลมานข่าน ดาราคนโปรด แต่ถูกพนักงานห้ามแบบนี้ อาร์นาฟคงเสียใจมาก คนต่อแถวอยู่ข้างหลังเริ่มโวยวาย บอกให้เร็วๆ พนักงานบอกให้ทุกคนไปได้แต่ยังไม่อนุญาติให้เอาตระกร้าเข้าไป คูชิแกล้งบีบน้ำตา ในที่สุดพนักงานก็ใจอ่อนยอมให้คูชิเอาตระกร้าเข้าไปด้วย อาร์นาฟรู้สึกอับอายมาก

.

ทุกคนเข้ามาในโรงหนัง อาร์นาฟและคูชิยืนรอให้ทุกคนเข้าไปนั่งกันจนเรียบร้อย เขาบอกคูชิให้เข้าไปนั่ง แต่ปรากฎว่าไม่มีที่นั่งติดกัน นานินั่งข้างใน แต่เว้นเก้าอี้ในสุดไว้หนึ่งที่ นันคิชอร์ที่นั่งริมสุดและมีที่ว่างอีกหนึ่งที่ อาร์นาฟบอกให้นันคิชอร์ลุกไปนั่งข้างใน แต่นันคิชอร์ไม่ยอมลุก อาร์นาฟบอกนานิให้ช่วยขยับ แต่นานิไม่ได้ยินเพราะมัวแต่คุยกับอันจาลี

.

คูชินั่งลงข้างๆนันคิชอร์เพราะหนังเริ่มฉายแล้ว แต่อาร์นาฟยืนบังคนอื่น คนที่นั่งแถวข้างหลังบอกให้เขานั่งลง อาร์นาฟจำใจเข้าไปนั่งข้างใน เขามองไปที่คูชิแบบโกรธๆ แต่คูชิกำลังตื่นเต้นและไม่รู้ว่าสามีต้องการอะไร แถมส่งยิ้มหวานให้เขา มาโนราม่าเป่าปากด้วยความตื่นเต้นเมื่อเห็นซัลมานข่านออกมา

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.134 ตอนที่ 134 ไปดูหนัง

ทุกคนกำลังนั่งดูหนังกันอย่างสนุก แต่อาร์นาฟกลับนั่งเล่นโทรศัพท์ด้วยความเบื่อ คูชิสังเกตุเห็นและบอกนันคิชอร์ว่าที่อาร์นาฟดูเศร้าๆ อาจจะเป็นเพราะไม่ได้กินของหวาน คูชิบอกนันคิชอร์ช่วยส่งของหวานไปให้อาร์นาฟ แต่อาร์นาฟไม่กิน เขาไม่สนใจดูหนัง อาร์นาฟเฝ้ามองคูชิที่กำลังมีความสุขกับการดูหนัง นันคิชอร์คุยคูชิเรื่องซัลมานข่าน ทั้งสองคนคุยกันเสียงดังจนคนข้างหลังบอกให้พูดเบาๆ

.

พอถึงฉากคนร้ายฉุดนางเอกไป คูชิลุกขึ้นตะโกนเรียกพระเอกให้มาช่วย คนข้างหลังบอกให้นั่งลง พอถึงฉากเศร้าก็ร้องไห้น้ำตาอาบแก้ม อาร์นาฟยื่นผ้าเช็ดหน้าให้นานิช่วยส่งต่อไปให้คูชิ ผ้าเช็ดหน้าถูกส่งต่อใปเรื่อยๆ อันจาลี – ปายัล – อากาซ – มาโนราม่า แต่มาโนราม่ากำลังร้องไห้เหมือนกัน คิดว่านานิส่งผ้าเช็ดหน้ามาให้ มาโนราม่าใช้ผ้าเช็ดหน้าของอาร์นาฟเช็ดน้ำตา ทุกอย่างผิดพลาดไปหมด อาร์นาฟได้แต่มองเหมือนจะอุทานว่า What the ?!

.

ถึงเวลาพัก คูชิถามทุกคนอย่างตื่นเต้นว่ามีใครอยากกินป๊อปคอร์น? อาร์นาฟลุกขึ้นบอกว่าจะไปซื้อให้ แต่คูชิมองไม่เห็นและเดินออกไปเลย สีหน้าอาร์นาฟผิดหวังแบบสุดๆ คราวนี้อาร์นาฟเอาตระกร้าปิคนิคมาจองที่นั่งข้างๆเอาไว้ คูชิกลับมานั่ง อาร์นาฟเอาตระกร้าออกแล้วดึงแขนคูชิให้นั่งลงข้างๆ ในที่สุดก็ได้นั่งติดกับภรรยาตัวเองเสียที คูชิยื่นป๊อปคอร์นให้อาร์นาฟแต่เขาปฏิเสธ

.

นันคิชอร์กลับมาแล้วไปนั่งอีกข้างหนึ่งของคูชิ คูชิหันไปคุยกับนันคิชอร์อย่างถูกคอ ปล่อยให้อาร์นาฟนั่งเหงาอยู่คนเดียว อาร์นาฟพยายามที่จะจับมือคูชิ แต่พลาดทุกครั้ง เพราะบางทีคูชิก็ปรบมือ บางครั้งก็ยกมือขึ้นมาปัดเศษป๊อปคอร์น อาร์นาฟเซ็งแบบสุดๆ .. ในที่สุดอาร์นาฟจะได้มีความสุขเสียทีเมื่อหนังจบลง

.

ที่บ้านไรซาด้า อาร์นาฟคุยโทรศัพท์กับอมานให้เตรียมประชุม คูชิเดินมาคุยกับอาร์นาฟว่าเธอรู้ว่าโกรธ อาร์นาฟถามว่าจริงๆเหรอ? ดีมากที่เธอรู้ คูชิพูดต่อ เธอรู้ว่าอาร์นาฟโกรธที่เธอกรี๊ดกร๊าดพูดเสียดังในโรงหนัง อาร์นาฟหันไปหยิบแฟ้ม คูชิเริ่มรู้ว่าเขาไม่ได้โกรธเรื่องที่พูดเสียงดัง เธอถามอาร์นาฟว่าไม่ใช่เรื่องนี้เหรอ? ถ้างั้นเขาคงโกรธเรื่องที่มาโนราม่าร้องเพลงในรถ

.

อาร์นาฟยังคงเงียบ เขากำลังโกรธและน้อยที่คูชิไม่เข้าใจสักที คูชิพยายามหาเหตุผลใหม่ หรือว่าเขาโกรธที่นันคิชอร์ผิวปากเมื่อเห็นชุดของสาวๆ แต่นันคิชอร์ก็มีความสุขมากที่ได้ดูหนังอินเดีย อาร์นาฟเริ่มหมดความอดทน ขจับไหล่คูชิ แล้วตรึงเธอให้ติดกับผนัง แล้วบอกว่าคูชิให้ความสนใจและมีเวลาให้กับทุกคนไม่ว่าจะเป็น นานิ มาโนราม่า นันคิชอร์

.

ทั้งสองคนเริ่มเถียงกัน แต่คูชิยังคงไม่เข้าใจอยู่ดี อาร์นาฟบอกคูชิตรงๆว่า เธอยังไม่เข้าใจอีกเหรอว่าเขาไปดูหนังด้วยเพราะต้องการใช้เวลากับเธอ! คูชิเพิ่งจะนึกขึ้นได้และถามว่าทำไมเขาไม่บอกเธอก่อน อาร์นาฟพูดด้วยความน้อยใจประมาณว่าคูชิไม่เปิดโอกาสให้ เขาไม่รู้ว่าเมื่อไหร่เธอจะผิวปากหรือว่าปรบมือ ตอนนี้เขาไม่คิดด้วยซ้ำว่าคูชิเข้าใจเขาจริงๆ

.

อาร์นาฟออกไปทำงาน คูชิรู้สึกผิดแบบสุดๆ คูชิบอกพระแม่ว่าตอนนี้ตัวเองไม่รู้จะทำอย่างไร แต่แล้วก็นึกอะไรขึ้นได้ว่าจะทำเซอร์ไพรส์ และไปดูหนังฝรั่งกับอาร์นาฟ คูชิไปหาอาร์นาฟที่ออฟฟิศ พนักงานบอกว่าอาร์นาฟกำลังประชุมอยู่ที่โต๊ะ และบอกให้คูชิไปรอในห้องประชุม คูชิกำลังนั่งรออาร์นาฟพอหันไปเห็นห้องน้ำก็ดีใจ คูชิเดินเข้าไปเปลี่ยนชุดในห้องน้ำ พนักงานขึ้นมาดูและสงสัยว่าคูชิหายไปไหน อาร์นาฟกำลังคุยอยู่กับนักธุรกิจสองคนที่โต๊ะทำงาน คูชิเปลี่ยนชุดเสร็จเรียบร้อย และกำลังสงสัยว่าทำไมอยู่ดีๆ ไฟก็ปิดมืดลง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป