แผนรักลวงใจ ตอนที่ 133 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 133 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.133

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 133 EP.133

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 133 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 133 – พาร์ทที่ 1

วันครบรอบวันแต่งงานของอันจาลี คูชิและอาร์นาฟวางแผนที่จะเปิดโปงชยาม อาร์นาฟเปลี่ยนชุดไปประชุม คูชิพยายามห้ามไม่ให้อาร์นาฟไปบริษัท อาร์นาฟและทุกคนสงสัย นันคิชอร์ถามว่าทำไม คูชิหาข้ออ้างบอกว่าวันนี้เป็นวันพิเศษของเธอกับอาร์นาฟ มาโนราม่าพูดล้อว่าวันนี้ไม่ใช่วันเกิดของคูชิและไม่ใช่วันเกิดของอาร์นาฟ อาร์นาฟถามคูชิว่ากำลังพูดถึงอะไร?

.

คูชิบอกว่าเป็นครบรอบการออกเดทครั้งแรก และเป็นวันพิเศษที่อาร์นาฟเคยซื้อของdboที่เธอชอบมาให้ คูชิเริ่มบอกรายการอาหารโปรดของตัวเอง ซึ่งเป็นอาหารชื่อดังจากแต่และท้องที่ คูชิบอกทุกคนว่าตอนที่ไปส่งที่บ้าน อาร์นาฟให้ส่าหรีกับเธอด้วย เป็นส่าหรีที่เขาเลือกด้วยตัวเอง นันคิชอร์กับปายัลถามว่าอาร์นาฟทำแบบนั้นจริงๆ หรือ? คูชิพยักหน้า อากาซบอกว่าไม่น่าเชื่อ อาร์นาฟพูดพึมพำกับตัวเองว่า เขาไม่อยากจะเชื่อเลย!

.

คูชิพูดต่ออีกว่าอาร์นาฟเป็นคนจิตใจอ่อนโยน มาโนราม่าถามคูชิว่าอยากได้ส่าหรีอีกใช่ไหม? คูชิบอกว่าพรุ่งนี้จะมีปาร์ตี้ เพราะเป็นวันครบรอบวันแต่งงานของอันจาลีกับชยาม อาร์นาฟพาคูชิออกไปคุย ถามว่ากำลังทำอะไรอยู่? คูชิบอกว่าพรุ่งเขาและเธอวางแผนเปิดโปงชยาม วันนี้ต้องเตรียมอะไรเยอะมาก ถ้าเขาไปทำงานแล้วใครจะอยู่ช่วยเธอเตรียมตัวสำหรับวันพรุ่งนี้ อาร์นาฟยังไม่ทันได้พูดอะไร เพราะอันจาลีมายืมตัวคูชิไปช่วยเลือกส่าหรี

อาร์นาฟเข้าใจว่าคูชิคงกดดัน เขาเตรียมเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจคูชิ คูชิกำลังเดินกลับมาที่ห้องและคุยโทรศัพท์กับนันคิชอร์เรื่องวันพรุ่งนี้ คูชิบอกว่าไม่อยากทำแบบนี้กับอันจาลี แต่อันจาลีต้องรู้ความจริง คูชิเดินมาถึงห้องแล้วเจอเซอร์ไพรส์จากอาร์นาฟ เขาสั่งอาหารทุกอย่างที่เธอพึ่งพูดถึง

.

คูชิดีใจเพราะมีแต่ของที่เธอชอบ อาร์นาฟบอกว่าไม่ต้องดีใจมากเพราะเขาแค่โทรศัพท์ไม่กี่นาที ยกเว้นของในกล่อง อาร์นาฟเอากล่องของขวัญให้คูชิ ข้างในเป็นส่าหรี อาร์นาฟบอกว่าเขารู้ว่าเธอกำลังเครียดเรื่องพรุ่งนี้ เขาอยากให้เธอสบายใจขึ้น คูชิเข้าไปกอดอาร์นาฟและบอกว่า แผนการวันพรุ่งนี้ต้องประสบความสำเร็จ

.

ครอบครัวไรซาด้ากำลังรวมตัวกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่น มาโนราม่ากำลังเลือกรายการอาหาร อันจาลีกำลังถักผ้าพันคอให้ชยาม อันจาลีเอาผ้าพันคอให้ทุกคนดู และถามด้วยความตื่นเต้นว่ามันสวยไหม อันจาลีบอกว่าชยามทำอะไรเพื่อเธอตั้งมากมาย เธออยากทำอะไรให้เขาบ้าง อาร์นาฟเห็นท่าทางตื่นเต้นของอันจาลีก็เริ่มเปลี่ยนใจ เขาถามคูชิว่าทำไมต้องเป็นวันพรุ่งนี้ เขากลัวอันจาลีจะรับความจริงไม่ได้เหมือนครั้งที่แล้ว

.

คูชิบอกว่าชยามเป็นคนที่อันตราย ไม่ควรปล่อยให้อันจาลีอยู่กับคนแบบนี้ ทุกคนในครอบจะอยู่เคียงข้างอันจาลี อันจาลีต้องผ่านมันไปได้ ทุกอย่างเตรียมพร้อมหมดแล้ว พรุ่งนี้เป็นโอกาสดีที่ความชั่วร้ายต้องจบลง อาร์นาฟตัดสินใจ เขาพูดว่าความชั่วร้ายต้องจบลง และจะสิ้นสุดลงในวันพรุ่งนี้ เขาจะเปิดเผยความจริงต่อหน้าทุกคน

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 133 วันที่ 8 ม.ค. 62

ที่ห้องนอนของชยาม โทรศัพท์ของชยามดังขึ้น เขาลุกขึ้นมารับโทรศัพท์แต่เสียงเงียบไปเสียก่อน ชยามเดินกลับไปที่เตียงแต่เขาสังเกตเห็นว่าบนพื้นห้องมีรังโกลีที่ตกแต่งด้วยกลีบดอกไม้และไฟกระพริบ เขาก้มลงไปจับหลอดไฟแต่มันช็อตและดับลง ชยามตกใจจนสะดุ้ง เขานึกถึงตอนที่เขาใช้ไฟช็อตอันจาลีจนแท้งลูก อันจาลีเดินเข้ามาและเห็นชยามกำลังตกใจหน้าตาตื่น เธอถามว่าเป็นอะไร? ชยามสงสัยว่าในห้องนอนมีรังโกลีนี้ได้อย่างไร

.

อันจาลีบอกว่าวันเป็นครบรอบการแต่งงาน เธอเลยทำรังโกลีเพื่อที่จะเซอร์ไพรส์เขา อันจาลีน้ำตาคลอปีนี้เธอต้องการทำอะไรให้เขาแต่เขาถามเหมือนกับไม่ชอบมัน ชยามปลอบใจอันจาลีบอกว่าไม่มีอะไร เขาแค่กลัวไปเอง อันจาลีอวยพรชยาม และให้ผ้าพันคอเป็นของขวัญชยามขอบคุณอันจาลี อันจาลีถามว่าเขาลืมไปแล้วหรือว่าวันนี้เป็นวันอะไร ชยามบอกว่าเขาไม่ลืมและเตรียมอะไรบางอย่างไว้ให้เธอแล้ว

.

อาร์นาฟเห็นอันจาลีกำลังเก็บดอกไม้อยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ เขาเป็นห่วงอันจาลีมาก เมื่อนึกว่าวันนี้เธอจะต้องเจอกับอะไร อาร์นาฟเข้าไปกล่องอะไรบางอย่างในห้องนอนและเดินไปหาอันจาลี อันจาลีบอกอาร์นาฟว่าเธอกำลังเก็บดอกไปไปทำพิธีบูชา อาร์นาฟพาอันจาลีไปนั่งที่เก้าอี้ริมสระ อันจาลีถามว่านั่นกล่องอะไร? อาร์นาฟบอกว่ากล่องใส่ด้ายรักคี และทุกๆปีที่อันจาลีผู้รักคีให้ เขาจะเก็บมันไว้ในนี้

.

อันจาลีเปิดกล่องดูและเซอร์ไพรส์มากที่อาร์นาฟเก็บด้ายรักคีทุกเส้นที่เธอเคยให้ อาร์นาฟถามอันจาลีว่าเธอต้องการเห็นเขามีความสุขใช่ไหม? อันจาลีแปลกใจที่อาร์นาฟถามคำถามนี้ อาร์นาฟบอกว่าสำหรับเขาไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าความสุขของเธอ เขาทนไม่ได้หากมีอะไรเข้ามาทำร้ายเธอ อาร์นาฟขอให้อันจาลีผูกรักคีให้เขา เขาจะดูแลและคอยปกป้องอันจาลี อันจาลีหยิบด้ายขึ้นมาผูกข้อมือให้อาร์นาฟ คูชิยืนดูทั้งสองคนอยู่เงียบๆ

.

อาร์นาฟขอโทษอันจาลีถ้าหากเขาทำอะไรให้เธอเจ็บ อันจาลีบอกว่าเป็นไปไม่ได้ อาร์นาฟบอกว่าเขาแค่อยากให้เธอรู้ว่าที่เขาทำไปก็เพื่อปกป้องเธอ อันจาลีแปลกใจที่วันนี้อาร์นาฟดูอ่อนไหวมาก ถามเขากำลังพูดถึงอะไรกันแน่? คูชิช่วยแก้ตัวให้อาร์นาฟบอกว่าไม่มีอะไร และขอโทษอันจาลีถ้าเธอทำอะไรลงไป แต่คูชิขอให้อันจาลีเชื่อว่าเธอทำไปเพื่อความถูกต้อง เธอกับอาร์นาฟไม่ต้องการทำร้ายอันจาลี อันจาลีถามว่าวันนี้พวกเขาทั้งสองเป็นอะไร แล้วดึงทั้งสองคนเข้ามากอด อาร์นาฟกับคูชิมองหน้ากัน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 133 EP.133

ครอบครัวไรซาด้ากำลังรวมตัวกันอยู่ที่ห้องนั่งเล่น ทั้งสองคนเข้าไปขอพรจากนานิ อันจาลีจะก้มลงไปทำความเคารพมาโนราม่า แต่ถูกห้ามไว้ มาโนราม่าอวยพรให้อันจาลี ปายัลให้ของขวัญครบรอบวันแต่งงาน อันจาลีขอบคุณปายัล ทุกคนอวยพรให้อันจาลีและชยาม ชยามและอันจาลีออกจากบ้านไปทำพิธีบูชาที่วิหาร อาร์นาฟและคูชิรีบไปที่ห้องอันจาลีเพื่อทำอะไรบางอย่าง อาร์นาฟเอาแผ่นซีดีใส่ในเครื่องเล่น คูชิแอบเอาลำโพงเล็กๆซ่อนไว้ในแจกันแล้วรีบออกไปจากห้อง คูชิวิ่งกลับมาเอารีโมตออกไปด้วย

.

อาร์นาฟและคูชิลงมาข้างล่าง ทุกคนกำลังช่วยกันตกแต่งบ้าน นันคิชอร์ยกนิ้วส่งสัญญานให้อาร์นาฟและคูชิทุกอย่างพร้อมแล้ว มาโนราม่าบอกอาร์นาฟให้ช่วยติดไฟประดับ แต่ทั้งสองคนเดินหนี มาโนราม่าสงสัยว่าเป็นอะไรกัน ชยามและอันจาลีกลับมาที่บ้าน อันจาลีตื่นเต้นและมีความสุขมากเมื่อเห็นทุกอย่างถูกตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ชยามถามว่าแขกจะมาเมื่อไหร่? มาโนราม่าตอบว่างานนี้มีเฉพาะคนในครอบครัวเท่านั้น คูชิมีท่าทีกังวลใจ อาร์นาฟพูดให้ความมั่นใจว่าทุกอย่างจะโอเค

ชยามและอันจาลีเข้าไปในห้องนอน อันจาลีบอกชยามด้วยความตื่นเต้น เธอคิดว่าวันนี้ต้องมีอะไรพิเศษอย่างแน่นอน ชยามแอบทำเซอร์ไพรส์ เขาเอาสร้อยมงคลสูตรมาสวมให้อันจาลี อันจาลีดีใจมาก ชยามพูดขึ้นมาว่าเขาบอกเธอแล้วว่าเขามีบางสิ่งที่พิเศษสำหรับเธอ เขาไม่สามารถมอบอะไรให้เธอได้มากนัก แต่นี่เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงความรักที่มีต่อเธอซึ่งจะไม่มีวันสิ้นสุด ที่จริงเขาเห็นสร้อยมงคลสูตรเส้นนี้ตั้งแต่หลายเดือนที่ผ่านมา แต่เขาต้องใช้เวลารวบรวมเงิน 

.

อันจาลีบังเอิญเห็นป้ายราคา 3 ล้านรูปีติดอยู่ที่สร้อย ชยามแกล้งทำเป็นตกใจ บอกว่าเขาลืมแกะป้ายราคาออกได้อย่างไร? อันจาลีบอกว่าไม่เป็นไรและเดินไปเขียนเช็คให้ชยาม ชยามแกล้งทำเป็นไม่รับ อันจาลีเอาเช็คใส่มือของเขาจนได้แล้วเข้าไปกอดชยาม ชยามแอบยิ้ม เขาคิดในใจว่ามันง่ายมากที่จะหลอกอันจาลี คูชิมาตามอันจาลีไปแต่งตัว อันจาลีหยิบส่าหรีแล้วเดินออกไป ชยามหยิบเช็คขึ้นมาดูและดีใจมื่อเห็นตัวเลข 5 ล้านรูปี เขาพูดพึมพำกับตัวเองว่าเขาต้องการทุกอย่างในบ้านหลังนี้ 

.

อันจาลีและคูชิเดินออกไปจากห้อง นันคิชอร์ยืนรออยู่แล้วที่หน้าห้อง พอเห็นอันจาลีเดินมาเขาแกล้งทำเป็นโทรศัพท์ คูชิให้สัญญานกับนันคิชอร์ …อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.133 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่