แผนรักลวงใจ EP.131 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.131 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.131 ตอนที่ 131 เข้าหอคืนแรก

แผนรักลวงใจ EP.131 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.131  พาร์ทที่ 2

อาร์นาฟและคูชิกำลังคุยกันว่ามีคนซ่อนกล้องไว้ในช่อดอกไม้ อันจาลีเดินผ่านมาและพูดว่าชยามอีกคนที่นอนไม่หลับ เอาแต่ติดหนึบอยู่กับคอมพิวเตอร์ คูชิและอาร์นาฟหันไปมองหน้ากัน อันจาลีถือกาแฟเดินไปที่ห้องนอน คูชิถามอาร์นาฟว่าเขากำลังคิดเหมือนเธอหรือเปล่า? แต่ว่าเธอกับเขาไม่มีหลักฐานว่าเขาเป็นคนทำ อาร์นาฟบอกว่าพวกเขาจะต้องรู้ความจริง เพราะคนชั่วๆ อย่างชยามสามารถทำได้ทุกอย่าง ชยามต้องการจับตาดูเขากับเธอ คูชิสงสัยว่าจะต้องมีปุ่มหรือสายไฟอยู่ที่ไหนสักแห่ง อาร์นาฟจำได้ว่าวันก่อนนันคิชอร์ถามเขาเรื่องสายไฟแปลกๆ 

.

อาร์นาฟบอกว่าชยามใช้อันจาลีเป็นเครื่องมือ เขาจำได้ว่าวันก่อนเขาเห็นใบเสร็จค่ากล้องที่ซื้อด้วยเครดิตการ์ดของอันจาลี เขารู้ว่าต้องเป็นชยามที่สั่งซื้อ .. ชยามกำลังจ้องมองอยู่หน้าจอ และสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น ทั้งสองคนไปไหน? บ้านหลังนี้มีกล้องติดอยู่ทุกที่ อาร์นาฟและคูชิอยู่ที่ไหน? อาร์นาฟบอกคูชิว่าต้องหาหลักฐานให้เจอ แต่ตอนนี้พวกเขาต้องกลับไปที่ห้องก่อน คูชิถามว่าจะทำอย่างไร อาร์นาฟไม่รู้ แต่ตอนนี้พวกเขาจำเป็นต้องทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ต้องระวังตัว

แผนรักลวงใจ EP.131 ตอนที่ 131 เข้าหอคืนแรก

อาร์นาฟเจอกล้องอีกหนึ่งตัวแอบติดอยู่ใกล้หน้าต่าง เขาหันไปยิ้มกับคูชิแต่ยังไม่ได้พูดอะไรกับเธอ อาร์นาฟนั่งรอคูชิอยู่ที่เตียง คูชิอาบน้ำเสร็จเรียบร้อยและอยู่ในชุดนอน ทันทีที่คูชิกลับมาอาร์นาฟก็ดึงเธอขึ้นไปที่เตียง เขากำลังจะจูบคูชิ แต่แล้วก็หยุดเมื่อนึกขึ้นได้มีกล้องแอบถ่ายอยู่ในห้อง อาร์นาฟพูดว่าเขาง่วงนอน คูชิบอกว่าเธอก็ง่วงและตอนนี้เราควรจะนอน อาร์นาฟหันไปปิดไฟที่หัวเตียงแล้วดึงผ้าห่มมาคลุมทั้งสองคน อาร์นาฟและคูชิหัวโขลกอยู่ใต้ผ้าห่ม ทั้งสองคนหัวเราะ

.

คูชิชอบที่อยู่ใต้ผ้าห่มแบบนี้ อาร์นาฟถามว่าทำไม? คูชิบอกว่าทั้งหมดนี้ มีเพียงเธอ อาร์นาฟ และโลกใบเล็กๆของพวกเขา เธอไม่ต้องการอะไรอีก บางครั้งเธอก็รู้สึกว่าโลกใบนี้หนักเกินไปสำหรับเธอ อาร์นาฟบอกว่าบางทีคูชิอาจจะหนักเกินไปสำหรับโลกใบนี้ คูชิตีที่หน้าอกของอาร์นาฟและทั้งคู่ก็หัวเราะอีกครั้ง อาร์นาฟพูดว่าในที่สุดเขาและเธอก็แต่งงานกัน วนรอบกองไฟและทำทุกพิธีกรรมอย่างถูกต้องตามประเพณี คูชิกอดอาร์นาฟ ทั้งสองคนยิ้มอย่างมีความสุข ในที่สุดเขากับเธอก็ได้อยู่ด้วยกัน 

.

รุ่งเช้า .. คูชิอยู่ในชุดส่าหรีสีแดง กำลังยกน้ำชามาเสริฟให้ทุกคน คูชิยกถ้วยน้ำชาส่งให้มาโนราม่า มาโนราม่าพูดว่าวันนี้เป็นวันแรกของคูชิ และในฐานะสะใภ้ใหม่เธอขอให้คูชิทำอาหารเช้าสำหรับทุกคน คูชิถามว่ามาโนราม่าต้องการให้เธอทำเมนูอะไร มาโนราม่าตอบว่า ฮัลวาปูริ (Halwa Puri เป็นแป้งทอดชนิดหนึ่ง) คูชิเข้าครัวทำฮัลวาปูริ

.

ในขณะที่กำลังผสมแป้ง นานิและอันจาลีเดินเข้ามาในครัว นานิชวนคุย บอกว่าประเพณีนี้สำคัญมากสำหรับสะใภ้ใหม่ ด้วยสิ่งนี้เธอสามารถชนะใจทุกคนในบ้านได้ อันจาลีพูดว่าตามประเพณี สะใภ้ใหม่ควรจะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง แต่ถ้าคูชิต้องการความช่วยเหลือก็ขอให้บอกเธอ เธอจะช่วยทำ คูชิบอกว่าจะทำด้วยตัวเอง นานิเห็นคูชิตั้งหม้อบนเตาแต่ลืมเปิดแก๊ส นานิบอกคูชิว่าอันดับดับแรกต้องเปิดแก้สก่อน คูชิสะดุ้งด้วยความตกใจ อันจาลีถามนานิว่าทำไมเธอถึงเป็นห่วง คูชิของเราไม่เคยทำอะไรผิดพลาด เธอรู้วิธีการปรุงอาหารทุกอย่าง แค่ฮัลวาปูริ เมนูง่ายๆ

แต่วันนี้คูชิเป็นกังวล กลัวว่าจะไม่ชนะใจทุกคน และเริ่มบ่นพึมพำกับตัวเองว่าทำไมพวกเขาถึงยืนอยู่ที่นี่? เธอทำอะไรไม่ถูกจำสูตรอาหารไม่ได้ พวกเขามาให้กำลังใจหรือทำให้เธอกลัวกันแน่ อันจาลีถามว่าคูชิพูดอะไร เธอไม่ได้ยิน คูชิรีบแก้ตัวว่าไม่มีอะไร โทรศัพท์ของเธอดังขึ้น คูชิรับโทรศัพท์แต่แทนที่จะพูดว่าฮัลโหล แต่กลับพูดว่าฮัลวา อันจาลีมองคูชิอย่างขำๆ อินทิราโทรมาและพูดว่าอย่าลืม คูชิบอกว่าเธอจะลืมทุกคนได้อย่างไร อินทิรากำลังพูดถึงมาซาลา แต่คูชิคิดว่าเธอกำลังพูดถึงทุกคนที่บ้านคุปตา อินทิราเริ่มบ่น คูชิกดวางสายด้วยความรำคาญ อันจาลีและนานิบอกให้รีบทำปูริ ตอนนี้พวกเธอหิวแล้ว ทั้งสองคนเดินออกไป

.

คูชิกดดัน ถามตัวเองว่าเธอเคยทำเมนูนี้มาก่อน แต่ทำไมเธอต้องกลัวมากขนาดนี้?คูชิเริ่มนวดแป้ง มาโนราม่าเดินเข้ามาในครัว แล้วบอกให้คูชิทำลายสถิติที่เธอเคยทำเอาไว้ ตอนที่เธอเข้ามาในบ้านนี้วันแรกหลังแต่งงาน เธอทำฮัลวาได้อร่อยมากและทำปูริอีกตั้งหลายอย่าง มาโนราม่าพูดขู่คูชิให้กลัว บอกว่ามันยากมาก มาโนราม่าเดินออกไป คูชิก้มมองดูแป้งที่ตัวเองกำลังนวดอยู่และพบว่ามันเหลวมาก เพราเธอใส่น้ำมากเกินไป คูชิเอาแป้งลงไปทอดแล้วได้ปูริที่แย่มาก เธอถามพระแม่ว่าควรทำยังไง คูชิเอาอาหารไปเสิร์ฟทุกคน คูชิเอาฮัลวาปูริที่ปราศจากน้ำตาลให้กับอาร์นาฟและนั่งข้างเขา

.

นันคิชอร์ดีใจกับอาหารเช้ามื้อนี้ เขาเริ่มกินอาหารและกัดแป้งทอดของคูชิ แต่มีเสียงดังแปลกๆ ทุกคนหันไปมอง นันคิชอร์พยายามกลืนและบอกคูชิว่า ว้าววว! เขาชอบปูริแบบนิ่มๆ และชอบปูริแบบแข็งๆด้วย อันจาลีเริ่มกินคำแรกแล้วทำหน้าตกใจ แต่ยิ้มให้คูชิเหมือนไม่มีอะไร คูชิหน้าเสีย ในขณะที่อาร์นาฟก้มหน้าก้มตากินด้วยความอร่อย อากาซทำท่าเหมือนชอบอาหารที่คูชิทำ มาโนราม่ากินคำแรกแล้วทำหน้าเหมือนไม่อร่อย และกำลังจะพูดอะไรบางอย่าง แต่อากาซหยุดมาโนราม่าไว้ทัน และบอกว่ามันยอดเยี่ยมมาก 

.

คูชิหันไปมองอาร์นาฟที่กินไม่ยอมหยุดและบอกว่าอร่อย นานิหันไปมองอาร์นาฟแบบยิ้มๆ อาหารเช้ามื้อแรกจะชนะใจคนหรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่แน่ๆคือชนะใจอาร์นาฟ คูชิขอบคุณพระแม่คิดว่าอาหารตัวเองกินได้ คูชิเริ่มกินฮัลวาปูริที่ตัวเองทำ แค่คำแรกก็รู้ว่ามันแย่มาก คูชิบอกอาร์นาฟให้หยุดกิน และถามว่าเขากินเข้าไปได้ยังไง? มันแย่มาก อาร์นาฟทำหน้าแบบไม่เข้าใจ ถามว่าทำไม เขาชอบมัน คูชิมองอาร์นาฟแบบไม่อยากจะเชื่อ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.131

อันจาลีพูดกับคูชิว่า เธอเคยบอกแล้วว่าทั้งสองคนเกิดมาเพื่อกันและกัน คูชิแย่งปูริจากมืออาร์นาฟ และเอาอาหารอย่างอื่นให้เขากินแทน คูชิบอกอันจาลี เธอคิดว่าจะเปิดของขวัญแต่งงาน และทุกคนในครอบครัวจะเปิดของขวัญด้วยกัน ทุกคนเห็นด้วย อันจาลีจะไปเรียกชยาม ทุกคนจะเปิดของขวัญด้วยกัน คูชิหันไปมองอาร์นาฟอย่างรู้กัน ทุกอย่างเป็นไปตามแผน

.

ครอบครัวไรซาด้ารวมตัวกันที่ห้องนั่งเล่น และช่วยกันเปิดของขวัญแต่งงาน ชยามเดินมานั่งกับทุกคน อันจาลีเอานาฬิกาให้ชยามดู ชยามยิ้มรับแบบเสียไม่ได้ อาร์นาฟแอบมอง เขาดึงมือคูชิเดินออกไป นันคิชอร์ถามว่าพวกเขาจะหนีไปไหน อันจาลีพูดว่าปล่อยพวกเขาไป พวกเขาต้องการอยู่ด้วยกัน คูชิกระซิบอาร์นาฟให้เขาไปก่อน เธอจะอยู่ที่นี่สักพัก

.

คูชิเรียกนันคิชอร์ให้มาหา และบอกให้เขาเฝ้าเอาไว้ อย่าให้ใครลุกไปจากที่นี่จนกว่าของขวัญทั้งหมดจะถูกเปิดออก นันคิชอร์ถามว่าทำไม คูชิพูดว่าเธอบอกให้เขาทำ นันคิชอร์ทำท่าน้อมรับคำสั่งของคูชิและบอกว่าโอเค

.

คูชิเดินไปหาอาร์นาฟที่ยืนรออยู่ที่บันได ชยามเห็นอาร์นาฟและคูชิเดินขึ้นข้างบน เขาบอกอันจาลีว่าเขาเหนื่อยและจะขึ้นไปพัก ชยามกำลังจะลุกขึ้น นันคิชอร์รีบห้าม บอกว่าเราต้องนั่งด้วยกันและเปิดของขวัญทั้งหมด .. ดังนั้นเขาจึงไม่ได้รับอนุญาตให้ออกไปไหน อันจาลีขอให้ชยามอยู่ต่อ เพราะเขาก็เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้เช่นกัน ชยามจำใจนั่งลง

.

อาร์นาฟและคูชิอยู่ในห้องนอนของชยามกับอันจาลี และกำลังเช็คแล็ปท็อปของชยาม คูชิบอกให้เขาเช็คเร็วๆก่อนที่จะมีใครมา ที่ข้างล่าง ชยามกำลังหาข้ออ้างกับอันจาลีว่าเขามีงานสำคัญที่ต้องทำ ถ้าทำเสร็จแล้วเขาจะกลับมาทันที อันจาบอกว่าโอเค ชยามลุกขึ้น แต่นันคิชอร์ห้ามเขา และพูดว่าชยามไม่เคยใช้เวลากับเขาเลย วันนี้เขาจะไม่ปล่อยให้ชยามไปไหนทั้งนั้น เขาบอกให้ชยามนั่งและเปิดของขวัญ นันคิชอร์พูดกับตัวเองว่า ไม่รู้ว่าคูชิกำลังทำให้เขาทำอะไร

.

อาร์นาฟเห็นไฟล์วีดีโอในคอมพิวเตอร์ เขาเปิดดู มันเป็นวีดีโอวันแต่งงานที่ทุกคนกำลังทำพิธีต้อนรับสะใภ้เข้า เขากำลังอุ้มคูชิเดินเข้ามาในบ้านและเดินไปที่ห้องนอน และเห็นวีดีโอที่ถ่ายในห้องนอนของเขากับคูชิ แสดงว่ากล้องนี้แอบถ่ายตั้งแต่หน้าประตู เขาเปิดดูไฟล์อื่นๆ และเห็นวีดีโอที่เขาและนันคิชอร์กำลังไล่ดูสายไฟแปลกๆ ในบ้าน มีช่างไฟคนหนึ่งกำลังปีนอยู่บนบันได คูชิจำสร้อยข้อมือของช่างไฟคนนั้นได้ว่าเป็นของชยาม อาร์นาฟพูดว่าในขณะที่เขากำลังคุยกับช่างคนอื่น เขาแอบดึงกล้องออก

.

อาร์นาฟเปิดดูไฟล์อื่น เห็นชยามปลอมตัวเป็นคนตีกลอง แต่ชยามยืนหันหลังให้กล้อง แต่เห็นสร้อยข้อมือของชยามในขณะที่กำลังตีกลอง อาร์นาฟจำได้ว่าในขณะที่กำลังเต้น วันนั้นเขาเห็นหน้าชยาม อาร์นาฟเปิดดูไฟล์อื่นเห็นวีดีโอในห้องนอนของอันจาลี คูชิตกใจกลัวแสดงว่าห้องนี้มีกล้องด้วย อาร์นาฟบอกคูชิให้ใจเย็นๆ เขาเช็คแล้ว อาร์นาฟเห็นวิดีโอที่ชยามกำลังโรยเศษแก้วบนพรมหน้าประตูห้องนอนของอันจาลีแต่วีดีโอถูกตัด เขาเห็นวิดีโอที่ทุกคนกำลังเต้น และอันจาลีกำลังตกจากบันได

.

อาร์นาฟโกรธมาก เขามั่นใจว่ามั่นใจว่ามันต้องมีความเชื่อมโยงกัน ระหว่างอุบัติเหตุอันจาลีตกบันไดกับเศษแก้วพวก เขาจะไม่ปล่อยชยาม คูชิบอกให้อาร์นาฟหยุดฟัง ทั้งคู่ได้ยินเสียงคนเดินมาที่ห้อง ชยามกลับมาที่ห้อง คูชิตกใจ ชยามเปิดประตูเข้ามา ..  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 04/01/62 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

.

เกร็ดความรูู้ “พิธีต้อนรับเจ้าสาวเข้าบ้าน”

เจ้าสาวจะเข้าบ้านได้หลังจากทำพิธีต้อนรับแล้วเท่านั้น เพราะถือว่าสะใภ้คือพระแม่ลักษมี ที่ควรได้รับการต้อนรับด้วยความรักและความเคารพนับถือ ใช้เท้าขวาเขี่ยหม้อข้าวแล้วก้าวเข้าบ้าน โดยทิ้งรอยเท้าไว้ข้างหลัง เป็นความเชื่อว่าลูกสะใภ้จะนำความเป็นมงคลเข้ามาในบ้านหลังนี้ และจะอยู่ในบ้านนี้ตลอดไป ชีวิตของเธอ บ้านของเธอ และอนาคตของเธอจะเต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ ความรุ่งเรืองและความโชคดีจะเดินเคียงข้างไปเธอเสมอ

ที่มา : ซีรี่ส์ โปรุส EP.198