แผนรักลวงใจ ตอนที่ 131 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 131 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.131

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 131 IPKKND EP.131

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 131 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 131 – พาร์ทที่ 1

อาร์นาฟและคูชิเข้าพิธีแต่งงาน ทั้งสองคนสวมพวงมาลัยให้กัน อาร์นาฟสวมพวงมาลัยให้คูชิ แต่พอคูชิจะสวมพวงมาลัย อากาซแกล้งอุ้มอาร์นาฟขึ้นจนคูชิเอื้อมไม่ถึง คูชิต่อว่าอากาซที่แกล้งเธอ ทุกคนหัวเราะ พออากาซวางอาร์นาฟคูชิรีบคล้องพวงมาลัยให้ทันที ทุกคนปรบมือและยิ้มอย่างมีความสุข อาร์นาฟและคูชินั่งลงหน้ากองไฟ อันจาลีผูกปมที่ผ้าให้ทั้งคู่ นักบวชเริ่มทำพิธีให้ทั้งคู่ อาร์นาฟสวมสร้อยมงคลสูตรและแต้มซินดูร์ที่หน้าผากให้คูชิ ชยามมองอย่างไม่พอใจ

.

นักบวชบอกให้ทั้งคู่ทำพิธีวนรอบกองไฟและกล่าวคำสาบาน ทุกคนโปรยดอกไม้ให้คู่บ่าวสาวอย่างมีความสุข ยกเว้นมาโนราม่า หลังจากเดินวนครบสามรอบครึ่ง อาร์นาฟหยุดให้คูชิเดินนำจนครบเจ็ดรอบ ในที่สุดอาร์นาฟและคูชิก็แต่งงานกันเสร็จสมบูรณ์ ถูกต้องตามประเพณี คูชิจะบอกอะไรบางอย่างกับเขาแต่ตื้นตันใจจนพูดไม่ออก อาร์นาฟบอกว่าเขารู้ และเขาก็รักเธอมากเช่นกัน อาร์นาฟจูบที่หน้าผากของคูชิ ทั้งสองคนกอดกันอย่างมีความสุข

.

หลังจากนั้นก็เข้าไปขอพรจากผู้ใหญ่ การิมายกมือไหว้ขอโทษอาร์นาฟ อาร์นาฟบอกว่าไม่ต้องขอโทษ เขากำลังลืมอดีตและเริ่มต้นใหม่ มันจะดีกว่าถ้าอดีตไม่ได้เข้ามาแทรกระหว่างเราในอนาคต คูชิเข้าไปกอดการิมา อินทิราอวยพรให้ทั้งคู่อยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดไป อาร์นาฟกุมมือของคูชิเอาไหว้แล้วสบตากัน

ครอบครัวไรซาด้ากลับไปที่บ้าน นานิทำพิธีต้อนรับสะใภ้เข้าบ้าน นานิเริ่มทำพิธีอารตีให้อาร์นาฟกับคูชิ อาร์นาฟยิ้มอยู่ตลอดเวลา นันคิชอร์บอกให้เขาจริงจัง พิธีกรรมเหล่านี้สำคัญมาก ไม่อย่างนั้นจะไม่ได้เข้าบ้าน นานิให้ของขวัญกับคูชิ ถึงตามาโนราม่าที่ทำเป็นอิดออดไม่อยากให้ของขวัญ แต่ในที่สุดก็ยอมให้และกล่าวคำต้อนรับ คูชิพยายามจะพูดด้วย แต่มาโนราม่าบอกว่า สำหรับเธอไม่มีอะไรยิ่งใหญ่ไปกว่าความสุขของอาร์นาฟ และถามคูชิว่าเข้าใจไหม?

.

คูชิใช้เท้าขวาเขี่ยหม้อข้าว จากนั้นก็จุ่มเท้าในถาดใส่สีแล้วทิ้งรอยเท้าในขณะที่กำลังเดินเข้าไปในบ้าน อากาซบอกให้หยุด อากาซถามอาร์นาฟว่าเขาลืมธรรมเนียมของบ้านนี้แล้ว? อันจาลีบอกว่าช่างมันเถอะเธอไม่คิดว่าอาร์นาฟจะทำได้ คูชิสงสัยถามว่าธรรมเนียมอะไร? อาร์นาฟควรที่จะทำ ปายัลบอกว่าอาร์นาฟกำลังทำให้น้องสาวของเธอไม่พอใจ คูชิถามอีกว่าธรรมเนียมอะไร? อาร์นาฟอุ้มคูชิ คูชิบอกว่าเขากำลังบาดเจ็บ แต่อาร์นาฟบอกว่าเขาเขาไม่ได้บาดเจ็บถึงขนาดกับอุ้มภรรยาของเขาไม่ได้

.

อาร์นาฟอุ้มคูชิเข้าไปในห้องนอน เขาวางคูชิลงบนเตียงแล้วทำท่าเหมือนจะจูบเธอแต่เปลี่ยนใจจะเดินออกไปจากห้อง คูชิดึงมือเขาเอาไว้ ทั้งสองคนนั่งคุยกัน คูชิรู้สึกไม่สบายใจที่คุณย่าจากไป เมื่อคุณย่ามาอยู่ที่นี่ทั้งครอบครัวรู้สึกเหมือนเป็นหนึ่งเดียว และตอนนี้คุณย่าจากไปก็เพราะเธอ อาร์นาฟบอกเธอว่าครอบครัวจะเป็นหนึ่งเดียวเมื่อทุกคนยอมรับกันและกัน แต่ถ้าคุณย่าอยู่ที่นี่จะไม่เป็นแบบนั้น คูชิขอโทษ แต่อาร์นาฟบอกว่าไม่ใช่ความผิดของเธอ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 131 EP.131 อาร์นาฟและดอกกุหลาบ

ชยามแอบซ่อนกล้องไว้ในช่อดอกไม้ในห้องหอของอาร์นาฟและคูชิ แล้วแอบดูทั้งสองคนจากแล็ปท็อปของเขา อันจาลีเดินเข้ามาในห้อง และถามว่าเขากำลังทำอะไรอยู่ ชยามกดปุ่มปิดหน้าจอ และโกหกว่าเขากำลังทำงานอยู่ อันจาลีบอกว่าเขาควรจะนอนเพราะวันนี้เขาอาจจะเหนื่อย อันจาลีเริ่มพูดเกี่ยวกับงานแต่งงาน ชยามบอกว่าเขายุ่งอยู่กับงาน อันจาลีปล่อยให้ชยามอยู่ตามลำพัง ชยามกลับไปดูอาร์นาฟและคูชิ เขาอยากรู้ว่าทั้งสองคนกำลังคุยอะไรกันอยู่ ชยามพูดกับตัวเองว่าเขายังไม่แพ้ ถ้าแผนที่หนึ่งล้มเหลวเขายังมีอีกแผน

.

อาร์นาฟบอกคูชิให้กินอะไรบ้าง แต่คูชิบอกว่าไม่หิว อาร์นาฟจะเดินออกไปจากห้องแต่คูชิดึงมือเขาไว้อีก เพราะเธอรู้ว่าเขากำลังซ่อนความรู้สึกบางอย่าง อาร์นาฟนั่งลง คูชิไปเอากล่องปฐมพยาบาลมาทำแผลให้อาร์นาฟ คูชิเริ่มทำความสะอาดแผลบนใบหน้าและถามว่าเจ็บไหม? อาร์นาฟส่ายหน้า คูชิบอกว่าเพียงแค่ซ่อน แต่ความเจ็บปวดไม่ได้หายไป เธอสามารถเห็นความเจ็บปวดบนใบหน้าของเขา เขาไม่สามารถซ่อนความเจ็บปวดของเขาได้ แต่มันไม่สำคัญว่าเขาจะไม่พูดอะไร เธอเข้าใจ เพราะมีบางสิ่งที่ยากที่จะแบ่งปัน แต่เธอจะอยู่กับเขาเสมอ คูชิกอดแขนแล้วซบศีรษะบนไหล่ของอาร์นาฟ

.

อาร์นาฟอธิบายว่าเมื่อเขารู้ความจริง เขาไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร เขาไม่สามารถพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับแม่ของเขาได้ แต่ทุกอย่างเปลี่ยนไปเมื่อเธอเข้ามาในชีวิตของเขา และทำให้เขาสามารถเดินหน้าต่อไปได้ แต่วันนี้อดีตของเขาเข้ามาในปัจจุบัน คูชิบอกว่าเธอเข้าใจว่าเขาจะไม่มีวันลืมอดีตของเขา และมันจะเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตของเขาเสมอ แต่แทนที่จะวิ่งหนีจากอดีต เขาควรยอมรับมัน ถ้าเขายังจำมันได้ก็ควรให้มันอยู่กับเขา และทำให้เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต อาร์นาฟบอกว่าคูชิเข้าใจและรู้วิธีที่จะปรับเปลี่ยนอารมณ์ของเขาได้เสมอ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 131 IPKKND EP.131

มีคนมาเคาะประตูห้อง อาร์นาฟเดินไปเปิดประตูและเห็นอันจาลี อากาซ ปายัลและนันคิชอร์ ทั้ง 4 คนแกล้งเอามือปิดตา เพราะคิดว่าทั้งคู่กำลังอาจจะกำลังจู๋จี๋กันอยู่ อาร์นาฟถามว่ามีอะไร ทั้งสี่คนเปิด นันคิชอร์เริ่มอึกอักหาข้ออ้าง อากาซทำเป็นจะมาคุยเรื่องงาน นันคิชอร์หยุดเขาเอาไว้ อันจาลีทำเป็นเอานมมาให้อาร์นาฟ บอกให้เอาไปให้คูชิ และในที่สุดก็พูดความจริง พวกเธอจะไม่ยอมให้ทั้งคู่อยู่กันตามลำพัง ถ้าอาร์นาฟไม่ยอมให้เงินเธอก่อน เพราะเธอเป็นพี่สาว เธอมีสิทธิ์จะได้รับ 

.

อาร์นาฟบอกว่าเขาจะให้ทุกอย่างที่อันจาลีต้องการ อันจาลีบอกว่าทั้งคู่มีความสำคัญต่อเธอ และต้องการให้อาร์นาฟสัญญาว่าเขาจะทำให้คูชิมีความสุข นันคิชอร์บอกว่าปายัลต้องได้มากกว่าเพราะมีทั้งคูชิและบลาบิ อาร์นาฟเอาเงินมาให้และพยายามทำให้ทุกคนออกไปจากห้อง นันคิชอร์หันไปชนแจกันดอกไม้ตกลงที่พื้น คูชิบอกให้ปล่อยไว้อย่างนั้นเดี๋ยวเธอจะเก็บเอง กล้องของชยามตกลงที่พื้นพร้อมกับดอกไม้ ชยามพยายามดูว่าเกิดอะไรขึ้น ทุกคนออกไปจากห้อง

.

คูชิเริ่มเก็บดอกไม้และทำความสะอาด อาร์นาฟเห็นอะไรบางอย่างซ่อนอยู่ในดอกไม้ อาร์นาฟก้มลงไปมองใกล้ๆ ชยามตกใจกลัวอาร์นาฟจะเห็นกล้อง แต่อาร์นาฟหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ชยามโล่งอก อาร์นาฟเรียกคูชิให้ออกไปคุยนอกห้อง อันจาลีเข้ามาในห้องและถามชยามว่าเขาต้องการกาแฟไหม ชยามบอกว่าไม่ และรีบพับปิดหน้าจอคอมพิวเตอร์อย่างรวดเร็ว อันจาลีบอกว่าเขาคงเหนื่อย ชยามบอกว่าเขาจะทำงานต่ออีกซักพัก

.

อันจาลีลงไปชงกาแฟที่ข้างล่าง ชยามเปิดหน้าจอ เขาสงสัยว่าคูชิกับอาร์นาฟหายไปไหน? อาร์นาฟส่ง sms บอกคูชิให้ไปรอที่ริมสระว่ายน้ำ คูชิสงสัยว่ามีอะไร อาร์นาฟบอกว่ามีใครบางคนกำลังแอบมองเธอกับเขา คูชิตกใจมากเมื่อรู้ว่ามีคนแอบซ่อนกล้องไวในห้องนอนของเธอกับอาร์นาฟ คูชิถามว่าใคร? อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่รู้ แต่พวกเขาควรทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและจับตาดู เขาสงสัยใครบางคนในบ้านนี้ แต่เขาจะไม่พูดอะไรจนกว่าจะมีหลักฐาน คูชิเชื่อใจอาร์นาฟ

.

อันจาลีเดินผ่านมาและถามว่าสองสามีภรรยาทำอะไรอยู่ข้างนอก คูชิบอกว่าเธออยากอยู่ข้างนอกกับอาร์นาฟซักพัก อันจาลีพูดว่าชยามอีกคนที่นอนไม่หลับ เอาแต่ติดหนึบอยู่กับคอมพิวเตอร์ คูชิและอาร์นาฟหันไปมองหน้ากัน …อ่านตอนต่อไป แผนรักลวงใจ EP.131 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป