แผนรักลวงใจ EP.129 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.129 (IPKKND) ดูย้อนหลัง แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.129 ตอนที่ 129

แผนรักลวงใจ EP.129 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.129  พาร์ทที่ 2

รถเจ้าบ่าววิ่งมาจอด การิมาเตรียมทำพิธีบูชาไฟต้อนรับอาร์นาฟ คูชิวิ่งลงมาข้างล่างด้วยความดีใจ แต่คนที่เดินเข้ามาในงานมีแต่คุณย่า คูชิเข้าไปถามคุณย่าว่าอาร์นาฟมากับรถอีกคันใช่หรือไม่ คุณย่าไม่ตอบแต่จ้องหน้าการิมาแล้วยิ้มเยาะ คูชิเป็นห่วงอาร์นาฟ และถามคุณย่าอีกว่ามีเกิดอะไรขึ้นกับอาร์นาฟหรือเปล่า? ไม่จริงใช่ไหม แล้วทำไมเขายังไม่มา?

.

คุณย่าเดินไปหาการิมาและถามว่า เธอคิดว่าอาร์นาฟจะมาที่นี่จริงๆหรือ? การิมาพูดว่าเป็นไปได้อย่างไรที่เขาจะไม่มา? คุณย่าเริ่มเล่นงานการิมาต่อหน้าทุกคน คุณย่าถามว่าหลังจากที่การิมาทำกับครอบครัวของเธอ การิมาคิดได้ยังไงว่าคุณย่าจะปล่อยให้การแต่งงานครั้งนี้เกิดขึ้น? การิมาช็อก!! คูชิไม่รู้เรื่องไม่รู้ราวอะไรด้วย ครอบครัวไรซาด้าสงสัยว่ามีเรื่องอะไร มีแต่ชยามที่ยิ้มอย่างมีความสุข

.

คุณย่าพูดต่อ การิมาคิดยังไงว่าคุณย่าจะปล่อยให้เธอมีความสุข ทั้งที่การิมาสร้างความเจ็บปวดให้ทุกคนในครอบครัวของเรา คูชิถามคุณย่าว่ากำลังพูดถึงอะไร เกิดอะไรขึ้น? คุณย่าบอกคูชิให้ไปถามแม่ของตัวเองว่าทำอะไรไว้ การิมาพูดกับคุณย่าที่เคยบอกว่ายกโทษให้ แต่ทำไมคุณย่าถึงโกหกเธอ คุณย่าตอบอย่างเลือดเย็นว่า ที่เธอโกหกเพราะต้องการทำร้ายการิมา เช่นเดียวกับที่การิมาเคยทำร้ายคุณย่าและครอบครัว เธออยากให้การิมารู้ถึงความเจ็บปวด ทุกคนกำลังสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น

คูชิถามคุณย่าว่าแม่ของเธอทำผิดอะไร? คุณย่าพูดว่ายิ่งเห็นมันยิ่งทำให้เธอเจ็บปวดมากขึ้น ลูกชายและลูกสะใภ้ของเธอฆ่าตัวตายก็เป็นเพราะการิมา อันจาลีตกใจและถามคุณย่าว่ากำลังพูดเรื่องอะไร? นานิบอกว่าคุณย่าต้องเข้าใจผิด คูชิถามการิมาว่าคุณย่าพูดแบบนี้ได้อย่างไร? คุณบอกทุกคนว่า เพราะนี่คือการิมาคนเดียวกันที่หลอกลูกชายที่แต่งงานแล้วของเธอให้ตกหลุมรัก ทุกคนตกใจมาก !

.

คุณย่าบอกว่า การิมาคนนี้ทำให้ทุกคนในครอบครัวของเธอถูกทำลาย ทำให้อาร์นาฟและอันจาลีต้องกลายเป็นกำพร้า คูชิบอกว่าไม่จริง นี่เป็นเรื่องโกหก คูชิถามการิมาว่ามันเป็นเรื่องโกหกใช่ไหม? การิมาเอาแต่ร้องไห้ คุณย่าเยาะเย้ยว่าคูชิคงได้รับคำตอบแล้วใช่ไหม?

.

อันจาลีโกรธ เดินไปถามการิมาว่าทำไมถึงทำกับแม่ของเธอแบบนี้ ทำไม? แม่ของเธอไม่ได้ทำอะไรผิด อันจาลีร้องไห้และถามการิมาซ้ำอีกครั้ง การิมาร้องไห้และขอร้องคูชิให้เชื่อเธอ บอกว่าตอนนั้นเธอไม่รู้ว่าพ่ออาร์นาฟแต่งงานและมีลูกแล้ว ถ้าเธอรู้เรื่องทั้งหมดนี้จะไม่เกิดขึ้น คุณย่าไม่เชื่อและต่อว่าการิมาจงใจทำ ทั้งๆที่ผู้ชายเขาแต่งงานงานแล้ว การิมาเป็นผู้หญิงชั้นต่ำ

.

คูชิปกป้องการิมาและขอให้หยุด คุณย่าไม่สามารถพูดแบบนี้กับแม่ของเธอ เพราะแม่ของเธอบอกว่าไม่รู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว แสดงว่าเธอไม่รู้จริงๆ เธอเชื่อว่าแม่ของเธอไม่ได้โกหก คูชิบอกว่ารู้จักแม่ของตัวเองดีว่าเป็นคนอย่างไร การิมาจะไม่ทำร้ายใครโดยเจตนา การิมาตื้นตันใจที่คูชิเชื่อมั่นในตัวเธอ อันจาลีถามว่าก่อนหน้านี้ทำไมไม่บอกความจริงกับพวกเธอ? คุณย่าบอกการิมาให้ตอบคำถามของอันจาลี ทำไมการิมาไม่พูดความจริง ทำไม่ต้องปิดบัง?

.

นานิเข้ามาถามการิมา การิมาบอกว่า เธอต้องการจะบอกความจริง แต่ทำไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี เพราะเธอเป็นแม่และกลัวว่าคูชิจะไม่มีความสุข คุณย่าบอกว่าถ้าการิมามีสำนึกของความเป็นแม่ การริมาจะไม่พรากแม่ไปจากอาร์นาฟและอันจาลี แต่นี่เธอเป็นผู้หญิงราคาถูกและโลภมาก คูชิบอกให้คุณย่าหยุด อย่าพูดอย่างนี้กับแม่ของเธอ

.

คูชิบอกว่าตัวเองเข้าใจความรู้สึกและความเจ็บปวดของของย่า ที่ต้องสูญเสียลูกชายและลูกสะใภ้ และรู้ดีว่าความรู้สึกเป็นอย่างไรเมื่อต้องสูญเสียพ่อแม่ แต่การิมาไม่สามารถรับผิดชอบทั้งหมดนี้ได้ มาโนราม่าบอกว่าการิมาต้องรับผิดชอบเรื่องนี้ อากาซขอร้องมาโนราม่าให้หยุดพูด ปายัลปกป้องการิมา ที่การิมาไม่บอกความจริงเป็นเพราะเธอกับคูชิ คุณย่าบอกว่าเธอไม่สนใจ แต่การิมาต้องรับผิดชอบการตายของลูกชายและลูกสะใภ้ของเธอ

แผนรักลวงใจ EP.129 ตอนที่ 129

การิมาร้องไห้ยกมือไหว้ขอร้อง อย่าลงโทษลูกสาวของเธอ บาปนี้เธอเป็นก่อและพร้อมที่จะรับการลงโทษ คุณย่าบอกว่าอาร์นาฟกับอันจาลีก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเช่นเดียวกัน แต่ต้องมาเจอกับเรื่องเลวร้าย ลูกสาวของการิมาจะต้องเจอในสิ่งเดียวกัน คุณย่าเดินมาถอดกำไลที่เคยให้กับคูชิและบอกว่า นับจากวันนี้คูชิไม่มีความเกี่ยวข้องกับอาร์นาฟหรือครอบครัวของเธอ คุณย่าบอกให้แขกในงานให้กลับไปได้แล้ว พวกเขารออะไรอยู่ !!

.

มาโนราม่าตำหนิการิมา เธอก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน! ปายัลพูดขึ้นมาว่า ถ้าแม่ของเธอเป็นปัญหา และคูชิจะไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ เธอก็ไม่สามารถอยู่กับครอบครัวไรซาด้าได้เช่นกัน อากาซตกใจมาก แต่จู่คูชิก็ร้องขึ้นมาเสียงดังว่า ไม่!!! ทุกคนหันไปมองเห็นคุณย่ากำลังเอาน้ำมาดับไฟ คูชิวิ่งไปแย่งโถใส่น้ำในมือของคุณย่า คูชิบอกว่าวันนี้ความรักของเธอกำลังได้รับการทดสอบ แต่อาร์นาฟจะมาเพราะเขารักเธอมากกว่าตัวเขาเอง คูชินั่งรอและเฝ้ากองไฟเอาไว้ แต่ในที่สุดไฟก็ดับลง การิมาร้องไห้ด้วยความสิ้นหวัง ปายัลกอดปลอบใจการิมา

.

อาร์นาฟกำลังสับสนใจ เขานึกถึงช่วงเวลาที่ความสุขกับคูชิ คูชิเป็นผู้หญิงที่เขารักมากที่สุด อาร์นาฟร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด ในขณะที่คูชิยังคงนั่งรออาร์นาฟที่หน้ากองไฟ อันจาลีร้องไห้และชยามพยายามปลอบใจ บอกว่าอาร์นาฟคงกำลังเครียดมาก อากาซและนันคิชอร์พยายามโทรหาอาร์นาฟแต่ติดต่อไม่ได้

.

ปายัลบอกคูชิให้ลุกขึ้นจากกองไฟ แต่คูชิไม่ยอมและบอกว่าเธอจะดุอาร์นาฟที่เขามาช้า อากาซเอาน้ำมาให้แต่คูชิไม่ยอมดื่ม และยืนกรานว่าเธอจะรออาร์นาฟ ทุกคนร้องไห้ นานิพูดว่าอาร์นาฟจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ อากาซบอกว่าทุกอย่างจะต้องเรียบร้อย การิมาร้องไห้กับชาชิและบอกว่ามีแต่ชาชิเท่านั้นที่เข้าใจเธอ

.

อาร์นาฟเริ่มนึกถึงคำสัญญาที่เขาเคยขอจากคูชิว่าอย่าทิ้งเขาไป เขาอยู่ไม่ได้โดยไม่มีเธอ แต่ตอนนี้เขากำลังจะเป็นคนที่ทิ้งเธอไป คูชิกำลังรอเขาอยู่ อาร์นาฟนึกถึงคำพูดเมื่อเช้าของคูชิที่บอกเขาว่าอย่าปล่อยให้เธอต้องรอ อาร์นาฟร้องตะโกนกับฟ้าแล้วร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด เหมือนจะถามคนบนฟ้า ทำไมเขาถึงไม่มีสิทธิ์ที่จะรักใครได้โดยไม่มีเงื่อนไข

.

อาร์นาฟเตะม้านั่งที่อยู่ตรงนั้นเพื่อระบายความโกรธ เขาบังเอิญเห็นดอกกุหลาบถูกทับจนแบนอยู่ใต้ม้านั่ง อาร์นาฟหยิบมันขึ้นมา ดอกกุหลาบที่บริสุทธิ์สวยงาม แต่ตอนนี้ถูกทำลายทั้งที่มันไม่ได้ทำความผิดอะไร .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป