แผนรักลวงใจ EP.128 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.128 (IPKKND) ดูย้อนหลัง แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.128 ตอนที่ 128 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ EP.128 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.128  พาร์ทที่ 2

ปายัลกับคูชิกำลังดูเครื่องประดับอยู่ในห้องนอน อาร์นาฟเดินเข้ามา ปายัลกลับไปที่ห้อง คูชิถามอาร์นาฟว่าสร้อยเส้นนี้เป็นยังไงบ้าง? อาร์นาฟบอกว่ามันดูแย่มาก คูชิถามว่าอะไรนะ? อาร์นาฟสวมสร้อยเส้นนั้นให้คูชิแล้วบอกว่าตอนนี้มันดูดีขึ้นแล้ว อาร์นาฟถามว่าแน่ใจหรือว่าเธอไม่มีปัญหา? คูชิบอกว่ามันสวยมากทำไมเธอถึงจะมีปัญหา?

.

อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่ได้พูดถึงสร้อย แต่เขากำลังพูดถึงปาร์ตี้สละโสด คูชิถามกลับว่าทำไมเธอถึงจะต้องมีปัญหากับเรื่องนี้? หนุ่มๆทุกคนย่อมต้องการเลี้ยงฉลองร่วมกัน แล้วเธอจะมีปัญหาได้ยังไง? คูชิบอกอาร์นาฟให้สนุกกับปาร์ตี้ อาร์นาฟเขายิ้มแบบประหลาดๆ แล้วบอกคูชิว่าโอเค

.

หนุ่มๆไปปาร์ตี้ คูชิเอาส่าหรีมาให้ปายัล ปายัลถามคูชิว่ารู้ตัวหรือเปล่าว่ากำลังทำอะไรอยู่? คูชิตอบว่ารู้ พวกเขากำลังฉลองอยู่ในงานปาร์ตี้สละโสด ปายัลถามว่าแล้วทำไมไม่ห้ามพวกเขา? คูชิสงสัยว่าทำไมต้องห้าม พวกหนุ่มๆเขาอยากจะฉลองกัน แล้วมันผิดปรกติตรงไหน พวกเราสาวๆ มีงานปาร์ตี้ตั้งหลายอย่างที่พวกผู้ชายมาร่วมด้วยไม่ได้ ปายัลพูดว่าคูชิไร้เดียงสามาก ไม่รู้หรืออย่างไรว่าปาร์ตี้สละโสดเป็นยังไง? คูชิบอกว่าก่อนที่พริโตจะแต่งงาน (เพื่อนสนิทของคูชิ) พวกเธอสนุกกันทั้งคืน ทั้งกินขนมและเล่นเกม พวกหนุ่มๆก็คงทำเหมือนๆกัน

.

ปายัลถามว่าแน่ใจจริงๆ หรือว่าผู้ชายจะเล่นเกมและกินขนม? ปายัลพูดว่าไม่ใช่ เมื่อพวกเขาอยู่ไกลจากบ้านนี้ คูชิคิดหรือว่าจะมีเฉพาะพวกผู้ชายอยู่ที่นั่น? คูชิไม่เข้าใจและบอกปายัลอธิบายให้ชัดๆกว่านี้ ปายัลพูดว่าในปาร์ตี้จะมีสาวๆ มีการเต้นรำ แล้วก็มีไวน์ คูชิพูดว่าแต่อาร์นาฟไม่ชวนเธอ และถามว่าอากาซชวนปายัลหรือไม่? 

.

ปายัลบอกว่าว่าสาวๆ ที่พูดเธอกำลังพูดถึงไม่ใช่พวกเรา แต่เป็นผู้หญิงคนอื่นๆ ผู้หญิงที่เราไม่สามารถไว้ใจได้เลย คูชิตกใจมากและถามว่า สิ่งพูดมาทั้งหมดจะเกิดขึ้นในปาร์ตี้นี้หรือไม่? คูชิบอกพระแม่ว่าแย่แล้ว!! เธอทำอะไรลงไป? เธอบอกอาร์นาฟว่าให้สนุกกับปาร์ตี้ ถ้ารู้ว่าจะมีเรื่องพวกนี้เกิดขึ้น เธอจะไม่ปล่อยให้เขาไป คูชิเริ่มเครียดและเดินไปเดินมา กังวลใจหนักกว่าปายัล

.

ภายในงานปาร์ตี้ อากาซและนันคิชอร์กำลังถือแก้วไวน์ บนโต๊ะมีเครื่องดื่มอัลกอฮอล์นานาชนิด พนักงานเสิร์ฟกำลังไล่เก็บขวดเปล่าที่กลิ้งอยู่บนพื้น ดูเหมือนว่าอากาซและนันคิชอร์กำลังเมาได้ที่ ปายัลและคูชิเปิดประตูเข้ามา หน้าตาเอาเรื่องกันทั้งคู คูชิเดินเตะขวดเปล่าที่ระเกะระกอยู่เต็มพื้ แล้วก้มลงไปมองอย่างตกใจ อากาซกำลังพูดกับนันคิชอร์ว่าคืนนี้เราสนุกกันมาก ทันใดนั้นอากาซหันมาเห็นปายัล เขาตกใจมากจนแทบสร่างเมา ทั้งสองคนลุกขึ้นทันที 

.

นันคิชอร์ทักทายคูชิ ปายัลเดินไปปิดเพลง คูชิเดินไปต่อว่านันคิชอร์ ถามว่านี่คืออะไร? นันคิชอร์พูดว่าทั้งหมดนี้ก็คือ .. เขาพูดไม่จบและยกขวดเบียร์ขึ้นมาเท ปายัลถามนันคิชอร์ว่า เขาสามารถทำทั้งหมดนี้ได้อย่างไร? เธอไม่เคยคิดฝันว่าเขาจะทำแบบนี้ นันคิชอร์พูดว่าขอบคุณสำหรับคำชม อากาซทำท่าบอกนันคิชอร์ให้หยุดพูด ปายัลกำลังโกรธ อากาซแกล้งทำเป็นดุ และถามปายัลว่าเธอมาทำอะไรที่นี่? รู้หรือเปล่าว่าเธอไม่ควรมาที่นี่ ปายัลลากอากาซกลับไปที่บ้าน

.

คูชิโกรธและถามนันคิชอร์ว่าเขาไม่ละอายใจเหรอที่จัดงานนี้ขึ้นมา? นันคิชอร์ตอบว่า เมื่อเช้าเธอเป็นคนบอก ให้เขาจัดงานแบบที่อาร์นาฟชอบ ตอนนี้อาร์นาฟสนุกมาก คูชิถามว่าตอนนี้อาร์นาฟอยู่ที่ไหน? นันคิชอร์ตอบว่าเขาต้องอยู่ที่ไหนสักแห่งในที่นี่ คูชิโกรธจัดและยกมือขึ้นมาจะบีบคอของเขา นันคิชอร์ชี้มือไปที่หน้าต่างชั้น 2 มีเงาของอาร์นาฟที่กำลังอยู่กับผู้หญิง นันคิชอร์พูดว่าเขาอยู่ที่นั่น แค่คูชิไปที่นั่นไม่ได้ คูชิจะชกนันคิชอร์ เขาบอกให้คูชิรีบไป

.

คูชิหึงหวงขึ้นมาทันที เธอเดินเข้าไปในห้อง อาร์นาฟกำลังนอนอยู่บนเตียง คูชิเริ่มค้นหาบางสิ่งบางอย่าง อาร์นาฟถามว่าเธอมาทำอะไรที่นี่? คูชิถามอาร์นาฟว่าแม่มดนั้นอยู่ที่ไหน? อาร์นาฟถามว่าใคร? เธอค้นหาเธอทุกที่แม้กระทั่งใต้เตียง อาร์นาฟจับมือคูชิให้หยุด เขาถามว่าเธอกำลังค้นหาอะไร คูชิพูดว่าเธอแน่ใจว่าเธอเห็นผู้หญิงคนหนึ่งในห้องนี้ ถามว่าอะไรนะ และบอกว่าไม่มีทาง 

.

คูชิบอกให้เขาเงียบไป นี่หรือปาร์ตี้ของเขา นี่หรือคือสิ่งที่เขาต้องทำ เขาคิดได้อย่างไร? อาร์นาฟเริ่มซีเรียส คูชิถามว่าเธออยู่ที่ไหน อาร์นาฟเดินไปหยิบรูปปั้นผู้หญิงมาให้คูชิดู และถามเธอคิดว่าเขาสามารถทำอะไรกับสิ่งนี้ได้จริงๆหรือ คูชิบอกว่าไม่ อาร์นาฟถามว่ามีปาร์ตี้จริงๆจะเป็นยังไง คูชิเพิ่งรู้ว่าไม่มีปาร์ตี้ และถามว่าทำไมเขาโกหกเธอ อาร์นาฟตอบว่า ก็เธอบอกให้เขาไปและสนุกกับมัน ถ้าเขาสามารถกลายเป็ซัลมานข่านเพื่อเธอ คูชิบอกว่าเขาทำให้เธอกลัว

.

อาร์นาฟบอกว่าคูชิทำลายปาร์ตี้สละโสดของเขา เธอต้องถูกลงโทษ อาร์นาฟเดินเขาไปใกล้คูชิ คูชิถอยหลังหนีไปเรื่อยๆ อาร์นาฟกระซิบที่ข้างหูของคูชิ คูชิบอกว่าเธอทำไม่ได้ อาร์นาฟบอกเธอให้ใจเย็นๆ เพราะไม่มีการบังคับให้เธอทำ อาร์นาฟกำลังจะจูบคูชิ แต่เธอผลักเขาจนล้มลงไปนอนอยู่บนเตียง แล้ววิ่งหนี

.

คูชิกลับมาอีกครั้งในชุดส่าหรีสีดำ แล้วเริ่มเต้นในเพลง “Namk Ishq Ka” อาร์นาฟยิ้มและดูเธอเต้น บางครั้งเขาก็เต้นกับเธอ อาร์นาฟจะเดินหนี แต่เธอดึงเขาไว้และล้มลงไปบนเตียงด้วยกัน อาร์นาฟถามคูชิว่าเธอมาที่นี่ทำไม? คูชิตอบว่าเธอมาเพื่อที่จะบอกว่าเธอมีสิทธิ์ในตัวเขา และถ้ามีใครอยู่ที่นี่ .. แล้วคูชิจะทำยังไง คูชิตอบว่าเธอจะฆ่าผู้หญิงคนนั้น อาร์นาฟพาคูชิไปที่แห่งหนึ่ง

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.128 ตอนที่ 128 อาร์นาฟคูชิ

อาร์นาฟเปิดประตูแล้วพาคูชิเข้าไปข้างใน ภายในห้องไม่มีอะไรนอกจากที่นอนที่ปูอยู่บนพื้น อาร์นาฟเดินไปหยิบรีโมต เขาบอกให้คูชินั่งแล้วประคองเธอในนอนลงหนุนแขนของเขา อาร์นาฟกดรีโมตเปิดเครื่องโปรเจกต์เตอร์ เหนือเพดานห้องกลายเป็นท้องฟ้าตอนกลางสำหรับนอนดูดาว คูชิตื่นเต้นและบอกว่ามันสวยมาก อาร์นาฟบอกว่าเขาทำแบบนี้ที่บ้านไม่ได้เขาเลยมาที่นี่ เพราะตอนนั้นมันมีเมฆมาก (คูชิบอกเขาทางโทรศัพท์ ให้เขาหัดดูหนัง เวลาเธอถามว่าเขากำลังทำอะไรอยู่จะได้ตอบแบบโรแมนติค ว่ากำลังนอนดูดาว)

.

คูชิบอกว่าตอนนี้มันสวยมากกว่าเมื่อนอนดูด้วยกัน อาร์นาฟยิ้มให้คูชิ เขาบอกว่าเมื่อไหร่ก็ตามที่เขาคิดถึงพ่อกับแม่ จะมองไปที่ดวงดาว เขาชี้ให้เธอดู ว่าดาวดวงไหนคือพ่อแม่ของเขากับเธอ คูชิพลิกตัวไปกอดอาร์นาฟ และเริ่มถามว่า พ่อแม่ของเธอ กับพ่อแม่ของเขาจะเคยคุยกันบ้างไหม? คูชิมั่นใจว่าพวกเขาต้องคุยเรื่องที่เธอกับอาร์นาฟได้พบรักแท้

.

อาร์นาฟสงสัยว่าเธอรู้ได้อย่างไรว่าเป็นรักแท้ คูชิตอบว่าเธอรู้ เพราะทุกหยดน้ำของเธอ ทำให้เขาเจ็บปวดเสียใจมากกว่าเธอหลายร้อยเท่า อาร์นาฟยืนยันว่าทุกครั้งที่เขาเห็นน้ำตาของเธอ เขาเจ็บปวด คูชิบอกว่าตอนที่เขาและเธอต้องอยู่ห่างกัน แต่ก็ยังสามารถพูดคุยกันได้และรู้สึกได้ถึงอีกฝ่ายว่าเป็นอย่างไร มันเป็นเรื่องที่แปลกมาก อย่างตอนที่เขาถูกลักพาตัว เขาเรียกเธอ อาร์นาฟบอกว่าใช่ คูชิเล่าว่าแล้วเธอนั่งคุยกับเขาที่ริมสระว่ายน้ำ

.

ข้อศอกของอาร์นาฟไปโดนรีโมต ทำให้โปรเจกต์เตอร์ดับลงคูชิลุกขึ้นจะหารีโมต แต่อาร์นาฟดึงเธอ เขาเอามือคูชิขึ้นมาจูบ อาร์นาฟจะจูบคูชิ แต่เธอหลับตาด้วยความกลัว อาร์นาฟรู้สึกตัวและขอโทษ เขารู้ว่าไม่ควรแบบนี้ก่อนแต่งงาน เขาขอโทษ คูชิบอกว่าเธอเชื่อใจเขา และเชื่อในความรักของเขาและเธอ อาร์นาฟจูบมือของเธออีและเล่าให้ฟังว่า ก่อนที่เขาจะพบกับเธอ เขาเคยรู้สึกว่าทุกอย่างในชีวิตมันไม่สมบูรณ์ เหมือนขาดอะไรบางสิ่งบางอย่าง จนกระทั่งได้พบกับเธอ

.

อาร์นาฟขอคำสัญญาจากคูชิว่าเธอจะไม่ทิ้งเขาไป เขาอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเธอ คูชิพรมจูบทั่วใบหน้าของเขาแทนคำสัญญา อาร์นาฟถอดกำไลของเธอออกแล้วดึงมือของเธอให้โอบกอดเขาแล้วจูบที่มือและแขนของเธอ แต่พอเขาจะจูบที่ริมฝีปาก คูชิกลับพลิกตัวหนี แต่อาร์นาฟก็ไปตามให้เธอกลับมาจนได้ แต่คูชิก็กลัวมากจนต้องกอดคอเขาไว้แน่น แต่คราวนี้เขาปลดสายผูกเสื้อด้านหลังของเธอ อาร์นาฟพูดเหมือนขออนุญาติจูบคูชิ คูชิบอกว่าเธอเข้าใจ และในที่สุดเขาก็จูบเธอ

.

เช้าวันรุ่งขึ้น คูชิตื่นขึ้นมา เธอคิดถึงเรื่องเมื่อคืนแล้วยิ้มออกมา เธอรู้สึกมีความสุขมาก เธอพนมมือและบอกกับพระแม่ว่า พระแม่รู้ใช่มั้ยว่าวันนี้เป็นวันที่ยิ่งใหญ่สำหรับเธอ วันนี้เป็นวันแต่งงานของเธอ คูชิเริ่มรู้ตัวว่าตัวเองพูดอะไรออก และตกใจมากเมื่อนึกได้ว่าวันนี้เป็นวันแต่งงานของเธอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป