แผนรักลวงใจ EP.126 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.126 (IPKKND) ดูย้อนหลัง แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

ช่วงที่ 2/6

ช่วงที่ 3/6

ช่วงที่ 4/6

ช่วงที่ 5/6

ช่วงที่ 6/6

แผนรักลวงใจ EP.126 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.126  พาร์ทที่ 2

อาร์นาฟมารับครอบครัวคุปตาไปที่บ้านไรซาด้า ในขณะที่กำลังจะเดินออกจากบ้านการิมาอ้างว่าเป็นห่วงชาชิ ไม่ต้องการให้ชาชิเดินทางมาก แต่อาร์นาฟไมฟัง บอกว่าคราวนี้เขาต้องพาทั้งสองคนไปด้วยให้ได้ ทุกคนออกจากบ้านไป ชยามแอบยืนมองอยู่ที่หน้าต่างภายในบ้านของคูชิ ชยามพูดกับตัวเองว่า ตอนนี้ทุกคนจะอยู่ที่บ้านไรซาด้า และเขามีงานต้องทำที่นี่ 

.

ชยามเดินไปที่ตู้ที่การิมาซ่อนกล่องเอาไว้ ชยามหยิบกล่องมาเปิดดูและเห็นรูปภาพของการิมาที่ถ่ายคู่กับผูชายคนหนึ่ง (พ่อของอาร์นาฟ) ชยามสงสัยว่าผู้ชายในรูปคือใคร ในขณะเดียวการิมาบอกว่าลืมยาชองชาชิ คูชิกลับเข้ามาเอายาในห้องนอนของการิมา ชยามรีบไปหลบที่หลังประตู คูชิได้ยาแล้วเดินออกไป ชยามแอบขโมยรูปกลับไปด้วย และบอกว่าเขาจะเปิดเผยความลับนี้กับทุกคน

.

ที่บ้านไรซาด้า นันคิชอร์พยายามพูดคุยกับย่าให้อารมณ์ดี และชวนให้เล่นเกมด้วยกัน แต่คุณย่าโกรธและเดินกลับไปที่ห้อง อากาซบอกนันคิชอร์ว่าคุณย่าไม่ชอบอะไรแบบนี้ อาร์นาฟพาคูชิและครอบครัวเข้ามาในบ้าน นันคิชอร์ชวนทุกคนมาเล่นเกมส่งหมอนด้วยกัน อาร์นาฟบอกให้พวกเขาเล่นไปเลย เดี๋ยวเขาจะลงมา

.

อาร์นาฟจะขึ้นไปบนห้อง นันคิชอร์พยายามชวนให้เขาอยู่ด้วย แต่อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่เล่น คูชิพูดขึ้นมาว่า ปล่อยเขาไป อาร์นาฟจะกลัวแพ้และถูกทำโทษ คูชิมองอาร์นาฟอย่างท้าทาย อาร์นาฟเดินไปหาเธอ และพูดว่าตกลงเขาจะเล่น และบอกเธอว่า แต่ถ้าเขาชนะ เธอต้องทำทุกอย่างที่เขาบอก คูชิตกลง ถ้าเธอชนะ อาร์นาฟต้องทำตามคำสั่งของเธอ

.

ทุกคนนั่งล้อมวงเล่นเกมส่งหมอนไปต่อๆกัน นานิเป็นคนเปิด-ปิดเพลง ชยามกลับมาถึงบ้าน อันจาลีดีใจและเรียกให้เขามานั่งข้างๆเธอ อันจาลีสังเกตุเห็นว่ารอยยิ้มของทุกคนหายไป ชยามปฏิเสธและบอกว่าเขาจะไปหาคุณย่า

.

ชยามเข้าไปหาคุณย่าในห้อง เขาถามด้วยความห่วงใย ทำไมคุณย่าถึงนั่งอยู่คนเดียวที่นี่? คุณย่าบอกว่าเธอไม่สนใจเกมไร้สาระพวกนั้น ชยามบอกว่าเขาก็ไม่ชอบเหมือนกัน เขารู้ว่าคุณย่าไม่ค่อยเห็นด้วยกับการแต่งงานครั้งนี้ แต่วันนี้ทั้งครอบครัวของคูชิมาที่นี่ พวกเขาเป็นแขกของเรา ถ้าคุณย่าลงไปพบพวกเขาคงจะดีใจ คุณย่าบอกว่าตอนนี้เธอเหนื่อย ไว้ซักพักจะลงไป

.

ชยามพูดกับตัวเองว่า การิมาคงกำลังหาเหตุผลที่จะออกไปจากที่นี่ เขาควรทำอย่างไรเพื่อให้ทั้งสองคนนี้มาเผชิญหน้ากัน ชยามเดินออกไปจากห้องคุณย่า

.

ที่ข้างล่างทุกคนกำลังเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน ปายัลออกจากเกมและถูกทำโทษเป็นคนแรก นันคิชอร์สั่งปายัลให้แสดงเป็นมาโนราม่า ปายัลบอกว่าเธอทำแบบนั้นไม่เป็นแต่ในที่สุดปายัลก็แสดงเป็นมาโนราม่า อากาซเป็นคนต่อไปที่ถูกลงโทษ การิมาหันไปบอกชาชิว่าถึงเวลาที่เขาต้องทานยา การิมาพาชาชิไปที่ในครัว ชยามลงมาดูที่ทุกคนกำลังเล่นเกม เขาโกรธที่การิมาหายตัวไป แต่แล้วเขาก็เจอการิมาอยู่ในห้องครัว

.

ชยามแสดงความมีน้ำใจ เขาบอกการิมาว่า ถ้าชาชิต้องการพักผ่อน เธอสามารถไปพักที่ห้องของเขาได้ การิมาบอกว่าเธอแค่พาชาชิมากินยา การิมาหันรินนมใส่แก้ว ชยามแอบหยิบยาของชาชิซ่อนในกระเป๋ากางเกง ชยามเดินตามฮาริปรากาซที่กำลัจะเอายาไปให้คุณย่า การิมากลับและหายาไม่เจอ ชยามเรียกฮาริปรากาซให้หยุด และบอกให้ช่วยทำน้ำชาให้เขา ฮาริปรากาซวางยาของคุณย่าไว้บนโต๊ะ แล้วไปทำน้ำชาให้ชยาม ชยามแอบเปลี่ยนยาของชาชิกับคุณย่า

.

กลับไปที่เกม ตอนนี้ก็เหลือแต่คูชิกับอาร์นาฟที่ต้องแข่งกัน คูชิยักคิ้วให้อาร์นาฟแบบท้าทาย แต่อาร์นาฟเคยบอกไว้แล้วว่าเขาไม่เคยแพ้ คูชิกับอาร์นาฟเริ่มโยนหมอนส่งให้กัน อาร์นาฟแกล้งทำเหมือนมีอะไรจะพูดด้วย คูชิเลิกคิ้วถามว่ามีอะไร อาร์นาฟชี้ไปที่จมูก คูชิคิดว่ามีอะไรเอามือจับจมูกตัวเองเพราะคิดว่ามีอะไรติดอยู่ ทุกคนเฮ เพราะคูชิแพ้ คูชิโวยวาย หาว่าอาร์นาฟขี้โกง อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่ได้โกง คูชิเถียงสู้เขาไม่ได้

.

อาร์นาฟดึงมือคูชิจะพาไปทำโทษกันสองต่อสอง นันคิชอร์อยากรู้ว่าอาร์นาฟจะทำโทษอะไร ถามว่าจะให้พวกเขาไปด้วย หรือกลับมาบอกทีหลัง อาร์นาฟดึงแขนคูชิให้ไปที่ห้องแล้วปิดประตู คูชิใจคอไม่ดี ถามว่าจะให้เธอทำอะไร อาร์นาฟบอกว่าเขาชนะ เขาสั่งให้ทำอะไรเธอก็ต้องทำ อาร์นาฟใช้หลังมือไล้ไปเบาๆที่ต้นแขน แล้วเข้าไปกอดคูชิทางด้านหลัง เขาก้มลงมาใกล้จนเธอรู้สึกได้ถึงลมหายใจอุ่นๆ ที่ใบหูของเธอ 

.

คูชิพยายามวิ่งหนีและบอกอาร์นาฟว่าเธอไม่ทำ อาร์นาฟดึงคูชิมากอดแล้วพูดว่าเขาสั่งให้ทำอะไรก็ต้องทำ หรือเธอไม่ไว้ใจเขา? คูชิเงียบยอมจำนน อาร์นาฟถือว่านั่นคือคำตอบ เขาบอกเธอว่าอย่าเกร็งปล่อยตัวสบาย และพาเธอไปนั่งที่เตียง อาร์นาฟเอาผ้าไหมสีดำมาผูกตาใฟ้คูชิ แล้วจับเธอให้หันมาทางเขา อาร์นาฟเอาอะไรมาแปะที่ใบหน้าของเธอ คูชิสะดุ้งรีบตระครุบมือของเขาเอาไว้ อาร์นาฟบอกให้เธอให้เงียบ อย่าเอะอะไป 

.

อาร์นาฟจูงมือพาคูชิเดินออกไปข้างนอก คูชิถามว่าเขาจะทำอะไร อาร์นาฟปล่อยมือแล้วเดินหลบไปอยู่ข้างหลัง คูชิเรียกหาเขา แต่ไม่มีเสียงตอบ คูชิได้ยินเสียงคนหัวเราะ เธอผ้าปิดตาออก ทุกคนหัวเราะด้วยความขบขัน อาร์นาฟยื่นกระจกให้เธอส่องดูหน้าของตัวเอง คูชิร้องเสียงดังด้วยความตกใจ ที่ตัวเองมีหนวดและไฝเม็ดเบ้อเร่อ อาร์นาฟชมว่าเธอสวยมาก คูชิถามว่าเขาแกล้งเธอเหรอ อาร์นาฟพยักหน้า คูชิวิ่งไล่ทุบอาร์นาฟไปรอบๆบ้าน

.

ชยามทำเป็นช่วยการิมาหายาแต่ไม่เจอ คุณย่ากำลังจะกินยา เขารีบเข้าไปห้าม และบอกว่าฮาริปรากาซสลับยาของคุณย่ากับยาของพ่อคูชิ คุณย่าหยิบแผงยาขึ้นมาดูและบอกว่าจริงด้วย ชยามรับอาสาว่าจะเอาไปเปลี่ยนให้ แต่คุณย่าจะเอายาไปเปลี่ยนเอง และจะได้พบกับพ่อแม่ของคูชิ ชยามบอกว่าดี คุณย่าจะได้พูดคุยกับพวกเขา คุณยาถือยาของชาชิเดินลงไปข้างล่าง ในขณะที่การิมากำลังหายา

.

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 19/12/61 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.126 ตอนที่ 126 อาร์นาฟคูชิ

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับเว็บไซต์มะนาวดอทคอม .. ‘ถึง YouTuber เราไม่อนุญาติให้นำเนื้อหานี้ไปอ่านเป็นคลิปเสียง