แผนรักลวงใจ EP.125 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.125 (IPKKND) ดูย้อนหลัง แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

ช่วงที่ 2/6

ช่วงที่ 3/6

ช่วงที่ 4/6

ช่วงที่ 5/6

ช่วงที่ 6/6

แผนรักลวงใจ EP.125 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.125  พาร์ทที่ 2

หลังจากพิธีเมเฮนดี ถ้าเฮนน่าที่เพนท์บนมือของเจ้าสาวยิ่งเข้ม แสดงว่าเจ้าบ่าวรักเจ้าสาวของมาก .. รุ่งเช้าหลังจากที่อันจาลีเพนท์เฮนน่าให้ใหม่ คูชิมองเมเฮนดีบนมือของตัวเองที่ไม่ค่อยเข้ม และนึกถึงที่อาร์นาฟบอกว่ารักเธอ คูชิเริ่มไม่แน่ใจเอาเมเฮนดีไปให้อินทิราดู อินทิราบอกว่าเข้ม การิมาเดินมาพอดี คูชิเอามือให้การิมาดู การิมาบอกว่าสีมันจางลง แต่พอการิมาหันไปมองอินทิราการิมาก็เปลี่ยนคำพูด คูชิหันไปมองเห็นป้ากำลังพยักพเยิดหน้าให้แม่ก็โกรธ และเดินหนีไปจากตรงนั้น

.

ที่บ้านไรซาด้า อาร์นาฟตื่นขึ้นมาและสังเกตเห็นว่าแหวนหมั้นของเขาหายไป และกำลังเริ่มหาบนที่นอน อันจาลี มาโนราม่าและนันคิชอร์เดินเข้ามา นันคิชอร์ถามว่าเกิดอะไรขึ้น อาร์นาฟถามหาคูชิ อันจาลีเห็นแหวนตกอยู่ก็ถามว่าเขาหาแหวนอยู่ใช่หรือไม่ อาร์นาฟขอบคุณอันจาลี อากาซและปายัลเข้ามาบอกทุกคนว่าพร้อมแล้ว อาร์นาฟถามว่าคูชิอยู่ที่นี่หรือไม่? นันคิชอร์ล้ออาร์นาฟที่เริ่มหายใจเข้าออกเป็นคูชิ อันจาลีบอกทุกคนว่าวันนี้จะไปทำพิธีฮัลดีที่บ้านของคูชิ และบอกว่าบ้านคุปตาไม่ควรจะรู้ว่าพวกเขาจะไปทำพิธีที่นั่น

.

ที่บ้านคุปตา การิมาตะโกนถามคูชิว่าเสร็จหรือยัง คูชิเดินออกมาในชุดส่าหรีสีขาว สไตล์ Bengali ที่สวยงาม อินทิรามองไปที่ประตูแล้วตกตะลึง เมื่อเห็นแขกหลายคนกำลังเดินเข้ามาในบ้าน และสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น? อินทิราเห็นครอบครัวไรซาด้าเดินเข้ามา อินทิราถามว่าพวกเขามาอยู่ที่นี่ได้อย่างไร นานิบอกว่าจะมาทำพิธีฮัลดีด้วยกันที่บ้านของเจ้าสาว .. ชยามเดินเข้ามาในบ้าน ทุกคนเห็นและเริ่มอึดอัดใจ มาโนราม่าและอินทิราทักทายกัน อินทิราตอบกลับในสไตล์ของมาโนราม่า

.

คูชิมองไปที่ประตู เหมือนรอใครบางคน นันคิชอร์สังเกตุเห็น และแกล้งล้อเล่นกับคูชิ เขาบอกว่าวันนี้อาร์นาฟไม่มา คูชิถามว่าทำไมเพราะอาร์นาฟต้องร่วมพิธีนี้เหมือนกัน นันคิชอร์บอกว่าอาร์นาฟไม่ชอบพิธีฮัลดี คูชิโกรธ และฝากนันคิชอร์ไปบอกอาร์นาฟ ถ้าเขามีปัญหามากนัก เธอจะแต่งงานกับซัลมานข่าน อาร์นาฟเดินเข้ามาพอดีและถามว่าว่าไงนะ? คูชิพูดว่าถ้าเขาไม่ชอบพิธีมาก เธอยังมีซัลมานข่านอยู่ทั้งคน

.

อาร์นาฟบอกว่าเขาเห็นซัลมานข่านอยู่ที่สี่แยกไฟแดงลัชมีนากา และบอกให้คูชิไปแต่กับซัลมานข่านได้เลย คูชิงอนคิดว่าอาร์นาฟไม่รัก เธอแกล้งพูดประชดว่าถ้าเธอเขียนชื่อซัลมานข่านบนฝ่ามือ รอยเพนท์คงจะเข้มกว่านี้ เธอค้อนอาร์นาฟแล้วเดินงอนตุ๊บป่องเข้าบ้านไป อินทิราเห็นอาร์นาฟก็ดีใจ ถามว่าคุณย่าไม่มาด้วยเหรอ? การิมาได้ยินชื่อคุณย่าแล้วตกใจขึ้นมาทันที นานิบอกว่าคุณย่าไปวิหาร เพื่อเอาน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์มาทำพิธี

.

คูชิยังโทษอาร์นาฟเรื่องเมเฮนดีเจ้าสาวของเธอที่ไม่เข้ม เป็นเพราะอาร์นาฟไม่รักเธอจริง คูชิปีนขึ้นไปเอากล่องบนตู้ แล้วพูดเหน็บแนมเขาไปด้วย อาร์นาฟพยายามจะช่วย แต่คูชิบอกว่าไม่ต้อง อาร์นาฟจับมือคูชิแล้วดึงเข้ามาใกล้ๆ อาร์นาฟพูดล้อคูชิจมูกของเธอแดง แต่คูชิก็วกมาเรื่องเดิม บอกว่าเป็นเพราะเขาไม่รัก อาร์นาฟถามว่าจริงเหรอ? คูชิรู้ได้ยังไงหรือว่าอ่านมาจากหนังสือพิม์ คูชิอารมณ์เสียหนักกว่าเดิม บอกว่าเขาไม่ได้รักเธอ และบอกว่าเขาโกหก

.

อาร์นาฟเริ่มโกรธ เขาดึงคูชิให้หันกลับมาและบอกว่าอย่าพูดแบบนี้ เพราะความรักของเขาไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไร คูชิเห็นอาร์นาฟโกรธก็เริ่มรู้ตัว บอกว่าจริงๆ แล้วเธอไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น อาร์นาฟถามว่าแล้วเธอหมายความว่ายังไง? คูชิขอโทษอาร์นาฟ อาร์นาฟกอดคูชิแล้วยกฝ่ามือของเธอขึ้นมาจูบ อากาซกับปายัลเปิดประตูเข้ามา อากาซรีบขอโทษและบอกว่านานิให้มาตาม

.

ปายัลพาคูชิเดินออกมา ตามมาด้วยอาร์นาฟ และอากาซ มาโนราม่าถามอาร์นาฟและคูชิว่าทำอะไรกันอยู่ตั้งนานกว่าจะออกมา ปายัลและอากาซยิ้ม นันคิชอร์พูดว่าพวกเขาคงยุ่งอยู่กับการทำอะไรบางอย่าง

.

คูชิและอาร์นาฟเริ่มทำพิธีฮัลดีที่ต้องทาทั้งขมิ้นตัว โดยปรกติแล้วเจ้าสาวและเจ้าบ่าวต้องทำที่บ้านตัวเอง แต่นานิพาอาร์นาฟมาทำพิธีที่บ้านของคูชิ เจ้าบ่าวเจ้าสาวต้องถูกกั้นออกจากกันโดยผ้าคลุมหน้าบางๆ อาร์นาฟถามว่าทำไม นันคิชอร์บอกอาร์นาฟว่าไม่ต้องกังวลใจ ยิ่งอยู่ห่างกันซัก 4-5 ก้าวความรักก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น คูชิแอบมองอาร์นาฟแล้วยิ้ม

.

ชยามเอาน้ำมาเสิร์ฟให้นันคิชอร์ แต่ถูกปฏิเสธ ชยามเอาน้ำไปเสิร์ฟ นานิปฏิเสธด้วยสีหน้าที่อึดอัดใจ ชยามแกล้งหน้าเจื่อน อันจาลีมองชยามด้วยความเห็นใจ ชยามบอกว่าเขาไม่เป็นไร แล้วหยิบกล้องวีดีโอขึ้นมาถ่าย

.

นักบวชเริ่มแต้มขมิ้นที่หน้าผากของอาร์นาฟ เพื่อเริ่มพิธี พิธีทาขมิ้นเริ่มจากพ่อแม่คนที่รักเจ้าบ่าวเจ้าสาวเป็นคนทาขมิ้นให้ที่มือเท้าแก้ม และทั่วทั้งตัว พยาบาลเข็นรถพาชาชิออกมา ชาชิมองชยามอย่างไม่พอใจ ชยามพยามหลบหน้าชาชิและพูดกับตัวเองว่า เขาหวังว่าตาแก่คนนี้จะไม่สร้างปัญหาให้เขา การิมากระซิบบอกชาชิว่าตอนนี้ชยามกลับตัวกลับใจเป็นคนดี เขาเป็นห่วงอันจาลีมา .. คูชิเข้าไปขอพรจากชาชิ การิมาจับมือชาชิไปแตะขมิ้นแล้วเอามาแตะที่แขนของคูชิ อาร์นาฟยิ้มเมื่อเห็นความรัก ความอบอุ่นในครอบครัวของคูชิ

.

อินทิราทาขมิ้นห้คูชิ อันจาลีเป็นทาขมิ้นให้อาร์นาฟ อาร์นาฟเห็นอินทิราทาขมิ้นที่แก้มคูชิเยอะมาก ในขณะที่อันจาลีกลัวว่าอาร์นาฟจะไม่ชอบ เลยทาให้แค่นิดเดียว อาร์นาฟกลัวจะน้อยหน้า เขาถามว่าอันจาลีกำลังทำอะไร? ทุกคนตกใจคิดว่าอาร์นาฟไม่ชอบ อันจาลีหน้าขอโทษที่ทาเยอะไป อาร์นาฟบอกอันจาลีให้ทาขมิ้นให้เขาเยอะๆ เหมือนคูชิ ทุกคนหัวเราะชอบใจ อันจาลีเลยทาให้เขาจนเต็มแก้ม อินทิราบอกอันจาลีว่า อาร์นาฟคิดจะแข่งกับคูชิ

.

คูชิยิ้มจนแก้มปริ อินทิราบอกว่าคูชิยิ้มสว่างไสวเหมือนพระจันทร์ อันจาลีบอกว่าอาร์นาฟก็ไม่น้อยหน้า เขายิ้มสว่างไสวเหมือนพระอาทิตย์ อินทิราหยิบแว่นกันแดดมาใส่ให้คูชิ แล้วบอกให้พระอาทิตย์ส่องแสงมาได้เลย นันคิชอร์พูดว่าถ้าทั้งคู่ส่องแสงมาก แล้วใครจะปิดไฟในเวลากลางคืน ทุกคนหัวเราะ มาโนราม่าเข้าไปทาขมิ้นให้อาร์นาฟ คูชิและอาร์นาฟยิ้มให้กัน

.

นานิบอกมาโนราม่าให้โทรถามคุณย่าว่าถึงไหนแล้ว การิมาตกใจมาก จนชยามที่กำลังถ่ายเริ่มสังเกตุเห็นความผิดปรกตินี้ ชยามเริ่มจับตามองการิมา เวลาเดียวกัน รถของคุณย่าวิ่งมาจอดที่หน้าบ้าน พิธีฮัลดีดำเนินต่อไป ชยามแอบมองคูชิผ่านกล้องวีดีโอ นันคิชอร์จ้องมองชยามอย่างรู้ทัน ชยามรีบหันกล้องไปทางอื่น คุณย่าเดินเข้ามาในบ้าน การิมาบอกว่าเธอต้องหนีไปจากที่นี่ การิมาพยายามเอาผ้าคลุมมาบังหน้าแล้วเดินออกไป ชยามมองตาม

.

คุณย่าทาขมิ้นให้อาร์นาฟและคูชิ อินทิราเอาขมิ้นทาแก้มมาโนราม่า มาโนราม่าเอาทาขมิ้นให้อินทิราเป็นการเอาคืน อากาซกับนันคิชอร์ช่วยกันถือผ้าคลุมกั้นเจ้าบ่าวกับเจ้าสาว อาร์นาฟแอบดึงผ้าคลุมลงเพื่อจะได้เห็นหน้าคูชิแบบชัดๆ นันคิชอร์บอกว่าเขาทำแบบนี้ไม่ได้เพราะนักบวชห้ามไว้ ถ้าอาร์นาฟไม่เชื่อจะถูกทำโทษ และไม่ให้ฮันนีมูนอาร์นาฟและคูชิมองหน้ากัน คูชิเริ่มเขิน อาร์นาฟแกล้งบอกนันคิชอร์ว่าป้าคูชิยืนอยู่ข้างหลัง นันคิชอร์ทิ้งผ้าคลุมแล้ววิ่งหนีด้วยความกลัว

.

อาร์กาซหยิบผ้าคลุมขึ้นมากั้นทั้งสองคน อากาซบอกว่าอาร์นาฟฉลาดมากแต่เขายังอยู่ทั้งคน อาร์นาฟแกล้งพูดขึ้นมาว่า ตอนนี้ทุกคนกำลังยุ่งๆ ปายัลอยู่คนเดียว ทำไมอากาซมายืนถือผ้าคลุมอยู่ที่นี่ เขาน่าจะฉวยโอกาสนี้ไปอยู่กับปายัล อากาซทิ้งผ้าคลุมแล้ววิ่งไปหาปายัล คูชิตกใจกับความขี้โกงของอาร์นาฟ อาร์นาฟดึงมือคูชิเข้าไปคุยกันตามลำพังในห้องนอน

.

อาร์กาซหยิบผ้าคลุมขึ้นมากั้นทั้งสองคน อากาซบอกว่าอาร์นาฟฉลาดมากแต่เขายังอยู่ทั้งคน อาร์นาฟแกล้งพูดขึ้นมาว่า ตอนนี้ทุกคนกำลังยุ่งๆ ปายัลอยู่คนเดียว ทำไมอากาซมายืนถือผ้าคลุมอยู่ที่นี่ เขาน่าจะฉวยโอกาสนี้ไปอยู่กับปายัล อากาซทิ้งผ้าคลุมแล้ววิ่งไปหาปายัล คูชิตกใจกับความขี้โกงของอาร์นาฟ อาร์นาฟดึงมือคูชิเข้าไปคุยกันตามลำพังในห้องนอน

.

อินทิราตามหาการิมาจนทั่ว และเห็นเธอยืนหลบอยู่มุมหนึ่ง อินทิราดึงตัวกลับมาในงานเหมือนเดิม การิมายืนหันหลังให้คุณย่า อินทิราเรียกการิมาให้ไปหาคุณย่า แต่การิมาไม่ยอมไป อินทิราพูดว่าการิมาคงกำลังทำงานยุ่ง และชวนคุณย่าให้เป็นฝ่ายเดินเข้าไปหา การิมาจนมุม และกำลังจะหันไปหาคุณย่า แต่จู่ๆ มาโนราม่าเอาขมิ้นมาป้ายที่หน้าของการิมา เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 18/12/61 ออกอากาศวันคาร เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

แผนรักลวงใจ EP.125 EP.125 อาร์นาฟพิธีทาขมิ้น

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช

**คอนเทนต์นี้แปลโดยเว็บไซต์มะนาว maanow.com สำหรับเว็บไซต์มะนาวดอทคอม .. ‘ถึง YouTuber เราไม่อนุญาติให้นำเนื้อหานี้ไปอ่านเป็นคลิปเสียง