แผนรักลวงใจ ตอนที่ 126 (IPKKND) รีรัน พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 126 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.126

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 126 EP.126 พิธีทาขมิ้น

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 126 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 126 – พาร์ทที่ 1

การิมากำลังจะหันไปทางคุณย่า แต่จู่ๆมาโนราม่าก็เอาขมิ้นมาทาจนทั่วหน้าของการิมาจนคุณย่าจำหน้าไม่ได้ คุณย่าเอาขมิ้นแต้มที่หน้าผากของการิมาเพื่อเป็นการทักทาย การิมาจำเป็นต้องเอาขมิ้นแต้มที่หน้าผากของนิดหนึ่งเพื่อเป็นการทักทายกลับ การิมาเครียดมาก ทุกอย่างอยู่ในสายตาของชยามที่ตอนนี้หันมาจับผิดการิมาอย่างเต็มที่

.

อาร์นาฟแอบพาคูชิเข้าไปคุยในนอนสองต่อสอง อาร์นาฟโอบคูชิแล้วบอกว่า เขาต้องทำพิธีกรรมมากมายเพื่อนำเธอกลับบ้านอีกครั้ง อาร์นาฟคูชิ เขาข้ามส่วนพิธีกรรมที่เหลือเลยได้ไหม? เขาต้องการให้เธอกลับไปอยู่กับเขาที่บ้านไวๆ คูชิบอกว่าชีวิตไม่ใช่เพลงหรือภาพยนตร์ที่เขาสามารถกดข้ามได้อย่างรวดเร็ว อาร์ฟพูดจริงเหรอ? คูชิเริ่มอธิบายความสำคัญของพิธีกรรม ด้ายที่ผูกอยู้บนข้อมือก็เพื่อปกป้องเธอ บนมือต้องมีเมเฮนดี และต้องทาขมิ้นจนทั่วร่างกายก็เพราะ… อาร์นาฟขยับเข้าไปบอกว่าเขารู้ และเริ่มทำโรแมนติกกับเธอ

.

อาร์นาฟจับมือคูชิแล้วพูดเสียงเบาเหมือนกระซิบ ต้องเริ่มที่ขา หลังจากนั้นที่มือ อาร์นาฟมองสำรวจคูชิจนทั่วทั้งตัว คูชิหัวใจเต้นแรง เขากระซิบว่า .. จากนั้นก็ที่ศีรษะ เขาเริ่มใช้มือลูบไล้ใบหน้าของเธอจากคางไปถึงหน้าผาก แล้วลูบกลับลงมาที่แก้มและหยุดอยู่ที่ริมฝีปาก คูชิหลับตาหัวใจเต้นแรงจนแทบจะระเบิดออกมา

.

คูชิรีบหันหน้าหนีก่อนที่จะถูกเขาจูบ อาร์นาฟเอามือที่เปื้อนขมิ้นลูบไล้เบาๆ ที่แผ่นหลังของคูชิ แล้วดึงเธอให้หันกลับมามองที่เขา คูชิใจเต้นแรงเมื่ออาร์นาฟเอาแก้มของเขามาแนบกับเธอ เพื่อทาขมิ้นที่แก้มของด้วยขมิ้นที่ติดอยู่บนแก้มของเขา คูชิรู้สึกเหมือนหัวใจเต้นแรงจนหลุดออกมาจากหน้าอก อาร์นาฟใช้แก้มอีกข้างทาขมิ้นที่แก้มของคูชิ

.

การิมาวิ่งกลับมาที่ห้องด้วยความตกใจ ชยามตามมาแอบยืนดูที่หน้าประตู การิมาเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบกล่องความลับของเธอออกมา ชยามอยากรู้ว่าของในกล่องคืออะไร การิมาหันไปเห็นชยามก็รีบเอากล่องเข้าไปเก็บไว้เหมือนเดิม ชยามบอกการิมาว่าอินทิรากำลังเรียกหาเธออยู่ การิมาเดินออกไป ชยามมั่นใจว่าต้องมีอะไรบางอย่าง ระหว่างการิมากับคุณย่า และของที่อยู่ในกล่องใบนั้น ไม่อย่างนั้นการิมาคงไม่รีบเอาไปซ่อน ชยามยิ้มและบอกว่าเขาต้องไขความลับนี้ให้ได้

.

คุณย่าบอกทุกคนว่าเธอเหนื่อย และจะกลับไปพักผ่อนที่บ้าน ชยามบอกว่าเขาจะกลับไปพร้อมคุณย่า อากาซบอกว่าไม่เป็นไร เขาจะไปเพื่อนคุณย่าเอง ชยามบอกวให้อากาซกลับพร้อมทุกคนหลังเสร็จพิธี อินทิราเรียกการิมาใหออกมาพบคุณย่าอีกครั้งก่อนที่เธอจะกลับ แต่การิมาไม่ยอมออกมาสักที คุณย่าพูดว่าการิมาคงกำลังยุ่ง คุณย่าและชยามกลับไปบ้านไรซาด้า

.

อินทิราเดินไปหาการิมาถามว่าทำอะไรอยู่ การิมาแก้ตัวว่าเธอกำลังล้างหน้าแต่ล้างไม่ออก อินทิราเรียกทุกคนให้รีบไปล้างหน้าก่อนที่น้ำประปาจะหยุดไหล อาร์นาฟและคูชิยังคงอยู่ในห้อง คูชิบอกว่าเราควรออกไปข้างนอกเพื่อทำพิธีต่อ ไม่อย่างนั้นทุกคุณจะเข้าใจผิด คิดว่าเขากับเธอทำอะไรกำลังทำอะไรกันอยู่? แต่อาร์นาฟต้องการอยู่กับเธอตามลำพังและไม่สนใจว่าใครคิดยังไง อาร์นาฟบอกว่าถ้าใครกำลังคิดถึงเธอกับเขาอยู่ ตอนนี้พวกเขาต้องรู้แล้วว่าเราอยู่ที่ไหน 

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 126 EP.126 พิธีทาขมิ้น

คูชิพูดว่าเขาเป็นคนบอกเองว่า ทุกพิธีกรรมต้องทำอย่างถูกต้อง แต่ทำไมทำแบบนี้? เขารู้หรือไม่ว่าหลังจากพิธีฮัลดีเจ้าบ่าวและเจ้าสาวต้องไม่เจอหน้าหน้ากัน อาร์นาฟถามว่า เขาเห็นเธอตั้งแต่เมื่อไหร่? เพราะเธอถูกปกคลุมด้วยขมิ้นฮัลดีเกือบทั้งตัว คูชิหัวเราะและบอกว่าบนตัวเขามีขมิ้นมากกว่าเธอเสียอีก อาร์นาฟถามว่าก็ใครเป็นคนทำให้เขาเป็นแบบนี้ อาร์นาฟกำลังจะจูบคูชิ แต่อินทิราตะโกนขึ้นมา และบอกให้รีบไปล้างหน้า คูชิรีบผละออกจากอ้อมแขนอาร์นาฟด้วยความตกใจ กลัวป้าจับได้

.

คูชิรีบดึงอาร์นาฟออกไปล้างหน้า แต่มาโนราม่าวิ่งมาแทรกระหว่างทั้งสองคน แล้วเข้าไปล้างหน้าก่อน มาโนราม่าล้างหน้าเสร็จเดินออกมาจากห้องน้ำ คูชิหยิบผ้าเช็ดตัวส่งให้อาร์นาฟ อากาซวิ่งมาจากไหนไม่รู้ อากาซขอบคุณและหยิบผ้าเช็ดตัวจากมือคูชิแล้วเดินเข้าห้องน้ำไป อาร์นาฟและคูชิหัวเราะให้กัน อากาซเดินออกมาแล้วส่งผ้าเช็ดตัวคืนให้

.

คูชิกำลังจะเข้าห้องน้ำไปล้างหน้า คราวนี้ปายัลวิ่งมา ดึงคูชิให้ถอยออกมาจากประตู ปายัลล้างหน้าเสร็จแล้วพูดอย่างโล่งใจว่า ค่อนยังชั่งน้ำหยุดไหลพอดี คูชิถามว่าอะไรนะ? อินทิราบอกให้ทั้งคู่ออกไปล้างหน้าที่บ่อบาดาลข้างอู่ของแฮปปี้ อาร์นาฟจำได้ว่าเคยเกิดอะไรขึ้นที่นั่น เขาบอกว่าไม่นะ เขาไม่ไป!!! คูชิลากอาร์นาฟออกไปล้างหน้าที่บ่อบาดาลสาธารณะ

.

ชยามและคุณย่ากลับไปถึงบ้าน คุณย่าเอาอาหารให้ชยาม แต่ชยามแกล้งพูดว่าเขากินไม่ลง คุณย่าพูดว่าเธอสังเกตุเห็นว่าทุกคนทำเป็นไม่สนใจเขาในพิธีฮัลดี และเธอเข้าใจว่าเขาคงจะเจ็บปวด ชยามทำตัวน่าสงสารและบอกว่าสักวันเขาจะเอาชนะใจทุกคนให้ได้ เขาพยายามพูดให้คุณย่าไม่ชอบคูชิ โชคดีที่วันนี้ทั้งสองครอบครัวทำพิธีร่วมกัน ทุกคนมีความสุขมาก

.

คุณย่ากำลังคิดอะไรบางอย่าง ชยามได้ทีพยายามพูดให้คุณย่าไม่ชอบคูชิ เขาบอกว่าเขารู้ว่าคุณย่ากำลังคิดอะไร แต่ที่คูชิทำเรื่องที่ไม่สมควรทำเพราะเธอยังเด็ก ความผิดพลาดทั้งหมดนี้จึงพอจะเข้าใจได้ แต่คุณย่าคงเห็นแล้วว่าทุกคนในครอบครัวของคูชิเป็นคนดีมาก โดยเฉพาะแม่ของคูชิ คุณย่าพูดว่าจนกระทั่งเดี๋ยวนี้เธอยังไม่ได้รู้จัก หรือเห็นการิมาอย่างชัดๆ

.

ครอบครัวไรซาด้ากำลังรับประทานอาหารเย็น ชยามมาที่โต๊ะอาหารในขณะที่อันจาลีกำลังจะขึ้นห้อง ชยามบอกว่าเขาจะไปส่ง แต่อันจาลีบอกว่าไม่เป็นไร ชยามนั่งรับประทานอาหารกับทุกคน และพยายามเอาใจอาร์นาฟ เขาหยิบถ้วยอาหารส่งให้ อาร์นาฟเอื้อมมือมาหยิบ แต่พอเห็นเป็นชยามก็หยุดชะงัก และปฏิเสธ บอกว่าเขาไม่ต้องการ คุณย่ามองอาร์นาฟอย่างไม่พอใจ

.

ชยามส่งจานสลัดให้อาร์นาฟพูดเหมือนเดิมว่า เขาไม่ต้องการมัน ชยามพยายามหยิบอาหารให้อาร์นาฟอีก 2-3 อย่างแต่อาร์นาฟ ปฏิเสธเหมือนเดิม ชยามพูดว่าเขารู้ว่าอาร์นาฟโกรธเขา หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เขาเข้าใจอาร์นาฟ แต่เขาขอโอกาสอีกเพียงแค่ครั้งเดียว เพราะความสัมพันธ์ของเขาไม่ใช่แค่กับอันจาลี แต่เขายังมีความสัมพันธ์กับทุกคนในบ้านนี้ด้วย และเขาต้องการทำให้มันดีขึ้น อาร์นาฟบอกชยามว่าเขาอยู่ที่นี่เพราะอันจาลี อย่าได้คิดอะไรมากไปกว่านั้น

.

อาร์นาฟจะเดินออกไปแต่คุณย่าเรียกเขาไว้ และถามว่า นี่หรือคือวิธีที่เขาพูดกับชยาม? ชยามพยายามที่จะแก้ปัญหา แต่อาร์นาฟดูถูกเขา คุณย่าบอกว่าอาร์นาฟต้องลืมอดีตและให้อภัยชยาม อาร์นาฟพูดว่าเขาไม่สามารถยกโทษให้ผู้ชายคนนี้ได้ คุณย่าถามว่าเช่นเดียวกับที่อาร์นาฟไม่เคยให้อภัยพ่อของเขาใช่ไหม? อาร์นาฟโกรธและเดินออกไป ชยามพยายามปะติดปะต่อเรื่องราว เขาต้องรู้เรื่องนี้ให้ได้

.

ชยามแกล้งตีหน้าเศร้า อันจาลีถามว่าเป็นอะไร ชยามบอกว่าเขารู้สึกไม่ดีที่อาร์นาฟโดนคุณย่าดุเพราะเขาเป็นต้นเหตุ วันนี้คุณย่าตำหนิอาร์นาฟต่อหน้าเขา บอกว่าอาร์นาฟไม่ยอมอภัยให้เขา เหมือนกับที่ไม่ให้อภัยพ่อของตัวเอง ชยามแกล้งพูดว่า ช่างเถอะเป็นเรื่องภายในครอบครัวของอันจาลี อันจาลีบอกว่าเขาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว

.

อันจาลีบอกว่า เธอไม่เคยบอกเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเธอและอาร์นาฟต้องการจะลืมเรื่องในอดีต และที่อาร์นาฟเป็นคนแข็งกระด้างแบบนี้ มีเหตุผลอยู่เบื้องหลัง เพราะตอนนั้นอาร์นาฟยังเด็กมาก ตอนที่แม่ของเธอฆ่าตัวตาย อาร์นาฟได้รับผลกระทบอย่างมากจากเรื่องนี้ และอย่างที่ชยามก็รู้ว่าการแต่งงานครั้งแรกของเธอถูกยกเลิก และพ่อแม่ของเธอเสียชีวิตในเหตุการณ์นี้ แต่เธอไม่เคยบอกเขาว่าเป็นเพราะอะไร

.

อันจาลีขอโทษชยามที่ไม่เคยบอกเขา แม้แต่เธอกับอาร์นาฟก็คุยกันน้อยมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ อันจาลีเล่าให้ชยามฟังว่าพ่อของเธอมีเมียน้อย จนทำให้แม่ของเธอเสียใจจนฆ่าตัวตาย ชยามตกใจมาก และนึกถึงท่าทางของการิมาเมื่อได้ยินชื่อคุณย่า ชยามเริ่มแน่ใจว่าการิมาเป็นต้นเหตุที่ทำให้แม่ของอาร์นาฟต้องฆ่าตัวตาย เขาต้องบอกเรื่องนี้กับคุณย่า

.

ชยามเข้าไปพบคุณย่า เขาแกล้งพูดว่า เขามาเพื่อบอกว่าคุณย่าไม่ควรโกรธอาร์นาฟ และให้เวลาเขาอีกซักพัก เขาพึ่งรู้ว่าทำไมอาร์นาฟถึงเป็นแบบนี้ แม้ว่าอาร์นาฟจะคิดกับพ่อเขาไม่ค่อยดี และเขาตกใจมากที่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับพ่อแม่ของเขา อันจาลีเพิ่งจะเล่าให้ฟัง ชยามพยายามแซะจนคุณย่าหลุดปากออกมาว่า ลูกชายของเธอตกลงไปในกับดักของผู้หญิง แม่อาร์นาฟไม่เข้มแขงพอที่จะดึงสามีของตัวเองกลับมา ผู้หญิงคนนั้นเอาลูกชายของเธอไป เอาทุกอย่างไปจากครอบครัวของเธอ ทุกอย่างที่เกิดขึ้น เป็นความผิดของผู้หญิงคนนั้น

.

และในวันนี้เกิดเรื่องคล้ายๆกัน แต่เป็นผู้หญิงอีกคน ที่อาร์นาฟเป็นแบบนี้เพราะคูชิ อาร์นาฟไม่เคยว่าคูชิแม้แต่คำเดียว ทุกอย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้เป็นเพราะคูชิ และสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตเป็นเพราะ “การิมา” ชยามทั้งตกใจและดีใจที่รู้ว่าการิมา เป็นเมียน้อยพ่อของอาร์นาฟ แสดงว่าในกล่องนั่นต้องมีความลับอะไรบางอย่าง คุณย่าเสียใจเมื่อคิดถึงเรื่องในอดีต ชยามยืนยิ้มอยู่ข้างหลังพร้อมกับแผนการอันชั่วร้าย