แผนรักลวงใจ ตอนที่ 125 (IPKKND) รีรัน พารทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 125 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.125

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 125 EP.125 คูชิหอมแก้มอาร์นาฟ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 125 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 125  พาร์ทที่ 1

อาร์นาฟคิดถึงคูชิจนไม่มีสมาธิทำงาน เขาโทรหาคูชิแต่เธอไม่ยอมรับโทรศัพท์ คูชิเครียดที่ทะเลาะกับอาร์นาฟและเธอไม่รับโทรศัพท์ของเขา คูชิไปปรับทุกข์กับพระแม่ บอกว่าพระแม่ก็รู้ว่าอาร์นาฟพูดไม่ดีกับเธอยังไงบ้าง แล้วเธอจะรับโทรศัพของเขาทำไม แต่แล้วคูชิก็นึกเป็นห่วงอาร์นาฟและโทรกลับไปหาเขา เธอว่าคิดเอาเองว่าไม่คงไม่รับสาย แต่อาร์นาฟรับโทรศัพท์ คูชิตกใจไม่รู้จะทำยังไงเลยแกล้งทำเป็นเสียงอินทิรา แต่อาร์นาฟจำได้ว่าเป็นเสียงคูชิ เขารำคาญและพูดว่าหุบปากไปเลยคูชิ !

.

อาร์นาฟกดวางสายแบบโกรธๆ คูชิสงสัยว่าเขารู้ได้ยังไงว่าเป็นเธอ เขามีหูหรือว่ามีเครื่องจับเท็จกันแน่? จากนั้นคูชิก็ส่งข้อความถึงอาร์นาฟว่า “ขอโทษ ขอโทษ ขอโทษจริงๆ ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้รับโทรศัพท์ และจากนั้นก็พูดด้วยเสียงของป้า กรุณาโทรกลับมาหาเธอด้วย..” อาร์นาฟอ่านเสร็จแล้วกดลบข้อความ คูชิรอโทรศัพท์จากอาร์นาฟนานมากและเริ่มกินเจอลาบิ เธอกินขนมจนหมดจานแต่เขายังไม่ยอมโทรมา 

.

คูชิรอและรอแล้วบอกตัวเองว่าพอได้แล้ว เธอกำลังจะโทรไปหาหมายเลขของอาร์นาฟ แต่ในเวลาเดียวกันโทรศัพท์บ้านก็ดังขึ้น คูชิพูดแบบโกรธๆว่า เห็นไหมเขาตอนนี้เขากำลังโทรเข้าเบอร์บ้าน เธอเดินเข้าไปจะรับโทรศัพท์ แต่นึกขึ้นได้เธอต้องเล่นตัวบ้าง ปล่อยให้เขารอสักหน่อยเหมือนที่เขาทำให้เธอต้องรอ

.

คูชินั่งรอโทรศัพท์ดังกริ๊งงงนานกว่า 10 ครั้งแล้วเธอค่อยหยิบมันขึ้นมา มาโนราม่าอยู่ในสาย แต่คูชิคิดว่าอาร์นาฟปลอมตัวเลียนเสียงเป็นมาโนราม่า และพูดกับคนในสายว่าไม่ต้องใช้วิธีของเธอมาหลอกเธอ มาโนราม่าโกรธมาก พอคูชิรู้ว่าเป็นมาโนราม่าตัวจริงก็รีบขอโทษเธอคิดว่าเป็นคนอื่นโทรมา มาโนราม่าขอสายอินทิรา คูชิรีบไปตามป้ามาคุยโทรศัพท์แล้วตัวเองก็รีบหนีไปจากตรงนั้นทันที ก่อนที่จะโดนดุ

.

อันจาลีเดินมาหาอาร์นาฟที่ห้อง อาร์นาฟมองอย่างแปลกใจแล้วพาไปเธอนั่ง อันจาลีถามว่าตอนนี้เขาเห็นแล้วใช่มั้ย? เธอเดินได้ เธอมีความสุข เธอยิ้ม เขารู้ไหมว่าทำไม? เพราะชยามของเธอกลับมาแล้ว อาร์นาฟโกรธเขากำมือแน่น อันจาลีสังเกตเห็นและบอกให้อาร์นาฟนั่งลงข้างๆเธอ อันจาลีบอกว่าที่ชยามกลับมาก็เพราะคูชิ ชยามบอกเธอทุกอย่าง

.

อันจาลีบอกว่าเธอรู้ว่าอาร์นาฟโกรธคูชิมาก แต่วันนี้ที่เธอสบายดีก็เพราะคูชิ ที่เขาโกรธคูชิเพราะเธอไม่ยอมฟังเขาใช่ไหม? แต่ทำไมเขาถึงไม่คิดว่าคูชิทำแบบนั้น เพราะคูชิต้องการช่วยพี่สาวของเขาที่อาร์นาฟรักมากกว่าตัวเอง อันจาลีบอกว่า เธอรู้ที่คูชิทำไปทั้งหมดก็เพื่อเธอ เพราะคูชิรู้ว่าถ้าเธอมีความสุข เขาก็จะมีความสุขด้วยเช่นกัน นานิเดินเข้ามาและบอกว่าอันจาลีพูดถูก แต่อาร์นาฟไม่ยอมพูดอะไรซักคำ

.

ที่ห้องโถงข้างล่างทุกคนกำลังตกแต่งบ้าน เพื่อเตรียมงานแต่งงานให้อาร์นาฟ พอทุกคนเห็นอันจาลีเดินออกมาจากห้องอาร์นาฟก็เข้าไปรุมถามว่า อาร์นาฟว่ายังไงบ้าง อันจาลีส่ายหน้าและบอกว่าอาร์นาฟยังไม่หายโกรธคูชิ นานิหน้าเสีย ทุกคนผิดหวังและคิดว่าอาร์นาฟจะไม่ยอมแต่งงาน มาโนราม่าบอกว่าเธอมีแผนที่จะทำให้อาร์นาฟหายโกรธคูชิ นันคิชอร์รีบตามไปช่วยมาโนราม่า

.

อาร์นาฟเดินไปเดินมาในห้องด้วยความเครียด มาโนราม่าเปิดประตูเข้ามาในมือมีถาดใส่มะพร้าวสองลูก อาร์นาฟถามว่าเธอกำลังจะทำอะไร มาโนราม่าบอกว่าจะช่วยทำพิธีปัดรังควาน เพราะว่าวันนี้มีข่าวดี มาโนราม่าเอามะพร้าวใส่มือของอาร์นาฟและบอกว่านี่คือหัวของคูชิ อาร์นาฟเริ่มรำคาญ มาโนราม่าแกล้งบอกให้อาร์นาฟไปบอกยกเลิกงานแต่งกับคูชิ จะได้ขอสินสอดคืน นันคิชอร์บอกว่าการยกเลิกแต่งงานจำเป็นต้องทำพิธีปัดรังควานนี้ อาร์นาฟเดินลงไปข้างล่างพร้อมกับมะพร้าวที่ถืออยู่ในมือ

.

คูชิกับอินทิราเดินเข้ามาในบ้านไรซาด้า คุณย่ากระซิบกับนานิ ในเมื่ออาร์นาฟไม่ต้องการที่จะแต่งงานกับเธอ แล้วทำไมเราถึงบังคับอาร์นาฟ? เธอไม่ชอบผู้หญิงคนนี้เลย นานิบอกว่า อาร์นาฟไม่เคยปฏิเสธที่จะแต่งงานเพราะเขารักเธอมาก อาร์นาฟลงมาที่นั่น เขาถามว่าเกิดอะไรขึ้น? อาร์นาฟเห็นมะพร้าวในมือของอินทิราด้วย และถามว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่?

.

อินทิราเอามะพร้าวให้อันจาลี และจากนั้นเธอก็สังเกตเห็นมะพร้าวในมืออาร์นาฟ อินทิราถามว่าเขาทำอะไรกับมะพร้าว? อาร์นาฟบอกว่านี่คือหัวของคูชิ ทุกคนเริ่มสับสน อาร์นาฟบอกว่านั่นไม่สำคัญหรอก แต่เขาพูดตั้งแต่เมื่อไหรว่าเขาจะยกเลิกงานแต่งกับคูชิ มาโนราม่า อากาซและนันคิชอร์ยิ้ม อาร์นาฟหันไปมองมาโนราม่าที่กำลังเอามือปิดปากหัวเราะอยู่กับนันคิชอร์

.

อากาซบอกว่าก็อาร์นาฟเป็นคนพูดเองว่า ให้กำจัดของตกแต่งทั้งนี้ไม่ใช่หรือ? อาร์นาฟพูดว่าเขาไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น ทุกคนหัวเราะ นานิบอกว่าพวกเธอก็ไม่ได้พูดว่าจะยกเลิกการแต่งงาน วันนี้ที่โทรเรียกคูชิและป้ามาที่นี่เพื่อเพนท์เฮนน่าใหม่บนของคูชิ นันคิชอร์บอกอาร์นาฟว่า เขาและมาโนราม่าแค่ล้อเล่น นันคิชอร์บอกอาร์นาฟให้ขอโทษคูชิ แล้วกลับมาดีกันเหมือนเดิม คูชิพูดกับตัวเองว่าอาร์นาฟคงขอโทษใครไม่เป็น

.

อาร์นาฟแกล้งเปลี่ยนเรื่อง และถามว่าพิธีกรรมต่อไปคืออะไร? นานิบอกว่าพิธีกรรมต่อไปคือฮัลดี อาร์นาฟบอกว่าเยี่ยมมาก เรามาเตรียมตัวกันดีกว่า อาร์นาฟมองคูชิ แต่เธอทำเมิน คุณย่าไม่พอใจและเดินออกไปจากออกจากที่นั่น .. อันจาลีเริ่มเพนท์เฮนน่าให้คูชิ คูชิบ่นค่อนแคะอาร์นาฟว่าเป็นพวกเผด็จการ เป็นพวกมาเฟีย อันจาลีมองคูชิแบบขำๆ ทุกคนเตรียมงานต่อไป อาร์นาฟแอบมองและยิ้มให้คูชิ แต่คูชิทำเป็นไม่สนใจ

.

คูชิกำลังดูแคตตาล็อกชุดแต่งงานอยู่กับปายัล อาร์นาฟนั่งทำงานและแอบมองคูชิไปด้วย คูชิหันไปทางอาร์นาฟ อาร์นาฟส่งยิ้มให้คูชิ แต่เธอสะบัดหน้าหนีด้วยท่าทีที่เง้างอน อาร์นาฟทำหน้าแบบว่า โอ้โห เธอเอาจริงหรือนี่ เขาเรียกนันคิชอร์ให้ไปบอกคูชิให้หน่อยว่าเขาเรียกเธอ นันคิชอร์ถามว่าถ้าคูชิปฏิเสธจะทำยังไง? อาร์นาฟตอบอย่างมั่นใจว่า คูชิไม่กล้าปฏิเสธเขา

.

อาร์นาฟบอกนันคิชอร์ไปบอกให้เธอรีบมาเร็วๆ เพราะเขาไม่ชอบคอยใคร นันคิชอร์เดินไปบอกคูชิว่าอาร์นาฟเรียกให้เธอไปหา คูชิหันไปมองอาร์นาฟแบบงอนๆ และฝากกลับไปบอกว่าเธอไม่ไป นันคิชอร์พูดด้วยความซื่อ อาร์นาฟบอกว่า คูชิจะไม่ปฏิเสธเขา เธอไม่กล้าหรอก และเขาไม่ชอบคอยใคร คูชิได้ยินก็ยิ่งเคืองมากกว่าเดิม ฝากไปบอกด้วยว่านอกจากไม่ชอบคอยใครแล้ว เขาก็เป็นคนที่หยิ่งยโสมากจนไม่อยากไปเจอใคร

.

นันคิชอร์เริ่มงง เพราะข้อความของคูชิเป็นภาษาฮินดีที่ยากสำหรับเขา ถ้าเขาไปบอกอาร์นาฟแบบนี้ อาร์นาฟต้องโกรธแน่ๆเลย คูชิพูดประชดว่าอาร์นาฟเป็นคนที่โกรธตลอดเวลาอยู่แล้ว ให้นันคิชอร์ไปบอกอาร์นาฟว่าเธอไม่ใช่ทาสของเขา

.

นันคิชอร์ไปบอกอาร์นาฟ แต่เขาพูดผิดจากคำว่าทาส เป็นกุหลาบ อาร์นาฟไม่เข้าใจ คูชิตะโกนไปช่วยแก้คำพูดให้นันคิชอร์ อาร์นาฟโกรธฝากนันคิชอร์ไปต่อว่าคูชิ นันคิชอร์หาตัวช่วย เขาหยิบโทรศัพท์ออกมาแล้วโทรหาคูชิ พอคูชิรับโทรศัพท์นันคิชอร์ก็โบกมือให้คูชิ แล้วเอาโทรศัพท์ยัดใส่มืออาร์นาฟ และบอกให้เขาคุยกันเอาเอง คำยากๆ ของพวกเขาให้บอกกันเอาเอง เถียงกันให้ชนะกันไปข้างหนึ่งเลย อาร์นาฟยกโทรศัพท์ขึ้นแนบหูแต่ไม่ยอมพูดอะไร

.

อาร์นาฟและคูชิมองหน้ากัน แต่ไม่มีใครพูดก่อนเพราะกลัวเสียฟอร์ม นันคิชอร์ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่พูด เขาบ่นขึ้นมาว่านอกจากความรักทำให้คนตาบอดแล้ว ความรักยังทำให้คนโง่อีกด้วย อาร์นาฟส่งโทรศัพท์คืนให้นันคิชอร์ แล้วหนีไปนั่งทำงานต่อในห้องนอน คูชิเห็นแล้วโกรธและวางโทรศัพท์แบบเคืองๆ 

.

ซักพักหนึ่งคูชิได้รับโทรศัพท์จากอามาน (ผู้จัดการของอาร์นาฟ) อามานบอกว่าเขามีเรื่องด่วนแต่ติดต่ออาร์นาฟไม่ได้ และสายที่บ้านก็ไม่ว่าง อามานขอให้คูชิช่วยไปบอกอาร์นาฟด้วยว่า มีข้อตกลงสำคัญที่อาร์นาฟเป็นห่วงมากว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ คูชิตกใจและรีบไปบอกอาร์นาฟในห้องนอน

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 125 EP.125 คูชิหอมแก้มอาร์นาฟ

อาร์นาฟนั่งก้มหน้าพิมพ์งานแบบไม่รู้ร้อนรู้หนาว ในขณะที่คูชิกำลังบอกเขาด้วยความตกใจ อาร์นาฟถามว่าอามานพูดว่าไง คูชิบอกว่ามีข้อตกลงสำคัญ ที่เขาเป็นห่วงมากว่าจะไม่ประสบความสำเร็จ อาร์นาฟยังคงก้มหน้า และพูดว่าถ้าไม่สำเร็จก็ไม่เป็นไร ปล่อยไปตามนั้น คูชิแปลกใจที่เขาไม่สนใจ เธอหันหลังกลับจะเดินออกไป และพูดค่อนแคะอาร์นาฟที่สนใจ ไม่ยอมขอบคุณเธอที่อุตส่าห์มาบอก 

.

อาร์นาฟรีบคว้าแขนของคูชิไว้ เขาดึงคูชิเข้ามาหาแล้วเลื่อนประตูปิด คูชิถอยหลังจนชิดประตูและถามว่าเขากำลังทำอะไร อาร์นาฟบอกให้เธอช่วยเล่าอีกครั้ง อามานพูดว่ายังไง คูชิสะบัดมือแล้วบอกแบบงอนๆว่า อามานพูดเรื่องข้อตกลงที่ไม่ประสบความสำเร็จ แต่จู่ๆอามานก็โทรหาอาร์นาฟ อาร์นาฟรับโทรศัพท์ของอามานต่อหน้าคูชิ แล้วบอกว่าอามานว่าขอบคุณมาก ข้อตกที่มอบหมายให้เขาไปทำสำเร็จแล้ว ตอนนี้คูชิอยู่กับเขาที่นี่

.

คูชิโกรธเมื่อรู้ว่าตัวเองถูกหลอก อาร์นาฟใช้ให้อามานโทรไปบอกคูชิให้มาหาเขา อาร์นาฟใช้แขนตรึงคูชิไว้ติดกับประตู เขาก้มลงไปบอกคูชิใกล้ๆว่า ตอนนี้ข้อตกลงของเขาเสร็จเรียบร้อยแล้ว คูชิถามว่านี่เขาเห็นเธอเป็นเพียงตกลงแค่นั้นหรือ? อาร์นาฟบอกว่าแน่นอน คูชิเป็นข้อตกลงที่ใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา

.

คูชิต่อว่าอาร์นาฟว่าขี้โกง คราวนี้อาร์นาฟเป็นคนถูกคูชิไล่ต้อนด้วยความโกรธ บอกว่าที่เธอไม่อยากมาหาเขาเพราะเขาไม่ยอมรับโทรศัพท์ เขาทำให้เธอโกรธ เขาทำให้เธอเสียใจ เขาหักอกเธอ อาร์นาฟยิ้มให้กับความดุดันของคูชิ คูชิดุมากจนอาร์นาฟถอยหลังหนีเรื่อยๆ จนหลังชนประตูอีกฝั่ง คูชิหน้าแดงเริ่มรู้ตัวว่าพูดอะไรออกไป และตัวเองกำลังรุกเขาอยู่ อาร์นาฟสบตาคูชิแล้วบอกว่าเขาขอโทษ ทั้งสองคนมองหน้ากัน 

.

อาร์นาฟขอโทษที่เขาพูดไม่ดีกับเธอ เขาขอบคุณคูชิที่ทำให้พี่สาวของเขามีความสุข คูชิขอโทษอาร์นาฟด้วยเช่นกันสำหรับสิ่งที่เธอทำ อาร์นาฟและคูชิสบตากัน ทั้งสองคนกลับมาเข้าใจกันอีกครั้ง คูชิเข้าไปหอมแก้มอาร์นาฟ อาร์นาฟยิ้มอย่างมีความสุข คูชิกำลังจะหอมแก้มของอาร์นาฟอีกข้าง แต่ถูกอินทิราเรียกเสียก่อน คูชิตกใจรีบผละออกมาและจะเดินออกไปหาป้า แต่อาร์นาฟจับมือเธอเอาไว้ไม่ให้ไป

.

คูชิถามว่าเขากำลังจะทำไร? และพยายามดึงมือออก อาร์นาฟพูดว่า ถ้าเขาปล่อยมือเธอแล้วเขาจะไม่ยอมจับมันอีกครั้ง อาร์นาฟแค่ล้อเล่นแต่คูชิโกรธ ไม่ชอบที่เขาพูดแบบนั้น อาร์นาฟพูดกับคูชิทันทีว่าเขาขอโทษ แล้วดึงคูชิมากอดไว้ คูชิกอดอาร์นาฟแล้วหลับตาอยู่ในอ้อมแขนของเขา เสียงป้าเรียกดังขึ้นอีกครั้ง อาร์นาฟยิ้มเพราะคราวนี้คูชิไม่ยอมปล่อยเขาไป อาร์นาฟต้องเป็นคนบอกว่าป้าเรียกเธอแล้ว

.

ชยามกำลังป้อนอาหารให้อันจาลีอยู่ในห้องนอน อันจาลีบอกว่าเธอมีความสุขมาก ชยามเห็นด้วย เขาบอกว่าอาร์นาฟและคูชิเหมาะสมกันมาก ทุกคนมีความสุขโดยเฉพาะอาร์นาฟ และเขาก็มีความสุขที่ได้เข้าร่วมงานแต่งงานในครั้งนี้ คุณย่าเข้ามาในห้องและบอกอันจาลีให้พักผ่อน เพราะเธอต้องการจะคุยกับชยาม

.

นานิคุยกับป้าของคูชิว่าพวกเขาต้องการที่จะทำพิธีฮัลดีที่แตกต่างจากที่เคยทำ ในขณะคูชิกำลังจะกลับบ้านอาร์นาฟเรียกเธอไว้ เขาขอบคุณคูชิที่นำพี่สาวกลับคืนมาให้เขา อาร์นาฟบอกว่าชยามกลับมาในบ้าน แต่เขาไม่เคยไว้ใจชยาม คูชิเอามือประคองใบหน้าของอาร์นาฟและบอกว่าเธอรู้

.

คูชิกำลังจะเดินออกไป แต่อาร์นาฟเรียกเธอและพูดว่าเขาให้คำสัญญากับเธอ.. คูชิช่วยพูดต่อให้จนจบประโยค เธอหันหลังให้อาร์นาฟ แล้วพูดพึมพำกับตัวเองว่า เดี๋ยวนี้เขาสามารถพูดความในใจของเขาเป็นภาษาฮินดีได้ด้วย แล้วเรียกเขาว่า Laad Govener อาร์นาฟได้ยินและยิ้มออกมา คูชิกลับไปกัป้า อาร์นาฟเดินขึ้นบันได เขาเห็นชยามกำลังเคาะประตูห้องคุณย่า เขาหยุดมองด้วยความสงสัย

.

ชยามเข้าไปหาคุณย่า และถามว่าคุณย่าต้องการจะคุยอะไรกับเขา คุณย่าพูดถึงสิ่งที่ชยามเคยบอกกับเธอ และบอกว่าเธอไม่ชอบคูชิ อาร์นาฟเดินมาใกล้ประตู คุณย่าบอกว่าพวกเขาต้องทำอะไรสักอย่า เพื่อแก้ไขข้อผิดพลาดนี้ คุณย่าขอความช่วยเหลือจากชยาม อาร์นาฟกำลังยืนฟังด้วยความสงสัย ชยามเหลือบไปเห็นอาร์นาฟ เขาแกล้งพูดว่า เขากับคุณย่าไม่สามารถทำอะไรได้ พวกเขาจะแก้ไขทุกสิ่งทุกอย่างและไม่ทำอะไรผิด อาร์นาฟเดินออกไป

.

ชยามบอกคุณย่าว่าอาร์นาฟอยู่ที่หน้าประตู เขาเดินไปปิดประตูแล้วรูดผ้าม่านปิดให้มิดชิด ชยามกลับมาหาคุณย่า และบอกว่าเขาเข้าใจ และเขากับคุณย่าจะวางแผนกัน …อ่าน แผนรักลวงใจ EP.125 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่.. ติดตามชมละคร แผนรักลวงใจ 18/12/61 ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี