แผนรักลวงใจ EP.124 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.124 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.124 EP.124 อาร์นาฟไล่คูชิออกจากบ้าน

แผนรักลวงใจ EP.124 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.124  พาร์ทที่ 2

คูชิบอกอาร์นาฟว่าเป็นคนพาชยามกลับมา อาร์นาฟตกใจมากกว่าเดิม เขาหันไปถามคูชิว่าเธอเองเหรอ? คูชิเดินไปหาอาร์นาฟ เอามือวางที่ไหล่ของเขา แล้วบอกให้ฟังเธอก่อน อาร์นาฟสะบัดไหล่หนีออกจากมือของเธอ คูชิหน้าเสียและบอกว่าเธอจำเป็นต้องทำแบบนี้ ไม่ใช่เพื่อใคร แต่เพื่อ.. อันจาลี ชยามพูดต่อคำพูดของคูชิ อันจาลีได้ยินเสียงชยามแล้วลุกขึ้นอย่างดีใจ และกำลังจะเดินไปหาชยาม ..

.

อาร์นาฟบอกชยามว่าเขาไม่เชื่อ ชยามบอกอาร์นาฟว่าต้องเชื่อเขา อันจาลีเดินมาถึง พยายามเกาะผนังเดินลงบันไดมาอย่างทุลักทุเล สีหน้ามีความสุขแบบสุดๆ ทุกคนมองประหลาดใจ อันจาลีที่ไม่มีเรี่ยวแรง แต่สามารถลุกขึ้นมาเดินได้อีกครั้ง นานิพูดว่านี่เป็นเวทมนตร์ อันจาลีเข้าไปกอดชยาม ขอบคุณพระเจ้าที่เขากลับมา ชยามบอกว่าไม่ต้องร้องไห้ เขาอยู่กับเธอแล้ว ชยามจะพาอันจาลีกลับไปที่ห้อง อันจาลีหันไปขอบคุณอาร์นาฟ และพูดว่าอาร์นาฟคงไม่รู้ว่าเขาคืนชีวิตให้เธอ อาร์นาฟพูดไม่ออก

.

อันจาลีกลับไปที่ห้อง คูชิพยายามจะอธิบายกับอาร์นาฟ แต่เขาโกรธมาก เขาลากคูชิขึ้นไปคุยที่ห้องนอน อาร์นาฟถามคูชิว่า เธอกล้าดียังไงถึงพาชยามกลับมาที่บ้านหลังนี้? คูชิบอกอาร์นาฟให้ฟังเธอ อาร์นาฟพูดต่อ ถ้าเป็นคนอื่นทำแบบนี้เขาพอจะเข้าใจ แต่นี่เป็นคูชิ เธอรู้ดีว่าเขาเกลียดผู้ชายคนนั้น คูชิบอกว่าเธอรู้ และเธอพยายามจะโทรหาอาร์นาฟ แต่สายของเขาไม่ว่าง อาร์นาฟถามว่าแล้วเธอตัดสินใจด้วยตัวเอง? คูชิบอกว่าเธอทำเพื่ออันจาลี

.

อาร์นาฟบอกว่าอันจาลีเป็นพี่สาวของเขา เขาสามารถตัดสินใจแทนเธอ คูชิบอกว่าที่ทำแบบนี้ เพราะเป็นผลดีต่ออันจาลี อาร์นาฟบอกว่าเขารู้ดีว่าอะไรดีหรือไม่ดีสำหรับอันจาลี ตราบใดที่ชยามอยู่ใกล้อันจาลี อันจาลีจะไม่มีวันดีขึ้น คูชิพยายามอธิบายว่า อันจาลีจะดีขึ้นเฉพาะเมื่อสามีของเธออยู่กับเธอ อาร์นาฟอาจไม่ได้สังเกตเห็น เมื่อก่อนอันจาลีไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ จนทุกคนกลัวว่าเธอจะเป็นอะไรไรไป

.

อาร์นาฟพูดว่า เธอเลยเอาชยามกลับมาในบ้านของเขา ทั้งๆที่เขาเคยบอกแล้วว่า ใครก็ตามที่นำเขากลับมาจะเป็นศัตรูของเขา คูชิบอกว่าอย่าพูดแบบนี้ เธอทำไปเพื่ออันจาลี เขาบอกบอกคูชิให้หยุด อาร์นาฟพูดขึ้นมาว่า เขาไม่ควรปล่อยให้ใครมาใกล้เขา เพราะหลังจากนั้น … คนคนนั้นจะทำให้เขาต้องเจ็บปวด เขาปล่อยให้คูชิเข้ามาใกล้ และนั่นทำให้เธอกล้าล้ำเส้น สิ่งที่คูชิทำในวันนี้ทำลายความเชื่อของเขา

.

คูชิเจ็บปวดมากและบอกว่า เธอนึกไม่ถึงว่าเขาจะคิดแบบนี้ เธอทำลายความเชื่อของเขา? ทำไมเขามองไม่เห็นว่าอันจาลีมีความสุขมาก หลังจาที่ได้พบชยาม ถ้าเธอไม่พาชยามกลับมาวันนี้ บางทีอันจาลีอาจจะไม่ได้อยู่กับพวกเรา อาร์นาฟโกรธมากขึ้นกว่าเดิม และบอกเธอให้ออกไป แต่คูชิพยายามเข้าไปใกล้ อาร์นาฟถอยหนี และตะโกนขึ้นมาสุดเสียงว่า ออกไป !! คูชิมองอาร์นาฟ น้ำตาของเธอร่วงออกมาเป็นสาย

.

(เสียงเพลง Kyun Dard Hai ดังขึ้นมาเป็นเสียงร้องชองผู้หญิงความหมายของเพลงคือ ทำไมเขากับเธอถึงไม่เข้าใจกัน ทำไมใจของเขาและเธอไม่สามารถรวมกันเป็นหนึ่ง เธอและเขารักกันแล้ว แล้วทำไมเธอถึงเสียเขาไปอีก..) คูชิร้องไห้กำลังจะเดินออกไป เธอหยุดหันมาไปมองเขาอีก พอคูชิก้าวพ้นจากห้อง อาร์นาฟเดินมาปิดประตูทันที คูชิหันไปมอง เธอเอามือแตะประตูด้วยความเศร้า แล้วเดินออกไป อาร์นาฟยืนเสียใจอยู่อีกฝั่งหนึ่งของประตู

แผนรักลวงใจ EP.124 EP.124 อาร์นาฟไล่คูชิออกจากบ้าน

ในห้องของอันจาลี ชยามป้อนยาและอาหารให้อันจาลี อันจาลีกินทุกออย่าง อย่างมีความสุข สมาชิกคนอื่นๆ ยืนล้อมรอบเตียง จู่ๆชยามก็พูดขึ้นมาว่า ฉันไม่ได้มาที่นี่เพียงเพื่อพบอันจาลี แต่เขามาขอโทษทุกคนด้วยเช่นกัน นันคิชอร์โกรธและบอกให้เขาออกไป คุณย่าห้ามนันคิชอร์พูด

.

ทุกคนเดินออกมาจากห้องอันจาลี ยกเว้นชยาม คุณย่าหันไปคุยกับนานิ เธอคิดว่าเป็นครั้งแรกที่คูชิทำถูก คราวนี้คูชิทำดี เมื่อก่อนเธอพูดแบบเดียวกัน แต่ไม่มีใครฟังเธอ ชยามเดินตามออกมาและบอกว่า เขาจะไปคุยกับอาร์นาฟว่าปัญหาที่แท้จริงของอันจาลีคืออะไร คุณย่าดีใจและพูดว่าอย่างน้อยก็มีคนที่ใส่ใจ ทุกคนรู้สึกอึดอัดใจมาก

.

อาร์นาฟกำลังนั่งทำงานอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ ชยามเปิดประตูเข้าไป ทันทีที่อาร์นาฟเห็นชยาม เขาลุกขึ้นยืน ชยามขอบคุณอาร์นาฟที่ปล่อยให้เขามาที่บ้านไรซาด้า อาร์นาฟยืนจ้องหน้า ชยามทำเป็นเจียมเนื้อเจียมตัว เขาทำเป็นขอโทษอาร์นาฟ และบอกว่า เขารู้ว่าหลายสิ่งหลายอย่างเกิดที่ขึ้นในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา ส่วนใหญ่เกิดจากความเข้าใจผิด เขาขอให้อาร์นาฟลืมเรื่องที่ผ่านมา และเริ่มต้นกันใหม่

.

ชยามขอร้องอาร์นาฟว่าอย่าโกรธคูชิ อาร์นาฟโกรธจัด เขาฟิวส์ขาดยกมือขึ้นบีบคอชยาม ชยามเริ่มไอเพราะหายใจไม่ออก อาร์นาฟรู้สึกตัวและปล่อยมือ อาร์นาฟพูดว่า อย่าคิดว่าจะได้กลับมาที่บ้านนี้ตลอดไป เขาปล่อยให้ชยามอยู่ที่นี่เพราะอันจาลีป่วย ทันทีที่เธอสบายดีเขาจะไล่ชยามออกไปจากบ้านทันที ชยามหันหลังให้อาร์นาฟ เขายิ้มแล้วเดินออกไปจากที่นั่น

.

ที่บ้านคุปตา คูชิกำลังนั่งร้องไห้และคิดถึงเรื่องที่อาร์นาฟบอกกับเธอ คูชิเสียใจมากเมื่อนึกถึงตอนที่อาร์นาฟไล่เธอออกจากบ้าน .. ที่บ้านไรซาด้า อาร์นาฟเศร้ามาก เขานอนอยู่บนเตียงและกำลังคิดถึงคูชิ เขานึกเสียใจที่ใช้คำพูดที่รุนแรงกับเธอ โดยเฉพาะตอนที่เขาไล่เธอออกจากบ้าน

.

ในห้องครัว อันจาลีกำลังทำเคียร์ให้ชยาม อันจาลีเอื้อมหยิบของบนชั้น ชยามเดินมาและช่วยหยิบให้ ชยามถามว่าเธอทำของพวกนี้ทำไม ทั้งๆที่เธอกำลังไม่สบาย อันจาลีบอกว่าเธอมีความสุขที่ได้ทำเพื่อเขา อันจาลีเข้าไปกอดชยามและบอกว่าเธอมีความสุขมาก ชยามบอกว่าเขามีความสุขมากกว่าเธอ แต่เขากังวลใจเกี่ยวกับอาร์นาฟและคูชิ คุณย่าบอกว่าอาร์นาฟไม่ได้กินอะไร หรือพูดคุยกับใคร ชยามบอกว่าเขาต้องการให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม และเขามีแผนสำหรับเรื่องนี้

.

รุ่งเช้า อาร์นาฟกำลังนั่งทำงานอยู่ในห้อง เขาพับหน้าจอคอมพิวเตอร์ด้วยความโมโห เขาโกรธตัวเองที่ไม่สามารถมีสมาธิกับการทำงานได้ .. ส่วนคูชิก็ไม่ต่างกัน และเธอกำลังทำจาเลอบิแก้เครียด เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น คูชิดีใจเมื่อเห็นเบอร์ของอาร์นาฟโทรเข้ามา แต่แล้วต้องเศร้าเมื่อนึกขึ้นได้ว่าเกิดอะไรขึ้นระหว่างเขาและเธอ คูชิกดสายทิ้ง อาร์นาฟพยายามโทรใหม่อีกครั้ง คราวนี้คูชิกดปิดโทรศัพท์ อาร์นาฟอุทาน what the!! คูชิเอาโทรศัพท์ไปซ่อนไว้ในผัก เธอจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน

.

อันจาลีเดินมาพร้อมกับชยาม ชยามสั่งคนงานให้ตกแต่งบ้าน อันจาลีบอกทุกคนว่า ไม่ว่าพวกเขาจะไปหรือไม่ แต่เธอจะไปงานแต่งงานอย่างแน่นอน ทุกคนสงสัยว่าอันจาลีกำลังพูดอะไร อันจาลีพูดไปว่า เธอรู้ว่าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่ดีในบ้านหลังนี้ แต่ตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่จะเดินต่อไปข้างหน้า ชยามบอกว่าเขาทำทั้งหมดนี้เพื่ออันจาลี เราไม่สามารถปล่อยให้อดีตทำลายอนาคต

.

คุณย่าหันไปบอกนานิ แค่เพียงวันเดียว แต่ชยามสามารถเปลี่ยนทุกอย่างในบ้านนี้ ชยามพูดกับตัวเองว่า เขาทำทุกอย่างนี้เพื่อเอาชนะใจคนในบ้าน ชยามหันไปบอกคนงานว่า มีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ อาร์นาฟเดินมาและบอกว่า ไม่จำเป็น! อาร์นาฟบอกอีกครั้งว่า ‘ออกไป เขาต้องการให้คนงานทั้งหมดออกไปเดี๋ยวนี้’ อันจาลีขอร้องให้อาร์นาฟฟังเธอก่อน แต่อาร์นาฟไม่ฟัง และขอให้คนงานออกไปจากที่นั่น