แผนรักลวงใจ ตอนที่ 122 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 122 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.122

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 122 EP.122 อาร์นาฟเล่าเรื่องพ่อมีเมียน้อย

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 122 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 122  พาร์ทที่ 1

ในขณะที่ทุกคนกำลังร้องเพลงและเต้นรำอย่างสนุกสนานในเพลงปิดปาร์ตี้ เสียงกรีดร้องของอันจาลีดังขึ้น ทุกรีบวิ่งไปดู อันจาลีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล อันจาลีถูกพาไปที่ห้องผ่าตัด ทุกคนรออย่างกระวนกระวาย คูชิจับมืออาร์นาฟเพื่อปลอบใจ คุณหมอออกมาบอกข่าวร้ายกับทุกคน “ผมขอโทษเราพยายามอย่างดีที่สุด แต่จากเด็กและแม่ … ” อาร์นาฟโกรธและพูดกับหมอว่าขอโทษอะไร? คุณพยายามจะพูดอะไร? หมอยังคงพูดว่า “ฉันขอโทษ แต่เราไม่สามารถช่วยเด็กได้” ทุกคนตกใจมาก ไม่มีใครสามารถรับความจริงได้

.

อันจาลีถูกนำตัวออกมาจากห้องผ่าตัด แต่เธอยังไม่ได้สติ ทุกคนเข้าไปถามหมออีกครั้ง และขอร้องหมอให้บอกพวกเขาว่าเรื่องนี้ไม่เป็นความจริง หมอบอกว่าเขาเข้าใจทุกคน แต่นี่คือความจริง … อันจาลีตกบันไดในขณะตั้งครรภ์ซึ่งส่งผลให้เธอสูญเสียลูก คุณหมอเดินออกไป เหมือนโลกทั้งโลกหยุดหมุน ทุกคนในบ้านจำได้เป็นอย่างดี ว่าอันจาลีรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขขนาดไหน เมื่อรู้ว่าตัวเองกำลังจะมีลูก แล้วพวกเขาจะบอกเรื่องนี้ให้เธอรู้ได้อย่างไร

.

ทุกคนเข้าไปหาอันจาลีในห้อง ยกเว้นอาร์นาฟที่ยืนมองอยู่ข้างนอก อันจาลีลืมตาขึ้นมาแล้วบอกว่าเธอสบายดี และบอกทุกคนว่าไม่ต้องห่วง แต่ทุกคนดูเครียดมาก อันจาลีถามว่าเป็นอะไร คูชิอยู่ใกลิอันจาลีมากที่สุด อันจาลีบอกคูชิให้บอกทุกคนว่าเธอสบายดี แต่ทุกคนเงียบไม่มีใครพูดอะไร

.

อันจาลีถามว่า มีใครจะบอกเธอได้ไหม ว่ามีอะไรเกิดขึ้น? มาโนราม่าจะร้องไห้และพูดขึ้นมาว่า ลูกของเธอ .. มาโนราม่าพูดต่อไม่ได้ อันจาลีบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับลูกของเธอ หมอไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับลูกของเธอ มีหมอหลายคนอยู่ตรงนั้น อันจาลีบอกให้พวกเขาไปถามหมอ นานิร้องไห้ อันจาลีจับมือนานิและบอกให้นานิไม่ต้องร้องไห้ ลูกสาวของเธอสบายดี ยังมีอีกหลายอย่างที่เธอต้องเตรียมไว้ให้ลูก เธอต้องเตรียมเสื้อผ้า อันจาลียังคงพูดและยิ้มไปด้วยอย่างมีความสุข ในขณะที่ทุกคนกำลังร้องไห้

.

คูชิพยายามบอกความจริงให้อันจาลีเข้าใจ และบอกว่าลูกสาวของเธอจะไม่กลับมาอีกแล้ว อันจาลีโกรธ บอกว่าคูชิไม่รู้เรื่องอะไร หมอไม่ได้บอกเธอ อาร์นาฟยืนร้องไห้อยู่หน้าประตู อันจาลีบอกคูชิให้ไปปลอบอาร์นาฟ และบอกเขาว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับลูกของเธอ และแล้วอันจาลีก็รู้ความจริง เมื่อเธอเห็นอาร์นาฟกำลังร้องไห้อย่างหนัก อันจาลีเอามือจับที่ท้องแล้วตกใจมาก คูชิกอดอันจาลีที่ร้องไห้ฟูมฟาย ยอมรับความจริงไม่ได้ นานิเข้าไปกอดอันจาลี

.

อาร์นาฟเดินออกไปจากตรงนั้น คูชิเดินตามอาร์นาฟไป และบอกว่าเขาไม่สามารถเดินออกไปแบบนี้ อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่สามารถเห็นอันจาลีเป็นแบบนี้ คูชิบอกว่าตอนนี้อันจาลีกำลังต้องการเขามากที่สุด อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่เข้มแข็งพอที่จะเผชิญหน้ากับอันจาลี อาร์นาฟเดินไปเรื่อยๆ คุณหมอเดินเข้ามาหาอาร์นาฟ และพูดว่าเขาขอโทษสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้น คืนนี้อันจาลีต้องอยู่ภายใต้การดูแลอย่างใกล้ชิดของหมอ เนื่องจากเธอสูญเสียเลือดมากเกินไปและเธอตกใจมาก

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 122 EP.122 อาร์นาฟเล่าเรื่องพ่อมีเมียน้อย

พยาบาลไปที่ห้องอันจาลีและบอกให้ทุกคนออกไปข้างนอก เพราะอันจาลีต้องการพักผ่อน ในขณะที่เดินออกไปคุณย่าบอกนานิว่า ยังมีเวลาที่จะโทรตามชยามให้กลับมา แต่นานิไม่ได้พูดอะไรเลยสักคำ ทุกคนกลับบ้านกันหมดแล้ว ยังคงเหลือแต่คุณย่า อาร์นาฟ และคูชิ

.

อาร์นาฟนั่งอยู่คนเดียว คูชิเดินไปหาอาร์นาฟ อาร์นาฟพูดขึ้นมาว่า เขาไม่สามารถปกป้องอันจาลีได้ เขาทำอะไรไม่ได้เลย เขาคือความล้มเหลวที่เปื้อนเลือด เขาบอกว่าชยามทรยศต่ออันจาลี และเขาก็ไม่สามารถทำอะไรได้ และวันนี้อันจาลีต้องอยู่ในสภาพนี้ คูชิบอกว่าเขาไม่ควรโทษตัวเอง อาร์นาฟบอกว่าไม่ นี่คือความจริง คืนนั้นเขาไม่สามารถทำอะไรได้เช่นกัน เมื่อเหตุการณ์นั้นเกิดขึ้นกับเขาและอันจาลี

.

อาร์นาฟนึกถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในคืนนั้น แม่ของเขาวิ่งขึ้นไปข้างบน อาร์นาฟวิ่งตามขึ้นไป เขายืนแอบฟังอยู่หน้าประตู และได้ยินเสียงพ่อกับแม่ทะเลาะกัน แม่ของเขาถามพ่อของเขาว่า คุณทำแบบนี้ได้อย่างไร? คุณไม่ได้คิดถึงการแต่งงานของเราครั้งนึง? ลูกของเรา? อาร์นาฟยืนฟังเรื่องทั้งหมด แม่ของเขาบอกว่า ฉันได้เห็นคุณกับเธอด้วยสายตาของฉันเอง พ่ออาร์นาฟไม่ยอมรับและถามว่า กับใคร? แม่ของเขาพูดว่า คุณไม่เคยรักฉัน แล้วแม่ก็เดินออกไปจากที่นั่น ทันใดนั้นเสียงปืนเกิดขึ้นมา และอาร์นาฟกรีดร้องเสียงดังว่า “แม่”

.

อาร์นาฟคูชิว่า พ่อของเขาไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่น เมื่อแม่ของรู้ความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้ ก็ไม่สามารถรับมันได้ หลังจากที่แม่ฆ่าตัวตาย พ่อของเขาก็เอาแต่โทษตัวเอง และฆ่าตัวตายไปอีกคน อาร์นาฟบอกว่าทั้งหมดที่เขารู้ก็คือ ผู้หญิงคนนั้นและพ่อ ร่วมมือกันฆ่าแม่ของเขา อาร์นาฟเล่าต่อว่า เขารู้ว่าผู้หญิงคนนั้นมาหาเขา หลังจากที่แม่ของเขาฆ่าตัวตาย เขาออกไปดูแต่เธอกลับไปก่อน เขาไม่เคยเห็นใบหน้าของเธอ

.

ทุกอย่างเปลี่ยนไปในคืนนั้น อาร์นาฟบอกว่าตอนนั้นเขายังเป็นเด็ก แต่เขาสัญญากับอันจาลีว่า เขาจะดูแลทุกสิ่งทุกอย่าง แต่เขาไม่สามารถทำมันได้ พี่ของเขาแต่งงานกับผู้ชายอย่างชยาม ทุกครั้งที่เขาเห็นชยาม ชยามเตือนให้เขานึกถึงพ่อ เขาทรยศต่ออันจาลีเช่นเดียวกับที่พ่อของเขาทรยศต่อแม่ของเขา เรื่องเดิมๆ เกิดขึ้นอีกครั้ง ทั้งที่เขาแต่งงานกับคูชิ เพราะคิดว่าทุกอย่างจะได้รับการแก้ไข แต่เขาไม่สามารถทำอะไรได้ วันนี้อันจาลียังคงร้องไห้เหมือนเดิม

.

คูชิเข้าไปใกล้อาร์นาฟ อาร์นาฟบอกว่า เมื่ออันจาลีมีความสุขทุกอย่างจะดี แต่เขไม่รู้ว่าทำไมทุกอย่างหายหมดไป แม่ .. สามี .. และตอนนี้ลูกของเธอ คูชิกอดเขาไว้แน่น และพยายามทำให้เขาสงบ อาร์นาฟเศร้ามาเศร้ามากและร้องไห้ออกมา …อ่าน แผนรักลวงใจ EP.122 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่…