แผนรักลวงใจ EP.121 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.121 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.121 ตอนที่ 121 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ EP.121(IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.121  พาร์ทที่ 2

นันทคิชอร์เห็นอาร์นาฟยืนอยู่ข้างๆฟลอร์ เขาวิ่งเข้าไปหา และเห็นอาร์นาฟมีรอยเพนท์เฮนน่าบนฝ่ามือ เขาถามว่า อาร์นาฟเพนท์เฮนน่าแล้วทำไมถึงไม่เต้น นันทคิชอร์ดึงขึ้นไปบนเวที อันจาลีตกใจ เพราะชยามกำลังปลอมตัวเป็นนักดนตรี กำลังตีกลองอยู่บนเวที ในที่สุดอาร์นาฟก็เริ่มเต้นกับทุกคน ในขณะที่เขากำลังเต้นอยู่เขาเห็นคนที่แต่งตัวประหลาด อาร์นาฟหันไปมอง แต่จู่ๆ ไฟเกิดดับ อาร์นาฟมองหน้าชยามแต่ไม่เห็นอะไร ชยามรีบลงจากเวที

.

มาโนราม่าพาการิมาไปพบกับคุณย่า แต่คุณย่ากำลังคุยอยู่กับผู้หญิงคนหนึ่ง มาโนราม่าพยายามสะกิดให้คุณย่าหันมา แต่ในจังหวะที่คุณย่าหันมามองการิมา ไฟฟ้าเกิดดับลงอย่างกระทันหัน ไม่มีใครเห็นอะไรได้ มาโนราม่าบอกว่าเธอจะแนะนำทั้งสองคน แล้วแนะนำคุณย่าและการิมาให้รู้จักกัน การิมาไหว้คุณย่าในความืด และเริ่มคุยกัน การิมาขอโทษคุณย่าที่เธอไม่ได้มาร่วมงานเมื่อวันก่อนๆ คุณย่าบอกว่าไม่เป็นไร อย่างน้อยเธอก็มาในพิธีเมเฮนดี

.

และคนที่ทำให้ไฟดับคืออันจาลี เพราะเธอไม่ต้องการให้อาร์นาฟมองเห็นชยาม ผู้ชายตีกลองเดินลงจากเวที อากาซเดินไปตรวจดูไฟฟ้า อาร์นาฟเริ่มมองหาอันจาลีและคูชิ ทั้งสองคนยังอยู่ที่นั่น ชยามวิ่งมาที่รองเท้าของใครหลายหลายคนที่ถูกถอดไว้ข้างนอก ชยามเอารองเท้าของอันจาลีไปซ่อน ไฟฟ้ากลับมาสว่างเหมือนเดิม คุณย่ามองหาการิมา แต่เธอหายตัวไป

.

นันทคิชอร์บอกว่าตอนนี้แสงสว่างกลับมาแล้ว เขาชวนให้มาปาร์ตี้กันต่อ ทุกคนกลับมาเต้นอีกครั้ง อาร์นาฟยืนดูอยู่ข้างๆ คูชิบอกให้เขามาสนุกกับทุกคน อาร์นาฟเข้าไปเต้นกับคูชิและทุกๆคน อันจาลีโทรหาชยามและถามว่าเขาอยู่ที่ไหน ชยามบอกอันจาลีให้มาหาเขา

.

ชยามมาที่ห้องของอันจาลี เขายิ้มออกมาเมื่อคิดถึงวิธีที่เขากระจายเศษแก้วไว้ที่นั่น อันจาลีตามหาชยามที่ริมสระว่ายน้ำ เธอโทรหาชยามแต่เขาไม่ยอมรับโทรศัพท์ อันจาลีหารองเท้าไม่เจอ ชยามยืนมองอันจาลีทางหน้าต่าง เขาต้องพาอันจาลีเดินไปที่ห้อง ชยามพูดกับตัวเองว่า อันจาลีทำให้การทำงานของเขาง่ายขึ้น เขาแทบไม่ต้องทำอะไรเลย ตอนนี้เขาแค่ทำให้อันจาลีให้ความสนใจกับเขา ชยามจงใจยืนขึ้นแล้วปิดม่านเพื่อให้อันจาลีเห็นเงาของเขา

แผนรักลวงใจ EP.121 ตอนที่ 121 อาร์นาฟคูชิ

อันจาลีมองไปที่ห้องของเธอ และเห็นเงาของชยาม อันจาลีพูดว่า เขาอาจอยู่ในห้องของเธอ และตัดสินใจที่จะไปที่ห้อง ชยามมองเห็นและพูดว่าเขาแทบไม่อยากจะเชื่อ เขาโชคดีจริง ว้าวว!! เขาแทบไม่ต้องทำอะไรเลย อันจาลีเดินมาติดกับดักด้วยตัวเอง ชยามยิ้มออกมาด้วยรอยยิ้มของปิศาจ

.

อันจาลีเดินผ่านห้องโถงที่ทุกคนกำลังเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน คูชิเห็นอันจาลี แล้วเดินไปถามว่าเธอสบายดีหรือเปล่า อันจาลีบอกว่าเธอสบายดี ปายัลลากตัวคูชิกลับไปเต้นรำกันต่อ อันจาลีรีบขึ้นไปหาชยาม คูชิมองตามด้วยความสงสัย อินทิราถามคูชิว่าเห็นการิมาหรือเปล่า คูชิบอกว่าจะไปตามหาการิมา

.

อันจาลีเดินเท้าเปล่าไปที่ห้อง เธอเปิดประตูแล้วก้าวเข้าไป อันจาลีเหยียบเศษแก้วที่ชยามโรยเอาไว้บนพรมที่หน้าประตู เท้าของเธอถูกแก้วบาดจนเลือดไหล อันจาลีเจ็บปวดมาก ชยามแอบมองอยู่ในห้องและยิ้มออกมา แต่อันจาลีกังวลใจที่ไม่เจอชยาม เธอปิดประตูแล้วเดินเข้าไปในห้อง แต่หาชยามไม่เจอ อันจาลีเป็นห่วงชยามมากกว่าเดิม เธอเดินออกจากห้องไปตามหาชยามที่ข้างนอก

.

การิมาโทรมาบอกคูชิว่า เธอต้องกลับไปที่บ้าน เพราะพยาบาลโทรไปบอกว่ายาของชาชิหมดแล้ว คูชิบอกให้การิมาให้ดูแลตัวเอง และเดินไปบอกอินทิราว่าการิมากลับบ้านไปแล้ว คุณย่าได้ยินและไม่พอใจ เธอพูดกับคูชิว่า แม่ของเธอกลับไปโดยที่ไม่ได้เจอคุณย่า นันทคิชอร์มาตามคูชิกลับไปเต้นรำ แล้วทุกคนเริ่มร้องเพลง “Mehendi Laga Ke Rakhna .. Doli Saja Ke Rakhna” แล้วเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน

.

ชยามกำลังเตรียมช็อตอันจาลีด้วยไฟฟ้า เขาลองทดสอบว่ามันทำงานหรือไม่ อันจาลีเป็นห่วงชยาม และพยายามเดินต่อไป ทั้งๆที่เท้าถูกแก้วบาดจนเลือดไหลเต็มพื้น อันจาลีพยายามดึงเศษแก้วออกจากเท้า และเดินไปหาชยาม ชยามปล่อยกระแสไฟฟ้าไปที่ราวจับตรงบันไดที่เขาเตรียมไว้ อันจาลีเดินไปจับราวบันไดแล้วโดนไฟซ็อต อันจาลีกรีดร้องออกมา และพลัดตกลงมาจากบันได

.

เสียงร้องของอันจาลีดังไปถึงข้างใน ทุกคนหยุดเต้นทันที อาร์นาฟเรียกอันจาลีแล้ววิ่งออกมาดู อันจาลีถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล คุณหมอเดินออกมาบอกข่าวร้าย อันจาลีแท้งลูก ครอบครัวไรซาด้าช็อก!! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป