แผนรักลวงใจ ตอนที่ 121 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 121 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.121

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 121 EP.121 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 121 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 121 EP.121

คุณย่าจะโทรเรียกชยามให้มางานต้อนรับลูกของอันจาลี อาร์นาฟได้ยินและเดินเข้าไปบอกคุณย่าว่า ชยามจะไม่กลับเข้ามาในบ้านหลังนี้อีก คุณย่ากับอาร์นาฟจ้องหน้ากันแบบไม่มีใครยอมใครใจ นานิขอร้องอาร์นาฟว่าตอนนี้กำลังทำพิธีกันอยู่ อย่าให้ต้องมีเรื่องกันอีกเลย อาร์นาฟเงียบลง และบอกว่าเขามีเรื่องที่จะคุยกับคุณย่า คุณย่าเห็นด้วยและออกไปรออาร์นาฟ อาร์นาฟหันไปมองอันจาลีที่กำลังทำพิธีและยิ้มอย่างมีความสุข เขาเอายาให้ปายัล บอกปายัลเอาไปให้อันจาลี ปายัลและคูชิช่วยกันดูแลให้อันจาลีกินยา

.

อาร์นาฟเดินไปคุยกับคุณย่า เขาถามว่าเธอกำลังพยายามจะทำอะไร คุณย่าบอกว่า พิธีนี้เป็นพิธีที่สำคัญสำหรับชยาม ชยามควรจะมาจะมาที่นี่ .. เวลาเดียวกัน การิมาคิดว่าจะไปพูดคุยกับคุณย่าตามลำพัง การิมาเดินตามคุณย่าไปแต่ไม่รู้ว่าคุณย่าอยู่ที่ไหน การิมาตามหาคุณย่า แล้วได้ยินอาร์นาฟกับคุณย่ากำลังคุยกัน การิมายืนหลบอยู่ข้างเสา อาร์นาฟบอกคุณย่าด้วยน้ำเสียงที่เฉียบขาดว่า เขาไม่ต้องการให้ชยามเข้ามาในบ้าน นานิเดินมา และพยายามพูดให้ทั้งสองคนสงบสติอารมณ์ แต่ทั้งสองคนไม่มีอารมณ์ที่จะฟัง

.

คุณย่ายังคงพูดอยู่เหมือนเดิมว่า ชยามเป็นสามีของอันจาลี เป็นพ่อของลูกในท้อง เขาควรจะอยู่ที่นี่ เพราะเขาเป็นคู่ชีวิตของอันจาลี อาร์นาฟโกรธ บอกว่าเขาไม่ต้องการในชยามอยู่บ้านนี้ เพราะเขาเป็นคนที่เลวร้ายที่สุด คุณย่าบอกว่าอาร์นาฟเข้าใจผิด นานิพยายามห้ามทั้งสองคนอีกแต่ไม่มีใครฟัง อาร์นาฟขอร้องคุณย่า ให้พยายามทำความเข้าใจ อาร์นาฟแสดงออกอย่างชัดเจนทั้งน้ำเสียง และแววตาของเขา พวกเขาต้องใช้เวลานานกว่าจะลืมเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 14 ปีแล้ว

.

อาร์นาฟ มองไปที่อันจาลีที่กำลังยิ้มอย่างมีความสุข เขาบอกคุณย่าว่าเขาและอันจาลีตกลงกันไว้แล้วว่า พวกเขาจะลืมเรื่องราวในอดีต และก้าวเดินไปข้างหน้าด้วยกัน เพราะอดีตนำมาซึ่งความเจ็บปวด และความจริงก็คือ ตอนนี้อันจาลีกำลังจะกลายเป็นแม่คน แต่คุณย่าไม่ยอมฟังอาร์นาฟ และยืนยันว่าจะพาชยามกลับเข้ามาอยู่ในบ้านนี้ให้ได้ การิมายืนฟังอยู่ที่หลังเสา นานิขอร้องทั้งสองคนให้หยุดทะเลาะกัน คุณย่าเดินออกไป การิมารีบหลบคุณย่า

.

อาร์นาบอกนานิว่าเขาเพียงแค่ต้องการที่จะลืมอดีตที่เลวร้ายที่ผ่านมาของพวกเขา นานิเห็นด้วย ถ้าพ่อแม่ของเขายังอยู่คงต้องการให้อาร์นาฟและอันจาลีทำแบบนีเช่นกัน นานิพูดปลอบอาร์นาฟและขอให้เขายิ้ม อาร์นาฟและนานิเดินไปใกล้ๆอันจาลี .. การิมาน้ำตานองหน้า เมื่อได้ยินคำพูดของอาร์นาฟ การิมาเช็ดน้ำตาและบอกตัวเองว่า “พวกเขาต้องการที่จะลืมสิ่งที่ผ่านมาและมีความสุข เธอไม่สามารถฉกฉวยความสุขเหล่านี้ไปจากพวกเขาได้”

.

ที่นอกบ้าน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย กำลังตรวจสอบคนงานและบัตรพนักงานของพวกเขาอย่างเข้มงวด ชยามเครียด เขาจะเข้าไปในบ้านไรซาด้าได้อย่างไร ชยามคิดว่าตัวเองจะหมดหวัง แต่แล้วเขาหันไปเห็นกลุ่มนักดนตรีที่ถูกจ้างมาแสดงในงานต้อนรับลูกของอันจาลี พวกเขากำลังรอเพื่อนอีกคนหนึ่ง

.

นักดนตรีอีกคนกำลังจะเดินไปหาเพื่อน ชยามเรียกเขาไว้ แล้วพาออกไปคุยข้างๆ ซักพักชยามเดินออกมาในชุดของนักดนตรีและกลองของเขา ชยามบอกคนในวงดนตรีว่า นักดนตรีคนเดิมป่วย เขาเลยถูกส่งมาแทน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ช่วยให้พวกเขาเข้าไปในบ้าน

.

พิธีต้อนรับลูกของอันจาลีใกล้จะเสร็จแล้ว แล้วเริ่มเตรียมตัวสำหรับพิธีเพนท์เฮนน่าของคูชิ ทุกคนกำลังยุ่งอยู่กับการเตรียมงาน ชยามและนักดนตรีคนอื่นๆเดินเข้ามาในบ้าน ชยามกำลังจะเดินไปที่ห้องของอันจาลี เขาสวนกับอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟกำลังคุยอยู่กับนานิ นานิบอกว่าพิธีเมเฮนดีครั้งนี้อนุญาติให้พวกหนุ่มๆ เข้าร่วมพิธีได้ ชยามอาศัยจังหวะนี้ขึ้นไปที่ห้องของอันจาลี เขาเอากล่องที่เขาซ่อนไว้ใต้เตียงออกมา แล้วใส่ถุงมือ ข้างในกล่องเป็นเศษแก้ว ชยามโรยเศษแก้วทั้งหมดไปทั่วๆพรมที่ปูตรงประตูเข้าห้อง

.

การิมาเปลี่ยนใจ และจะไม่เข้าไปพบคุณย่า หลังจากได้ยินอาร์นาฟพูดว่าเขาต้องการลืมเรื่องในอดีต คุณย่าพาอันจาลีเดินผ่านมา การิมารีบเอาผ้าคลุมปิดหน้า และยืนหันหลังให้ การิมาแอบไปยืนหลบอยู่คนเดียว อินทิราตามหาการิมา

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 121 EP.121 อาร์นาฟคูชิ

ชยามเดินลงมาจากข้างบน เขาเห็นอันจาลีกำลังนั่งอยู่คนเดียวที่โซฟา ชยามเดินไปหา เขาวางกล่องของขวัญบนโซฟาแล้วเดินออกไป อันจาลีมองเห็นเขาจากข้างหลังแล้วรู้สึกคุ้นๆ และเรียกเขาไว้ อันจาลีเปิดกล่องของขวัญดูเห็นเป็นสร้อยราคาแพง ชยามเดินไปรวมกลุ่มกับนักดนตรีแล้วหันมามองอันจาลี อันจาลีจำเขาได้แล้วยิ้มอย่างมีความสุข ชยามพยักหน้าให้อันจาลี

.

พิธีเพนท์เฮนน่าของคูชิเริ่มแล้ว สาวๆ กำลังเพนท์เฮนน่ากัน ช่างเพนท์กำลังจะเขียนตัวอักษรกลางฝ่ามือของคูชิ เธอถามคูชิว่าตัวอักษรตัวแรกของว่าที่สามีของเธอคืออะไร แต่ก่อนที่คูชิจะพูดอะไร อาร์นาฟมาที่นั่นและพูดว่า “LG” คูชิสงสัย LG อะไร? อาร์นาฟนั่งลงข้างๆคูชิแล้วบอกว่ามาจากคำว่า Laad Governor คูชิบอกว่าไม่ เธอบอกช่างว่าไม่ต้องไปฟังเขา แล้วบอกให้ช่างเขียนตัว A อาร์นาฟแกล้งล้อคูชิว่าตัว A ย่อมาจาก คูชิ กุมารี คุปตา ใช่ไหม?

.

คูชิจำได้ว่า ตอนงานแต่งของปายัล เธอใจลอยและบอกช่างให้ ให้เขียนตัว A ตรงกลางฝ่ามือ ซึ่งเป็นอักษรตัวแรกของชื่ออาร์นาฟ แต่พอถูกจับได้ คูชิก็แก้ตัวแบบน้ำขุ่นๆว่า A ย่อมาจากชื่อของเธอ คูชิ กุมารี คุปตา Khushi Kumari Guptaaa…AAA ! คูชิกับอาร์นาฟยิ้มให้กัน แล้วพูดขึ้นมาพร้อมกันว่า พิธีเพนท์เฮนน่าพวกเขาเคยทำมาก่อนแล้วเช่นกัน ทั้งสองคนสบตากันแล้วยิ้ม พวกเขารู้ใจกันเสมอว่าอีกฝ่ายกำลังจะพูดหรือทำอะไร

.

นันทคิชอร์เข้ามาหาทั้งสองคน และบอกว่าคูชิควรจะขอบคุณเขา เพราะเขาเป็นคนพาอาร์นาฟมาที่พิธีเมเฮนดี คูชิบอกว่า เธอจะขอบคุณนันทคิชอร์ ถ้าเขาสามารถทำให้อาร์นาฟเต้นรำ และทำให้เขายอมเพนท์เฮนน่าลงบนมือ แม้จะเป็นเพียงจุดเล็กๆ อาร์นาฟบอกว่าเธอคงบ้าไปแล้ว เพราะเขาจะไม่เต้น และจะไม่เพนท์เฮนน่าลงบนมือของเขาอย่างแน่นอน คูชิหันหน้าหนีด้วยความงอน

.

อาร์นาฟลุกขึ้นยืนแล้วเดินออกไป นันทคิชอร์เดินตามอาร์นาฟ คูชิหันไปให้ช่างเขียนตัวอักษรตรงกลางฝ่ามือ เธอพูดค่อนแคะอาร์นาฟว่าเป็นพวกที่ชอบสั่ง และเรียกเขาว่า Laad Governor คูชิสะดุ้งและนึกขึ้นได้ เดี๋ยวจะเป็นเหมือนครั้งที่แล้ว คูชิบอกช่างว่าเขียนตัว A ก็พอ (อย่าเขียน LG)

.

อินทราพยายามดึงการิมามานั่งกับคนอื่นๆ การิมานั่งน่าเครียด นันทคิชอร์เดินผ่านมา อินทราเรียกเขาให้นั่งลงแล้วทำท่าจะเพนท์มือให้ นันทคิชอร์ไม่ค่อยเต็มใจ อินทราบอกว่าเขาเขาขี้อาย อินทราจะเพนท์บนมือของเขา นันทคิชอร์หาข้ออ้างว่าเขามีงานต้องทำ นันทคิชอร์หนีเอาตัวรอดไปได้

.

มาโนราม่าไปบอกคุณย่าให้เพนท์เฮนน่า แต่เสียงของมาโนราม่าทำให้คุณย่าโกรธจนต้องยกมือขึ้นปิดหู มาโนราม่าถามว่าทำไมคุณย่าต้องโกรธ เพราะตอนนี้การิมาอยู่ที่นี่แล้ว คุณย่าเอามือปิดหู เลยไม่ได้ยินสิ่งที่มาโนราม่ากำลังบอก มาโนราม่าเดินไปหาการิมาเพื่อที่จะบอกคุณย่าว่าการิมาอยู่ที่นี่ แต่คุณย่าเดินหนีไปก่อน มาโนราม่าชวนการิมาให้ออกไปข้างนอกด้วยกัน การิมาไม่ค่อยเต็มใจ แต่ก็ยอมออกไปด้วย ทั้งคู่เดินออกไป

.

วงดนตรีของชยามกำลังเริ่มทำการแสดง ทุกคนออกเต้นรำ นันทคิชอร์ถามคูชิว่าอาร์นาฟอยู่ที่ไหน คูชิตอบว่าไม่รู้ เขาคงวิ่งหนีไปแล้วมั๊ง นันทคิชอร์บอกว่าไม่ต้องกังวล บอกให้เต้นรำต่อไป อาร์นาฟมายืนดูคูชิ เขาเห็นสายผูกเสื้อข้างหลังของเธอหลุด คูชิพยายามเรียกอาร์นาฟให้มาเต้นรำด้วยกัน แต่อาร์นาฟบอกเธอออกมาหาเขาที่ข้างๆ

.

คูชิยังเต้นต่อ แต่ซักพักเธอเดินไปหาอาร์นาฟที่กำลังยืนอยู่คนเดียวและไกลจากทุกคน คูชิถามว่าเขามีอะไร อาร์นาฟพยายามจับมือคูชิ คูชิโชว์มือให้เขาเห็นว่ามีเฮนน่าเพนท์อยู่บนมือ ทั้งสองคนหัวเราะขึ้นมา อาร์นาฟรวบเอวและดึงคูชิเข้ามากอด คูชิถามว่าเขากำลังทำอะไรอยู่? และบอกให้ปล่อย อาร์นาฟถามว่า พูดจริงเหรอ? คูชิไม่กล้าตอบว่าไม่จริง

.

อาร์นาฟค่อยๆหมุนตัวคูชิให้หันหลังให้เขา แล้วผูกสายรัดเสื้อข้างหลังให้ คูชิหันไปมองอาร์นาฟอย่างขอบคุณ เขาใส่ใจแม้กระทั่งเรื่องเล็กๆน้อย ที่เธอเองยังไม่รู้ตัวเสียด้วยซ้ำ อาร์นาฟดึงคูชิเข้ามาใกล้ และกำลังจะจูบเธออีก คูชิอายจนต้องวิ่งหนี แต่หันกลับไปยิ้มให้เขา อาร์นาฟโชว์มือของเขาให้เธอดู บนฝ่ามือของอาร์นาฟมีรอยเพนท์เฮนน่า เขายอมทำทุกอย่างเพื่อเธอ คูชิยิ้มและวิ่งเข้าไปกอดอาร์นาฟ แล้วกลับไปเต้นรำต่อ อาร์นาฟตามคูชิไป

.

อาร์นาฟยอมเพนท์เฮนน่าบนมือแล้ว ตอนนี้เหลือแต่การเต้น นันทคิชอร์หันมาและเห็นอาร์นาฟยืนอยูข้างๆ ฟลอร์ เขาวิ่งไปดึงแขนอาร์นาฟแล้วลากขึ้นไปบนเวที อากาซตามขึ้นมา ทุกคนเชียร์ให้อาร์นาฟเต้น อันจาลีตกใจเพราะชยามกำลงยืนตีกลองอยู่ข้างๆ และในที่สุดอาร์นาฟก็เริ่มเต้นตามคนอื่นๆ ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.121 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่…