แผนรักลวงใจ ตอนที่ 119 (IPKKND) EP.119

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 119 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.119

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 119 EP.119 อาร์นาฟไปวัด

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 119 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 119 

การิมากำลังสวดมนต์ และรู้สึกสังหรณ์ใจอะไรบางอย่าง การิมาหันหลังไปมองข้างหลัง แล้วเห็นคุณย่ากำลังสวดมนต์อยู่ การิมาตกใจมากค่อยหลบออกไปจากที่นั่นแบบเงียบๆ การิมาเรียกแท็กซี่กลับบ้านทันที อากาซออกมาซื้อดอกไม้เห็นการิมากำลังขึ้นแท็ก หลังจากสวดมนต์เสร็จ คุณย่าคุณย่าลืมตาขึ้นมาผูหญิงที่ยืนอยู่ข้างหายไปแล้ว คุณย่าหันไปมองรอบด้วยความสงสัย

.

คูชิเรียกหาการิมาแต่หันไปเจอคุณย่า และครอบครัวไรซาด้าคนอื่นๆ คุณย่าถามถึงการิมา แล้วพูดเหน็บแนมคูชิกับอินทิราว่าการิมาคงมีเรื่องฉุกเฉินเหมือนเคย คุณย่าบอกว่าการิมาคงไม่อยากพบเธอ

.

คูชิโทรหาการิมา การิมาแก้ตัวว่าเธอลืมบอกพยายาลว่าชาชิต้องกินยาอะไรบ้าง คูชิถามว่าทำไมไม่โทรไป การิมาร้องไห้กับชาชิและบอกว่า ตอนนี้ความผิดพลาดในอดีตกำลังอยู่ตรงหน้าของเธอ ชาชิยกมือบอกการิมาเพื่อบอกว่าเขาเข้าใจ การิมาบอกว่า แม้ว่าคูชิจะเป็นลูกของน้องสาว แต่เธอก็รักคูชิเหมือนลูก

.

ที่วิหาร คูชิรู้ว่าอาร์นาฟมาด้วยแต่รออยู่ข้างนอก คูชิกำลังจะออกไป แต่อาร์นาฟโทรหาคูชิและถามว่าป่านนี้เธอคงทำพิธีเสร็จแล้ว เมื่อไหร่เธอจะออกมา คูชิบอกว่าเธอมาที่นี่เพื่อขอนุญาติแต่งงานจากพระแม่ นี่เป็นส่วนหนึ่งของพิธี อาร์นาฟถามว่าจริงหรือ เขาวางสายแล้วเข้ามาภายในวิหาร ทุกคนแปลกใจจนอ้าปากค้าง คูชิสอนอาร์นาฟว่าเขาต้องพนมมือ ระหว่างขอพร อาร์นาฟหันมามองและยิ้มให้คูชิที่กำลังหลับตาพนมมือ คูชิยิ้มเพราะรู้ว่าเขากำลังแอบมอง อาร์นาฟหลับตาขอพร คูชิหันไปมอง อาร์นาฟยิ้ม รู้ว่าคูชิกำลังมองเขา

.

คูชิบอกพระแม่ว่า เห็นไหมวันนี้อาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า มาวัดแล้ว แต่เธอบอกพระแม่ว่าอย่าดีใจมาก ที่อาร์นาฟยอมเข้าวัดเพราะเขาทำเพื่อเธอ คูชิขยิบตาให้พระแม่ หลังจากเสร็จพิธีนักบวชเอาของบูชาให้ อาร์นาฟยื่นมือซ้ายออกไปรับ คูชิทำให้ดูว่าต้องรับด้วยมือขวาแล้วเอามือซ้ายรองไว้ข้างล่าง อาร์นาฟทำตาม และหันไปมองคูชิว่าต้องทำยังไงต่อ อาร์นาฟทำตามเหมือนที่คูชิทำให้ดูเป็นตัวอย่าง ทุกคนยิ้มออกมาด้วยความดีใจ หลังจากขอพรเสร็จอาร์นาฟหันไปถามคูชิว่า ตอนนี้เราได้รับอนุญาติให้แต่งงานกันหรือยัง เธอมีความสุขแล้วใช่ไหม คูชิมีความสุขมากที่อาร์นาฟยอมเข้ามาในวิหารเพื่อเธอ นานิดีใจมาก ถ้าอันจาลีรู้ก็คงดีใจมากเช่นกัน มีแต่คุณย่าที่แอบมองอย่างไม่พอใจ

.

อันจาลีกลับมาถึงบ้าน เมื่อแน่ใจว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ก็บอกคนรับใช้ให้กลับบ้านไปหาครอบครัวของเขา อันจาลีเตรียมน้ำชาสำหรับสองคน อันจาลีส่งน้ำชาให้คนที่เธอแอบพาเข้ามาในบ้าน และบอกว่าทีนี้เขาจะคุยกับเธอนานแค่ไหนก็ได้เพราะไม่มีใครอยู่บ้าน ชยามรับน้ำชาจากอันจาลี แล้วแสร้งยิ้มให้อันจาลีอย่างอบอุ่น แล้วป้อนคำหวานให้อันจาลี เขาถามอันจาลีว่าเธอแน่ใจแล้วเหรอว่าบอกคนรับใช้ทุกคนให้กลับบ้าน ก่อนที่จะโทรเรียกเขาให้มาหา ชยามชมว่าอันจาลีสวยมาก แม้ในเวลาที่เธอดูกังวลใจ อันจาลีเคลิบเคลิ้ม

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 119 EP.119 อาร์นาฟไปวัด

ชยามแกล้งทำเป็นห่วงบอกให้อันจาลีกินยา ชยามเอายาที่เขาแอบเปลี่ยนให้อันจาลีกิน ทันใดนั้นเสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น ทั้งสองคนตกใจ ชยามถามอันจาลี ก็ไหนเธอบอกว่าทุกคนไปวิหาร ทำไมพวกเขากลับมาเร็วก่อนกำหนด ที่นอกประตู ทุกคนสงสัยว่าทำไมไม่มีใครเปิดประตู ปายัลบอกว่าเธอมีกุญแจสำรองและไขประตู ชยามเดินขึ้นไปซ่อนตัวบนบ้าน อันจาลีเดินมาที่หน้าประตูและโล่งใจที่ชยามหลบได้ทัน อันจาลีแก้ตัวว่ากำลังเดินมาเปิดประตู

.

ชยามแอบไปหลบในห้องของคุณย่า อันจาลีไม่สบายหลังจากกินยา อากาซโทรตามหมอมาดูอันจาลีที่บ้าน หมอบอกอันจาลีเลิกกินยาขวดนั้น เพราะอาการของเธออ่อนแอลงมากกว่าเมื่อก่อน และบอกให้ทุกคนคอยดูแล อย่าปล่อยให้อันจาลีเครียด

.

ทางด้านการิมา ตอนแรกกะว่าจะบอกเรื่องในอดีตกับคูชิ แต่พอเห็นคูชิและอาร์นาฟรักกันมาก จึงเลยตัดสินใจที่ไม่บอก และจะพาชาชิกลับไปที่ต่างจังหวัด การิมาให้ตุ้มหูของเธอกับคูชิ ทั้งสองคนกอดกันแล้วร้องไห้ คูชิเศร้ามากที่พ่อและแม่จะไม่อยู่ร่วมงานแต่ง แต่ดูเหมือนการิมาจะหนีความจริงไปไม่ได้ เพราะรถไฟเกิดยกเลิกการเดินรถแบบกระทันหัน 2-3 วัน การิมาจะพาชาชิกลับรถบัส อินทิราบอกว่าเธอคงบ้าไปแล้ว คูชิบอกการิมาว่า พระแม่คงอยากให้พ่อแม่ของเธออยู่ร่วมงานแต่งงาน คูชิมีความสุขมาก แต่การิมาเครียด

.

ชยามขึ้นไปหลบอยู่บนห้องคุณย่า เขาจะโทรหาอันจาลีแต่ลืมโทรศัพท์ไว้ที่ข้างล่าง อันจาลีกังวลใจว่าชยามไปหลบอยู่ที่ไหน จะออกไปตามหาชยาม แต่นันคิชอร์ออกมาเห็นถามว่าอันจาลีออกมาทำอะไร หมอบอกแล้วว่าให้เธอพักผ่อนเยอะๆ อันจาลีถามถึงคุณยา นันคิชอร์บอกว่าคุณย่าดื่มน้ำช้าอยู่ที่ข้างล่าง คุณย่าเดินขึ้นมาพอดีและบอกอันจาลีให้พักในห้อง เดี๋ยวเธอจะตามไป นันคิชอร์พาเธอกลับไปพักที่ห้องเหมือนเดิม อันจาลีกังวลใจว่าชยามไปหลบอยู่ที่ไหน

.

คุณย่าเดินกลับไปที่ห้องแล้วรีบรูดม่านปิด ชยามแอบหลบอยู่หลังม่าน คุณย่าวางถือมือของชยามไว้บนโต๊ะแล้วพูดกับชยามว่า คราวหน้าอย่าลืมโทรอีก ชยามออกมาจากที่ซ่อน แล้วเข้าไปขอพรจากคุณย่า คุณย่ายกมือขึ้นลูกศีรษะของเขาอย่างเอ็นดู อันจาลีเดินมาที่ห้องคุณย่า และตกใจมากเมื่อเห็นทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน อันจาลีถามชยามว่า เขากับคุณย่ากำลังอยู่ด้วยกันแล้วเหรอ?