แผนรักลวงใจ EP.118 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.118 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.118 ตอนที่ 118 อาร์นาฟหอมคูชิ

แผนรักลวงใจ EP.118 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.118  พาร์ทที่ 2

รุ่งเช้าวันทำพิธีแลกแหวนของอาร์นาฟและคูชิ แขกทุกคนเข้ามาในบ้านไรซาด้า คูชิและครอบครัวมาถึง มาโนราม่าและคุณย่ารออยู่ที่หน้าประตู คุณย่ามองหาการิมาแต่เธอไม่มา อาร์นาฟ อากาซเข้ามาขอพรจากป้าของคูชิ นันคิชอร์เดินเข้ามาและบอกให้ว่าเดี๋ยวอันจาลีจะออกมาทำพิธีแลกแหวน แต่เขาพูดผิดทุกคนหัวเราะออกมา ป้าคูชิเป็นคนพูดแก้ให้ และบอกว่าเขาเป็นคนที่ตลกมาก อันจาลีเดินออกมาและบอกว่าพร้อมแล้ว

.

อาร์นาฟและคูชิขึ้นไปยืนบนแท่นทำพิธี อาร์นาฟบอกคูชิว่า คูชิจะยืนทางขวามือ ส่วนเขาจะยืนทางซ้าย แล้วอันจาลีจะแต้มติกะให้เธอ ทุกคนตกใจมากที่อาร์นาฟรู้ว่าพิธีกรรมนี้ อันจาลีถามว่าเขารู้ได้อย่างไร อาร์นาฟบอกว่าเขาเพิ่งจะค้นหาข้อมูล คูชิถามว่าเขาค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับทุกพิธีกรรมเลยเหรอ อาร์นาฟพูดว่า ครั้งนี้จำเป็นต้องทำให้ถูกต้องที่สุด ทุกคนหัวเราะออกมา

.

พิธีแลกแหวนเริ่มขึ้น อันจาลีแต้มติกะที่หน้าผากให้คูชิ แล้วยื่นถาดให้อินทิรา อินทิราแต้มติกะให้อาร์นาฟ อาร์นาฟถามอินทิราว่าเธอลืมอะไรไปหรือเปล่า และถามหาด้ายผูกข้อมือที่ป้าคุยกับคูชิ อาร์นาฟยื่นมือไปให้ คูชิถามว่าเขาจะผูกจริงๆหรือ อาร์นาฟบอกว่า ทุกๆอย่างจำเป็นต้องทำให้ถูกต้องที่สุด ป้าคูชิผูกข้อมือให้อาร์นาฟด้วยความปลื้มใจ .

.

คูชิไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นความจริง อาร์นาฟหยิกแขนเพื่อบอกให้รู้ว่าเธอไม่ได้กำลังฝัน คูชิร้องเสียงดังด้วยความเจ็บ คูชิเอามือลูบแขนแล้วมองอาร์นาฟแบบงอนๆ อาร์นาฟยิ้มให้คูชิ … ชยามแอบมองภาพนี้ในกล้องวงจรปิด แล้วถึงพิธีที่อาร์นาฟและคูชิสวมแหวนให้กัน ครอบครัวทั้งสองฝ่ายยิ้มอย่างมีความสุข อันจาลีถึงกับร้องไห้ด้วยความดีใจ นันคิชอร์ถ่ายรูปแล้วบอกให้ทุกคนยิ้ม

.

อาร์นาฟบอกคูชิว่า ความจริงแล้วเธอและเขาเคยทำพิธีสวมแหวนมาแล้วก่อนหน้านี้ คูชิถามว่าเมื่อไหร่ อาร์นาฟบอกว่าตอนที่เขาพันผ้าก๊อซให้เธอที่นิ้วนางข้างซ้าย คูชินึกถึงตอนที่เธอถูกบาดนิ้ว อาร์นาฟตามไปทำแผลให้เธอที่วิหาร ในทางเทคนิค คูชิเป็นของเขาแล้ว .. ตั้งแต่วันนั้น คูชิช่วยพูดต่อให้เขาจนจบประโยค ตั้งแต่วันนั้น อาร์นาฟและคูชิยิ้มให้กัน

.

หลังเสร็จพิธีสวมแหวน ทุกคนเริ่มเต้นกันอย่างสนุกสนานรวมทั้งคูชิ อาร์นาฟยืนมองแบบยิ้มๆ อาร์นาฟเข้าไปจูงมือคูชิ คูชิพยายามห้าม อาร์นาฟแอบพาเธอเข้าไปคุยกันในห้อง คูชิถามว่าเขาจะทำอะไร อาร์นาฟบอกว่ากำลังมองเธออยู่ เขาอยากมองเธอให้เต็มตา หลังจากวันนี้จะไม่ได้เจอกัน พรุ่งนี้เป็นพิธีฮัลดี ห้ามเจ้าบ่าวและเจ้าสาวเจอกันจนกว่าจะถึงวันแต่งงาน เขาคงคิดถึงเธอมาก อาร์นาฟหอมแก้มคูชิทันที

.

คูชิหนีไปไหนไม่ได้และอายมาก อ้างว่ากลัวอันจาลีจะมาเห็น อาร์นาฟหอมที่หน้าผาก แล้วบอกว่าปล่อยให้อันจาลีมา อาร์นาฟสบตาคูชิ คูชิอ้างคุณย่า อาร์นาฟหอมแก้มคูชิแล้วบอกว่าปล่อยให้คุณย่ามา อาร์นาฟพยายามสบตา แต่คูชิหัวใจกำลังจะหยุดเต้น คราวนี้เธออ้างป้าของเธอ เลยถูกอาร์นาฟหอมแก้มอีกข้าง บอกว่าปล่อยให้ป้ามา

.

คูชิมองใบหน้าของอาร์นาฟที่กำลังก้มจะหอมเธออีก คูชิหนีไปไหนไม่ได้และอายมาก อ้างว่ากลัวอันจาลีจะมาเห็น อาร์นาฟหอมที่หน้าผาก แล้วบอกว่าปล่อยให้อันจาลีมา อาร์นาฟสบตาคูชิ คูชิอ้างคุณย่า อาร์นาฟหอมแก้มคูชิแล้วบอกว่าปล่อยให้คุณย่ามา อาร์นาฟพยายามสบตา แต่คูชิหัวใจกำลังจะหยุดเต้น คราวนี้เธออ้างป้าของเธอ เลยถูกอาร์นาฟหอมแก้มอีกข้าง บอกว่าปล่อยให้ป้ามา

.

อาร์นาฟที่กำลังก้มจะหอมเธออีก คราวนี้คูชิอ้างชื่ออมัน ถ้าเกิดเขาโทรมาจะทำยังไง อาร์นาฟพูดพึมพำว่าปล่อยให้โทรมา อาร์นาฟนึกขึ้นได้ เขาผละออกมาและว่า ว่าอะไรนะ?!! เธอจะให้เขารับโทรศัพท์ของอมันตอนนี้นะเหรอ? คูชิอ้างว่าเผื่อเขาจะมีเรื่องสำคัญ อาร์นาฟมองหน้าเธอแบบอึ้งสุดๆ บรรยากาศที่กำลังโรแมนติกหายไปในพริบตา อาร์นาฟบอกคูชิว่า เธอน่าจะเขียนหนังสือ 100 วิธีในการทำลายความโรแมนติก เขียนโดย คูชิกุมารี คุปตา .. ซิงห์ ไรซาด้า คูชิพูดต่อให้เขาจนจบประโยค

แผนรักลวงใจ EP.118 ตอนที่ 118 อาร์นาฟหอมคูชิ

อาร์นาฟจะเข้าไปหอมแก้มคูชิอีก แต่คูชิผลักเขาออก และพามาลงมาข้างล่าง ทุกคนกำลังเต้นรำ อันจาลีกำลังเสิร์ฟขนมหวานให้แขกในงาน อาร์นาฟพาอันจาลีไปนั่งพักที่โซฟา และบอกว่าเขาไม่ต้องการให้อันจาลีไม่สบายเพราะจัดงานแต่งงานให้เขา อาร์นาฟถามว่าอันจาลีกินยาหรือยัง อันจาลีบอกว่าเธอลืม อาร์นาฟเดินไปเอายาในห้องนอนให้อันจาลี

.

เวลาเดียวกัน ชยามกำลังแอบเปลี่ยนยาของอันจาลี และทำยาตกลงพื้นหนึ่งเม็ด พอเห็นอาร์นาฟเดินเขารีบไปซ่อนตัว อาร์นาฟเข้าไปหยิบยาในลิ้นชักแล้วเอาไปให้อันจาลี ชยามเปิดกล้องวงจรปิดดูเห็นอันจาลีกำลังกินยา เขายิ้มออกมาด้วยความชั่วร้าย อันจาลีเริ่มไม่สบาย อาร์นาฟบอกว่าเขาจะโทรเรียกหมอ แต่อันจาลีบอกว่าเธอไม่เป็นไร ชยามพูดว่า ไม่ใช่ตอนนี้ อาร์ฟ แต่อีกไม่นานเขาจะต้องโทรตามหมอ

.

ที่บ้านคุปตา อินทิราบอกการิมาว่า คุณย่าเอาแต่ถามถึงเธอ แต่โชคดีที่อากาซมาช่วยเอาไว้ อินทิราบอกว่าหลานเขยทั้งสองคนเป็นคนดี แต่มีอยู่คนหนึ่งที่ขี้โมโห คูชิโกรธป้าขึ้นมาทันที อินทิราบอกว่าเธอพูดเล่น ทันใดนั้นมีพยาบาลมาที่บ้านคุปตา พยาบาลบอกว่าอาร์นาฟส่งเธอมาดูแลชาชิ การิมาโทรไปถามอาร์นาฟ อาร์นาฟบอกว่า วันนี้เขาและคูชิคิดถึงเธอมาก ในขณะที่กำลังทำพิธีแลกแหวน เขาเลยส่งพยาบาลมาดูแลชาชิ การิมาจะได้มาร่วมทุกพิธีในงานแต่ง 

.

คูชิพาพยาบาลเขาไปในห้อง อินทิราบอกว่าดีแล้ว การิมาได้ไปงานแต่งของคูชิ อย่างน้อยเธอคุณย่าจะได้เลิกถามว่าการิมาไม่มาเหรอ อินทิราเดินออกไปจากที่นั่น การิมาไม่สบายใจมาก และพูดกับตัวเองว่า เธอไม่สามารถปิดบังเรื่องนี้ได้อีกต่อไป เธอต้องบอกเรื่องนี้กับคูชิ

.

คูชิโทรไปขอบคุณอาร์นาฟที่ส่งพยาบาลมาดูแลพ่อของเธอ คูชิถามว่าเขาอะไรอยู่? อาร์นาฟบอกว่าไม่ได้ทำอะไรมาก แค่ทำงานบัญชีของออฟฟิศนิดหน่อย คูชิถามว่าบางครั้งทำไมเขาไม่ตอบแบบอื่นบ้าง อาร์นาฟไม่เข้าใจ ถามว่าเธอหมายความว่าอย่างไร? คูชิบอกว่าเขาสามารถพูดว่าเขากำลังนอนดูดาว อาร์นาฟเงยหน้าขึ้นไปมองบนท้องฟ้า และตอบว่า อย่างแรก เขาไม่ได้อยู่ในห้องนอน และอีกอย่างคืนนี้มีเมฆมาก เขาไม่สามารถมองเห็นดาวเลยสักดวง

.

คูชิทำหน้าเซ็งเพราะเธอกำลังชวนคุยเรื่องโรแมนติก แต่อาร์นาฟไม่เก็ต คูชิบอกว่าโอเค ถ้าอย่างนั้นเธอจะวางสายแล้ว อาร์นาฟบอกว่าโอเค คูชิพูดอีกเหมือนเดิมว่าเธอจะวางสาย อาร์นาฟตอบเหมือนเดิมว่าโอเค คูชิบอกอาร์นาฟให้เป็นคนวางสายก่อน อาร์นาฟบอกว่า “โอเค กู๊ดไนท์” แล้วกดวางสายทันที คูชิโกรธ และโทรกลับมาหาเขาอีก

.

คูชิต่อว่าอาร์นาฟเขาวางสายได้ยังไง อาร์นาฟไม่เข้าใจก็คูชิเป็นคนบอกเขา คูชิอธิบายว่าเวลาใครสักคนบอกให้วางสาย แต่ความจริงแล้วเขาไม่ได้หมายความว่าอย่างนั้น อาร์นาฟถามว่าวิธีนี้จะเวิร์คสำหรับได้ยังไง ถ้าพูดแบบอย่างหนึ่ง แต่หมายความว่าอีกอย่าง คูชิอธิบายว่า เวลาที่เธอบอกให้เขาวางก่อน เขาควรแสดงออกว่าเขายังอยากคุยกับเธอต่อ หมายความว่าเธอกำลังต้องการพูดคุยแบบโรแมนติก แต่เขาไม่เคยโรแมนติก ไม่เคยไปได้ไกลกว่าคำว่า what the!

.

อาร์นาฟนึกอะไรได้และเงียบ คูชิถามว่าทำไมถึงเงียบ อาร์นาฟยิ้ม คราวนี้แกล้งทำเสียงเป็นอากาซที่ชอบพูดโรแมนติก คูชิเป็นฝ่ายเขินอาย อาร์นาฟหัวเราะเสียงดัง คูชิถามว่าเขากำลังหัวเราะเธออยู่ใช่ไหม? อาร์นาฟถามว่าแล้วคูชิกำลังอายจนจมูกแดงอยู่หรือเปล่า คูชิเอามือจับปลายจมูกของตัวเองแล้วยิ้มออกมา คูชิเอนตัวลงนอนคุยโทรศัพท์ อาร์นาฟเอนหลังพิงพนัก แล้วคุยโทรศัพท์กับคูชิอย่างมีความสุข

.

รุ่งเช้า ห้องโถงบ้านไรซาด้ากำลังถูกตกแต่งอย่างสวยงาม อากาซบอกปายัลว่าเขาชอบมาก นานิกำลังสั่งคนงาน นันคิชอร์กับมาโนราม่ากำลังสั่งฮาริปากาซ อาร์นาฟเดินมาบอกทุกคนว่า สำหรับพิธีสวดมนต์ทุกอย่างควรทำให้ถูกต้อง อากาซแปลกใจ ปรกติอาร์นาฟไม่สนใจเรื่องพวกนี้ อากาซถามว่าเขาสบายดีหรือเปล่า อาร์นาฟบอกว่าสบายดี หลังจากนั้นมีคนเอาแฟ้มเอกสารมาให้อาร์นาฟเซนต์ อาร์นาฟแปลกใจเมื่อเห็นใบเสร็จค่ากล้องวงจรปิด ที่จ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตของอันจาลี

.

อาร์นาฟถามอันจาลี แต่อันจาลีบอกว่าเธอไม่ได้ซื้อ อันจาลีหาเครดิตการ์ดในกระเป๋าแต่ไม่เจอ อันจาลีเริ่มไม่สบายใจ อาร์นาฟบอกให้ใจเย็นๆ เดี๋ยวเขาจะโทรไปยกเลิก อันจาลีบอกว่าเธอกำลังจะไปพบเพื่อน และเรียกแท็กซี่ว้าแล้ว อาร์นาฟบอกว่าไม่จำเป็นต้องไปกับแท็กซี่ และเรียกคนขับรถให้อันจาลี อันจาลีบอกว่าเดี๋ยวเธอก็กลับมา อาร์นาฟถามปายัลเรื่องการตกแต่งบ้าน ปายัลบอกว่าเรียบร้อยและบอกให้อาร์นาฟตรวจดูอีกครั้ง อาร์นาฟบอกว่าไม่ใช่ตอนนี้ เพราะเขากำลังจะไปวิหาร

.

ทุกคนมองหน้าอาร์นาฟด้วยความแปลกใจ ร้อยวันพันปีอาร์นาฟไม่เคยสนใจที่ไปวิหาร นันคิชอร์มองหน้าอาร์นาฟ อาร์นาฟเริ่มหาข้อแก้ตัว นานิพูดดักคอ ที่เขาไปวิหารก็เพราะคูชิ คุณย่าเดินมาพอดี และพูดเหน็บแนมว่า เดี๋ยวนี้อาร์นาฟไม่เคยคิดถึงตัวเอง คุณย่าบอกทุกคนให้ไปวิหาร เธออาจจะเจอแม่ของคูชิที่นั่น อาร์นาฟบอกว่าโอเค อากาซโทรถามอันจาลี อันจาลีบอกว่าหลังจากพบเพื่อนแล้วเธอจะกลับบ้านไปพักผ่อน ทุกคนออกเดิน

.

บ้านคุปตาอยูที่วิหารเรียบร้อยแล้ว การิมาบอกกับตัวเองว่าเธอไม่สามารถโกหกได้อีกต่อไปแล้ว การิมาขอให้พระเจ้าช่วยทำให้เธอเข้มแข็งพอที่จะบอกความจริงในอดีตของเธอกับคูชิ ครอบครัวของคูชิกำลังอธิฐานขอพร ครอบครัวอาร์นาฟมาถึงวิหาร อาร์นาฟรออยู่ข้างนอก คุณย่าบอกนานิว่า วันนี้พรของพระเจ้าจะทำให้เธอได้พบกับการิมา อาร์นาฟยืนอยู่ข้างนอก ทุกคนเดินเข้าไปข้างใน คุณย่าเห็นการิมาจากข้างหลัง คุณย่าชะเง้อมองการิมาแล้วหลับตาสวดมนต์ การิมาลืมตาขึ้นมาและรู้สึกสังหรณ์ใจอะไรบางอย่าง การิมาหันหลังไปมองข้างหลัง และเห็นคุณย่า การิมาช็อคมาก เธอจะทำยังไงดี? ยิ่งหนีก็ยิ่งเจอ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป