แผนรักลวงใจ EP.115 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.115 ดูย้อนหลัง แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

ช่วงที่ 2/6

ช่วงที่ 3/6

ช่วงที่ 4/6

ช่วงที่ 5/6

ช่วงที่ 6/6

แผนรักลวงใจ EP.115 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.115  พาร์ทที่ 2

คุณย่ากำลังเดินไปเดินมาอยู่ในห้องนั่งเล่น และคิดถึงสิ่งที่อาร์นาฟเพิ่งพูดกับเธอเมื่อครู่นี้ มาโนราม่ากำลังฟังเพลงแล้วเต้นไปด้วย คุณย่าโบกมือให้เธอหยุด และตำหนิว่าเธอไม่มีมารยาทหรือยังไง? มาโนราม่าพยายามอธิบายว่าเธอกำลังฟังเพลงของ bhajans คุณย่าถามว่าชยามเป็นยังไงบ้าง ตอนนี้เขาอยู่ที่ไหน มาโนราม่าพยายามเปลี่ยนเรื่อง แต่คุณย่าห้ามเปลี่ยนเรื่อง มาโนราม่าไม่รู้จะทำยังไง เพราะเธอไม่ต้องการตอบเรื่องนี้

.

นัทคิชอร์เข้ามาพอดี เขาทักทายคุณย่าแบบวัยรุ่น คุณย่าไม่ชอบใจและบอกให้เขาหยุด นันคิชอร์พุดตรงงๆว่าคุณย่าน่ากลัวมาก คุณย่าตำหนินันคิชอร์ที่รบกวนเวลาที่ผู้ใหญ่จะคุยกัน นันทคิชอร์บอกว่าเขาไม่ใช่โชติ แต่เขาคือ NK มาโนราม่ากระซิบกับเขา บอกให้ทำอย่างอื่น คุณย่าขอให้นันคิชอร์ออกไป ปล่อยให้มาโนราม่าอยู่ตามลำพังสักครู่ เพราะเธอมีเรื่องจะคุยกับมาโนราม่า คุณย่าเดินออกไปด้วยความโกรธ

.

ทุกคนกำลังนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น นันคิชอร์ถามนานิเกี่ยวกับ Radha และ Kishen อากาซเล่าให้เขาฟังว่าพวกเขาเคยรักกัน แต่ไม่สามารถแต่งงานได้ นานิพูดเสริมว่าความรักของพวกเขาเป็นเรื่องที่ดี และบอกว่าพวกเขาไม่ได้ทำพิธีวนรอบกองไฟ เจ็ดรอบ แล้วกล่าวคำสาบานแล้ว ทำให้การการแต่งงานของพวกเขาไม่เสร็จสมบูรณ์ คูชินึกขึ้นได้ ตอนที่อาร์นาฟกล่าวคำสาบาน เธอและเขาก็ไม่ได้ทำพิธีวนรอบกองไฟเหมือนกัน คูชิเริ่มไม่สบายใจ

.

เวลาเดียวกัน คนงานกำลังช่วยกันขนเตียงนอนใหม่เข้ามาในบ้าน แล้วเอาเตียงนอนเก่าในห้องนอนของอาร์นาฟออกไป อาร์นาฟเดินลงบันไดมา มาโนราม่าถามฮาริปากาซว่าเกิดอะไรขึ้น ฮาริปากาซบอกว่า พวกเขากำลังขนเตียงนอนใหม่มาให้อาร์นาฟกับคูชิ เพราะเตียงของอันเดิมหัก มาโนราม่าถามว่าเกิดอะไรขึ้นเตียงถึงหัก หรือว่าอาร์นาฟกับคูชินอนไม่หลับแล้วเล่นคริกเก็ตกัน ทุกคนหัวเราะกันคิกคัก คูชิอายจนหน้าแดง จะลุกหนี อาร์นาฟแอบหลิ่วตาให้เธอ

.

มีสายโทรเข้ามาหาอันจาลี อันจาลีมองหน้าจอโทรศัพท์อย่างมีพิรุธ แต่ไม่ยอมรับสายต่อหน้าทุกคน อันจาลีเดินออกไปจากตรงนั้น อาร์นาฟโทรศัพท์เดินกลับไปที่ห้อง เขาบังเอิญเห็นเงาวูบวาบอยู่ที่ระเบียงริมสระว่ายน้ำ อาร์นาฟตะโกนถามว่าใคร เขาเปิดม่านออกไปดู เห็นอันจาลียืนทำหน้าตกใจยืนอยู่คนเดียว อาร์นาฟมองไปรอบๆด้วยความสงสัย

.

อาร์นาฟกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับอามาน เรื่องการประชุมวันพรุ่งนี้ คูชิเดินเข้ามา เธอใจร้อนอยากจะคุยกับเขาเรื่องการแต่งงาน คูชิสะกิดไหล่อาร์นาฟบอกว่าเธอมีเรื่องจะคุย แต่อาร์นาฟกำลังคุยโทรศัพท์ติดพัน คูชิเริ่มบ่นกับตัวเองและค่อนแคะอาร์นาฟไปด้วย ทำไมเธอต้องกังวลกับทุกๆเรื่อง ทีเขาไม่เห็นจะสนใจอะไรเลย เขาสนใจแต่เรื่องเรื่องธุรกิจของเขา คูชิถามพระแม่ของเธอว่าเธอจะทำยังไง ในพิธีแต่งงานเธอไม่ได้ทำพิธีวนรอบกองไฟ อาร์นาฟได้ยินและหันไปมอง เขารีบวางสาย

.

อาร์นาฟถามว่าเกิดอะไรขึ้น? คูชิบอกว่าเธอจะถามเรื่องที่มันยังไม่ได้เกิดขึ้น อาร์นาฟถามว่า มีอะไรที่ยังไม่เกิดขึ้น? แต่คูชิกำลังหงุดหงิดมาก สั่งให้เขาเป็นคนถามเธอ อาร์นาฟเริ่มตามอารมณ์ของเธอไม่ถูก คูชิบอกว่า สิ่งที่เธอกำลังกังวลใจ เป็นสิ่งสำคัญในการอยู่ด้วยกันของสามีและภรรยา อาร์นาฟไม่เข้าใจและบอกว่า เธอกับเขาก็เป็นสามีภรรยากันแล้ว คูชิบอกว่าไม่ใช่ เขากับเธอเป็นสามีภรรยากันเพียงแค่ครึ่งเดียว ยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่ได้ทำ วันนี้เธอเพิ่งจะรู้ว่าการแต่งงานของเขาและเธอยังไม่สมบูรณ์ .. อาร์นาฟคิดไปไกลกว่านั้น เธอกับเขาไม่ได้เข้าหอแบบสามีภรรยาคู่อื่นๆ

.

คูชิยังไม่รู้ตัวว่ากำลังขุดกับดักให้ตัวเอง คูชิบอกว่า สิ่งสำคัญที่พวกเขายังไม่ได้ทำคือ พิธีวนรอบกองไฟ แล้วกล่าวคำสาบานแล้ว และถือว่าแต่งงานของเขากับเธอจึงยังไม่สมบูรณ์ เขากับเธอจึงยังไม่ได้เป็นสามีภรรยากัน คูชิบอกว่าทุกอย่างมันเสียเวลามาก อาร์นาฟเห็นด้วย เธอพูดถูก เรายังไม่ได้ทำทุกพิธีที่ควรเธอกับเขาจะทำ บอกเขามาซิว่ายังมีพิธีอะไรอีกบ้าง คูชิตกลงไปในกับดักของอาร์นาฟ บอกว่าพวกเรายังไม่ทำพิธีก่อนการหมั้น เพื่อสักการะบูชาเทพธิดาของตระกูล

.

คูชิไล่ให้เขาฟังว่า การแต่งงานต้องมีพิธีฮัลดี พิธีเมเฮนดิ พิธีสังกีต จากนั้นก็ต้องนั่งรอบกองไฟ พิธีส่องหน้า และการฮันนีมูน .. นั่นแหละที่เขาต้องการ ในที่สุดเธอก็พูดออกมา อาร์นาฟบอกว่าใช่เลย เขาชมคูชิว่าฉลาดมากที่รอบรู้ทุกอย่าง คูชิยิ้มรับคำชม อาร์นาฟถามว่าขั้นตอนสุดท้ายที่เธอเพิ่งพูดคือพิธีอะไรนะ คูชิยังไม่รู้ตัวและบอกเขาว่า การฮันนีมูน อาร์นาฟบอกว่าใช่แล้ว และเราต้องทำให้ครบตามพิธี เขาจะทำตามทุกพิธีที่เธอพูดมา แต่เขากับเธอจะทำแบบย้อนกลับ โดยเริ่มจากการฮันนีมูนก่อน อาร์นาฟถามคูชิว่าเห็นด้วยกับเขาไหม คูชิรู้ตัวว่าตัวเองเสียทีให้กับเขา

.

อาร์นาฟชวนคูชิให้เริ่มตอนนี้เลยไหม เขาเดินเข้าไปประชิดเธอทันที คูชิตกใจมากเดินถอยหลังหนี อาร์นาฟแกล้งทำเป็นดุ ก็ไหนคูชิบอกเขาว่าอยากทำจะพิธีไม่ใช่เหรอ แต่ตอนนี้เธอกลับเดินถอยหลังให้กับพิธี คูชิเริ่มทำตัวไม่ถูก อาร์นาฟยิ่งสนุก เขาเดินเข้าไปใกล้เธอมากกว่าเดิมและพูดว่า คูชิกุมารี คุปตา ซิงห์ ไรซาด้า นี่เธอเปลี่ยนใจแล้วเหรอ? คูชิพยายามอธิบายเสียงสั่น ว่าเธอไม่ได้หมายความว่าแบบนั้น เธอไม่ได้หมายถึงการฮันนีมูน

.

อาร์นาฟไม่ยอมปล่อยคูชิไปง่ายๆ บอกเธอว่าอย่าปฏิเสธ เขาไม่กินเธอหรอก แล้วเธอต้องทำพิธีกับเขาให้สมบูรณ์ คูชิถอยหลังไปจนติดผนัง ไม่มีที่ให้เธอหนีเขาได้อีก อาร์นาฟยกมือขึ้นวางบนผนัง ล็อคตัวเธอเอาไว้ คใบหน้าของเขาที่ก้มมาใกล้จนจมูกแทบจะชนกัน เธอกลัวมากจนต้องหลับตา อาร์นาฟยิ้มเจ้าเล่ห์ บอกคูชิให้สัญญากับเขา ว่าคืนพรุ่งนี้จะเป็นคืนฮันนีมูนของเรา คูชิลืมตาและรีบปฏิเสธ ยืนยันว่าสิ่งที่เธอพูดคือการเดินวนรอบกองไฟ เธอไม่รู้ว่าเขาคิดไปถึงไหนแล้ว คูชิมุดลอดแขนอาร์นาฟแล้ววิ่งออกไปทันที แต่อาร์นาฟยังพูดตามหลัง เขาเรียกคูชิให้หันมาแล้วบอกว่า คืนพรุ่งนี้!

.

รุ่งเช้า มีคนเอาของมาส่งให้อาร์นาฟที่บ้าน คุณย่าเป็นคนเดินไปเปิดประตู พนักงานส่งของบอกว่าเอาของมาส่งให้กับ อาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า คุณย่าสงสัยว่าใคร อาร์นาฟเดินมาเซ็นต์รับกระเป๋า และบอกว่าของเขาเอง เขาคือ อาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า คุณย่าแปลกใจที่อาร์นาฟไม่ใช้นามสกุลของพ่อ และโกรธขึ้นมากกว่าเดิมที่คนในบ้านมีเรื่องปิดปังเธอ

.

คูชินอนหลับอยู่บนเตียง อาร์นาฟเอากระเป๋าเข้าไปเก็บในห้องนอน คูชิตื่นนอนขึ้นมา อาร์นาฟทักทายคูชิ และเตือนเธอว่า คืนนี้จะเป็นคืนฮันนีมูนของเขาและเธอ อาร์นาฟเดินออกไป อาการหัวใจเต้นแรงของคูชิกำเริบขึ้นมาทันที คูชิเอามือกุมหัวใจที่กำลังเต้นแรงจนเกือบจะหลุดออกมา เมื่อนึกว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเธอในคืนนี้ .. อาร์นาฟเดินไปเจอกับอากาซที่เอาเอกสารมาเซนต์ อากาซมองหน้าอาร์นาฟอย่างแปลกใจที่เขาอารมณ์ดีเป็นพิเศษ เขาถามอาร์นาฟว่ามีอะไรหรือเปล่า ทำไมวันนี้เขาดูมีความสุขมาก อาร์นาฟตอบว่า ก็แค่เป็นวันที่ดีๆ วันหนึ่ง

.

ที่โต๊ะอาหารเช้า ทุกคนอยู่พร้อมหน้า คูชิและปายัลกำลังเสิร์ฟอาหารให้กับทุกคน แต่คูชิดูใจลอย นานิบอกคูชิให้รินน้ำให้ แต่คูชิใจลอยรินน้ำใส่แก้วนมของคุณย่า อาร์นาฟพยายามห้าม แต่คูชิใจเหม่อลอย ปายัลเรียกคูชิให้รู้ตัว คูชิสะดุ้งด้วยความตกใจ คุณย่าโกรธมาก ทุกคนจ้องมองไปที่คูชิ นันคิชอร์สังเกตุเห็นว่าคูชิใส่ชุดกลับหลัง เขามองคูชิจากหัวจรดเท้าและชมว่าสไตล์การแต่งตัวของเธอทันสมัยดี เขาชอบมันมาก ทุกคนบนโต๊ะหันมามองคูชิ อันจาลีขำมาก มาโนราม่าพูดว่าสงสัยคูชิคงเพี้ยนไปแล้ว

.

อาร์นาฟคิดว่าคูชิคงสติแตกไปแล้ว หลังจากที่คุยกันเรื่องฮันนีมูน นานิถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมคูชิถึงใส่ชุดกลับหน้ากลับหลัง คูชิก้มลงมองชุดที่เธอและร้องออกมาด้วยความตกใจ ปายัลพยายามปลอบ คูชิรีบดึงผ้าคลุมมาปิด เพราะคอเสื้อด้านหลังคว้านลึก อาร์นาฟทำตาเจ้าชู้ แกล้งพูดเย้าคูชิอย่างรู้ทัน คูชิเป็นอะไร เหมือนคนใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว คูชิไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน และรีบเดินออกไปจากโต๊ะอาหาร นานิแอบมองอาร์นาฟ

.

ทุกคนกำลังเตรียมสถานที่ทำพิธีบูชา คูชิถือถาดใส่กลีบดอกไม้เดินเข้ามา อาร์นาฟที่หลบอยู่ข้างเสาดึงตัวคูชิไปหา คูชิตกใจทำถาดหลุดมือ กลีบดอกไม้ร่วงลงที่ทั้งสองคน อาร์นาฟรวบตัวคูชิไว้แน่น คูชิช็อกมากและหันไปมองรอบๆ กลัวว่าใครจะเห็นว่าเขากับเธอกำลังทำอะไรกันอยู่ อาร์นาฟบอกว่าเขาแค่อยากจะมาเตือนว่า วันนี้เป็นวันฮันนีมูนของเขากับเธอ คูชิถามว่าฮันนีมูนเหรอ? อาร์นาฟบอกว่าใช่ เราเพิ่งคุยกันเมื่อว่านนี้เธอลืมไปแล้วเหรอ เขาแค่อยากรู้ว่าเธอกลัวหรือเปล่า?

.

คูชิเงยหน้าขึ้นมองอาร์นาฟ แววตาของเธอเต็มด้วยความหวาดวิตก ในขณะที่อาร์นาฟนึกสนุก บอกคูชิว่าคืนนี้เจอกันนะ เขามองเธอแบบยิ้มๆแล้วเดินออกไป คูชิขอพระแม่ให้ช่วยเธอด้วย เธอกลัวมาก ..

..

คูชิเริ่มสติแตก เธอเดินเข้าไปในครัวและเจอกับนานิ นานิบอกคูชิให้ทำของหวานสำหรับวันนี้ นานิบอกคูชิให้ทำเคียร์ แต่คูชิกลับทำขนมหวานอย่างอื่น และเริ่มผลิตขนมจาเลอบิออกมาอย่างมากมาย นานิกับปายัลเดินเข้ามาในครัว นานิถามคูชิว่าสบายดีหรือเปล่า? ทำไมถึงทำจาเลอบิ นานิเริ่มเป็นห่วง อาร์นาฟเดินเข้ามาและแกล้งถามคูชิว่าเป็นอะไร วันนี้เธอใจลอยตั้งแต่เมื่อเช้าแล้ว มีอะไรผิดปรกติกับเธอหรือเปล่า คูชิบอกนานิว่าเธอจะทำเคียร์ อาร์นาฟหัวเราะแล้วเดินออกไป

.

นันคิชอร์กับมาโนราม่าเดินกินขนมจาเลอบิกันอย่างสบายใจ มาโนราม่าสงสัยว่าอันจาลีหายไปไหนและโทรหาเธอ แต่อันอาจีไม่ยอมรับโทรศัพท์ เวลาเดียวกัน อันจาลีนั่งอยู่ในร้านอาหารและกำลังคุยกับใครบางคนอยู่ มาโนราม่าโทรไปถามคนขับรถว่าเขาอยู่ที่ไหน คนขับรถบอกว่าเขารออันจาลีอยู่นอกวัด ตั้งแต่สองชั่วโมงที่แล้ว มาโนราม่ารีบไปบอกอาร์นาฟ

เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตตามชมละคร แผนรักลวงใจ 04/12/61 ละครแผนรักลวงใจ ออกอากาศทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 21.10 น. ทางช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

.

แผนรักลวงใจ EP.115 ตอนที่ 115 วันที่ 4 ธ.ค. 61

นักแสดง แผนรักลวงใจ Iss Pyaar Ko Kya Naam Doon?

บารุน โซบติ รับบท อาร์นาฟ

โซนายา อิรานี รับบท คูชิ

อาบาซ เมห์ตา รับบท ชยาม

ดาลิจีต คอร์ บานอต รับบท อันจาลี

ดิพารี พานแซ รับบท ปายัล

อาสชาย ด๊อกลา รับบท อากาช