แผนรักลวงใจ ตอนที่ 115 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 115 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.115

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 115 EP.115 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 115 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 115  พาร์ทที่ 1

คุณย่าบอกอาร์นาฟว่า ถ้าอย่างนั้นเธอก็ไม่ต้องการที่จะบอกอะไร อาร์นาฟพูดแบบไม่แคร์ว่า “ก็แล้วแต่’ คูชิเห็นไปมองอาร์นาฟด้วยความตกใจ อาร์นาฟเดินออกไป แต่แล้วเขานึกขึ้นได้ว่าต้องพาเธออกไปด้วย อาร์นาฟหยุดเดิน เขาจับมือคูชิให้เดินออกไปด้วยกัน นันคิชอร์กับปายัลสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หรือพวกเขาคิดผิดที่บอกคูชิไปที่ห้องของคุณย่า

อาร์นาฟพาคูชิออกไปแล้ว คุณย่าโกรธมาก นานิถามว่าเกิดอะไรขึ้น? นานิรู้จักคุณย่าเป็นอย่างดี และเธอจะไม่ทำเรื่องทั้งหมดนี้ ทั้งๆที่ยังไม่เคยคุยกับ ทำไมเธอไม่พอใจ เธอเห็นอะไรในตัวคูชิ? คุณย่าไม่ยอมพูดอะไร

.

ถึงเวลากลางคืนแล้ว อาร์นาฟและคูชินอนหลับอยู่ อาร์นาฟฝันถึงเหตุการณ์ที่แม่ของเขายิงตัวตาย อาร์นาฟสะดุ้งและก็ลุกขึ้น คูชิถามว่าเขาฝันร้ายใช่หรือไม่ อาร์นาฟบอกว่าไม่และออกไปยืนเครียดอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ คูชิอยากปลอบใจ แต่อาร์นาฟเก็บความเจ็บปวดนี้ไว้คนเดียว ไม่เคยบอกความรู้สึกนี้กับใคร คูชิยืนมองอาร์นาฟที่กำลังยืนเศร้า แล้วพูดกับตัวเองว่า เธอจะช่วยอาร์นาฟได้อย่างไร เพราะเขาไม่เคยแบ่งปันความทุกข์กับเธอ

.

คูชิเปิดเพลงในโทรศัพท์ (Aaja Piya Tohe Pyar Doon) และพยายามจะแสดงให้อาร์นาฟเห็นว่าเธอต้องการช่วยเขา คูชิพยายามทำให้ให้อาร์นาฟยิ้ม แต่อาร์นาฟยังคงเสียใจ และเดินหนีกลับเข้าไปในห้อง คูชิบอกอาร์นาฟว่า ที่เธอทำทั้งหมดนี้เพราะเห็นเขากำลังเศร้า เธอไม่ได้ตั้งใจที่จะเปลี่ยนแปลงเขาหรือว่าอะไร ถ้าเขาไม่ต้องการ เธอจะไม่ทำอะไรแบบนี้อีก จู่ๆ อาร์นาฟพูดขึ้นมาว่า “เขาอายุ 14 ปี ตอนที่แม่ของเขาฆ่าตัวตาย” คูชิได้ยินแล้วร้องไห้ วิ่งไปกอดเขาไว้แน่น อาร์นาฟกอดคูชิตอบและร้องไห้ ในที่สุดเขาก็ยอมแบ่งปันความรู้สึกเจ็บปวดของเขากับใครสักคน

.

รุ่งเช้า คูชิกำลังยืนมองอาร์นาฟที่กำลังนอนหลับอยู่บนเตียง และนึกถึงคำพูดของเขาเมื่อคืน คูชิพูดกับตัวเองว่า เธอไม่รู้ว่ามีสิ่งซุกซ่อนอีกมากภายในตัวของเขา แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่เขาต้องการเธอ เธอจะอยู่ที่นั่นกับเขาเสมอ อาร์นาฟลืมตาตื่นขึ้นมา คูชิแกล้งทำเป็นพับเสื้อผ้า แต่พออาร์นาฟขยับตัว เธอก็แอบหันไปมองอยู่หลายครั้ง อาร์นาฟเริ่มรู้ตัวว่าถูกแอบมอง

.

อาร์นาฟกำลังจะเดินไปอาบน้ำ คูชิแอบมองเขาอีก อาร์นาฟหันมาถามคูชิ what the!! ทำไมคูชิมองเขาแบบนี้? เขาเห็นว่าเธอแอบมองเขา คูชิถามว่า แล้วไง? หรือว่าจะมีเรียกเก็บภาษีในการมองอาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า? คูชิทำเป็นโมโหกลบเกลื่อนแล้วเดินออกไป อาร์นาฟงงกับคูชิ อะไรของเธอ!

.

พรุ่งนี้ที่บ้านไรซาด้าจะมีพิธีบูชาในเทศกาลกฤษณชันมาษฏมี (janmashtami วันประสูติของพระกฤษณะ) ห้องโถงข้างล่าง ทุกคนกำลังวุ่นอยู่กับเตรียมงาน อันจาลีกำลังต้องการเปลือกหอยสังข์ของแม่ ที่เก็บไว้ในหีบ ในห้องเก็บของ แต่ฮาริปากาซไม่สามารถหาให้เธอได้ คูชิบอกอันจาลีว่าไม่ต้องกังวลใจ เธอจะช่วยเข้าไปหาให้ คูชินึกถึงเรื่องที่อาร์นาฟบอกเธอเมื่อคืน อันจาลีก็คงเจ็บปวดไม่แตกต่างจากอาร์นาฟ คูชิเข้าไปกอดอันจาลี

.

อาร์นาฟยืนมองภาพนั้นอยู่ตรงบันไดแล้วยิ้มออกมา เขาค่อยเบาใจที่อันจาลีค่อยๆกลับมาเป็นเหมือนเดิมกับคูชิ อันจาลียิ้มด้วยความเอ็นดูและถามว่า ทำไมจู่ๆ คูชิก็มากอดเธอ คูชิบอกว่าเธอแค่อยากกอด หลังจากนั้นคูชิกำลังจะเดินขึ้นไปข้าง อาร์นาฟแกล้งยืนขวางทางคูชิตรงบันได ทั้งสองคนยิ้มให้กัน เขารู้สึกสนุกเวลาที่คูชิเขินอาย ในที่สุดอาร์นาฟก็ยอมหลีกทางให้คูชิ

.

ที่ข้างล่างปายัลบอกนานิว่าเธอบอกคนรับใช้ให้เตรียมนมไว้ให้พอสำหรับวันพรุ่งนี้ คุณย่าเดินเข้ามาและสั่งปายัลว่าอย่าให้เกิดความผิดพลาดสำหรับ laddu gopal อันจาลีบอกว่าไม่ต้องห่วง นานิพูดกับอันจาลีเรื่องลูกในท้องที่เป็นผู้หญิง นันคิชอร์พูดว่าจะออกมาเป็นฝาแฝด เวลาเดียวกัน อาร์นาฟเดินมาถามอันจาลีว่าเธอต้องการอะไรหรือไม่ อันจาลีบอกว่าไม่ต้องการอะไร อันจาลีชวนปายัลไปเตรียมของ

.

หลังจากคุยเรื่องลูกของอันจาลี คุณย่าถามนานิว่าพรุ่งนี้มีพิธีบูชาชยามจะมาไหม ทำไมไม่มีใครบอกเธอเรื่องชยาม อาร์นาฟกำลังอยู่แถวนั้นพอดีและหยุดฟัง อากาซมาตามคุณย่าไปคุยกับนักบวช นานิอยู่ตามลำพัง อาร์นาฟถามนานิว่าทำไมนานิไม่บอกคุณย่าเกี่ยวกับชยาม นานิบอกอาร์นาฟให้พูดเบาๆ หลังจากเวลาผ่านไปอันจาลีเริ่มลืมเรื่องชยาม หลังจากเสร็จพิธีบูชาวันพรุ่งนี้ เธอจะบอกเรื่องชยามกับคุณย่า อาร์นาฟบอกว่าโอเค แต่นานิยังคงเป็นห่วงอันจาลี

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 115 EP.115 อาร์นาฟคูชิ

คูชิกำลังเดินอยู่ในห้องเก็บของ และเริ่มหาหีบเก็บของใช้ส่วนตัวของแม่ของอาร์นาฟ ในที่สุดคูชิก็เจอเปลือกหอยสังข์ที่อันจาลีต้องการ คูชิเอาของอย่างอื่นใส่ในหีบเหมือน แต่ระหว่างเอาหีบเข้าไปเก็บในตู้ มีอัลบั้มใส่รูปร่วงลงมา คูชิเปิดดูด้วยความอยากรู้ เป็นอัลบั้มรูปครอบครัวของอาร์นาฟ มีรูปตอนเป็นเด็กของอาร์นาฟและอันจาลี คูชิมองรูปแล้วยิ้มออกมา แต่จู่ๆรูปแม่อาร์นาฟที่สอดอยู่เกิดร่วงลงพื้น คูชิหยิบขึ้นมาดู

.

ทันใดนั้นคุณย่าเดินเข้ามาในห้องเก็บของ คุณย่าไม่พอใจ ดึงอัลบั้มและรูปไปจากมือของคูชิ และต่อว่าคูชิ เธอกล้าดียังไงถึงมาแตะต้องสิ่งเหล่านี้ คุณย่าถืออัลบั้มเดินออกไปจากห้องเก็บของ คูชิวิ่งตามไปอธิบายแต่เธอไม่ฟัง คุณย่าเรียกนานิให้ถามคูชิว่า เธอกล้าแตะต้องของส่วนตัวพ่อแม่ของอาร์นาฟอย่างไร นานิถามว่าคุณย่าพูดอะไร คุณย่าบอกว่าตอนแรกเธอเห็นคูชิกำลังหาอะไรบางอย่างอยู่ในห้องเก็บของ หลังจากนั้นเธอเห็นคูชิกำลังมองหาหอยสังข์ของแม่ของอาร์นาฟ

.

อันจาลีบอกคุณย่าว่าตัวเองเป็นคนบอกคูชิให้เข้าไปหาหอยสังข์นั้นเอง คุณย่าถามอันจาลีว่าเธอบอกคูชิให้ดูรูปครอบครัวด้วยหรืออย่างไร? คูชิอธิบายกับอันจาลีว่าอัลบั้มรูปตกลงพื้น เธอเลยหยิบมันขึ้นมา อันจาลีเข้าใจ แต่คุณย่าตวาด บอกคูชิให้หยุด และบอกว่าเธอเห็นกับตา อาร์นาฟเดินมาแล้วถามเสียงดังว่า แล้วไง!!?

.

อาร์นาฟถามคุณย่าว่า จะเป็นอะไรถ้าหากคูชิมองรูปพวกนั้น เธอสามารถไปไหน หรือดูอะไรก็ได้ที่เธออยากดู เพราะคูชิเป็นสะใภ้ของบ้านนี้ คุณย่าพูดว่า ถ้าคูชิเป็นสะใภ้ เธอก็เป็นย่าที่อาวุโสกว่า และสิ่งที่เธอต้องการมีความสำคัญหรือไม่?

.

อาร์นาฟบอกว่า แน่นอน เราทุกคนเคารพคุณย่า แต่เขาเคยบอกคุณย่ามาก่อนแล้ว และกำลังจะบอกอีกครั้ง “คูชิเป็นภรรยาของเขา เธอสามารถทำอะไรก็ได้ที่เธอต้องการ” คูชิหันไปมองหน้าอาร์นาฟ อาร์นาฟพูดจบแล้วเดินขึ้นข้างบนทันที สีหน้าของแต่ละคน แสดงความรู้สึกแตกต่างไป นานิดีใจที่อาร์นาฟทำในสิ่งที่ถูกต้อง คูชิซึ้งใจที่อาร์นาฟปกป้อง แต่คูชิไม่สบายใจเท่าไหร่นัก ที่อาร์นาฟต้องมีปากเสียงกับคุณย่าก็เพราะเธอ ในขณะปายัลซึ้งใจที่อาร์นาฟปกป้องคูชิ

.

อันจาลีมองภาพถ่ายวัยเด็กและร้องไห้ อาร์นาฟมาหาอันจาลีที่ห้อง อันจาลีรีบซ่อนอัลบั้ม เขาพูดกับอันจาลีว่า เธอมักจะเขาอยู่เสมอว่า อย่าปล่อยให้อดีตที่ผ่านมาทำลายอนาคต หลายปีที่ผ่านมา อันจาลีเป็นคนบอกให้เขาลืมอดีตที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เธอลืมคำพูดของตัวเอง อาร์นาฟขอร้องอันจาลีให้ลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้น อันจาลีเห็นด้วย เธอกับเขาจะต้องลืมอดีต ให้คิดเสียว่าเป็นฝันร้าย ทั้งสองคนตัดสินใจที่จะไม่มองย้อนกลับไปในอดีตที่ทำให้พวกเขาตกอยู่ในความเศร้า อาร์นาฟบอกอันจาลีว่าเราจะก้าวผ่านมันไปด้วยกัน อันจาลีและอาร์นาฟกอดกัน

.

คูชิและปายัลกำลังนั่งอยู่ด้วยกัน คูชิบอกว่า เธอรู้สึกเหมือนคุณย่าจะไม่ชอบเธอเอามากๆ ปายัลปลอบใจคูชิว่า คูชิไม่มีเจตนาจะทำแบบนั้นกับคุณย่า คุณย่าแค่เข้มงวดกับคูชิมากเกินไป คูชิบอกว่าปายัลเป็นพี่สาวของเธอ ก็เข้าข้างเธอเป็นธรรมดา คุณย่าอาจจะไม่ได้คิดแบบปายัล ปายัลถามคูชิว่าเธอเห็นอะไรไหม อาร์นาฟทำทุกอย่างเพื่อปกป้องคูชิ เขาบอกทุกคนว่าเธอคือภรรยาของเขา เธอจะทำอะไรก็ได้ เมื่อนึกคิดถึงสิ่งที่อาร์นาฟทำให้เธอ คูชิยิ้มออกมา เธอไม่เคยเห็นเขาเป็นแบบนี้มาก่อน ปายัลบอกว่า คูชิโชคดีมากที่มีสามีแบบอาร์นาฟ

.

คูชิลุกขึ้นยืน แล้วเดินยิ้มกลับไปที่ห้อง อาร์นาฟกำลังหยิบเสื้ออยู่ในตู้ พอเห็นเธอเดินเข้ามา เขาหันไปถามว่ามีอะไร แล้วหันกลับไปหยิบของต่อ คูชิเข้าไปกอดเขาจากข้างหลัง อาร์นาฟถามว่าเกิดอะไรขึ้น เธออยากจะพูดอะไรหรือเปล่า? แต่เธอยังคงกอดเขาไว้แน่น อาร์นาฟหันหน้ามาหา คูชิขอให้เขายกโทษให้เธอ อาร์นาฟบอกว่าคูชิไม่จำเป็นต้องขอโทษ คูชิเดินไปหยิบอะไรบางอย่าง

.

คูชิบอกว่าเธอขอโทษเขาด้วยเหตุผลอื่น และบอกว่าเธอเห็นเขาตอนไม่ใส่เสื้อผ้า อาร์นาฟถามว่า อะไรนะ? คูชิหน้าแดง อาร์นาฟสงสัยว่าเธอพูดเกี่ยวกับเรื่องอะไร คูชิโชว์รูปอาร์นาฟสมัยเขาเด็กๆและไม่ใส่อะไรเลย อาร์นาฟยิ้มและขอรูปคืน บอกว่านี่ไม่ตลกเลย คูชิวิ่งหนีไปรอบๆห้อง อาร์นาฟวิ่งไล่เธอ เพื่อแย่งรูปกลับคืนมา คูชิวิ่งขึ้นไปบนเตียงนอน อาร์นาฟกระโดดตะครุบตัวคูชิ ทั้งคู่ล้มลงบนเตียงและ เตียงหัก!!

.

ทั้งคู่เริ่มหัวเราะ คูชิมองอาร์นาฟแล้วยิ้ม อาร์นาฟถามว่าเป็นอะไร คูชิบอกว่าเขาไม่เคยเห็นเขาหัวเราะแบบนี้มาก่อน อาร์นาฟบอกว่าเตียงไม่เคยหักก่อนเช่นกัน คูชิเผลอเขารีบดึงรูปมาจากมือของเธอ ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.115 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่…  เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป