แผนรักลวงใจ EP.114 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.114 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.114 EP.114 วันที่ 3 ธันวาคม 2561

แผนรักลวงใจ EP.114 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.114  พาร์ทที่ 2

อาร์นาฟและนานิกลับมาที่บ้าน และตกใจมากที่คุณย่าอยู่ที่บ้าน อาร์นาฟเห็นคุณย่าแล้วนึกถึงเหตุการณ์วันที่แม่ของเขายิงตัวตาย นานิเรียกอาร์นาฟที่กำลังตกอยู่ในภวังค์ อาร์นาฟได้สติและเดินเข้าไปหาคุณย่า มาโนราม่ามองยืนมองด้วยความตกใจ แต่อาร์นาฟเดินไปทำความเคารพคุณย่า แต่แววตาอาร์นาฟมีแต่ความเศร้า ไม่ใช่แววตาของคนที่ดีใจ คุณย่าดึงอาร์นาฟเข้าไปกอด

.

นานิทักคุณย่าว่าปล่อยให้เธอกับอาร์นาฟตามหาจนทั่ว คุณย่าบอกว่านานิค้นหาไม่ถูกที่ แล้วจะให้เธอทำอย่างไร นานิกับคุณย่าเข้าไปกอดกัน นานิพูดว่ามาโนราม่า ควรจะแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับคุณย่า และนานิบอกว่ามีสมาชิกใหม่ 2 คนเพิ่มเข้าในครอบครัว นานิแนะนำปายัลว่าภรรยาของอากาซ หลังจากนั้นก็เรียกคูชิ คุณย่าพูดประชดว่า คูชิต้อนรับเธอดีมาก อาร์นาฟมองคูชิ นานิมีสีหน้าไม่พอใจคุณย่า และเรียกคูชิให้เดินเข้ามาหา คูชิเดินมายืนตรงหน้าคุณย่าอย่างไม่มั่นใจ นานิบอกอาร์นาฟให้มายืนข้างๆคูชิ คุณย่าถามว่าทำไมต้องอาร์นาฟ?

.

นานิบอกคุณย่าว่าคูชิเป็นสะใภ้ของเธอ เป็นภรรยาของอาร์นาฟ คุณย่าตกใจมาก หันไปจ้องมองคูชิแบบไม่ชอบ แล้วหันไปมองมาโนราม่า มาโนราม่ารีบหลบข้างหลังนันคิชอร์ นานิบอกคูชิให้เข้าไปขอพรจากคุณย่า อาร์นาฟและคูชิก้มลงเอามือไปแตะเท้าคุณย่าเพื่อทำความเคารพ คูชิกำลังจะเอามือไปแตะเท้าของคุณย่า แต่เธอชักเท้าหนี อาร์นาฟเหลือบไปมองคูชิ คุณย่าเอามือแตะศีรษะอาร์นาฟเป็นการให้พร คูชิหันไปมอง คุณย่ามองคูชิแล้วเดินหนีกลับไปที่ห้องทันที ทุกคนตกใจมาก นานิพูดปลอบใจอาร์นาฟกับคูชว่าไม่ต้องเสียใจ และบอกว่าจะเข้าไปคุยกับเธอให้

.

นานิเดินไปหาคุณย่าที่ในห้อง ถามว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเธอต้องโกรธ เธอไม่ได้มาที่นี่นานแล้ว เธอน่าจะมีความสุข คุณย่าถามว่า มีความสุขสำหรับอะไร หลานๆไม่ได้อยู่ในความรับผิดชอบของเธอ เธอไม่รู้อะไรสักอย่าง? นานิปล่อยให้เรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร อันจาลีกำลังจะเป็นแม่ แต่ไม่มีใครบอกว่าชยามอยู่ที่ไหน แล้วอาร์นาฟแต่งงานที่ไหน ตั้งแต่เมื่อไหร่ ไม่มีใครบอก และผู้หญิงคนนั้นที่เธอคิดว่าคนรับใช้ กลายเป็นภรรยาของอาร์นาฟ

.

นานิโกรธ พูดว่าทำไมจู่ๆ สุบาทราก็ตั้งคำถามมากมาย ทำไมเธอถึงเป็นห่วงทุกคนมาก? ทั้งๆที่เธอทิ้งทุกคนไปอยู่ที่สถานที่ปฏิบัติ ไม่ยอมติดต่อกับใคร ทุกคนพยายามอย่างมากที่จะได้พบเธอ แต่หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นเธอก็ไม่ยอมมองหน้าทุกคน คุณย่าบอกนานิว่าอย่าพูดถึงเหตุการณ์คืนนั้น เพราะมันทำให้เธอจำหน้า “ผู้หญิงคนนั้น” ได้

.

คุณย่าบอกว่าเธอไม่อยากให้เรื่องในวันนั้นเกิดขึ้น นานิพูดว่าเรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะคืนนั้น ถ้าเหตุการณ์ครั้งนั้นไม่เกิดขึ้น หลานๆ ต้องอยู่กับคุณย่าไม่ใช่นานิ นานิบอกว่าคุณย่าไม่ยอมมองย้อนกลับไปหาหลานๆ เมื่อ 15 ปีที่แล้ว นานิพูดย้ำว่าเรื่องทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะคืนนั้น นานิกับคุณย่าโต้เถียงกัน

.

คูชิเสียใจเมื่อนึกถึงคำพูดของคุณย่าที่เรียกเธอว่าคนรับใช้ และสิ่งที่คุณย่าปฏิบัติกับเธอ คูชิเข้าไปในห้องเห็นอาร์นาฟกำลังนั่งใจลอยคิดอะไรอยู่ เธอเดินเข้าไปหาอาร์นาฟ และถามว่าเกิดอะไรขึ้น? ทำไมเขาเงียบมาก? คุณย่าอาจจะไม่ชอบเธอ หรือว่าบางทีเธออาจจะพูดอะไรผิด หรือบางทีคุณย่าอาจจะโกรธ ที่ไม่รู้เกี่ยวกับการแต่งงานของเธอกับอาร์นาฟ ทำให้ .. อาร์นาฟพูดขึ้นมาว่า “สิ่งที่คุณย่าไม่พอใจ ไม่ใช่เรื่องการแต่งงานเรา หรือว่าคูชิ” แต่คุณย่าเป็นคนแบบนั้น

แผนรักลวงใจ EP.114 EP.114 วันที่ 3 ธันวาคม 2561

คูชิเสียใจเมื่อนึกถึงคำพูดของคุณย่าที่เรียกเธอว่าคนรับใช้ และสิ่งที่คุณย่าปฏิบัติกับเธอ คูชิเข้าไปในห้องเห็นอาร์นาฟกำลังนั่งใจลอยคิดอะไรอยู่ อาร์นาฟรับรู้ว่าคูชิเข้ามา แต่เขายังคงยืนนิ่ง คูชิเดินเข้าไปหาอาร์นาฟ และถามว่าเกิดอะไรขึ้น? ทำไมเขาเงียบมาก? คูชิพูดว่า คุณย่าอาจจะไม่ชอบเธอ หรือว่าบางทีเธออาจจะพูดอะไรผิด หรือบางทีคุณย่าอาจจะโกรธ ที่ไม่รู้เกี่ยวกับการแต่งงานของเธอกับอาร์นาฟ ทำให้คุณย่าไม่พอใจ

.

คูชิเดินไปนั่งร้องไห้อยู่ที่เตียงนอน อาร์นาฟเดินมาหา เขาจับคางของเธอให้เงยหน้าขึ้นมา และบอกว่า สิ่งที่คุณย่าไม่พอใจ ไม่ใช่เรื่องการแต่งงานเราหรือว่าเธอ อาร์นาฟบอกคูชิว่า “ไม่สำคัญว่าจะมีใครรู้เรื่องการแต่งงานของเรา ฉันรู้ดีว่า วิธีที่เราแต่งงานกัน ไม่ใช่ความผิดของเธอ แต่ฉันบังคับให้เธอแต่ง ดังนั้นอย่าตำหนิตัวเอง”

.

อาร์นาฟบอกว่าคุณย่าก็เป็นแบบนี้ เธอมักจะเห็นสิ่งที่เธอต้องการจะเห็น เธอไม่ยอมรับความจริง และเธอต้องการให้ทุกคนมองทุกสิ่งทุกอย่างแบบที่เธอทำ ถ้าใครไม่เหมือนเธอ คนนั้นคือคนผิด คูชิถามอาร์นาฟว่าเขามีเรื่องอื่นกับคุณย่าอีกหรือไม่ เธอเห็นแววตาของเขา เต็มไปด้วยความโกรธและความเกลียด เธอรู้สึกว่าเรื่องนี้มีบางสิ่งอย่าง เพราะว่าเขาและอันจาลีไม่เคยพูดถึงคุณย่า ถ้าเขามีอะไรก็บอกเธอมาได้ เพราะเธอไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลย อาร์นาฟไม่พูดอะไรและเดินออกไปจากห้อง คูชิพูดในใจว่า บางครั้งเธอรู้สึกเหมือนสนิทกับเขา แต่บางครั้งรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนนอก

.

คุณย่ากับนานิยังคงคุยกันอยู่ในห้อง คุณย่าพูดว่า อย่างน้อยนานิก็ควรบอกให้เธอรู้เกี่ยวกับการแต่งงานของอาร์นาฟ หรือนานิคิดว่าเธอจะไม่มางานแต่งของอาร์นาฟ นานิบอกว่าเธอก็ไม่รู้เหมือนกัน คุณย่าตกใจถามว่า นานิกำลังพูดอะไร? อาร์นาฟแต่งงานแล้วและนานิไม่รู้เรื่องนี้หรือ? เป็นไปได้อย่างไร?

.

อาร์นาฟเดินเข้ามาและพูดว่า เป็นเพราะเขาไม่ได้บอกใคร และไม่มีใครมาร่วมงานแต่งงานของเขา คุณย่าถามอาร์นาฟว่าเขากำลังทำอะไร เขาแต่งงานโดยไม่บอกใครสักคนอย่างนั้นหรือ? เขาไม่ได้แม้แต่จะขออนุญาติใครเลยใช่ไหม? อะไรที่ทำให้เขาตัดสินใจแบบนั้น? อาร์นาฟตอบคุณย่าว่า เขาไปพบเธอตั้งหลายครั้ง แต่เธอไม่ยอมแม้แต่จะมองหน้าเข้า แต่วันนี้เธอต้องการให้เขาตอบถาม ทำไมเขาต้องตอบ

.

คุณย่าบอกว่าเธอมีสิทธิ์ที่จะถาม เพราะเธอคุณย่า เป็นแม่ของพ่อของเขา คุณย่าเอ่ยชื่อพ่อของอาร์นาฟ อาร์นาฟหันหลังให้ทันที เขาโกรธมากเมื่อได้ยินชื่อพ่อของตัวเอง อาร์นาฟพยายามควบคุมความโกรธ คุณย่าพูดว่า วิธีที่อาร์นาฟตอบคำถามเหมือนกับพ่อของเขาไม่มีผิด เธอเห็นพ่ออาร์นาฟอยู่ตัวของเขา อาร์นาฟบอกให้คุณย่าหยุด และบอกว่าเขาไม่ชอบพ่อ และเขาจะไม่มีวันเป็นแบบนั้น

.

อาร์นาฟบอกคุณย่าว่าเขาเคารพเธอ แต่เขาไม่ชอบให้ใครพูดชื่อพ่อของเขาในบ้านหลังนี้ คุณย่าโกรธ ถามว่าเขากำลังพูดอะไรเกี่ยวกับพ่อของตัวเอง อาร์นาฟพูดอีกครั้งแบบเน้นๆ ชัดๆ เขาไม่ชอบให้ใครพูดชื่อพ่อของเขาในบ้านหลังนี้

.

ปายัลกำลังพูดปลอบใจคูชิ เหตุการณ์ที่เธอเจอกับคุณย่าครั้งแรก อาจทำให้คุณย่าอาจไม่ชอบคูชิ ถ้าคุณย่ารู้จักคูชิมากกว่า เธอจะต้องชอบคูชิอย่างแน่นอน นันคิชอร์เห็นด้วยกับปายัล ความประทับใจครั้งแรก ไม่ใช่ความประทับครั้งล่าสุด ถึงแม้ว่าจะเป็นการสาดน้ำใส่หน้ากัน ปายัลและนันคิชอร์ถามว่าคุณย่ารู้เรื่องการแต่งงานของคูชิหรือยัง คูชิบอกว่าเธอควรไปขอโทษคุณย่า

.

กลับไปที่ห้องคุณย่า .. อาร์นาฟกับคุณย่ากำลังจ้องหน้ากัน นานิพยายามบอกอาร์นาฟให้ลืมเรื่องในอดีต แล้วก้าวไปข้างหน้า คุณย่าบอกอาร์นาฟว่า เธอแค่ต้องการจะบอกเขาว่า .. คุณย่าหยุดพูดเมื่อเห็นคูชิกำลังจะก้าวเท้าเข้ามาให้ห้อง คุณย่าทำมือบอกให้คูชิให้หยุด คูชิชะงัก!!

.

อาร์นาฟหันไปมองคูชิ เขาเห็นเธอกำลังถอยเท้าออกจากประตู คุณย่ากำลังพุดกับอาร์นาฟ แต่อาร์นาฟเดินออกไปยืนนอกประตูข้างๆคูชิ คุณย่าโกรธมาก แต่นานิดีใจที่เห็นอาร์นาฟปกป้องคูชิ อาร์นาฟบอกคุณย่าให้พูดกับเขาได้ในตอนนี้ คุณย่าโกรธและบอกว่า เวลาที่เธอคุยกับเขา อาร์นาฟต้องฟังเธอพูดให้จบเสียเสียก่อน เขาเดินออกไปเช่นนี้? จะให้เธอหมายความว่าอย่างไร?

.

อาร์นาฟพูดว่า “ที่ซึ่งภรรยาของเขาไม่สามารถเข้าไปได้ เขาไม่คิดว่าที่ตรงนั้นจะเป็นที่ของเขาเช่นกัน” คูชิหันไปมองอาร์นาฟ ไม่คิดว่าจะได้ยินคำพูดนี้จากปากของอาร์นาฟ คุณย่าบอกว่า ถ้าอย่างนั้นเธอก็ไม่ต้องการที่จะบอกอะไร อาร์นาฟพูดแบบไม่แคร์ว่า “ก็แล้วแต่’ คูชิเห็นไปมองอาร์นาฟด้วยความตกใจ อาร์นาฟเดินออกไป แต่แล้วเขานึกขึ้นได้ว่าต้องพาเธออกไปด้วย อาร์นาฟหยุดเดิน เขาจับมือคูชิให้เดินออกไปด้วยกัน นันคิชอร์กับปายัลสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หรือพวกเขาคิดผิดที่บอกคูชิไปที่ห้องของคุณย่า เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป