แผนรักลวงใจ ตอนที่ 113 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 113 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.113

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 113 EP.113 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 113 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 113  พาร์ทที่ 1

บ้านป้าของคูชิถูกอตัดน้ำตัดไฟ คูชินึกถึงคำพูดของอาร์นาฟแล้วมั่นใจว่าเป็นฝีมือของเขา ทั้งหมดนี้เขาเป็นคนทำใช่ไหมอาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า คูชิกำลังจะเดินเข้าบ้าน และโทรหาอาร์นาฟทันทีและต่อว่าเขา เขาทำแบบนี้ได้อย่างไร? เธอไม่ได้ดื่มน้ำชาเลยตั้งแต่เช้า เพราะไม่มีน้ำ อาร์นาฟถ้าเธอไม่ได้ทำน้ำชาให้ตัวเอง แล้วเธอจะทำน้ำชาให้เขาได้อย่างไร คูชิบอกเขาว่าอย่ากล้าแม้แต่จะมาที่นี่อีก

.

อาร์นาฟเปิดออกมาจากข้างในบ้านของคูชิ คูชิยังต่อว่าทางโทรศัพท์ อาร์นาฟเดินมายืนข้างหลัง และพูดว่า โอ๊ะโอ!! เตือนเขาช้าไปแล้ว คูชิหันมาเห็นอาร์นาฟแล้วช็อกมาก อาร์นาฟถามคูชิว่า รู้สึกยังไงบ้างที่ไม่มีไฟฟ้า ไม่มีน้ำ แล้วเธอจะทำอย่างไร จะทำอาหารอย่างไร ถ้าเย็นนี้ยังคงไม่มีไฟฟ้าและน้ำ คูชิบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วง เธอจัดการได้ อาร์นาฟบอกว่าเธอต้องจัดการอีกมาก เขาถามคูชิว่า ถ้าหากคืนนี้ไม่มีไฟฟ้า แล้วเธอจะกลัวไหม? คืนนี้เขาจะไม่อยู่ที่นี่คอยจับมือปลอบใจเธอ

คูชิบอกว่าเธอทำอาหารได้ ใช้น้ำเพียงเล็กน้อย และกลางคืนเธอจะจุดเทียน เขาไม่ต้องห่วงเรื่องทั้งหมดนี้ อาร์นาฟบอกว่าคูชิเป็นคนดื้อรั้น และเธอจะทำให้พ่อแม่และป้าของเธอต้องลำบาก อาร์นาฟขอให้คูชิไปบ้านไรซาด้ากับเขา

.

อันจาลีอยู่ที่โรงพยาบาลและกำลังจะกลับ ป้าของคูชิเห็นอันจาลีก็รีบเข้าไปทัก อันจาลีถามป้าของคูชิว่าสบายดีไหม อินทิราบอกว่าเธอสบายดี แต่ที่เธอมาโรงพยาบาลก็เพราะพ่อของคูชิต้องมาตรวจสุขภาพ อันจาลีตกใจอินทิราถามว่าเธอมากับใคร อันจาลีบอกว่ามากับนานิและมาโนราม่า อินทิราชวนอันจาลีไปนั่งดื่มน้ำชา

.

ที่บ้านไรซาด้า คูชิกำลังจะทำอาหาร และเอาน้ำในตุ่มใบเล็กๆจากหน้าบ้าน มาเทใส่หม้อ คูชิบอกว่าไม่พอต้องไปเอามาเพิ่มอีก แล้วเดินออกไปเอาน้ำที่หน้าบ้าน อาร์นาฟเดินมาแอบจับหม้อโยนลงพื้น เขาแกล้งทำเป็นขอโทษ บอกว่าน้ำเล็กน้อยของเธอไม่เหลือแล้ว คูชิโกรธมาก แต่เธอจะไม่ยอมแพ้เขาแบบง่ายๆ คูชิเดินโยกน้ำบาดาล แล้วถือหม้อใสน้ำเข้ามาอย่างทุลักทุเล อาร์นาฟเดินมาขวางทาง คูชิบอกให้เขาหลบไป

.

คูชิกำลังจะเดินเข้าบ้าน อาร์นาฟพูดว่า เธอเปิดประตูไม่ได้ คูชิเห็นประตูบ้านถูกล็อคด้วยกุญแจ อาร์นาฟโชว์ลูกกุญแจให้เธอดู คูชิจะโวยวาย อาร์นาฟบอกว่าเขาเป็นเจ้าของบ้านเช่า เขาจะปิดบ้านตอนไหนก็ได้ หากเขาต้องการ คูชิโกรธมาก ตรงเข้าไปต่อว่าอาร์นาฟแต่ทำหม้อใส่น้ำร่วงลงพื้น คูชิเอาผ้าเช็ดตัวที่ตากตรงระเบียงมาเช็ดแขน อาร์นาฟถามว่าเธอจะทำไงถ้าเปิดบ้านไม่ได้ คูชิถามอาร์นาฟว่าเขาทำทั้งหมดนี้เพื่ออะไรอาร์นาฟช่วยเช็ดน้ำที่คอให้คูชิด้วยนิ้วหัวแม่มือของเขา อาร์นาฟตอบว่าเธอรู้ว่าทำไมเขาทำแบบนี้

.

คูชิบอกว่าทุกอย่างจะต้องเรียบร้อยภายใน 2-3 วัน อาร์นาฟบอกเธอให้ลืมเรื่อง 2-3 วัน เพราะเขากำลังพูดถึงวันนี้ ชีวิตของเธอกำลังลำบาก เธอก็รู้ดีว่าเขาทำแบบนี้เพราะอะไร เขาบอกคูชิให้กลับบ้านกับเขา ตอนนี้เธอยังมีเวลา ก่อนที่พ่อแม่เธอจะกลับมาแล้วพวกเขาต้องอยู่บนถนน คูชิเงียบไม่พูดอะไร อาร์นาฟรู้สึกผิดที่ทำแบบนี้ เขารีบสวมหน้ากากอาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า ก่อนที่ตัวเองจะใจอ่อน อาร์นาฟมองประตูที่ล็อคกุญแจ และเดินออกไป

.

ที่โรงพยาบาล อินทิรากดน้ำชาจากตู้ขายเครื่องดื่ม มานั่งดื่มกับอันจาลี อันจาลีถามอินทิราว่ารู้สึกยังไงบ้าง อินทิราถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับอันจาลี เพราะเธอรู้สึกสบายดีมาก แค่ปวดหัว ปวดเมื่อยนิดหน่อยตามประสาคนแก่ อันจาลีถามถึงความดันโลหิต อินทิราบอกว่าปรกติดี และถามถึงลูกในท้องของอันจาลี อันจาลีถามเรื่องความดันโลหิตอีก อินทิราตอบเหมือนเดิม อันจาลีเริ่มเหม่อลอย อินทิราถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ อันจาลีไม่ยอมพูดอะไร

.

อินทิราเดินเข้าข้างใน และคุยกับนานิ อันจาลีนึกถึงคำพูดของคูชิที่บอกว่าป้าไม่สบาย และนึกถึงคำพูดของอาร์นาฟที่โทรมาบอกว่าจะนอนค้างที่บ้านป้าของคูชิ อันจาลีร้องไห้เพราะคิดว่าอาร์นาฟโกหก ทำไม่อาร์นาฟต้องโกหกเธอ คูชิก็เหมือนกัน ทำไมทั้งสองคนต้องทำกับเธอแบบนี้ ตอนนี้อาร์นาฟไม่ใช่โชติของเธออีกต่อ

.

อาร์นาฟเข้าไปในรถแล้วปิดประตู เขาสตาร์ทรถยนต์และกำลังจะขับออกไป แต่ต้องเหยียบเบรคอย่างแรงเมื่อเห็นคูชิกำลังยืนขวางหน้ารถ อาร์นาฟทั้งโกรธทั้งตกใจ เขาลงจากรถและพูดว่า คูชิคงบ้าไปแล้ว ถ้าเขาเหยียบเบรคช้าไปแค่ 1 วินาทีจะทำยังไง คูชิบอกว่าเขาพูดถูก เธอไม่สามารถเห็นพ่อแม่ของเธอต้องอยู่ข้างถนน ตอนนี้เธอพร้อมแล้วที่จะกลับไปที่บ้านของเขา อาร์นาฟบอกเธอให้พูดอีกครั้ง

.

คูชิบอกอาร์นาฟให้กลับมารับเธอในอีก 2 ชั่วโมง คูชิกำลังจะเดินออกไป อาร์นาฟกลัวเธอตุกติกเขาเรียกคูชิและพูดว่า ชื่อของเขาคือ อาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า อย่าลืมว่าเขาคือใคร คูชิถามว่าแล้วไง? อาร์นาฟบอกว่า เขาถูกเสมอ คูชิเริ่มเดินจากไป อาร์นาฟกระซิบตามหลังว่าเขา จะพาเธอกลับไปที่บ้านก่อนที่สัญญาจะสิ้นสุดลง อาร์นาฟเดินกลับไปที่รถ คูชิบอกว่า มันจะไม่เกิดขึ้น เธอจะไม่กลับไปก่อนที่สัญญาจะสิ้นสุดลง

.

สองชั่วโมงต่อมา อาร์นาฟกลับไปที่บ้านของคูชิ เขากดกริ่งหน้าประตูบ้าน และบอกตัวเองว่า ในที่สุดเขาก็พาคูชิกลับไปที่บ้านของเขา อาร์นาฟรอแต่ไม่มีใครออกมาเปิดประตูให้ เขามองเข้าไปทางหน้าต่างไม่มีใครอยู่ในบ้าน เขาโทรเข้าเบอร์บ้าน แต่ไม่มีคนรับสาย คูชิกำลังนอนหลับอยู่บนเตียง อาร์นาฟโทรเข้ามือถือของคูชิ คูชิรับโทรศัพท์ อาร์นาฟถามว่าทุกคนอยู่ที่ไหน คูชิบอกว่าเธอกำลังอยู่ที่โรงพยาบาลกับทุกๆคน

.

อาร์นาฟพูดว่าคูชิบอกให้เขากลับมารับเธอใน 2 ชั่วโมง คูชิบอกว่าเธอรู้ แต่เธอทำแบบนั้นไม่ได้ เธอต้องไปกับพวกเขา อาร์นาฟกดวางสาย คูชิเห็นอาร์นาฟกำลังยืนตรงหน้าเธอ คูชิตกใจมาก อาร์นาฟถามว่าเธอกล้าดียังไงถึงโกหกเขา คูชิพยายามจะแก้ตัว อาร์นาฟดึงมือของเธอและบอกให้ไปกับเขา คูชิบอกว่าเธอไปกับเขาไม่ได้ อาร์นาฟถามว่าเธอหมายความว่ายังไง เขาดึงมือคูชิและดึงผ้าห่มออก คราวนี้เขาเห็นว่าคูชิกำลังบาดเจ็บที่เท้า

.

อาร์นาฟมองเท้าของเธอด้วยความเป็นห่วง และถามว่าเกิดอะไรขึ้น คูชิบอกว่าเธอหกล้มลง และเธอไม่สามารถไปกับเขาได้ เพราะว่าเธอไม่สามารถแม้แต่จะวางขาของเธอลงบนพื้น อาร์นาฟขอให้คูชิหันหน้ามองเขา คูชิไม่กล้ามองหน้าอาร์นาฟเพราะกลัวเขาจะจับได้ว่าเธอกำลังโกหก คูชิอ้างว่าเธอต้องพักผ่อน อาร์นาฟบอกว่าโอเคและเดินออกไป แต่เขาแกล้งเตะประตูแล้วร้องออกมาด้วยความเจ็บ คูชิวิ่งลงมาจากเตียงแล้วเรียกเขาด้วยความเป็นห่วง ถามว่าเขาเจ็บมากไหม

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 113 EP.113 อาร์นาฟคูชิ

อาร์นาฟมองคูชิและอมยิ้มนิดๆ เขาถามคูชิว่าเท้าของเธอกำลังเจ็บอยู่อยู่ไม่ใช่เหรอ คูชิอึกอัก แล้วแกล้งเดินกระเผลกบอกว่าใช่ อาร์นาฟอุ้มคูชิขึ้นมา คูชิพยายามดิ้นหนี อาร์นาฟพูดว่าเขาจะพาเธอกลับบ้าน และบอกคูชิให้เลิกดราม่าได้แล้ว คูชิยืนยันว่าเท้าของเธอเจ็บจริงๆ และหมอบอกว่าเธอไม่สามารถเดินได้ อาร์นาฟพูดว่า 10 วันใช่มั้ย? อาร์นาฟวางคูชิลง อาร์นาฟจับคางคูชิให้หันหน้ามาทางเขา และพูดว่าคูชิไม่สามารถโกหกเขาได้ ที่เธอกำลังทำทั้งหมดนี้เนื่องจากสัญญาใช่มั้ย?

.

อาร์นาฟพูดว่า คูชิต้องการที่จะอยู่ที่นี่เป็นเวลา 10 วัน เพื่อที่เธอจะได้เป็นอิสระจาก..เรา? เขามองคูชิแววตาเต็มไปด้วยความเสียใจ เขาถามว่าเธอจะปล่อยให้การแต่งงานของเธอกับเขาสิ้นสุดลงเช่นนี้หรือ? คูชิพูดว่าการแต่งงานอะไร? สิ่งที่เขากับเธอทำ ไม่ใช่การแต่งงาน แต่มันเป็นเพียงข้อตกลง ตอนนี้มันกำลังจะสิ้นสุดลงใน 10 วัน รวมถึงทุกๆอย่างที่กำลังจะ … สิ้นสุดลง!! อาร์นาฟพูดต่อให้คูชิ คูชิเริ่มร้องไห้ เธอเองก็เสียใจไม่แพ้กัน

.

อาร์นาฟพูดตัดพ้อคูชิ ทุกอย่างดูเหมือนเป็นเรื่องง่ายสำหรับเธอ คูชิถามว่า รู้ไหมว่าทำไมทำไมเธอถึงทำอย่างนี้ เพราะมันดีกว่าที่จะไม่พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้ อาร์นาฟบอกว่าดี ถ้ายังงั้นเรามาทำให้มันจบ รอจนครอบครัวของเธอมา แล้วบอกทุกสิ่งทุกอย่างกับพวกเขา และเราจะมีพยานในการหย่า คูชิบอกว่าอาร์นาฟไม่สามารถทำเช่นนั้นได้ อาร์นาฟถามว่า ทำไมเขาจะทำแบบนั้นไม่ได้? สำหรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ทำไมเราไม่บอกความจริงกับพวกเขา

.

คูชิบอกว่าหัวใจของพวกเขาจะแตกสลาย อาร์นาฟบอกว่าเขารู้ นั่นคือเหตุผลที่เขาและเธอต้องบอกความจริง คูชิถามอาร์นาฟว่าเขาต้องการอะไร อาร์นาฟบอกว่า เขาต้องการให้เธอกลับไปที่บ้านของเขา คูชิบอกว่าตกลง .. แต่หลังจาก 10 วัน .. อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่สนใจใน 10 วัน .. เขาสนใจปัจจุบันที่เธอและเขากำลังอยู่ด้วยกัน

.

อากาซกลับมาจากมุมไบ มาโนราม่าดีใจมาก ในขณะที่ปายัลพยายามหยิบกระเป๋าเดินทางขึ้นมา แต่อากาซบอกว่าไม่เป็นไรฉันจะถือมันเอง นันคิชอร์เข้ามาทักอากาซและพดว่าเขากลับมาในช่วงเทสกาลผูกรักคีพอดีเลย นันคิชอร์พูดว่าตอนนี้ก็เหลือแต่อาร์นาฟที่หายไป อาร์นาฟเดินเข้ามาในบ่านพร้อมกับคูชิ นันคิชอร์บอกว่านี่คือจอมมาร เขากลับมาแล้ว

.

ปายัลดีใจที่คูชิกลับมา มาโนราม่าพูดเหน็บแนมคูชิว่าทำไมกลับมาเร็วจัง เธอบอกแล้วว่าไม่ต้องรีบ คูชิบอกว่าป้าดีขึ้นแล้ว ปายัลถามว่าเรื่องจริงเหรอ? นานิบอกว่าเรื่องจริง เมื่อวานเธอเพิ่งเจอกับอินทิราที่โรงพยาบาล

.

นันคิชอร์บอกบอกทุกคนว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เขามาฉลองพิธีรักษาบันดันห์ (พิธีผูกรักคีของพี่น้อง) เขาบอกว่า พวกเราต้องเตรียมอะไรเป็นพิเศษให้กับอันจาลี และเขามีไอเดียบางอย่าง แต่อาร์นาฟบอกว่าเขาได้ตัดสินใจแล้วว่าจะทำอย่างไร อาร์นาฟเดินออกไปจากที่นั่น คูชิถามนานิว่าอันจาลีอยู่ที่ไหน นานิตอบว่าพักผ่อนอยู่ในห้อง คูชิเข้าไปหาอันจาลี และเอาด้ายรักคีไปให้ เพื่อเป็นการอวยพรให้กับลูกในท้องของอันจาลี

.

คูชิจะผูกให้ แต่อันจาลีบอกว่าเธอจะผูกเอง คูชิเห็นด้ายผูกรักคีในมือของอันจาลีก็พยายามชวนคุย บอกว่าตัวเองต้องการจะมีพี่ชาย หรือน้องชาย คูชิพูดว่า หวังว่าปีนี้น้องๆของเธอ จะทำอะไรพิเศษให้กับเธอ อันจาลีบอกว่าเธอไม่ต้องการอะไรเป็นพิเศษเธอเพียงต้องการให้พวกเขาใช้เวลากับเธอโดยเฉพาะ อาร์นาฟ คูชิได้ยินแล้วรู้สึกหน้าเครียดขึ้นมาทันที อันจากแสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ชอบเธอ

.

คูชิกลับมาที่ห้องของเธอ ฮาริปากาซกำลังจะเอาเสื้อผ้าของอาร์นาฟเข้าไปเก็บในตู้ แต่มีคนเรียกเขา คูชิบอกว่าเธอจะเป็นคนเก็บให้เอง คูชิเห็นเสื้อกูรตะสีขาวของอารนาฟ และจำได้ว่าอันจาลีเป็นคนซื้อให้ อาร์นาฟบอกอันจาลีว่าเขาจะไม่ใส่มัน คูชินึกอะไรขึ้นได้ว่าทำให้อันจาลีดีใจ ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.113 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่…