แผนรักลวงใจ EP.112 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.112 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.112 EP.112 วันที่ 29 พฤศจิกายน 2561

แผนรักลวงใจ EP.112 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.112  พาร์ทที่ 2

เสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น อาร์นาฟสะดุ้งตื่นขึ้นมาและพูดว่า ไม่ใช่คูชิเพราะมันดึกเกินไปสำหรับเธอ อาร์นาฟเดินลงไปข้างล่างและพบว่าเป็นผู้จัดการของเขา อาร์นาฟถามว่าเขามาทำอะไรที่นี่ ผู้จัดการบอกว่า ภรรยาของอาร์นาฟโทรมาและขอให้เขาช่วยให้เธอได้คุยกับสามี เขาส่งมือถือให้อาร์นาฟ คูชิอยู่ในสาย อาร์นาฟบอกคูชิให้นอน และปล่อยให้เขานอน คูชิบอกว่าเป็นหน้าที่ของ คูชิบอกอาร์นาฟให้เปิดโทรศัพท์ ไม่อย่างนั้นเธอจะส่งทุกคนในบริษัทไปที่บ้านของเขา อาร์นาฟโกรธส่งโทรศัพท์คืนให้ผู้จัดการแล้วเดินขึ้นข้างบนโดยไม่พูดอะไร

.

ที่บ้านคุปตา คูชิกำลังดื่มกาแฟและเกือบจะหลับ แต่พยายามปลุกตัวเองให้ตื่น คูชิพูดกับตัวเองว่าตอนนี้ไม่เหลือใครให้โทรหาอีกแล้ว คูชิยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมา กำลังจะกดโทรออก แต่อาร์นาฟแย่งโทรศัพท์ไปจากมือของคูชิ คูชิตกใจมาก และเห็นว่าเป็นอาร์นาฟ อาร์นาฟบอกว่าอย่าส่งเสียงดัง คูชิถามว่าเขาเข้ามาในบ้านได้ยังไง อาร์นาฟบอกว่าทางหน้าต่าง คูชิบอกว่าเขาต้องทำอะไรเยอะแยะ เพื่อให้เธอทำงาน อาร์นาฟบอกคูชิให้หยุดโทรหาเขา คูชิบอกว่าเป็นหน้าที่ของเธอ และบอกให้เขาบอกเธอ ถ้าหากเขาต้องการอะไร อาร์นาฟบอกให้เธอไปนอน คูชิดีใจ และนอนหลับทันที

.

อาร์นาฟพยายามปลุกเธอ แต่คูชินอนหลับสนิท อาร์นาฟอุทาน what the.. เขายกจานขนมของคูชิไปเก็บที่ในครัว แล้วอุ้มคูชิไปนอน อาร์นาฟวางคูชิลงบนที่นอน แต่คูชิจับคอเสื้อเขาไว้ไม่ยอมให้ไป อาร์นาฟแกะมือเธอออก แล้วเอาผ้าห่มมาห่มให้ คูชิดึงมือเขาไปแนบแก้ม คูชิพลิกตัว ใบหน้าของเธอตะแคงข้างทับมือเขาไว้แน่น อาร์นาฟขึ้นไปนอนบนเตียงข้างๆคูชิ เขาสอดมืออีกข้างเข้าไปในอุ้งมือของคูชิ คูชิงอนิ้วมือกุมมือของเขาเขาไว้ อาร์นาฟมองหน้าคูชิแล้วหลับไปด้วยความง่วง

.

รุ่งเช้า … ขาของคูชิก่ายอยู่ที่อาร์นาฟ มือของเธอวางอยู่ที่คอของเขา อาร์นาฟลืมตาตื่นขึ้นมาก่อน เขาสงสัยว่าทำไมคูชินอนแบบนี้ ตอนอยู่ที่บ้านไรซาด้าไม่เห็นว่าเธอจะนอนแบบนี้ คูชิลืมตาขึ้นมา เละตกใจมาก เมื่อเห็นว่าเธอกำลังนอนกอดอยู่กับอาร์นาฟ คูชิลุกขึ้นนั่งทันที อาร์นาฟถามว่า ทำไมเวลาอยู่ที่นี่เธอถึงนอนแบบนี้? คูชิบอกว่าเป็นวิธีที่เธอนอนหลับ และถามว่าทำไมเขาถึงมีปัญหา ทีเธอไม่พูดอะไรกับเขาเลย เวลาที่เขาจับมือของเธอและหลับไป

.

อาร์นาฟแก้ตัว เขาจับมือเธอตอนไหน แต่พอยกมือขึ้นมา ก็เห็นว่าตัวเองกำลังจับมือเธอ อาร์นาฟพูดว่า เขาคิดว่านี่เป็นนิสัยของเขา คูชิมองไปรอบๆและถามว่าเธอมานอนที่เตียงได้อย่างไร? อาร์นาฟบอกว่า เขาเป็นคนอุ้นเธอเข้ามาในห้องนอน อาร์นาฟบอกว่าเขาต้องกลับแล้ว ขาเตือนคูชิว่า เธอยังทำงานไม่ครบ 24 ชั่วโมง คูชิถามว่า ตอนนี้เธอต้องทำอะไร อาร์นาฟบอกคูชิให้นอน

.

ที่บ้านไรซาด้า อันจาลีถามฮาริปากาซว่าอาร์นาฟไปไหน ฮาริปากาซบอว่าอาร์นาฟไปบ้านคูชิตั้งแต่เมื่อคืน

คูชิกำลังนอนหลับ อาร์นาฟโทรหาเธอ และถามว่าทำไมเธอถึงใช้เวลานาน เธอยังเหลือเวลาอีก 3 นาทีที่จะทำงานให้เขา อาร์นาฟสั่งคูชิให้เดินไปเปิดประตู คนขับรถของอาร์นาฟยืนอยู่หน้าบ้าน เขายื่นเงิน 24,000 รูปีให้คูชิ พอคูชิไดเงินค่าจ้างแล้วก็เริ่มบ่นให้อาร์นาฟ อาร์นาฟตัดสายทิ้งด้วยความรำคาญ คูชิบอกว่าอาร์นาฟก็ไม่ใช่คนที่แย่ คูชิดีใจจะได้เอาเงินนี้ไปจ่ายค่าเช่าบ้าน

แผนรักลวงใจ EP.112 EP.112 วันที่ 29 พฤศจิกายน 2561

ชุคลาเรียกคูชิอยู่หน้าประตู คูชิเอาเงิน 24,000 รูปีให้เขา และถามว่าตอน นี้เขามีความสุขแล้วใช่ไหม ชุคลาบอกว่านี่แค่ 24,000 รูปี คูชิต้องจ่ายให้เขาอีก 24,000 รูปี คูชิตกใจมาก ถามว่าอะไรนะ? เขาบอกว่าตอนนี้บริษัทดีเวลล็อปเปอร์ ต้องปรับปรุงบ้าน ต้องเสียค่าบำรุงรักษาด้วย และเธอต้องจ่ายเพิ่มอีก 24,000 รูปี คูชิเริ่มโวยที่เขาไม่บอกเรื่องนี้ก่อน ชุคลาพูดว่าก็เขากำลังบอกอยู่นี่ไง คูชิบอกว่าเธอจะไปคุยกับบริษัทดีเวลล็อปเปอร์ด้วยต้วเอง

.

คูชิไปที่บริษัทดีเวลล็อปเปอร์ และถามว่าทำไมถึงขึ้นค่าเช่าโดยไม่บอกเธอล่วงหน้าแบบนี้

ผู้หญิงที่เป็นพนักงานบอกว่า เจ้านายสั่งไว้ว่า ถ้าเธอต้องการลดค่าเช่า เธอต้องไปที่บ้านของเขา คูชิโกรธมาก และจะเข้าไปคุยกับเจ้านายของเธอที่ข้างใน พนักงานพยายามห้ามแต่คูชิเข้าไปจนได้ เจ้านายของเธอกำลังนั่งหันหลังให้ประตู คูชิเดินไป และถามว่าเขากล้าพูดแบบนี้ได้ยังไง เจ้าของบริษัทดีเวลล็อปเปอร์หันมา คูชิตกใจมากเมื่อเห็นว่าเขาคืออาร์นาฟ

.

อาร์นาฟสั่งทุกคนให้ออกไปข้างนอก คูชิถามว่า เขาทำทั้งหมดนี้เพื่ออะไร อาร์นาฟพูดว่า เขาคิดว่านี่เป็นข้อเสนอที่ดี คูชิต้องมาที่บ้านไรซาด้า และทุกอย่างจะเรียบร้อย ถ้าคูชิต้องการจะลดค่าเช่า เธอต้องกลับมาอยู่ที่บ้านของเขา ไม่อย่างนั้นเขาก็ไม่มีทางเลือกอื่น เขาต้องทุบบ้านหลังนั้นทิ้ง คูชิโกรธอาร์นาฟมาก แต่เธอไม่มีทางเลือกและตอบตกลง อาร์นาฟบอกว่าโอเค และบอกให้เธอกลับบ้าน เขาจะไปรับเธอ แต่แล้วคูชิบอกว่าเธอไม่ไป อาร์นาฟสามารถทำทุกอย่างที่เขาต้องการ คูชิบอกว่า เธอจะรอจนกว่ารถขุดดินจะมา

.

อาร์นาฟพยายามจะคุย แต่คูชิหยุดเขา อาร์นาฟยิ้ม คูชิบอกเขาไม่ให้ยิ้ม อาร์นาฟบอกว่าที่เขายิ้มเพราะรู้ว่าอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้าจะเกิดอะไรขึ้น คูชิบอกว่าเรามาพูดถึงเรื่องที่กำลังเกิดขึ้นตอนนี้ดีกว่า คูชิกวาดแฟ้มที่อยูบนชั้นทิ้ง คูชิเริ่มอาละวาด เธอดึงกระดาษในเครื่องถ่ายเอกสาร มาโยนทิ้ง อาร์นาฟยืนมองอย่างใจเย็น คูชิจะเดินออกไปแต่ผ้าคลุมของเธอไปเกี่ยวเข้ากับถาดใส่กระดาษในเครื่องถ่ายเอกสาร คูชิคิดว่าอาร์นาฟดึงไว้ และจะหันไปต่อว่าเขา คูชิเดินออกไปด้วยความโกรธ โดยมีอาร์นาฟช่วยเปิดประตูให้

.

พนักงานในออฟฟิศกำลังจับกลุ่มซุบซิบกัน ผู้ชายคนหนึ่งพูดขึ้นมาว่า เขาเข้าใจว่าทำไมเจ้านายถึงขอให้เธอไปที่บ้านของเขา เพราะเธอดูร้อนแรงมาก พวกเขาพากันหัวเราะ อาร์นาฟได้ยิน และเดินไปที่นั่น เขาตบหน้าผู้ชายที่พูดไม่ดีเกี่ยวกับคูชิ อาร์นาฟบอกว่าเธอไม่ใช่ผู้หญิงแบบนั้น เพราะเธอคือ คูชิกุมารีคุปตา ซิงห์ไรซาด้า เธอเป็นภรรยาของเขา ในอนาคต ถ้ามีใครพูดเช่นนี้กับเธอ พวกเขาจะไม่ได้อยู่ในออฟฟิศนี้อีกต่อไป พนักงานคนนั้น เอ่ยปากขอโทษอาร์นาฟอย่างละล่ำละลัก

.

ที่บ้านไรซาด้า อันจาลีกำลังเตรียมพิธีผูกรักคี อันจาลีบอกว่าเธอไม่ต้องการของขวัญอะไรจากอาร์นาฟ แค่เขาอยู่กับเธอให้นานที่สุดเธอก็มีความสุขแล้ว นานิบอกว่าที่อาร์นาฟไปที่นั้นเพราะป้าของคูชิไม่สบาย นันคิชอร์เดินเข้ามา ด้วยความที่ภาษาฮินดีของเขาไม่ค่อยแข็งแรง ทำให้อันจาลียิ้มออกมาได้ โทรศัพท์ของอันจาลีดังขึ้น อันจาลีไม่ยอมรับสาย แต่รีบปิดเครื่องอย่างมีพิรุธ นานิและนันคิชอร์มองด้วยความสงสัย อันจาลีอ้างว่า ไม่รู้ใครชอบโทรมาหาเธอ บางทีก็เป็นพวกขายสมาชิกบัตรเครดิต บางทีก็เป็นพวกที่โทรมายืมเงิน

.

ที่บ้านคุปตา คูชิฝันร้ายเรื่องที่เธอคุยกับอาร์นาฟ ที่พูดว่าจะทุบบ้านนี้ทิ้ง คูชิพูดว่าอาร์นาฟก็แค่ขู่ให้เธอกลัว คูชิหันไปมองนาฬิกา เพิ่งเจ็ดโมงเช้า การิมากำลังบ่นเรื่องน้ำที่กำลังจะหยุดไหล คูชิไม่เอะใจคิดว่าเป็นฝนตกน้อยทำให้มีน้ำไม่เพียงพอในแหล่งน้ำ อินทิราพูดว่า ถ้าไม่มีน้ำแล้วจะทำอาหารได้อย่างไร

.

การิมากับอินทราเตือนคูชิว่าเธอแต่งงานแล้ว แต่การที่เธอจะมาอยู่บ้านพ่อแม่นานๆ แบบนี้ไม่ค่อยจะดี คูชิเริ่มเครียดไม่รู้จะบอกทุกคนว่ายังได้ พ่อแม่คูชิและป้าพากันไปหาหมอ คูชิกำลังนั่งดูทีวี แต่ไฟฟ้าเกิดดับขึ้นมา คูชิเดินออกไปถามเพื่อนบ้าน และพบว่ามีเพียงบ้านของเธอที่ไม่มีไฟฟ้าและน้ำปะปา คูชินึกถึงคำพูดของอาร์นาฟ และรู้ว่าทั้งหมดนี้เป็นฝีมือของอาร์นาฟที่ตัดน้ำ ตัดไฟ