แผนรักลวงใจ ตอนที่ 112 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 112 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.112

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 112 EP.112 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 112 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 112  พาร์ทที่ 1

คูชิต้องทำงานให้อาร์นาฟ 24 ชั่วโมง เพื่อแลกกับค่าจ้าง 24000 รูปี งานของคูชิก็คือทำตามคำสั่งของเจ้านาย อาร์นาฟสนุกมากกับเกมส์นี้ และเขาต้องไปอยู่ที่บ้านป้าของคูชิ อาร์นาฟบอกคูชิว่าเขาจะเข้าไปในห้อง และบอกให้เธอยกน้ำช้าไปให้เขา อาร์นาฟนั่งโทรศัพท์อยู่บนโต๊ะ คูชิยกน้ำชาเข้าเสิร์ฟ อาร์นาฟลุกหนีทำเป็นไม่สนใจ คูชิยกน้ำชาเดินตามหลังแต่อาร์นาฟไม่ยอมมอง คูชิเริ่มโมโห วางถ้วยน้ำชากระแทรกโต๊ะอย่างแรง

.

อาร์นาฟบอกว่ามีกฎอยู่ 1 หรือ 2 ข้อ เขาต้องการบริการพร้อมกับรอยยิ้ม และตอนนี้เขาเป็นเจ้านายของเธอ เธอจะต้องเรียกเขาว่า .. คูชิโพล่งขึ้นมา laad governor? อาร์นาฟบอกว่า ความจริงแค่เรียกเขาว่าอาร์นาฟก็พอแล้ว และอีกอย่าง เขาไม่ต้องการให้เธอโกรธด้วย อาร์นาฟบอกว่าตอนนี้เขาต้องการดูทีวี คูชิพูดด้วยความโมโห ว่าเขาสามารถออกไปดูได้ที่ข้างนอก อาร์นาฟเตือน คูชิเปลี่ยนสีหน้าเป็นยิ้ม อาร์นาฟบอกว่าเขาต้องการดูที่นี่เท่านั้น

คูชิถามว่า เธอควรจะเอาทีวีมาที่นี่ใช่หรือไม่ อาร์นาฟบอกว่าถ้าแม่กับป้าต้องการดูทีวีก็คงดูไม่ได้ และบอกให้คูชิเป็นทีวี คูชิตกใจมากถามว่า อะไรนะ!!?? อาร์นาฟบอกว่าเธอไม่ต้องการเป็นภรรยา เธอต้องกลายเป็นทีวีให้ความบันเทิงแก่เขา ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร และเขาจะเลือกช่องเอง แล้วเธอก็แสดง คูชิโกรธแต่เธอไม่มีทางเลือก ช่องแรก อาร์นาฟบอกว่าเอาช่องธุรกิจตลาดหุ้น คูชิยังหน้าบึ้ง อาร์นาฟบอกว่าและยิ้มด้วยนะ คูชิฉีกยิ้มและเริ่มรายงานข่าวหุ้น และแขวะอาร์นาฟไปด้วย อาร์นาฟมองคูชิด้วยความขำ

.

เขาเปลี่ยนช่องเป็นรายการเพลง คูชิเริ่มร้องเพลง (เพลงที่ร้องตอนซักผ้า) อาร์นาฟเปลี่ยนเป็นช่องข่าว คูชิมัวแต่เอ้ออ่านึกไม่ออก อาร์นาฟต้องบอกอีกครั้งว่า “ข่าว” คูชิเริ่มรายงานข่าวภรรยาที่ถูกข่มเหง และใส่น้ำตาลในชาของสามีที่เป็นเบาหวาน อาร์นาฟสำลัก ก้มมองถ้วยน้ำชาของตัวเอง และรีบเปลี่ยนเป็นช่อง “แดนซ์” คูชิบอกว่า ไม่มีช่องแดนซ์ในทีวี อาร์นาฟบอกว่าทีวีเครื่องนี้มี

.

คูชิต่อว่าที่เขากำลังจะให้เธอเต้น อาร์นาฟทวงถามถึงการบริการด้วยรอยยิ้ม คูชิฉีกยิ้มแบบอัตโนมัติ อาร์นาฟยังไม่พอใจเขาบอกว่าเธอปฏิเสธ ถ้าไม่มีแดนซ์ สัญญานี้ถูกยกเลิก เขาลุกขึ้นและจะเดินออกไป คูชิเรียกเขาไว้ และถามว่าเธอเต้นซัลมานข่านได้ไหม คูชิเริ่มเต้นซัลมานข่าน

.

แต่จังหวะที่เต้น คูชิเกิดเสียหลักจนเกือบล้ม อาร์นาฟรีบวิ่งไปประคอง แต่คูชิผลักเขาออก บอกให้ปล่อยเธอ แล้วคอยหัวเราะสภาพของเธอที่กำลังเต้น คูชิเต้นประชด อาร์นาฟบอกให้หยุด และพาเธอไปนั่งที่เตียงจนได้ เขายกเท้าคูชิขึ้นมาวางบนเตียง คูชิต่อว่าเขา อาร์นาฟบอกให้เธอใจเย็นๆ และถามว่าขี้ผึ้งของป้าอยู่ที่ไหน แล้วเดินไปหาขี้ผึ้งในลิ้นชัก คูชิลองขยับเท้าแล้วเจ็บจนนิ่วหน้า อาร์นาฟบอกว่า “เขาขอโทษ เขาทำให้เธอเจ็บ” ทั้งสองคนชะงักและเงยหน้าขึ้นสบตากัน คูชิรู้สึกได้ว่าเป็นคำขอโทษมาจากใจ อาร์นาฟเสียใจที่ทำเธอเจ็บอีกครั้ง

.

อาร์นาฟเริ่มนวดข้อเท้าให้คูชิด้วยความตั้งใจ คูชิแอบมองเขาอยู่เงียบๆ อาร์นาฟเห็นสร้อยข้อเท้า เขานึกถึงวันที่เขาใส่สร้อยเส้นนี้ให้เธอและถามว่า เธอใส่มันตลอดเวลาเลยเหรอ คูชิบอกว่าตลอดเวลา มันเป็นสร้อยของแม่ อาร์นาฟบอกว่าเขาจำได้ เธอเคยบอกเขา อาร์นาฟชมว่ามันสวยมากเลยนะ คูชิขยับทำท่าจะลงจากเตียง อาร์นาฟยึดข้อเท้าของเธอไว้ไม่ให้ขยับ เขาบอกให้เธอใจเย็นๆ และพักก่อน เธอจะเดินได้ยังไง

.

คูชิลุกขึ้นและบอกว่าเธอต้องทำงาน แต่อาร์นาฟห้าม คูชิบอกว่าเธอสบายดี และต้องไปเก็บผ้าที่ตากไว้ที่ข้างนอก คูชิพยายามที่จะเดิน อาร์นาฟบอกให้เธอพัก ห้ามไม่เดิน แต่คูชิยังดื้อ จะลุกขึ้นเดินให้ได้ อาร์นาฟก้มลงช้อนตัวคูชิขึ้นมาอุ้ม และพาเธอออกไปเก็บผ้าที่ข้างนอก แต่บนพื้นมีหยดน้ำที่รั่วมาจากหลังคา อาร์นาฟเหยียบพื้นตรงนั้นแล้วลื่นล้มลงไปนอนกับพื้น โดยมีคูชิทับอยู่บนตัวเขา อาร์นาฟกอดคูชิเอาไว้

.

อินทิราและการิมาเดินออกมาเห็น พวกเธอช่วยกันดึงอาร์นาฟให้ลุกขึ้นยืน อาร์นาฟเจ็บที่หลัง การิมาบอกคูชิให้รีบพาอาร์นาฟเข้าไปข้างใน คูชิบอกว่ามือป้าของเธอนั้นมหัศจรรย์ อาร์นาฟน่าจะให้ป้าของเธอนวดให้ อาร์นาฟปฏิเสธ คูชิยิ้มร่า ในขณะที่อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่เป็นอะไรมาก ไม่อยากรบกวนป้า แต่คูชิคะยั้นคะยอ อินทิราเป็นป้าของเธออย่าถือว่าเป็นการรบกวน การิมาเสนอว่าให้คูชิเป็นคนนวดจะดีกว่า คูชิหุบยิ้ม อาร์นาฟสนใจขึ้นมาทันที การิมาบอกคูชิให้ช่วยนวดให้อาร์นาฟ อินทิราบอกว่ามือของคูชิก็เป็นมือมหัศจรรย์เหมือนกัน 

.

คูชิพยายามปฏิเสธ ขณะที่อาร์นาฟรู้สึกเจ็บหลังขึ้นมาทันที และเห็นด้วยถ้าป้าอยากให้เขานวด ให้คูชิเป็นคนนวดให้ก็ได้ อินทิราบอกคูชิให้พาอาร์นาฟเข้าไปนวด ดูเหมือนอาการป่วยของอาร์นาฟจะกำเริบ จนคูชิต้องประคองเขากลับไปที่ห้อง

.

อาร์นาฟนั่งอยู่บนเตียง คูชิถือถ้วยใส่อะไรบางอย่างเดินเข้ามา เขาถามว่าอะไร คูชิบอกว่าน้ำมันมัสตาร์ดสำหรับนวด ช่วยบรรเทาอาการปวดหลัง อาร์นาฟทำหน้าเบ้ เขาอยากให้เธอนวดให้ แต่ไม่อยากใส่น้ำมัน เขาบ่นอุบอิบแล้วเริ่มแกะกระดุมเสื้อ คูชิหันมาเห็นแล้วช็อกมาก ถามว่าเขาจะทำอะไร อาร์นาฟพูดว่าเขาเจ็บที่หลัง เสื้อเชิ๊ตไม่ได้เจ็บด้วย เขาพยายามถอดเสื้อออก แต่เอี้ยวตัวไม่ถนัด และเรียกคูชิมาช่วยถอดเสื้อให้ คูชิหัวใจเต้นแรงมาก ขนาดแค่มองเธอยังไม่กล้า อาร์นาฟเร่งคูชิเร็วๆหน่อย คูชิถอดเสื้อไปวางไว้ที่ปลายเตียง

.

อาร์นาฟถามว่ารอยยิ้มของเธอหายไปไหน คูชิพูดประชดเรื่องสัญญา 24 ชั่วโมง อาร์นาฟบอกว่าเขาจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าเธอต้องทำอะไรบ้าง เธอแค่ยิ้ม และทำตามที่เขาบอก คูชิฉีกยิ้มแล้วพูดประชดว่า เวลา 24 ชั่วโมงเป็นของเขา เขาอยากจะทำอะไรก็เชิญเลย อาร์นาฟทำตามคำเชื้อเชิญของเธอ คูชิรู้ตัวว่าพลาดที่พูดแบบนั้น อาร์นาฟดึงคูชิเข้ามานั่งใกล้ๆตรงหน้า แล้วก้มหน้าเข้าไปใกล้ๆ เหมือนกำลังจะจูบเธอ คูชิหายใจไม่ทั่วท้อง ทั้งที่เป็นคนบอกเขาเองว่าเขาอยากทำอะไรก็เชิญ คูชิเขินอายจนปลายจมูกแดง อาร์นาฟเอานิ้วเขี่ยปลายจมูกคูชิด้วยความเอ็นดู

.

คูชิเอาหมอนมาซ้อนๆกันให้ อาร์นานอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง คูชิเริ่มทาน้ำมันที่หลังให้เขา แต่มือของเธอสั่นมากจนเขารู้สึก อาร์นาฟเริ่มชวนคุย เธอคงดีใจที่เขาหกล้ม และคงจะขอบคุณพระแม่ที่ลงโทษเขา อันจาลีเคยบอกเขาว่า เราจะล้มก็ต่อเมื่อมีคนพูดไม่ดีลับหลังเรา อาร์นาฟแกล้งถามคูชิว่าเธอไม่ดีเกี่ยวกับเขาหรือเปล่า คูชิถามว่า แล้วเขาคิดว่าไง? ช่างต่อปากต่อคำดีนักต้องถูกลงโทษ

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 112 EP.112 อาร์นาฟคูชิ

อาร์นาฟดึงตัวคูชิให้นอนลงบนเตียง เขาใช้แขนทั้งสองข้างล็อคเธอเอาไว้ คูชิตกใจถามว่าเขาจะทำอะไร อาร์นาฟก้มลงไปกระซิบว่า เมื่อไหร่เธอจะเงียบเสียที เวลาที่เธอเงียบ ดวงตาของเธอพูดความจริงคูชิกุมารี คุปตา ซิงห์ ไรซาด้า แต่เธอคงไม่รู้ตัว เขาขอดูหน่อยว่าตาของเธอกำลังพูดอะไร อาร์นาฟกับคูชิสบตากันเหมือนโดนมนต์สะกด คูชิถามแบบกล้าๆกลัวๆว่าเขาเห็นอะไร อาร์นาฟแกล้งตอบว่า “มันบอกว่าดีที่เขาล้ม” คูชิถามว่าอะไรนะ อาร์นาฟหัวเราะ เขาเอานิ้วเขี่ยจมูกของคูชิ และบอกว่ามันแดงอีกแล้ว .

.

อินทิราตระโกนถามอาร์นาฟว่าดีขึ้นหรือยัง ทั้งสองรีบลุกจากเตียง อาร์นาฟหยิบเสื้อมาใส่และตะโกนตอบกลับไปว่า ป้าพูดถูก มือของคูชิมหัศจรรย์มาก อาร์นาฟยิ้มให้คูชิอย่างมีความสุข 

.

ใกล้ถึงตอนเย็น อินทิราและการิมาออกไปข้างนอก การิมาบอกคูชิให้ดูแลอาร์นาฟ ผู้ชายสองคนมาหาอาร์นาฟพร้อมกับกล่องสองใบ อาร์นาฟบอกให้เอาไปวางไว้ข้างใน คูชิถามว่ากล่องอะไร อาร์นาฟถามว่า คูชิต้องการมีรายได้ด้วยใช่ไหม แค่ห่อของขวัญเหล่านี้สำหรับพนักงานออฟฟิศของเขา เขามีเวลาให้เธอ 40 นาที และบอกให้เธอรีบ คูชิเริ่มห่อของขวัญ อาร์นาฟแกล้งเธอด้วยการเดินไปเปิดพัดลมเบอร์แรงสุด กระดาษห่อของขวัญปลิวว่อน คูชิรีบวิ่งไปครุบกลับมา

.

อาร์นาฟทำเป็นอ่านหนังสือ แต่ตาแอบมองคูชิแล้วยิ้มไปด้วย และสร้างความกดดันให้เธอ ด้วยการบอกให้เธอเร่งมือเป็นระยะๆ คูชิใช้ปากกัดสก็อตเทปแล้วคาบไว้ อาร์นาฟแกล้งเอาสก็อตเทปปิดปากเธอ และบอกว่าสก็อตเทปควรแปะตรงนี้ คูชิดึงสก็อตเทปแล้วร้องออกมาด้วยความเจ็บ อาร์นาฟช่วยดูให้ทั้งสองคนสบตากัน คูชิเริ่มห่อของขวัญต่อ แต่อาร์นาฟเจ้าเล่ห์ เขาแกล้งหยิบของบางอย่างออกจากล่อง ในที่สุดคูชิสามาถห่อของขวัญได้เสร็จก่อนเวลา 10 นาที

.

อาร์นาฟชี้ให้ดูถ้วยกาแฟอีกหนึ่งใบที่อยู่ข้างนอก คูชิบอกว่าเธอไม่ได้เอาอะไรออกจากกล่อง อาร์นาฟสั่งคูชิให้หากล่องนั้นให้เจอ แล้วใส่ถ้วยกาแฟเข้าไป และทุกอย่างต้องเสร็จภายในเวลา 10 นาทีที่เหลืออยู่ คูชิต้องแกะห่อของขวัญตั้งหลายกล่อง และในที่สุดก็หามันเจอ อาร์นาฟบอกว่าดีมาก แล้วบอกให้เธอห่อของขวัญทั้งหมดอีกครั้ง คูชิโมโหมากและอยากจะเอาถ้วยกาแฟปาใส่เขา

.

อาร์นาฟกลับไปที่บ้านไรซาด้า และเดินไปหาอันจาลีห้อง เขาเห็นเคียร์สองถ้วยวางอยู่ อันจาลีถามว่าเขาจะอยู่ที่นั่นใช่มั้ย? อาร์นาฟพูดว่าเขาจะพลาดเคียร์ของเขาได้อย่างไร และรู้ว่าถ้าเขาไม่กิน อันจาลีก็จะไม่กินเหมือนกัน ทั้งสองคนป้อนเคียร์ให้กัน มีซีดีวางอยู่ข้างๆ อันจาลีบอกเขาว่า เมื่อเธอเห็นซีดี เธอก็ยิ่งตระหนักว่ามันไม่ใช่ความฝัน ในความเป็นจริงลูกกำลังอยู่ตรงหน้าของเธอ และตราบใดที่อาร์นาฟอยู่กับเธอ เธอก็จะสบายดี อาร์นาฟบอกว่า เขาจะอยู่กับอันจาลีเสมอ

.

ที่บ้านคุปตา คูชิพูดกับตัวเองว่า ดูเหมือนอาร์นาฟลืมข้อตกลงของเขา และเขาเดินกลับไปโดยไม่พูดอะไรเลย ดีแล้วเธอจะได้ฉลองด้วยการกินจาเลอบิของเธอ คูชิกำลังจะเอาขนมใส่ในปาก ทันใดนั้นอาร์นาฟก็โทรหาเธอ และบอกว่าเธอไม่จำเป็นต้องมีความสุข เพราะเขาแค่กลับบ้าน ไม่ได้ลืมเรื่องข้อตกลง คูชิพูดค่อนแคะขึ้นมาเบาๆ จอมมารไม่เคยลืมข้อตกลงของเขาบ้างเลยหรือ?

.

อาร์นาฟบอกว่า คืนนี้คูชิต้องตื่นทำงานให้เขา ห้ามนอนเพราะเขาจะใช้เธอตอนไหนก็ได้ คูชิโมโหมาก เธอถามอาร์นาฟว่า เขาจะบอกให้เธอทำอะไรทางโทรศัพท์ อาร์นาฟหัวเราะ บางทีคูชิอาจจะเป็นวิทยุให้เขาก็ได้ แต่เธอว่าไม่ต้องกังวลใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ แค่ตื่นอยู่ตลอดเวลาก็พอแล้ว อาร์นาฟวางสายแล้วยิ้มอย่างอารมณ์ดี คูชิบอกว่าถ้าเขาอยากให้เธอตื่นทั้งคืน เธอก็จะไม่ยอมให้เขาหลับทั้งคืนเลยเหมือนกัน

.

เวลาสี่ทุ่มครึ่ง อาร์นาฟกำลังจะเข้านอน คูชิโทรหาเขา อาร์นาฟยิ้มและถามคูชิว่าเธอกำลังคิดถึงเขาอยู่ใช่หรือเปล่า? คูชิตอบว่าไม่ เธอแค่ต้องการถามว่าเขาสบายดีหรือไม่ และเขาต้องการอะไรหรือไม่ อาร์นาฟบอกว่าตอนนี้ยังไม่มี แต่บอกให้เธอตื่นคอยทำงานให้เขา เผื่อว่าเขาต้องการอะไร

.

อาร์นาฟหลับไปแล้ว คูชิโทรหาอาร์นาฟ และถามว่าเขาต้องการอะไรหรือไม่ อาร์นาฟบอกว่าไม่ แต่คูชิโทรหาเขาครั้งแล้วครั้งเล่าไม่ยอมหยุด อาร์นาฟง่วงมาก … ใกล้ถึงตีสาม คูชิยังโทรมาอีก อาร์นาฟถามว่าปัญหาของเธอคืออะไร และขอร้องเธอปล่อยให้เขานอนหลับ คูชิบอกว่าเธอกำลังทำหน้าที่ของเธอ อาร์นาฟบอกว่า “เขาไม่ต้องการอะไร และหยุดโทรหาเขา!!” แต่คูชิบอกว่าเธอจะทำหน้าที่ของเธออย่างถูกต้องตลอดทั้งคืน 

.

อาร์นาฟปิดมือถือแล้วนอน ซักพักคูชิโทรเข้าเบอร์บ้าน อาร์นาฟตื่นขึ้นมารับโทรศัพท์ และยกหูฟังออกวางข้างๆ และพูดว่าตอนนี้เธอจะทำยังไงคูชิ อาร์นาฟล้มตัวลงนอน ซักพักเสียงกริ่งหน้าบ้านดังขึ้น อาร์นาฟสะดุ้งตื่นขึ้นมาและพูดว่า ไม่ใช่คูชิเพราะมันดึกเกินไปสำหรับเธอ ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.112 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป