แผนรักลวงใจ EP.111 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.111 ดูย้อนหลัง แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.111 EP.111 วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561

แผนรักลวงใจ EP.111 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.111  พาร์ทที่ 2

อาร์นาฟเดินเข้ามาในห้องของเขา และจำเรื่องสัญญาแต่งงานของเขากับคูชิ เขานึกคำพูดของตัวเองที่พูดกับคูชิในวันก่อน สัญญาการของเขาและเธอยังไม่สิ้นสุด แต่ตอนนี้ใกล้ถึงเวลาแล้ว อาร์นาฟกัดกรามแน่น เขาตระหนักแล้วว่า นั่นเป็นเหตุผลที่คูชิโกหกและแอบกลับไปที่บ้านป้าของเธอ

.

ที่บ้านคุปตา คูชิกำลังจะเข้านอน คูชิบอกตัวเองว่า เวลา 1 วันได้ผ่านไปแล้ว เหลือเวลาอีกแค่ 12 เท่านั้นเธอจะไม่ใช่ภรรยาของอาร์นาฟอีกต่อไป เพียงแค่ 12 วัน .. อาร์นาฟบอกตัวเองว่า เขามีเวลาอีก 12 วันที่จะเอาชนะใจคูชิอีกครั้ง และเธอจะเป็น คูชิ กุมารี คุปตา ซิงห์ ไรซาด้า ตลอดไป เขายิ้มและพูดว่า ‘เธอคิดว่าเธอฉลาดใช่มั้ย? แต่เขาคืออาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า และทุกสิ่งทุกอย่างจะถูกทำขึ้นมาในแบบที่เขาต้องการ’

.

คูชิกำลังฝันถึงอาร์นาฟ เธอฝันว่า ตัวเองกำลังถือถาดบนหัว อาร์นาฟเอาเงินของเขาใส่ลงไปในถาด คูชิบอกว่า เธอจะจ่ายคืนให้เขาทุกอย่าง อาร์นาฟบอกว่าเคยมีใครบางคนพูดแบบนี้มาก่อน คูชิสะดุ้งตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ และบอกตัวเองว่า ความฝันตอนใกล้รุ่งมักจะกลายเป็นความจริง เสียงการิมาและชาชิกลับมาถึงบ้าน

.

คูชิรีบวิ่งไปกอดทั้งสองคน คูชิบอกชาชิที่ ดูเหมือนจะมีความสุข และสุขภาพก็ดีขึ้น การิมาถามคูชิว่าทำไมเธอถึงอยู่ที่นี่ อาร์นาฟมาด้วยหรือเปล่า คูชิหน้าเสียไม่รู้ว่าจะตอบอย่างไร คูชิยกน้ำชามาให้ทุกคน และพูดว่า คูชิยังคงไม่ตอบ อินทิราบอกคูชิให้ตอบคำถามของการิมา เสียงกริ่งหน้าประตูดังขึ้น คูชิรีบเดินไปเปิดประตู ชุคลายืนอยู่หน้าบ้าน กริมาถามว่าใครมาแต่คูชิโกหก 

.

คูชิพาชุคลาไปคุยที่ข้างนอกและถามว่ามีอะไรเหรอ ชุคลาบอกว่าเขามาทวงค่าเช่าบ้าน คูชิถามว่าอะไรนะ และบอกว่าสามีเธอจ่ายไปแล้ว ชุคลาบอกว่าสามีของเธอยกเลิกการจ่ายเงิน คูชิสงสัยเพราะเธอกำลังจะหาเงินไปคืนให้อาร์นาฟ แต่ชุคลาไม่อยากฟังอะไรอีกแล้ว เขาให้เวลา 24 ชั่วโมง ถ้าหาเงินมาจ่ายภายในเวลาที่กำหนดไม่ได้ พวกเธอต้องย้ายออกจากบ้าน 

.

ที่บ้านไรซาด้า มีคนโทรเข้ามา มาโนราม่าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแต่ไม่มีใครพูดอะไร ซักพักพวกเขาได้รับโทรศัพท์อีกครั้งและไม่มีใครพูดอะไรอีก มาโนราม่าบอกตัวเองว่าเธอต้องเริ่มสืบเรื่องนี้ นานิถามว่าใครโทรมา มาโนราม่าบอกว่าอาจจะเป็นของนานิ เพราะเวลาเธอรับสายแล้วเขาไม่พูดด้วย นานิเตือนมาโนราม่าให้ระวังคำพูด มาโนราม่ารีบเปลี่ยนเรื่อง และเล่าเรื่องอันจาลีให้นานิฟัง

.

นานิจะคุยกับอันจาลี แต่อันจาลีไม่อยู่ มาโนราม่าบอกว่าอันจาลีไปโรงพยาบาล นานิแปลกใจเมื่อรู้ว่าอันจาลีไปโรงพยาบาลคนเดียว นานิโทรหาอันจาลีทันที และถามอันจาลีว่า เธอไปโรงพยาบาลโดยที่ไม่มีนานิได้อย่างไร อันจาลีอ้างว่าหมอนัดแต่เช้าตรู่ และเธอไม่ต้องการรบกวนใคร นานิจะไปหา แต่อันจาลีบอกว่าไม่ต้องมา

แผนรักลวงใจ EP.111 EP.111 วันที่ 28 พฤศจิกายน 2561

คูชิไปหาอาร์นาฟที่บริษัท และถามอาร์นาฟเป็นชุดว่า เขาทำแบบนี้ได้อย่างไร เกิดอะไรขึ้นกับเขา และทำไมเขาถึงทำแบบนี้? อาร์นาฟแกล้งไม่สนใจคูชิ เขาทำเป็นยุ่งและคุยโทรศัพท์กับคนโน้นคนนี้ คูชิแย่งโทรศัพท์จากมืออาร์นาฟและบอกให้ฟัง เธอถามเขาว่าทำไมเขายกเลิกเช็ค อาร์นาฟบอกว่า ตอนที่เขาจ่ายค่าเช่าคูชิก็มีปัญหา ตอนนี้เขาเอาเงินกลับคูชิก็มีปัญหาอีก เธอทำให้เขาประหลาดใจ ตกลงว่าเธอจะเอายังไงกันแน่

.

คูชิบอกว่า ที่เธอโกรธเป็นเพราะเธอไม่ต้องการอะไรจากเขา และถึงยังไงเธอจะต้องคืนเงินให้เขา เธอไม่ได้เตรียมตัวล่วงหน้า ไม่รู้ว่าเขาจะทำแบบนี้ ตอนนี้เธอมีเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมง ถ้าหาเงินไปจ่ายค่าเช่าไม่ทัน พวกเธอต้องถูกไล่ออกจากบ้าน อาร์นาฟแกล้งถามกวนๆว่า จริงเหรอ แล้วเธอจะทำยังไง อยากให้เขาช่วยไหม คูชิตอบแบบหยิ่งๆว่าไม่ ขอบคุณ เธอจะจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

.

คูชิกำลังเดินออกไป อาร์นาฟพูดขึ้นมาว่า เหมือนเขาเคยได้ยินคำพูดนี้มาก่อน คูชิหยุดเดิน อาร์นาฟพูดยิ้มๆว่า ทำไมเขาถึงรู้สึกว่าคูชิจะกลับมาหาเขาเพื่อขอความช่วยเหลือ คูชิเดินมาพูดใส่หน้าอาร์นาฟ “ไม่อย่างแน่นอน!!” แล้วเดินออกไปด้วยความโกรธ

.

คูชินับเงินทั้งหมดที่มีอยู่ในบ้านของป้า และบอกว่าเธอไม่มีแม้กระทั่ง 2400 รูปีและบอกว่า 24000 รูปีมันมากเกินไปสำหรับเธอ และเธอจะทำยังไงดี แต่ถึงอย่างไรเธอจะไม่ยอมรับความช่วยเหลือจากอาร์นาฟ เสียงกริ่งหน้าประตูดังขึ้น คูชิเดินไปเปิดประตู ผู้ชายสองคนถามคูชิว่าห้องเป็นยังไง ชุคลาบอกเขาว่าเธอจะย้ายบ้าน คูชิไม่ยอมให้พวกเขาเข้าไปข้างใน และบอกว่าไม่มีทางที่เธอจะย้ายไปจากบ้านหลังนี้ และบอกให้พวกเขาไปดูบ้านหลังอื่น 

.

คูชิโทรหาชุคลา ที่เคยทำธุรกิจอาหารกลางวันด้วยกัน เธอถามว่าเขามีเงิน 24000 รูปีให้เธอยืมบ้างไหม แล้วเธอจะคืนให้ทีหลัง ชุคลาบอกว่าธุรกิจของเขากำลังมีปัญหา ตอนนี้เขาคงช่วยคูชิไม่ได้และวางสายไป ชุคลาหันไปพูดกับใครคนหนึ่งว่า ถ้าคุณต้องเข้าไปอยู่ตรงกลางระหว่างผัวเมียที่กำลังทะเลาะกัน แล้วคุณจะต้องโกหกเช่นนี้ ถ้าเขาช่วยเธอแล้วเขาอาจจะต้องสูญเสียงานของเขาไป

.

ตอนนี้คูชิต้องเดินไปหาแฮปปี้เพื่อขอยืมเงิน และบอกว่าเธอสามารถทำงานในอู่ซ่อมรถของเขาได้ แฮปปี้พูดว่าคูชิอยู่บ้านหลังใหญ่ แล้วเธอจะทำงานในอู่ซ่อมรถของเขาได้อย่างไร คูชิบอกว่าเธอไม่สนใจเรื่องพวกนั้น เธอทำงานให้เขาได้ แฮปปี้บอกว่า แต่ตอนนี้เขาไม่มี 24000 รูปี คูชิเดินออกไปอย่างหมดหวัง แฮปปี้พูดกับตัวเองว่า ขอโทษนะคูชิ เขาต้องโกหก เพราะอาร์นาฟบอกเขาให้ทำแบบนี้ เพื่อที่คูชิจะได้อยู่ใกล้อาร์นาฟ

.

อาร์นาฟนั่งอ่านแฟ้มอยูที่โต๊ะทำงาน เขามั่นใจว่าคูชิต้องมาหาเขา อาร์นาฟเริ่มนับถอยหลัง สาม สอง หนึ่ง .. คูชิเดินเข้ามา อาร์นาฟทักคูชิ ทั้งๆที่เขายังคงก้มหน้าอ่านเอกสารในแฟ้ม Hi, ว่าไง คูชิ กุมารี คุปตา ซิงห์ ไรซาด้า คุณกลับมาที่นี่อีก? เกิดอะไรขึ้น? อาร์นาฟเดินมาเผชิญหน้ากับคูชิ คราวนี้คูชิกลายเป็นคนพูดติดอ่าง คูชิเริ่มพูด ‘ha.. haa..’ อาร์นาฟพูดต่อให้คูชิ โอ.. แฮปปี้ ซิงห์!!? แล้วเขาเป็นไงมั่ง? คูชิพูดว่า ‘Ki..Ki..Kir..’ อาร์นาฟบอกว่า อ๋อ! Kirana สโตร์ แต่มันไม่ได้อยู่แถวนี้

.

อาร์นาฟบอกว่า คูชิสามารถใช้เวลาได้ตามสบาย ไม่ต้องรีบ แต่แล้วก็พูดกวนๆว่า คูชิคงกำลังรีบเพราะเธอมีเวลาแค่ 24 ชั่วโมง คูชิถามว่า เขาสนุกมากใช่ไหมที่เห็นเธอต้องอยู่ในสภาพเช่นนี้ เขาทำแบบนี้กับเธอได้อย่างไร? อาร์นาฟหัวเราะและบอกว่า เขาสนุกมาก เขาอุตส่าห์จ่ายค่าเช่าบ้านให้คูชิ แต่คูชิไม่ยอมให้เขาจ่าย เธอบอกว่าเขามีความหยิ่งยโส แล้วเธอไม่มีหรืออย่างไร?

.

หากเธอไม่มีความหยิ่งยโส ถ้าอย่างนั้นก็ขอให้เขาช่วย แต่ถ้าเธออายที่จะพูดเสียงดัง เธอสามารถกระซิบที่หูของเขาได้ คูชิบอกว่าเธอไม่ต้องการความช่วยเหลือจากเขา เธอต้องการเงินและเธอสามารถทำงาน 1 เดือนเพื่อใช้คืนให้กับเขา อาร์นาฟบอกว่าไอเดียนี้น่าสนใจ แต่เแค่ 1 วันก็พอแล้ว เธอทำงานให้เขาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงเท่านั้น แค่เธอทำทุกอย่างที่เขาบอก และเขาจะให้ 1,000 รูปีต่อชั่วโมง

.

คูชิบอกให้เขาทำตามที่พูด อาร์นาฟถามว่า เธอสมองเสื่อมไปแล้วหรือไง แต่สมองของเขาคงเสื่อมไปแล้ว ถึงได้ยื่นข้อเสนอนี้ให้กับเธอ อาร์นาฟบอกคูชิให้รีบตัดสินใจ เพราะนาฬิกากำลังเดินไปเรื่อยๆ คูชิตกลง .. อาร์นาฟบอกว่าโอเค เขายืนมือให้เธอจับแต่คูชิจับมือกับเขาแบบไม่มั่นใจ อาร์นาฟบอกว่า ตอนนี้เขากำลังจะบอกว่าเธอต้องทำอะไรให้เขา อาร์นาฟเดินเข้าไปใกล้คูชิ แต่คราวคูชิเดินถอยหลังหนีไม่ได้ เพราะมีเก้าอี้ขวางเอาไว้

.

อาร์นาฟเดินเข้ามาใกล้มากขึ้นเรื่อยๆ คูชิหัวใจเต้นแรงจนแทบระเบิด จะหนีก็หนีไม่ได้ คูชิเอามือจับพนักเก้าอี้ไว้แน่นแล้วเงยขึ้นมองหน้าเขา อาร์นาฟก้มลงมากระชิบว่า เวลาของเธอเริ่มต้นขึ้นแล้ว คูชิบอกว่าเธอจะทำงานที่ออฟฟิศ เธอจะเอาแฟ้มจากที่นี่ไปที่นั่น และสามารถพิมพ์ก็ได้ อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่ต้องการดราม่าในออฟฟิศของเขา และคูชิก็ไม่ต้องไปที่บ้านไรซาด้า คูชิถามว่าแล้วเขาจะให้เธอทำงานที่ไหน ..

.

อินทิรากับการิมากำลังนั่งคุยกันอยู่ในบ้าน อินทิราเงยหน้าขึ้นมาแล้วเห็นอาร์นาฟก็ดีใจมาก ถามว่าเขามาที่นี่ได้อย่างไร เสร็จแล้วก็ต่อว่าตัวเองว่าถามคำถามนี้ได้อย่างไร การิมาและอินทิราเชิญอาร์นาฟให้เข้ามาข้างใน คูชิยกน้ำมาวางที่โต๊ะ แล้วกอดอกมองแบบหน้าเครียดๆ อาร์นาฟบอกอินทิราว่าเขาจะมาอยู่ที่นี่ซัก 2-3 วันเพราะมีงานที่ต้องทำ อินทิราบอกว่าเธอดีใจ แต่ที่บ้านมีปัญหานิดหน่อย เวลาฝนตกจะมีน้ำฝนหยดลงมา อาร์นาฟบอกว่าไม่เป็นไร การิมายิ้ม หันไปมองคูชิ และพูดว่าเธอรู้ว่าอาร์นาฟมีงานอะไรที่ต้องทำ คูชิชะงัก การิมายิ้มแบบอายๆ และชวนอินทิราออกไปจากตรงนั้น

.

อินทิราบอกคูชิให้ดูแลอาร์นาฟ คูชิบ่นขึ้นมาเบาๆ การเข้ามาในบ้านนี้อยู่ในข้อตกลงหรือปล่าวนะ อาร์นาฟถามคูชิว่าพูดอะไร คูชิถามว่ามันอยู่ในข้อตกลงหรือเปล่า ที่เธอต้องบอกเขาทุกอย่าง อาร์นาฟบอกว่าไม่ คูชิพูดก็ดีแล้ว เขาจะใส่มันลงไป คูชิโต้กลับทันที อาร์นาฟบอกว่าเขาจะเข้าไปข้างใน และบอกคูชิให้ยกน้ำชาไปให้เขา คูชิไม่พอใจแต่ต้องยอมเป็นทาสของอาร์นาฟ

.

ที่บ้านไรซาด้า อันจาลีถือซีดีแล้วเดินยิ้มเข้ามาในห้อง ฮาริปากาซถือน้ำส้มเข้ามาให้ อันจาลีถามถึงอาร์นาฟ เขาบอกว่าอาร์นาฟไม่อยู่บ้านตั้งแต่เช้า อาร์นาฟโทรหาอันจาลี ถามว่าทุกเรียบร้อยดีไหม อันจาลีถามว่าเมื่อไหร่เขาจะกลับมา เธออยากให้เขาดูวีดีโอของลูก และเธอเตรียมเคียร์ไว้ให้เขา อันจาลีถามอาร์นาฟว่าเขาอยู่ที่ออฟฟิศใช่หรือไม่ อาร์นาฟบอกว่าเขาอยู่ที่บ้านป้าของคูชิ และถามว่าเขาจะนอนที่นี่ได้หรือไม่ อันจาลีบอกว่าโอเค

.

อันจาลีวางสายจากอาร์นาฟ และพูดกับตัวเองว่าป้าคูชิไม่สบายดีแล้วที่อาร์นาฟอยู่ที่นั่น แต่พอหันไปมองซีดีแล้วก็ทำท่าเหมือนจะร้องไห้ อันจาลีพยายามควบคุมอารมณ์ของตัวเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป