แผนรักลวงใจ ตอนที่ 111 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 111 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.111

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 111 EP.111 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 111 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 111  พาร์ทที่ 1

คูชิกำลังยืนกิน gol gappa อยู่นอกบ้านกับป้า แล้วได้ยินเสียงรถวิ่งเข้ามา คูชิจำเสียงได้ว่าเป็นรถของอาร์นาฟ คูชิเริ่มวิตกกังวลขึ้นมาทันที ในขณะเดียวกันอาร์นาฟกำลังเดินไปที่หน้าประตูบ้าน อินทิราเห็นสีหน้าคูชิ และถามว่าเป็นอะไร คูชิรีบดึงอินทิราออกไปจากตรงนั้น แต่อินทิราสำลักขนม คูชิบอกให้ป้าไปกินน้ำ แล้วตัวเองก็โทรหาอาร์นาฟถามว่าเขาอยู่ที่ไหน อาร์นาฟบอกว่าเขายืนอยู่นอกบ้านคูชิ ตรงหน้าประตู

.

คูชิหลอกอาร์นาฟให้มารับเธอที่โรงพยาบาล อาร์นาฟเป็นห่วงป้าคูชิ และเดินกลับไปที่รถ เพื่อออกไปรับคูชิ คูชิหลอกล่อป้าไม่ให้หันไปมองอาร์นาฟ อินทิราถามว่าคูชิกำลังทำอะไร พออาร์นาฟขับรถออกไปแล้วคูชิก็รีบดึงป้ากลับไปในบ้าน อินทิรามึนงงกับพฤติกรรมของคูชิ

คูชิโทรหาอาร์นาฟและบอกเขาว่าตัวเองกลับถึงบ้านแล้ว และบอกเขาว่าไม่ต้องมา อาร์นาฟแปลกใจถามว่าอะไรนะ เธอเพิ่งจะบอกให้เขาออกไปรับ อินทิราถามคูชิว่ากำลังคุยอยู่กับใคร อาร์นาฟได้ยินและอยากคุยกับอินทิรา แต่คูชิอ้างว่าป้าไม่สบายและต้องการพักผ่อน อาร์นาฟถามว่า หมอบอกอะไรเกี่ยวกับอาการของป้า คูชิโกหกไปปเรื่อย อ้างว่าเธอไม่เจอหมอ เพราะหมอก็ป่วยเหมือนกัน อาร์นาฟพยายามซักถามด้วยความเป็นห่วง แต่คูชิตัดบท และให้เขากลับบ้าน แต่อาร์นาฟไม่กลับและโทรหาใครบางคน

.

ที่บ้านไรซาด้า มีใครบางคนโทรศัพท์เข้ามาแต่ไม่ยอมพูดอะไร มาโนราม่าเป็นรับโทรศัพท์และหันไปบ่นกับนานิ โทรศัพท์ดังขึ้นมาอีก คราวนี้นานิเป็นคนรับโทรศัพท์ แต่คนที่โทรเข้ามายังไม่ยอมพูดอะไร มาโนราม่าพูดขึ้นมา ใครสามารถทำอะไรซ้ำๆได้แบบนี้ ไม่ใช่แฟนของนานิใช่ไหม นานิดุมาโนราม่าว่าพูดอะไรออกมา อันจาลีเดินมาบอกว่า เธอกำลังจะออกไปข้างนอก นานิบอกว่าจะไปกับเธอ แต่อันจาลีบอกว่าเธออยากจะไปคนเดียว และออกจากบ้านไป

.

อินทิรากำลังนอนหลับสนิทอยู่บนเตียง และมีเสียงกรนออกมาเป็นระยะๆ คูชินั่งอยู่ข้างๆ คูชิพคุยกับพระแม่อย่างหวั่นใจ ไม่รู้ว่าเธอจะโกหกได้อีกนานแค่ไหน เสียงเคาะประตูดังขึ้น คูชิเดินไปเปิดประตู ชายคนหนึ่งยืนอยู่หน้าประตู เขาถามว่าเธอคือคูชิกุมารีคุปตาใช่ไหม คูชิตอบว่าใช่ คและตกใจมาก เมื่อเห็นอาร์นาฟโผล่มากจากหลังประตู อาร์นาฟพาหมอมาด้วย

.

อาร์นาฟบอกคูชิให้หลบ เพื่อให้หมอสามารถเข้าไปข้างในได้ คูชิถามว่า เขาพาหมอมาที่นี่ทำไม อาร์นาฟบอกว่า เพื่อเล่นเกมส์ซ่อนหากับคูชิ และหมอจะได้ตรวจป้าของเธอด้วย อาร์นาฟบอกคูชิให้หลีกทาง คูชิอ้างว่าป้ากำลังนอนหลับ ขอให้หมอมาตรวจวันหลัง แต่อาร์นาฟบอกเขารอได้ รอให้ป้าตื่นก่อนแล้วหมอจะได้ตรวจความดันโลหิต หมอบอกว่าตกลง แต่คูชิอ้างว่าเธอไม่สามารถปลุกป้าให้ตื่นได้ หมอบอกคูชิว่าไม่ต้องกังวลใจ

.

อาร์นาฟถามคูชิ เธอจะทำเรื่องดราม่าอะไรอีก เขาพาหมอเข้าไปในบ้าน ทุกคนเดินมาหาอินทิราที่กำลังนอนหลับอยู่ อาร์นาฟพูดกับว่าไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น เห็นเธอดูปรกติ หมอบอกว่าบางครั้งผู้ป่วยไม่สามารถมองจากภายนอกได้ ภายนอกอาจจะดูว่าโอเค แต่อาจมีปัญหาภายในได้ คูชิเห็นด้วย อาร์นาฟนั่งลงข้างอินทิรา อินทิรายกมือขึ้นมาพาดที่มือของเขา คูชิช็อกแบบสุดๆ อาร์นาฟกำลังจะถาม คูชิส่งสัญญานให้เขาเงียบ

.

หมอเริ่มตรวจตรวจความดันโลหิตให้อินทิรา และกำลังจะบอกอาการ แต่คูชิรีบพูดขัดจังหวะ บอกว่าป้าของเธอปวดที่ท้อง คูชิบอกอาร์นาฟให้ไปรอข้างนอก ในขณะที่อาร์นาฟจะถามเกี่ยวกับความดันโลหิตอีกครั้ง แต่คูชิรีบหยุดเขาไว้อย่างมีพิรุธ อาร์นาฟบอกว่าเขาจะไปรอที่ข้างนอก พออยู่กับหมอตามลำพัง คูชิก็เริ่มเล่าเรื่องดราม่าให้หมอฟัง

.

คูชิบอกว่าเธอเล่าความจริงให้เขาฟังก็ได้ อินทิรากำลังซึมเศร้า เพราะถูกลูกสะใภ้ทำร้ายจิตใจอย่างหนัก และพรากลูกชายของเธอไป ส่วนลูกสาวก็ไม่ได้แต่งงาน และอยู่ไกลถึงมุมไบ ทำให้อินทิราต้องอยู่ตัวคนเดียว คูชิบอกว่าตัวเองต้องการมาอยู่เป็นอินทิราซักพัก แต่อาร์นาฟไม่ยอมให้เธอมา เธอเลยสร้างเรื่องขึ้นมาโกหก หมอบอกคูชิว่าเขาเข้าใจ เดี๋ยวเขาจะคุยกับอาร์นาฟให้

.

หมอบอกคูชิว่าเขาจะเขียนใบสั่งยา แต่อย่าให้อาร์นาฟเห็น คูชิขอบคุณเขา หมอเดินไปหาอาร์นาฟ และบอกว่าคูชิต้องอยู่ที่นี่เพื่อดูแลป้า แต่คงไม่กี่วัน อาร์นาฟถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับอินทิรา หมอบอกว่าไม่มีอะไรมาก เป็นเพียงการเจ็บป่วยเพียงเล็กน้อย และหมอก็กลับไป

.

คูชิเดินมาหาอาร์นาฟและบอกว่าเธอจะออกไปซื้อยา อาร์นาฟแย่งใบสั่งยามาจากมือของคูชิ และบอกว่าเขาจะเป็นคนไปซื้อยาเอง แต่คูชิไม่ยอมและพยายามแย่งใบสั่งยากลับคืนมา แต่อาร์นาฟแขนยาวกว่า คูชิพยายามยืดแขนออกไป ทำให้ใบหน้าของเธอแนบอยู่กับอกของเขา อาร์นาฟยกมือขึ้นโอบคูชิไว้แบบหลวม

.

คูชิพยายามแย่งใบสั่งยา แต่เอาชนะเขาไม่ได้ อาร์นาฟบอกว่าถ้าคูชิอยากได้ใบสั่งยาเขามีเงื่อนไขอยู่หนึ่งอย่าง คูชิถามว่าอะไร อาร์นาฟบอว่า เธอก็รู้ว่าเขากำลังหมายถึงอะไร คูชิเริ่มหน้าหน้าแดง อาร์นาฟก้มลงมากำลังจะจูบเธอ มือของคูชิเริ่มไต่ไปบนอกอกของเขา ดูเหมือนว่าเธอกำลังคล้อยตามเขา แต่แล้วคูชิก็เอื้อมไปแย่งใบสั่งยามาอย่างรวดเร็ว และบอกว่าเกมส์นี้เขาแพ้ อาร์นาฟบอกว่า อาจจะ ..

.

อาร์นาฟเดินมาข้างหลัง แล้วก้มลงจูบที่แก้มของคูชิอย่างรวดเร็ว จนเธอตั้งตัวไม่ทัน คูชิทำหน้าตกใจ อาร์นาฟยิ้มและบอกว่าเขาไม่เคยแพ้พนัน เขาบอกเธอว่าถ้าเธอต้องการอะไรให้โทรหาเขา อาร์นาฟเดินออกจากบ้านไป คูชิตะโกนตามหลังว่าเธอจะไม่โทร คูชิยกมือขึ้นมาจับแก้มของตัวเองและยิ้มออกมา แต่แล้วก็สั่งตัวเองว่า คูชิหยุด!

.

ที่บ้านไรซาด้า มาโนราม่ากำลังสงสัยว่าอันจาลีออกไปข้างนอกตั้งนานแล้ว แต่ทำไมยังไม่กลับมาสักที พอตามออกไปดูที่หน้าบ้านเห็นอันจาลีกำลังคุยกับใครบางคนอยู่ที่หน้าประตู มาโนราม่าเรียกอันจาลี อันจาลีหันมาแล้วแกล้งทำเป็นยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาคุย มาโนราม่าถามว่าเธอคุยกับใคร อันจาลีบอกว่ากำลังคุยอยู่กับคุณน้าคนหนึ่ง แต่ทันใดนั้นเอง โทรศัพท์ของอันจาลีเกิดดังขึ้นมา อันจาลีแก้ตัวว่าเมื่อกี้สายคงหลุดไป มาโนราม่าพาอันจาลีเข้าบ้าน และเริ่มเป็นห่วงอันจาลีที่คุยอยู่คนเดียว

.

ป้าของคูชิตื่นขึ้นมา แล้วเล่าให้คูชิฟังว่าเมื่อกี้ตัวเองฝันแปลกๆ มีผู้หญิงคนหนึ่งกำลังคุยอยู่กับสามีของเธอ สามีของผู้หญิงคนนั้นกำลังถามภรรยาของเขาหลายอย่าง คูชิสำลักและเริ่มไอ เพราะเรื่องมันคุ้นๆ อินทิราพูดว่า แต่เรื่องมันเศร้า ที่เขไม่ยอมให้ภรรยาของเขาออกไปข้างนอก อินทิราสงสัยว่าผู้หญิงคนนั้นคือใคร

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 111 EP.111 อาร์นาฟคูชิ

เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น คูชิเดินไปรับโทรศัพท์ ชุคลาโทรมา คูชิคุยโทรศัพท์กับชุคลาแล้ววางสายลงด้วยความโกรธ และหันไปคุยกับป้าเรื่องชุคลา แต่เสียงเคาะประตูหน้าบ้านดังขึ้น คูชิเดินไปเปิดประตูและเห็นว่าเป็นอาร์นาฟอีกแล้ว อาร์นาฟอ้าปากจะพูด แต่คูชิที่กำลังโมโหอยู่และเริ่มดุเขาทันที เขาทำแบบนี้ทำไม อาร์นาฟถามคำถามเดียวกัน คูชิทำแบบนี้ทำไม อินทิราเห็นอาร์นาฟก็ดีใจรีบเข้ามาทัก และบอกให้เข้ามาในบ้าน

.

อินทิราถามอาร์นาฟว่าทำไมเขาดูเครียดมาก อาร์นาฟตอบว่าไม่มีอะไรมาก เขาแค่ได้ยินเรื่องเศร้าตอนที่เขาเข้ามา ทำให้เขารู้สึกเสียใจ อาร์นาฟเริ่มเล่าเรื่องเดียวกับที่คูชิเล่าให้หมอฟัง คูชิเริ่มวิตกกังวล อาร์นาฟยังคงเล่าต่อ คูชิบอกให้เขาหยุด และบอกว่าเธอต้องการคุยกับเขา และพาอาร์นาฟออกไปจากตรงนั้น

.

ในห้องนอน อาร์นาฟล็อคประตูและถามคูชิว่า เธอกล้าดียังไงถึงโกหกเขาเกี่ยวกับเรื่องป้าของเธอ และเรื่องที่คุยกับหมอ คูชิโกรธมาก บอกเขาทิ้งเรื่องพวกนั้น และถามว่า แล้วเขากล้าดียังไงถึงจ่ายค่าเช่าบ้านทั้งหมด เขากำลังคิดอะไรอยู่? อาร์นาฟสงสัย ทำไมเขาถึงจะจ่ายค่าเช่าไม่ได้? ทั้งหมดนี้ไม่สำคัญอะไรเลย คูชิบอกว่ามันสำคัญ เพราะเธอไม่ต้องการอะไรจากเขา อาร์นาฟบอกว่า คูชิคือภรรยาของเขา เรื่องป้าและบ้านนี้ก็สำคัญกับเขา

.

อาร์นาฟถามคูชิ เธอโกหกเขาได้อย่างไร คูชิบอกว่าเธอไม่จำเป็นต้องบอกเหตุผล คูชิกำลังจะเดินออกไป อาร์นาฟ์ดึงเธอกลับมาแล้วดันจนหลังเธอชิดผนัง เขาพูดด้วยความโกรธว่า เธอจำเป็นต้องบอกเหตุ ทำไมเธอถึงต้องโกหกทุกคน คูชิอ้างว่าเธอจำเป็นต้องโกหก ไม่อย่างนั้นอาร์นาฟจะไม่ยอมให้เธอมาที่นี่ อาร์นาฟนึกถึงคำพูดตัวเองในวันเกิดคูชิ เขาเป็นพูดเองว่าห้ามเธอมาที่นี่ถ้าเขาไม่อนุญาติ

.

คูชิบอกอาร์นาฟให้กลับบ้านไปก่อน แล้วทุกอย่างจะเรียบร้อยภายใน 13 วัน อาร์นาฟถามว่า 13 วัน? เขายังไม่เข้าใจ และคิดว่าคูชิยังมีเรื่องอื่นที่ไม่กล้บอกเขา อาร์นาฟบอกเธอว่า “มีอะไรที่คูชิยังกลัวที่จะบอกเขา? คูชิรู้ไหมว่าเธอสามารถบอกได้” อาร์นาฟมองหน้าคูชิ เขารู้ว่าเธอกำลังมีเรื่องไม่สบายใจ คูชิพยายามบ่ายเบี่ยง บอกว่า เราควรออกไปข้างนอกกันดีกว่า ป่านนี้ป้าคงกำลังเป็นห่วง

.

คูชิถอยตัวออกมาจากมือของอาร์นาฟที่กำลังจับของเธอ อาร์นาฟรู้สึกใจหายอย่างบอกไม่ถูก เขาเดินออกไปข้างนอก และบอกอินทิราว่าเขาต้องกลับแล้ว อินทิราเห็นท่าทีของทั้งสองคน และถามอาร์นาฟด้วยความเป็นห่วง ทุกอย่างเรียบร้อยดีไหม อาร์นาฟไม่ค่อยแน่ใจและตอบเธอว่า “อาจจะ..” เขาเดินออกจากบ้านไป

.

คูชิเดินไปปิดประตู แต่อาร์นาฟยังอยู่ที่นั่น ยังไม่ยอมกลับ เขารู้สึกกังวลใจและหันกลับมาถามคูชิอีกครั้งว่า เกิดอะไรขึ้นกับเธอ? แต่คูชิตอบว่าไม่มี ในที่สุดอาร์นาฟก็กลับไป อาร์นาฟลืมไปว่าเขา เหลืออีกแค่ 13 วัน สัญญาการแต่งงานก็จะสิ้นสุดลงแล้ว

.

ที่บ้านไรซาด้า อันจาลีกำลังพูดอยู่คนเดียวที่ริมสระว่ายน้ำ “ทำไมคุณไม่เข้าใจ? คุณคิดว่าฉันสามารถพูดอะไรที่ไม่ถูกต้องเกี่ยวกับคุณ?” อันจาลีเช็ดน้ำตาแล้วเดินกลับเข้าไปในบ้าน มาโนราม่าแอบยืนฟังอยู่เงียบๆ มาโนราม่ามองไปรอบๆ แต่ไม่มีใครอยู่ตรงนั้น

.

มาโนราม่ากลับเข้าไปนอน เธอคิดว่าต้องมีบางสิ่งบางอย่างผิดปรกติเกี่ยวกับอันจาลี ที่พักนี้ชอบพูดคนเดียว แถมในบ้านก็มีเรื่องแปลกๆ เกิดขึ้น มีคนโทรมาหลายครั้ง แต่ไม่ยอมพูด มาโนราม่าบอกว่าเธอเป็นนักสืบ เธอต้องสืบเรื่องนี้ให้ได้ มาโนราม่าพยายามข่มตาให้หลับ แต่ทำยังไงก็ไม่หลับสักที จนเธอเริ่มกลัวและวิ่งไปหาปายัลที่ห้อง

.

มาโนราม่าคิดว่าปายัลอยู่คนเดียวปายัลคงกลัวเหมือนกัน และชวนปายัลให้ไปนอนด้วยกัน แต่ปายัลบอกว่าเธอไปไม่ได้ มาโนราม่าเริ่มดุปายัล และบังคับให้ไปกับเธอ ปายัลตามมาโนราม่าไปที่ห้องนอน มาโนราม่าให้ปายัลนอนข้างๆ แต่มาโนราม่ากรนเสียงดังมากจนปายัลนอนไม่หลับ ปายัลลงไปนั่งคุยกับนานิที่ห้องรับแขก นานิบอกว่ามาโนราม่าขี้กลัวแบบนี้แหละ กลัวไปซะทุกอย่าง

.

อาร์นาฟเพิ่งกลับมา เขาเปิดประตูบ้านเข้ามาแล้วเจอปายัลกับนานิ เขาถามว่า ยังไม่นอนกันอีกเหรอ? นานิชวนอาร์นาฟให้มานั่งด้วยกัน นานิพูดว่า เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว ปายัลพูดว่าใช่แล้วบอกว่า อีกไม่กี่วันก็จะครบ 6 เดือนหลังจากแต่งงาน อาร์นาฟชะงักและตกใจมาก เขาลุกขึ้นยืนและขอตัวกลับไปที่ห้องทันที ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.111 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป