แผนรักลวงใจ ตอนที่ 110 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 110 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.110

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 110 EP.110 อาร์นาฟคุยกับคูชินอนหลับ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 110 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 110  พาร์ทที่ 1

อาร์นาฟมีประชุมที่อักรา แต่การประชุมถูกยกเลิก เขาจะตามอันจาลีไป แต่ติดต่ออากาซไม่ได้ อาร์นาฟเลยกลับมาที่บ้าน และแกล้งทำให้คูชิกลัว เพื่อเอาชนะที่เรื่องเขาพนันกันไว้กับคูชิ แต่ถูกอันจาลีเข้าใจผิด คิดว่าเขาโกหกเพื่อที่จะได้อยู่กับคูชิ อาร์นาฟพยายามอธิบายแต่อันจาลีไม่ยอมฟัง อันจาลีเสียใจมาก จนทุกคนเป็นห่วงกลัวว่าเธอจะทรุดหนัก อาร์นาฟพยายามจะอธิบาย แต่อันจาลีบอกเขาให้ออกไปจากห้อง อาร์นาฟเลยบอกให้อากาซเข้าไปดูแลอันจาลี และทำให้เธอกินยา

.

อากาซไปเคาะห้องอันจาลี และบอกว่าเป็นเขา ปายัลเอานมมาให้อันจาลี แต่ให้อากาซถือเข้าไปเพราะไม่อยากให้อันจาลีเห็นหน้า อันจาลียอมเปิดประตูห้องให้อากาซ มาโนราม่าตามเข้ามา อากาซเอายาให้อันจาลี แต่เธอปฎิเสธ อ้างว่าเธอยังไม่มีอารมณ์จะกินยาตอนนี้ ไว้ค่อยกินทีหลัง มาโนราม่าพยายามเกลี้ยกล่อม แต่ไม่สำเร็จ อันจาลีบอกว่าเธออยากอยู่คนเดียวซักพัก และขอให้ทุกคนออกไป

อาร์นาฟเป็นห่วงอันจาลีมาก เขารอฟังข่าวอยู่หน้าห้อง พอเห็นอากาซและมาโนราม่าเดินออกมา อาร์นาฟก็รีบเข้าไปถามทันที ทั้งสองคนบอกว่าอันจาลีไม่ยอมกินยาและอาการของอันจาลีดูแย่ลงมากกว่าเดิม ทุกคนมีสีหน้าวิตกกังวล

.

ปายัลยกถาดอาหารมาไว้รออากาซในห้องนอน อากาซกลับมาที่ห้อง ปายัลว่า วันนี้เห็นเขายังไม่ทานอะไรเลย เธอเลยเอาอาหารมามาเตรียมไว้ให้เขาที่นี่ ปายัลพยายามเอาใจบอกว่าอาหารวันนี้มี bhindi (กระเจี๊ยบ) ที่ของโปรดของเขา อากาซมองอาหารในถาด และบอกปายัลให้เรียกฮาริปากาซ มายกอาหารออกไปจากที่นี่ ปายัลพยายามพูดให้อากาซทานอาหาร แต่เขาเริ่มหงุดหงิดใส่ปายัล

.

อากาซพูดว่า นอกเหนือ ‘Bhindi’ อาหารโปรดของเขา เขามีสิ่งที่สำคัญกว่า เขาไม่เคยเห็นอันจาลีเสียใจขนาดนี้มาก่อน ปายัลหมดความอดทน และพูดกับเขาตรงๆว่า เธอเพียงแค่ขอให้เขากินอะไรบ้าง ปายัลบอกว่า เธอไม่สามารถทำอะไรให้อันจาลีได้ แต่อย่างน้อยเธอก็แค่อยากดูแลคนที่ดูแลอันจาลี และบอกว่าเธอเบื่อที่จะต้องถูกเขาตำหนิในทุกสิ่งทุกอย่าง ปายัลพูดเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ มาโนราม่าที่ยืนแอบฟังอยู่หน้าประตู

.

ปายัลถามอากาซว่า ที่เขารู้สึกแย่กับเธอเป็นเพราะคูชิใช่ไหม แต่เขาลืมไปว่าความจริงของชยามถูกเปิดเผยออกมาก็เพราะคูชิ ถ้าไม่เกิดเรื่องนี้ขึ้นมาทุกคนจะไม่รู้เลยว่าชยามเป็นคนยังไง แต่ทำไมทุกคนทำเป็นไม่สนใจความจริงเรื่องนี้ ปายัลขอร้องอากาซให้โอกาสเธออีกสักครั้ง มาโนราม่าที่ยืนแอบฟังพูดแทรกขึ้นมาว่า พอได้แล้วปายัล ทำไมปายัลถึงได้ขึ้นเสียงกับอากาซ ทั้งๆที่ความผิดพลาดทั้งหมดเกิดจากปายัลและคูชิ มาโนราม่าพาอากาซไปทานอาหารเย็นที่ห้องนอนของเธอ

.

อันจาลีอยู่ในห้องนอน และได้รับโทรศัพท์จากใครบางคน เธอพยายามพูด แต่คนในสายไม่ยอมตอบ แล้วซักพักก็วางสายไป อาร์นาฟเดินเข้ามาหาอันจาลีอีกครั้ง เขาหยิบยากับน้ำแล้วเอาไปให้อันจาลีที่กำลังนั่งอยู่บนเตียง เขาขอร้องให้อันจาลีกินยา แต่อันจาลีไม่ยอมกินยาและทำเย็นชาใส่เขา อาร์นาฟพูดว่า เขาสาบาน อันจาลีหันมามองอาร์นาฟ เพราะปรกติแล้วเขาจะไม่พูดอะไรแบบนี้ แต่เธอยังคงไม่ยอมกินยา

.

อาร์นาฟบอกอันจาลีว่า เธอไม่แคร์เขาเลยใช่ไหม? อันจาลีห้ามเขาว่าอย่าพูดแบบนี้ และในที่สุดเธอก็ยอมกินยาที่อาร์นาฟส่งให้ อันจาลีขอร้องอาร์นาฟว่าอย่าพูดแบบนี้อีก อาร์นาฟถามอันจาลีเธอไม่คิดว่าเขาโกหกเธออีกแล้วใช่ไหม อันจาลีพูดว่า เวลาเปลี่ยน อาร์นาฟก็เปลี่ยนไป หลังจากเขามีความรัก หลังจากที่เขาแต่งงาน เวลานั้นทุกๆอย่างก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป 

.

อันจาลีบอกอาร์นาฟว่า เธอรู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว และตอนนี้ก็มีโลกใบใหม่สำหรับเขา อาร์นาฟกุมมืออันจาลีและบอกว่า ไม่มีใครสามารถเข้ามาแทรกระหว่างเธอกับเขาได้ อันจาลีเป็นส่วนสำคัญในชีวิตของเขา และจะเป็นแบบนี้ตลอดไป อันจาลีบอกว่าเวลาเปลี่ยนไปแล้ว นับตั้งแต่ที่เขาไม่ยอมตอบคำถามของเธอ ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมด อาร์นาฟบอกว่าทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ที่เขาต้องแต่งงานกับคูชิก็เพราะอันจาลี

.

เวลาเดียวกัน .. คูชิกำลังอธิบายให้นานิฟังว่า อาร์นาฟกลับมาเพราะในวินาทีสุดท้ายการประชุมของเขาได้ถูกยกเลิกไปแล้ว ความจริงแล้วอาร์นาฟไม่ควรกลับมา เพราะเมื่ออันจาลีเห็นอาร์นาฟอยู่กับเธออยู่ด้วยกันก็เศร้าขึ้นมาอีก ตอนนี้เธอต้องหยุดพูดคุยกับอาร์นาฟ อันจาลีคิดว่าทุกๆอย่างที่เกิดขึ้นเป็นเพราะเธอ บางทีอันจาลีอาจจะพูดถูก เมื่อเธอพยายามทำอะไรที่ดี แต่ทุกอย่างกลับผิดพลาด

.

นานิบอกว่า ที่อันจาลีทรุดลงเพราะเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ แต่คูชิก็ไม่จำเป็นต้องรับผิดชอบเรื่องทั้งหมดนี้ เธอกับอาร์นาฟแต่งงานแล้ว และพวกเธอก็มีสิทธิที่จะใช้เวลาร่วมกัน นานิบอกคูชิว่าอย่าเข้าใจอันจาลีผิด อันจาลีไม่เคยเกลียดคูชิ ในความเป็นจริง ก่อนที่อาร์นาฟกับคูชิจะแต่งงานกัน อันจาลีต้องการให้คูชิและอาร์นาฟแต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเสียด้วยซ้ำ

.

อาร์นาฟบอกอันจาลีว่า เขาไม่ได้แต่งงานกับคูชิเพราะว่าเขาเธอ แต่ที่เขาต้องแต่งงานกับคูชิก็เพื่ออันจาลีกับลูก ตอนนั้นเขาเข้าใจคูชิผิด คิดว่าคูชิกับชยามแอบรักกัน เขาแต่งงานเพื่อปกป้องอันจาลี แต่แล้วเขากลับตกหลุมรักคูชิในภายหลัง อาร์นาฟพูดเตือนคงทรงจำอันจาลี ที่เคยบอกว่า วันหนึ่งจะมีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาในชีวิตของเขา โดยที่เขาไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้หากปราศจากเธอ และผู้หญิงคนนั้นคือคูชิ อาร์นาฟบอกว่า เขาไม่เคยคิดว่าเรื่องเช่นนี้จะเกิดขึ้นในชีวิต แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว

.

อาร์นาฟบอกอันจาลีว่า แต่การเข้ามาในชีวิตเขาของคูชิ จะไม่มีผลต่อความสัมพันธ์ระหว่างอันจาลีกับเขา อาร์นาฟบอกว่าเขารักอันจาลี อันจาลียิ้มออกมา อาร์นาฟขอร้องเธอไม่ให้พูดแบบนั้นอีก อันจาลีรับปาก แล้วดึงเขามาจูบที่หน้าผาก สองพี่น้องกอดกันด้วยความรักหลังจากที่ปรับความเข้าใจกันได้

.

อากาซกับปายัลกำลังนอนอยู่บนเตียง ปายัลบอกว่า เธอทำผิดพลาดที่เธอไม่เอาความโกรธของเธอไปลงที่เขา แต่เธอแค่อยากจะพูดว่า เธอก็รู้สึกเหมือนกับทุกๆคนที่เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอแค่ต้องการจะช่วยอากาซ และทุกๆคน เธอต้องการทำให้อันจาลีเข้าใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น เธอก็เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้ ปายัลบอกอากาซว่าอย่าคิดว่าเธอเป็นคนนอก

.

อากาซบอกว่าปายัลพูดถูก ที่ผ่านมาเขาคิดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ และพยายามจะเข้าใจทุกสิ่งทุกอย่างที่เกิดขึ้น อากาซบอกว่าเขาต้องการเริ่มต้นใหม่และพยายามสร้างความสัมพันธ์แบบเดิมๆ ระหว่างเขากับปายัล ปายัลมีความสุขมาก และสัญญาว่าต่อไปเธอจะระมัดระวัง เรื่องผิดพลาดแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นอีก อากาซและปายัลกอดกันด้วยความเข้าใจ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 110 EP.110 อาร์นาฟคุยกับคูชินอนหลับ

ที่ห้องนอนของอาร์นาฟ คูชินอนหลับไปแล้ว อาร์นาฟอยู่บนเตียงและเริ่มพูดกับคูชิ เขาบอกว่า ตอนนี้อันจาลีเข้าใจทุกอย่างแล้ว อันจาลีเป็นคนบอกเขาเอง ต่อไปนี้ทุกอย่างจะค่อยๆดีขึ้น เขาสัญญา .. คูชิขยับตัวและเอามือออกมาจากผ้าห่ม แต่ยังคงหลับอยู่เหมือนเดิม .. อาร์นาฟบอกเธอว่า วันนี้เธอแพ้พนันเขา คูชิ กุมารี คุปตา ซิงห์ ไรซาด้า เมื่อเธอเป็นคนวิ่งมาและกอดเขา เธอบอกเองว่าเธอจะยอมรับว่าเขาเป็นสามี

.

อาร์นาฟล้มตัวลงนอน แล้วมองคูชิที่นอนหลับอย่างสงบ ไม่ทำให้เขาหัวหมุนเหมือนตอนที่เธอตื่น อาร์นาฟพูดว่า บางทีเขาไม่รู้ว่าจะคุยกับเธอยังไง แต่เมื่อคูชิกำลังนอนหลับ เขาจะพูดคุยกับเธอได้ง่ายขึ้น อาร์นาฟปัดผมออกไปจากใบหน้าของคูชิ แล้วมองเธอด้วยความรัก อาร์นาฟค่อยๆวางมือตัวเองลงบนมือของคูชิ เขากุมมือเธอไว้แล้วหลับไปด้วยความง่วง

.

รุ่งเช้า คูชิกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับอินทิรา คูชิบอกป้าที่อยู่ในสายว่า ถ้าป้าไม่สบายเธอสามารถไปที่นั่นได้ นานิเดินมาและได้ยินคูชิพูดพอดี คูชิบอกนานิว่าป้าของเธอไม่สบาย นานิชวนคูชิให้กลับไปเยี่ยมป้าด้วยกัน คูชิอ้างว่าอันจาลีกำลังไม่สบายและต้องการนานิอยู่เป็นเพื่อน คูชิบอกว่าเธอจะกลับไปเยี่ยมป้าคนเดียว และขอร้องนานิไม่ไห้บอกปายัล คูชิอ้างว่ากลัวปายัลจะไม่สบายใจ นานิรับปาก

.

อาร์นาฟกลับจากวิ่งออกกำลังกาย ในมือของเขากำลังถือถุงอะไรบางอย่าง คูชิเห็นอาร์นาฟกลับมาก็เดินออกไป อาร์นาฟเดินไปหานานิ นานิเล่าให้เขาฟังว่า ป้าของคูชิไม่สบาย

.

อาร์นาฟเข้ามาในห้องนอน เขาเห็นคูชิกำลังจัดกระเป๋า อาร์นาฟเดินไปหยิบเสื่อตัวเองแล้วบอกให้คูชิพับใส่ในกระเป๋าให้เขาด้วย เขาจะไปค้างบ้านป้ากับเธอด้วย คูชิบอกให้อาร์นาฟอยู่ที่นี่กับอันจาลี อาร์นาฟบอกคูชิว่าเขาคุยกับอันจาลีแล้ว อาร์นาฟทำเสียงเหมือนจะดุคูชิ แต่พอนึกขึ้นได้ก็เงียบไป คูชิหันหลังให้เขาและจัดกระเป๋าต่อ อาร์นาฟยื่นถุงในมือให้เธอ บอกว่าเขาซื้อนี่มาให้เธอ คูชิเปิดดูด้วยความสงสัย และเห็นเป็น chane ขนมที่ตัวเองชอบกิน ก็ยิ้มออกมาด้วยความดีใจ (ขนมที่คูชิเคยเอาส่ในถังน้ำมันรถอาร์นาฟจนรถเสีย)

.

อาร์นาฟยิ้มอย่างดีใจ ที่ทำให้คูชิยิ้มออกมาได้ คูชิเริ่มหยิบขนมใส่ปากแบบเป็นกำๆ อาร์นาฟยิ้มด้วยความเอ็นดู เขาเรียกคูชิเหมือนมีอะไรจะคุยด้วย คูชิหันชนกับอาร์นาฟ ขนมในมือร่วงกระจายลงบนพื้น ทั้งสองคนก้มลงไปนั่งคุกเข่าช่วยกันเก็บ อาร์นาฟมองหน้าคูชิและพูดว่า คูชิ กุมารี คุปตา ซิงห์ ไรซาด้า คูชิชะงัก เงยหน้าขึ้นมองอาร์นาฟ เวลาถูกเรียกเต็มยศแบบนี้ เธอรู้เลยว่าเขากำลังจะพูดเรื่องอะไร

.

อาร์นาฟยิ้มให้คูชิแบบล้อเลียนและบอกว่า ทำไมเธอถึงต้องคุกเข่าด้วย แค่เธอยอมรับว่าเขาเป็นสามีของเธอก็เพียงพอแล้ว คูชิเริ่มเขินอาย จำได้ว่าเขากับเธอพนันอะไรกันไว้ แล้วจำได้ว่าเมื่อคืนตัวเองเป็นฝ่ายวิ่งไปกอดเขา อาร์นาฟยิ้มมองคูชิแล้วเลิกคิ้ว เหมือนจะถามว่าทีนี้เธอยอมรับหรือยัง แต่คูชิเขินมาก เธอขอบคุณที่เขาซื้อขนมมาให้ แล้วรีบเดินออกไปจากที่นั่นทันที อาร์นาฟมองตามแบบยิ้มๆ

.

คูชิถือกระเป๋าเดินลงบันไดมาพร้อมกับปายัล ปายัลถามคูชิว่าทำไมถึงไม่เล่าให้ฟังบ้างเลย คูชิบอกปายัลให้ดูแลทุกคนอยู่ที่นี่ ปายัลทำหน้าเศร้า คูชิขอโทษปายัลอีกครั้ง และบอกว่าเธอไม่มีเจตนาที่จะแทรกแซงชีวิตส่วนของปายัล อันจาลีเข้ามาและเรียกคูชิ อาร์นาฟทำเป็นทำงานกับแล็ปท็อปอยู่ข้างล่าง แต่แอบสังเกตุคูชิกับอันจาลีไปด้วย อันจาลีเริ่มคุยกับคูชิเรื่องอาการป่วยของป้า

.

คูชิออกอาการดีใจแบบสุดๆ และถามปายัลว่า ปายัลเห็นมั๊ย อันจาลีพูดกับเธอแล้ว คูชิดีใจจนร้องไห้ อาร์นาฟแอบมองแล้วยิ้ม นานิเอาขนมลาดูมาให้คูชิเพื่อฝากไปให้ป้าและแม่ของเธอ นานิบอกคูชิไม่ต้องกังวลใจ เดี๋ยวป้าเธอจะดีขึ้นเร็วๆนี้ คูชิร้องไห้ด้วยความซึ้งใจที่นานิดีต่อเธอ คูชิเข้าไปกอดนานิ

.

อากาซเดินมาสมทบกับทุกคน ตามมาด้วยมาโนราม่าที่พูดเหน็บแนมคูชิ บอกให้อยู่ที่นั่นนานๆ นานเท่าที่เธอต้องการ ไม่ต้องรีบกลับมา คูชิบอกมาโนราม่าให้ดูแลตัวเอง ท่าทางคูชิเหมือนจะลาจากไป อาร์นาฟแอบบสังเกตุอยู่เงียบๆ

.

คูชิกำลังจะเดินออกไป นันคิชอร์เดินมาหาคูชิ และบอกว่าอาร์นาฟจะเป็นคนไปส่งเธอ คูชิบอกว่าไม่เป็นไร อาร์นาฟต้องไปทางนั้นอยู่แล้ว คูชิปฏิเสธ นันคิชอ์คะยั้นคะยอ บอกว่าเดี๋ยวอาร์นาฟหัวใจแตกสลาย อาร์นาฟบอกให้เขาหยุด นานิบอกคูชิว่าอาร์นาฟจะไปส่ง คูชิเลยปฏิธไม่ได้ อาร์นาฟช่วยถือกระเป๋าให้คูชิ

.

อาร์นาฟขับรถมาจอดหน้าบ้านป้า คูชิเดินลงจากรถท่าทางของเธอเศร้ามาก อาร์นาฟไม่รู้ว่า ความจริงแล้วคูชิโกหกทุกคนว่าป้าของเธอป่วย เพื่อหาเรื่องกลับมาอยู่บ้านป้า เพราะคูชิไม่อยากให้อันจาลีไม่สบายใจ และสัญญาการแต่งงานของเธอกับอาร์นาฟใกล้จะสิ้นสุดลงแล้ว

.

อาร์นาฟขับรถมาจอดหน้าบ้านคุปตา คูชิเดินลงจากรถท่าทางของเธอเศร้ามากที่ต้องจากกับเขา แต่อาร์นาฟไม่รู้ และคิดว่าคูชิคงกำลังเป็นห่วงป้า อาร์นาฟเอื้อมมือจับไหล่คูชิและบอกว่าป้าของเธอจะไม่เป็นไร แล้วพูดตลกๆ เกี่ยวกับป้าเพื่อให้คูชิยิ้ม แต่คูชิยังคงเศร้า อาร์นาฟจับหน้าคูชิให้หันมามองเขาและถามว่าเกิดอะไรขึ้นกันแน่ คูชิบอว่าไม่มีอะไร

.

อาร์นาฟจะช่วยถือกระเป๋าและจะเข้าไปพบป้ากับเธอ แต่คูชิรีบปฏิเสธ บอกว่าถ้าเขาเข้าไป ป้าของเธอต้องวุ่นวายกับการต้อนรับเขา อาร์นาฟตามใจเธอ และบอกให้คูชิดูแลตัวเอง แล้วเดินไปขึ้นรถ คูชิเดินขึ้นบ้าน แต่หันกลับมามองเขาด้วยความเศร้า ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.110 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป