แผนรักลวงใจ EP.109 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.109 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.109 ตอนที่ 109 วันที่ 26 พ.ย. 61

แผนรักลวงใจ EP.109 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.109  พาร์ทที่ 2

คูชิถือถ้วยน้ำชาเดินเข้ามาในห้องนอนด้วยความเศร้า คูชิวางถ้วยน้ำชาแล้วเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้า และเห็นอาร์นาฟนั่งอยู่ข้างใน คูชิตกใจจนแทบช็อก แต่ก็ยิ้มให้อาร์นาฟ คูชิมองเขาตั้งหัวจรดเท้าและจำได้ว่าตัวเองเคยเข้ามาหลบในตู้เสื้อผ้า ในตำแหน่งเดียวกัน ทั้งสองคนยิ้มให้กัน อาร์นาฟกระโดดลงมาจากตู้ อาร์นาฟบอกว่า เขาเพียงแค่ย้อนเหตุการณ์ในอดีตที่เกิดขึ้นระหว่างเธอและเขา

.

อาร์นาฟถามคูชิว่าเธอจำอะไรได้บ้างไหม คูชิตอบว่าไม่ ทันใดนั้นอาร์นาฟหยิบแก้วน้ำอุ่นมาสาดใส่หน้าคูชิ แล้วถามว่า ตอนนี้เธอจำได้หรือยัง คูชิโกรธและจำได้ว่าตัวเองเคยเอาน้ำชาร้อนสาดใส่เขา อาร์นาฟตกใจมาก เขาแค่ทำสิ่งที่ตัวเองจำได้ ไม่ได้ตั้งใจให้เป็นแบบนี้ คูชิโกรธจนตัวสั่น และหันหลังเดินหนีไป อาร์นาฟโกรธที่คูชิจะเดินหนี เขาคว้าแขนคูชิไว้ และดุคูชิ อีกแล้วหรือที่เธอหันหลังให้เขา .. แต่คำพูดของนันคิชอร์ดังขึ้นมาเตือนสติ ว่าต้องควบคุมความโกรธ

อาร์นาฟเบรคความโกรธทัน และเปลี่ยนโทนเสียงเป็นนุ่มนวลขึ้น ถามว่าทำเธอถึงเดินหนีเขา คูชิหันมามองอาร์นาฟด้วยความโกรธ คูชิต่อว่าอาร์นาฟ ถามว่าเขาจะทำอะไร คูชิจะเดินหนีอีก อาร์นาฟบีบแขนคูชิอย่างแรงแล้วกระชากคูชิเข้ามาหาเขา และพูดว่า เธอรู้ดีว่าเขาสามารถทำอะไรได้บ้าง คูชิพยายามขยับแขนแต่ถูกอาร์นาฟล็อคตัวเอาไว้แน่น

.

คูชินึกถึงวันแรกที่เจอกัน ตอนที่เขากระชากสร้อยไข่มุก เธอถูกล็อคตัวไว้ในท่านี้ มืออีกข้างของอาร์นาฟยกขึ้นมาโอบคูชิจากด้านหลัง และรวมผมของเธอให้ปัดไปอีกข้างหนึ่งใบหน้าของเขาเคลื่อนเข้ามาใกล้ คูชิมองหน้าอาร์นาฟทั้งโกรธ ทั้งตกใจและหาทางช่วยตัวเอง คูชิผลักเขาออกไปอย่างแรง และหยิบแก้วน้ำมาสาดใส่หน้า

.

อาร์นาฟโกรธมาก เขาใช้มือโอบศีรษะคูชิแล้วดึงเธอเข้าแนบกับตัวเขา ทั้งสองคนจ้องหน้าแบบไม่มีใครยอมใคร มือของอาร์นาฟเลื่อนมาจับที่ท้ายทอยของคูชิ คูชิรู้สึกว่าใบหน้าของเธออยู่ใกล้เขามากเกินไปแล้ว คูชิบอกอาร์นาฟว่าเขากำลังทำอะไรที่ไม่เหมาะสม อาร์นาฟบอกว่า เขายังไม่ได้เริ่มเสียด้วยซ้ำ เธอเป็นภรรยาของเขาและเขาสามารถทำได้มากกว่านี้ อาร์นาฟแสดงความเป็นเจ้าของ แต่คูชิบอกว่าเธอแต่งงานกับเขาเพราะโดนบังคับ และเธอไม่ได้คิดว่าเขาเป็นสามีของเธอ เขาบอกว่าให้ลองคิดตอนนี้เลย

.

อาร์นาฟดึงคูชิเข้ามาใกล้อีกครั้ง เหมือนกำลังจูบเธอ คูชิมองริมฝีปากของเขาที่ขยับเข้ามาใกล้ขึ้นทุกที จนเธอต้องหลับตา เสียงเคาะประตูดังขึ้น คูชิจะผละหนี แต่อาร์นาฟกอดกักเธอไว้ไม่ยอมให้ไปไหน ฮาริปากาซบอกว่านานิให้มาตามทั้งสองคน อาร์นาฟบอกว่าเดี๋ยวเขาจะตามไป คูชิได้โอกาสรีบผลักอาร์นาฟออกแล้วรีบเดินไปหานานิ อาร์นาฟยิ้มแล้วตามคูชิไป

นานิแปลกใจเมื่อเห็นอาร์นาฟและคูชิเปียกโชกกันทั้งคู่ และถามว่าทำไมถึงเปียก คูชิตอบว่ากาแฟ อาร์นาฟรีบบอกว่าคูชิเอากาแฟสาดใส่เขา คูชิกำลังจะบอกความจริงแต่เปลี่ยนใจ นานิยิ้มขำกับคำแก้ตัวของคูชิ อาร์นาฟหันไปมองคูชิ เห็นคูชิกำลังเอามือจับแขนตัวเองเพื่อปิดบังรอยนิ้วของอาร์นาฟที่บีบแขนเธอก่อนหน้านี้ อาร์นาฟมองคูชิด้วยความเป็นห่วง

.

นานิบอกว่าอันจาลีจะที่วิหาร และชวนอาร์นาฟให้ไปด้วยกัน อาร์นาฟรับปากบอกว่าเขาจะไปด้วย คูชิกลัวอันจาลีไม่สบายใจ จึงบอกว่าเธอจะอยู่ที่บ้าน นานิเดินไปสั่งฮาริปากาซ ส่วนคูชิหมุนตัวเดินออกไปแต่อาร์นาฟดึงมือคูชิไว้ แล้วถามด้วยความเป็นห่วงว่าเจ็บแขนหรือไม่ คูชิบอกว่าเธอโดนจนชินแล้ว แต่เธอถึงยังไงเธอก็ยังไม่ยอมรับว่าเขาเป็นสามี

.

คูชิดึงมือกลับและเดินหนีขึ้นข้างบน อาร์นาฟตามมาทันที แล้วยืนขวางตรงบันได อาร์นาฟบอกคูชิว่า เธอจะต้องยอมรับว่าเขาเป็นสามี และเขาจะทำให้เธอยอมรับให้ได้ คูชิพูดว่า วันนี้เขาฝันเยอะมากและจะเดินออกไป แต่ถูกอาร์นาฟตรึงไว้กับผนังด้วยแขนทั้งสองข้าง อาร์นาฟบอกว่า คูชิจะวิ่งมาหาเขา คอยดูนะคูชิกุมารีคุปตาซิงห์ไรซาด้า

.

คูชิท้าอาร์นาฟ ถ้าเมื่อไหร่ที่เขาทำให้เธอวิ่งไปหาเขาได้ เธอจะยอมรับว่าเขาเป็นสามี อาร์นาฟรับคำท้า เขายกมือขึ้นกอดอก มองตามหลังคูชิแล้วยิ้มออกมาอย่างเจ้าเล่ห์ คูชิรีบวิ่งขึ้นข้างบน แต่หยุดแล้วหันเขาอีกครั้ง อาร์นาฟยิ้มราวกับว่าตัวเองชนะแล้วทั้งที่ยังไม่ได้ทำอะไรเลย นันคิชอร์เปิดประตูออกมามองทั้งสองคน แล้วอุทานว่า พระเจ้าหรือสิ่งนี้จะเรียกว่าสงคราม

.

อาร์นาฟไปหาอันจาลีที่ห้อง เพื่อถามเรื่องการเดินทางไปที่วิหาร มีสายจากอมันโทรหาอาร์นาฟ และบอกว่าเขามีประชุมด่วนที่อักรา อาร์นาฟทำท่าเหมือนจะยกเลิกการประชุม แต่อันจาลีบอกว่าไม่เป็นไร บอกให้อาร์นาฟไปประชุม มาโนราม่าแวะมารับอันจาลีที่ห้อง อาร์นาฟฝากมาโนราม่าให้ดูแลอันจาลี

.

ก่อนออกเดินทางไปวิหาร มาโนราม่าพยายามกีดกันปายัลไม่ให้ขึ้นมานั่งด้วยกัน และจัดให้อันจาลีนั่งหน้าคู่กับอากาซ ส่วนตัวเองกับนานินั่งข้างหลัง ปายัลเลยตัดปัญหาด้วยการบอกทุกคนว่าเธอจะไปนั่งที่ข้างหลัง อากาซมาช่วยเปิดประตูให้ปายัลเข้าไปนั่ง ปายัลยิ้มให้อากาซ แต่อากาซยังคงนิ่งไม่ยิ้มตอบ

.

อาร์นาฟบอกคูชิว่าเขาต้องเดินทางไปอักรา เธอต้องอยู่บ้านคนเดียว เขาต้องการให้คูชิเดินทางไปด้วยกัน คูชิบอกว่าเธอมีงานซักผ้าและทำความสะอาดที่ต้องทำอีกมากมาย อาร์นาฟแกล้งพูดประชดคูชิให้ทำความสะอาดในหัวของเธอด้วย คูชิตอบประชดกลับ พอเขาไม่อยู่หัวของเธอก็สะอาดแล้ว คูชิบ่นตามหลังอาร์นาฟ แล้วเดินไปปิดประตู

แผนรักลวงใจ EP.109 ตอนที่ 109 วันที่ 26 พ.ย. 61

ค่ำแล้ว คูชิอยู่บ้านคนเดียวและกำลังพูดค่อนแคะอาร์นาฟไปด้วย แต่จู่ๆมีเสียงประหลาดดังขึ้น ประตูระเบียงกระแทกปิดๆเปิดๆหลายรอบ คูชิเรียกฮาริปากาซและลัชมีแต่ไม่ใครตอบ บรรยากาศเริ่มกลัวมากขึ้น แล้วจู่ๆไฟก็ดับ คูชิออกไปยืนหน้าประตูริมสระว่ายน้ำ และเห็นเงาของใครบางคนกำลังเดินไปเดินมา คูชิยกกระถางต้นไม้ขึ้นมาเพื่อป้องกันตัว

.

แต่จู่ๆ ประตูก็กระแทกปิดดัง ปัง!! คูชิตกใจจนแทบช็อคและร้องให้คนช่วย พอจะเปิดประตูเข้าไปในห้องนอนแต่ประตูล็อค คูชิพยายามเปิดเท่าไหร่ก็เปิดไม่ออก เธอใช้กระถางต้นไม้ทุบประตูอย่างแรงตั้งหลายครั้ง จนในที่สุดประตูก็เปิดออก คูชิถือกระถางต้นไม้แล้ววิ่งเข้าไปในบ้าน

.

เวลาเดียวกัน ครอบครัวไรซาด้ากำลังอยู่บนรถที่ติดหนึบอยู่บนท้องถนน เป็นเวลานานจากการจราจรที่คับคั่ง อันจาลีรู้สึกไม่สบาย มาโนราม่าถามว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมรถไม่ขยับเลย อากาซบอกอันจาลีให้ทนอีกนิด ปายัลที่นั่งข้างหลังสุดยื่นขวดน้ำมาให้ มาโนราม่ากระชากขวดน้ำมาจากมือของปายัล แล้วพูดเหน็บแนมปายัลเหมือนเคยว่าไม่ต้องเป็นห่วงเธอ

.

นานิบอกอากาซให้ถามตำรวจที่กำลังยืนโบกรถอยู่ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมรถติดขนาดนี้ ตำรวจบอกว่าข้างหน้ามีอุบัติเหตุ และอีกนานกว่าจะเคลียร์ได้ อันจาลีพูดชื่อวิหารขึ้นมาอีก แต่นานิบอกว่าสถานการณ์แบบนี้คงไม่ดีแน่ หากต้องนั่งในรถอีกหลายชั่วโมง อากาซสัญญาว่าไว้วันหลังเขาจะพามา ทุกคนเห็นด้วยและตัดสินใจที่จะกลับบ้าน อากาซเลี้ยวรถกลับ

.

ภายบ้านไรซาด้าที่มืดสนิท ข้างนอกบ้านมีเสียงพายุกำลังพัดมาอย่างแรง คูชิถือกระถางต้นไม้กำลังเดินลงบันไดมา คูชิขอพระแม่ใหช่วยคุ้มครองเธอ คูชิมองไปรอบๆด้วยความกลัว และเห็นเงาของใครบางคน เธอตะโกนถามว่าใคร อาร์นาฟยืนอยู่กลางบ้านและเรียกคูชิ พอรู้ว่าเป็นอาร์นาฟ คูชิก็ทิ้งกระถางต้นไม้แล้ววิ่งเข้าไปหา คูชิโผเข้าไปกอดเขาไว้แน่นด้วยความกลัว

.

คูชิขอบคุณพระแม่ เขากลับมาแล้ว และบอกเขาว่าเธอกลัวมาก!! อาร์นาฟกอดปลอบใจคูชิ และทำเสียงห้ามเธอไม่ให้พูด เขาอยู่นี่แล้ว ซักพักคูชิเริ่มเอะใจว่าเท้าของเธอกำลังเหยียบอยูบนอะไรบางอย่างนุ่มๆ คูชิหยิบมันขึ้นมาดูด้วยความสงสัย ไฟในบ้านสว่างขึ้น และพบว่าสิ่งที่อยู่ในมือของเธอคือกลีบกุหลาบ คูชิก้มลงมองพื้นบ้าน ที่ถูกตกแต่งด้วยกลีบกุหลาบสีแดง ทอดยาวไปจนถึงบันได

.

อาร์นาฟเอามือปัดผมออกจากหน้าผากให้คูชิ และถามว่าเกิดอะไรขึ้น เธอกลัวมากเลยหรือ? คูชิถามว่า ที่เขาทำทั้งหมดนี้เพื่อให้เธอกลัวใช่ไหม อาร์นาฟหัวเราะ คูชิปัดมือเขาออกด้วยความโกรธ คูชิต่อว่าอาร์นาฟและบอกว่าเธอกลัวมาก เธอใช้มือทุบตีเขา อาร์นาฟยึดข้อมือของคูชิไว้แล้วรวบตัวเธอมากอด คูชิพยายามผลักเขาออกแต่อาร์นาฟไม่ยอม และกอดเธอไว้แน่น ในที่สุดเธอก็กอดเขาตอบด้วยความอบอุ่นใจ

.

อาร์นาฟกอดคูชิและยิ้ม เธอทำให้เขาหัวหมุนมาทั้งวัน ในที่สุดเธอก็อยู่ในอ้อมกอดของเขา อาร์นาฟถามคูชิว่า “วันนีี้เธอพูดว่าไงนะ เมื่อไหร่ก็ตามที่เธอวิ่งมาหาและกอดเขา เธอจะยอมรับเขาเป็นสามี ตอนนี้เธอทำอย่างนั้นแล้ว คูชิกุมารีคุปตา ซิงห์ไรซาด้า” อาร์นาฟประคองใบหน้าคูชิให้มองเขา และบอกว่า เขาจะไม่เป็นไรถ้าเธอยอมรับว่าเขาเป็นสามี อาร์นาฟกำลังจะจูบคูชิ และทันใดนั้นประตูบ้านถูกเปิดออก ทั้งครอบครัวกลับมาถึงบ้าน …

.

ทุกคนตกใจมากเมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามา และเห็นอาร์นาฟกำลังกอดกับคูชิอยู่ที่ทางเดินหน้าประตู พื้นบ้านถูกตกแต่งด้วยกลีบกุหลาบอย่างสวยงาม คูชิทำตัวไม่ถูก และเริ่มใช้เท้าเตะกลีบกุหลาบบนพื้น อาร์นาฟบอกคูชิให้รีแลกซ์ อันจาลีช็อกและพูดกับอาร์นาฟว่า เขาบอกเธอว่าเขาต้องเดินทางไปประชุมที่อักรา อาร์นาฟตอบว่า “ใช่เขามีประชุม และกำลังจะเดินทางไปที่นั่น แต่เขาได้รับโทรศัพท์ ..” อาร์นาฟพูดไม่จบประโยค มาโนราม่าพูดแทรกขึ้นมาว่า “ก็เลยปิดประตูประชุมอยู่ในบ้าน” คูชิกับอาร์นาฟหันไปมองหน้ากัน

.

นานิบอกมาโนราม่าให้หยุด แต่มาโนราม่าไม่ยอมหยุด บอกว่าคูชิมีเวทเมนต์ที่ทำให้อาร์นาฟเริ่มพูดโกหก อาร์นาฟจะอธิบายกับมาโนราม่า แต่นานิหันไปดุเธออีกครั้ง มาโนราม่าเดินกลับไปที่ห้อง อากาซและทุกๆคนทะยอยเดินออกไป อันจาลีมีสีหน้าที่ผิดหวังแบบสุดๆ เธอเดินไปหาอาร์นาฟและพูดว่า เขาบอกเธอว่าจะไปอักรา อาร์นาฟพยายามจะอธิบาย และเข้าไปใกล้อันจาลี แต่อันจาลีไม่ยอมให้เขาถูกเนื้อต้องตัว และรีบเดินกลับไปที่ห้อง คูชิเดินออกไปอีกคน

.

อันจาลีร้องไห้และนึกถึงคำพูดของอาร์นาฟที่กำลังคุยโทรศัพท์ อาร์นาฟเข้ามาหาอันจาลีที่ห้อง และบอกว่าอันจาลีกำลังเข้าใจผิด เขาอธิบายว่าการประชุมที่อักราถูกยกเลิก เขาจะตามไปหาอันจาลีและพยายามโทรหาอากาซ แต่โทรไม่ติด เขาไม่รู้จะไปไหนก็เลยกลับมาที่บ้าน อันจาลีบอกว่า ตอนนี้เธอไม่ต้องการคุยกับเขา ปล่อยให้เธออยู่คนเดียว อันจาลีปิดประตูแล้วร้องไห้ อาร์นาฟขอร้องอันจาลีให้เปิดประตู จนในที่สุดอันจาลียอมปิดประตูให้อาร์นาฟเข้ามา และพูดตัดพ้ออาร์นาฟว่าตอนนี้เขาเริ่มโกหก เพราะเขาต้องการใช้เวลากับคูชิใช่ไหม? แล้วทำไมต้องโกหกว่ามีประชุม และเขาไม่รู้ว่าทุกคนจะกลับมาบ้านเร็วก่อนกำหนด

.

อาร์นาฟขอร้องอันจาลีให้ฟังเขา แต่อันจาลีบอกว่าตอนนี้เธอเข้าใจหมดแล้ว อาร์นาฟเอายาให้อันจาลีแล้วบอกให้เธอใจเย็นๆ อันจาลีบอกว่าเธอไม่กิน และบอกให้อาร์นาฟออกไปจากห้องเธอต้องการพักผ่อน อาร์นาฟเสียใจมาก และบอกอากาซให้ไปดูแลอันจาลีแทน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป