แผนรักลวงใจ ตอนที่ 109 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 109 อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.109

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 109 EP.109 อาร์นาฟคูชิ

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 109 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 109  พาร์ทที่ 1

หลังจากที่พยายามจะทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้คูชิ แต่ไม่มีอะไรที่คูชิชอบเลย อาร์นาฟนึกถึงที่คูชิว่าเขาเรื่องกระเป๋าว่าเขาไม่ได้เป็นคนเลือกเอง ได้ซื้อเอง อาร์นาฟเตรียมของขวัญไว้ให้คูชิ เขาพยายามวางกล่องของขวัญให้เห็นแบบชัดๆ แต่คูชิแกล้งทำเป็นไม่เห็น ทำให้อาร์นาฟรู้สึกหงุดหงิดมาก คูชิเดินเอากระเป๋าที่ผึ่งไว้ข้างนอก พอคูชิเดินกลับเข้ามาในห้อง อาร์นาฟก็ยื่นกล่องของขวัญไปตรงหน้าคูชิ แล้วถามว่า “เห็นหรือยัง นี่สำหรับเธอ” คูชิบอกทำหน้ากระอักกระอ่วนและพูดว่าเธอไม่อยากได้ อาร์นาฟทำหน้าดุและพูดออกคำสั่ง คูชินี่สำหรับเธอ รับมันไปสิ

คูชิรับของขวัญมาแบบเสียไม่ได้ และเริ่มแกะออกดู อาร์นาฟมองหน้าคูชิแล้วยิ้มด้วยความหวังที่เต็มเปี่ยมว่าเธอต้องชอบมัน แต่พอคูชิเห็นว่าเป็นส่าหรี ก็ส่งคืนให้อาร์นาฟทันที และบอกว่าเธอไม่ต้องการมัน อาร์นาฟมองคูชิด้วยความสงสัย แล้วถามว่าทำไม เขาไม่ได้ให้ทางเลือกอื่น ๆ แก่เธอ นอกจากรับมันไป อาร์นาฟบังคับคูชิให้รับของขวัญจากเขา

อาร์นาฟเดินเข้าไปหาคูชิ และตะคอกจนเธอสะดุ้ง บอกว่าของขวัญนี่เขาซื้อมันเอง เลือกสีเอง และเป็นคนสั่งให้เขียนข้อความบนกล่อง อาร์นาฟไล่ต้อนคูชิจนหลังคูชิชนผนัง เขาดุคูชิ ของขวัญนี่สำหรับเธอ ห้ามเธอปฏิเสธมัน รับมันไป! คูชิเบือนหน้าหนี

.

อาร์นาฟนึกถึงคำพูดของนันคิชอร์ ที่บอกว่าต้องพูดจาหวานๆ โรแมนติก อย่างคำว่าเบบี้ หรือที่รัก อาร์นาฟทำใจให้เย็นลงแล้วบอกคูชิว่าเขาต้องการเห็นคูชิใส่ส่าหรีชุดนี้ อาร์นาฟยื่นส่าหรีให้คูชิและรอให้เธอหยิบมันไป แต่คูชิตอบแบบไม่ยอมมองหน้าเขาว่าเธอจะไม่ใส่มัน อาร์นาฟถามว่าทำไม เกิดอะไรขึ้น เธอไม่สามารถให้เขาได้แม้กระทั่งรอยยิ้ม คูชิตอบว่า เขาประสบความสำเร็จในการซื้อ ส่าหรีสำหรับเธอ แต่เขาไม่สามารถซื้อรอยยิ้มจากเธอได้ อาร์นาฟอึ้ง เขาโยนส่าหรีลงบนโต๊ะ และออกไปจากที่นั่นทันที

.

อาร์นาฟโกรธมาก เขาเข้าไปต่อว่านันคิชอร์ในห้องนอน บอกว่าทุกอย่างเป็นเพราะนันคิชอร์ รู้หรือไม่คูชิบอกเขาว่ายังไง นันคิชอร์โดนอาร์นาฟว่าเป็นชุด เขาตกใจมาก รีบวางแล็ปท็อปไว้ข้างๆ เขาจับแขนอาร์นาฟและบอกให้เขาใจเย็นๆ แต่อาร์นาฟยังชี้หน้าเขาด้วยความโกรธ นันคิชอร์รับตะครุบนิ้ว และบอกให้รีแลกซ์ อาร์นาฟบอกว่าเขาพยายามทำทุกอย่างตั้งแต่เช้าก็บอกให้นานิเตรียมอาหารเช้า และให้ส่าหรีเป็นของขวัญ แต่คูชิ ไม่แม้แต่จะมองหน้าเขา

.

นันคิชอร์ถามว่าใส่ส่าหรีหรือยัง อาร์นาฟหันไปมองด้วยความโกรธ นันคิชอร์บอกใจเย็นๆ ไม่ได้หมายถึงเขา และถามว่าคูชิใส่ส่าหรีนั่นหรือยัง อาร์นาฟตอบว่ายัง ไม่มีใครใส่เลย นันคิชอร์บอกว่าเขามีไอเดียอีกอย่างหนึ่ง อาร์นาฟบอกว่าเขาไม่ต้องการไอเดียของนันคิชอร์ และเขาจะคิดเองว่า เขาควรทำอะไร

.

อาร์นาฟไม่รู้ว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับคูชิไม่เกี่ยวกับของขวัญของเขาเลย คูชิกำลังพับส่าหรี และปรับทุกข์พระแม่ ทำไมอาร์นาฟถึงไม่เข้าใจว่า ทั้งหมดนี้จะไม่ทำให้เธอมีความสุข เพราะตอนนี้อันจาลีไม่พูดกับเธอ มาโนราม่าไม่พอใจเธอ ปายัลกับอากาซกำลังมีปัญหากัน แล้วเธอจะมีความสุขได้อย่างไร เธอไม่ได้อารมณ์เสียกับอาร์นาฟเสียด้วยซ้ำ แต่ทำไมอาร์นาฟตำหนิเธอได้อย่างง่ายดาย ว่าทุกอย่างเป็นความผิดของเธอ เขาพูดให้เธอออกไปจากบ้าน แต่พอเธอไปจริงๆเขากลับห้ามไม่ให้เธอไป

.

อากาซเพิ่งกลับจากที่ทำงาน เขาเดินไปนั่งที่โซฟา และเรียกปายัลด้วยความเคยชิน พอนึกขึ้นได้เขาเปลี่ยนเป็นเรียกฮาริปรากาซ ใชเอาน้ำมาให้ คูชิเอาน้ำมาให้อากาซ และชวนเขาคุย คูชิถามว่าทุกอย่างเป็นยังไงบ้าง เห็นเขายุ่งๆ ตอนนี้คงดีขึ้นแล้ว อากาซพยักหน้า ท่าทางไม่อยากคุย คูชิบอกว่าก่อนหน้านี้ นานิให้เว้าเชอร์สำหรับฮันนี่มูน แต่เขาไม่สามารถไปได้เพราะงานยุ่ง ตอนนี้สามารถไปฮันนี่มูนได้แล้ว เขาจะได้พักผ่อนบ้าง อากาซไม่ยอมพูดอะไร เขาพยักหน้าให้คูชิตามมารยาทอย่างเสียไม่ได้ คูชิขอโทษอากาซ ถ้าเธอพูดมากเกินไป ตอนที่อาร์นาฟไม่อยู่ อากาซต้องทำงานหนัก ตอนนี้เขาสมควรได้พัก อากาซตัดบทด้วยการบอกว่าเขาต้องไปเปลี่ยนชุด

.

ปายัลนั่งอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง อากาซเดินเข้ามาในห้องเขาหยุดมองปายัล แล้วโยนกระเป๋าด้วยความโกรธ ปายัลพยายามชวนคุย แต่อากาซทำเป็นไม่สนใจ และปิดประตูตู้ใส่หน้าปายัล ด้วยความหงุดหงิด ปายัลทำหน้าเหมือนจะร้องไห้ อากาซเดินไปล้างหน้า แล้วเดินกลับมา ปายัลถามว่าเขายังโกรธเธออยู่อีกหรือ แต่อากาซคิดว่าปายัลบอกคูชิให้พูดกับเขาเรื่องฮันนีมูน เขาบอกปายัลว่าอย่าให้คูชิมายุ่งกับเรื่องนี้ ปายัลสงสัยว่าคูชิทำอะไร

.

ปายัลไปหาคูชิ คูชิถามว่าอากาซคุยอะไรกับปายัลบ้าง ปายัลถามคูชิว่าทำแบบนี้ทำไม คูชิบอกว่าเมื่อเธอเห็นปายัลทะเลาะกับอากาซ ปายัลบอกคูชิถ้าจะทำอะไรก็ควรที่จะบอกเธอก่อน ทำไมต้องไปพูดกับอากาซ คูชิบอกว่าเธอเพียงแค่ต้องการทำให้ปายัลกับอากาซมีความสุข ปายัลขอร้องคูชิว่าอย่ามายุ่งกับเรื่องส่วนตัวของเธอ คูชิเศร้ามากที่ทุกคนมีแต่ความทุกข์

.

นานิกับอันจาลีนั่งคุยกันในห้องนอน อันจาลีบอกว่า เธอต้องการลูกชายที่เป็นเหมือนชยามทุกอย่าง อันจาลีถามนานิว่าเรื่องทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร ชยามไม่ใช่คนแบบนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด แต่อาร์นาฟไม่น่าจะไล่เขาออกจากบ้านโดยไม่มีเหตุผล อันจาลีบอกว่าเธอไม่รู้ว่าใครถูก และอะไรคือความจริง อันจาลีร้องไห้ฟูมฟาย นานิพยายามปลอบอันจาลีให้สงบลง และให้ยานอนนอนหลับกับอันจาลี แล้วนานิก็ร้องไห้

.

คูชิเดินอยู่ในบ้าน และนึกถึงเรื่องที่ปายัลต่อว่าที่เข้าไปยุ่งเรื่องส่วนตัวของเธอ เธอแค่ไม่หวังดี ไม่คิดว่าจะทำให้อากาซกับปายัลทะเลาะกันหนักกว่าเดิม อาร์นาฟกำลังเดินลงมาจากบันได และพูดกับตัวเองว่า ถ้าเขาไปทำงานคงจะดีกว่า เขาไม่สามารถเข้าใจอะไรได้เลย และคูชิคนนี้.. อาร์นาฟพูดไม่ขาดคำ เขาเห็นคูชิหน้าเศร้ากำลังเดินมาทางเขา ทั้งสองเดินมาหยุดมองหน้ากัน แต่ไม่มีใครพูดอะไร ตอนนี้อาร์นาฟไม่กล้าแตะ หรือพูดอะไรกับคูชิอีกแล้ว กลัวว่าจะไม่ถูกใจเธอ 

.

อาร์นาฟหันหน้าไปอีกทางหนึ่งแล้วสถบขึ้นมาเบาๆ Damn it!! อาร์นาฟหันไปอีกทางแล้วชนกับนันคิชอร์ คูชิบอกตัวเองว่าเธอไม่ต้องการเห็นหน้าอาร์นาฟ เธอหันไปอีกทาง แล้วชนกับปายัล ปายัลถามคูชิว่ามองไม่เห็นหรือไง คูชิถามปายัลว่า ทำไมถึงโกรธเธอนักหนา ปายัลบอกว่าคูชิก็รู้ว่าเรื่องอะไร คูชิบอกว่าตัวเองว่าเธอต้องทำอะไรซักอย่าง

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 109 EP.109 อาร์นาฟคูชิ

ในขณะที่นันคิชอร์กำลังต่อว่าอาร์นาฟที่เดินมาชนเขา อาร์นาฟหันไปแอบมองคูชิ นันคิชอร์พูดว่าเขามัวแต่มัวแต่มองภรรยาที่รัก และพูดว่าความรักทำให้คนตาบอด อาร์นาฟเดินหนีกลับไปที่ห้อง นันคิชอร์เดินตามเขาไป และเริ่มทำตัวเป็นกูรูในเรื่องความรัก

.

อาร์นาฟไม่ค่อยอยากฟัง เพราะว่าข้างหนึ่งคือคูชิ ที่ทำให้เขาสับสนมาทั้งวัน อีกข้างคือนันคิชอร์ที่คอยกวนใจเขา แต่นันคิชอร์ไม่ยอมและเขาบอกว่า ความรักไม่ใช่เรื่องสมอง แต่เป็นเรื่องของหัวใจ นันคิชอร์บอกว่า อาร์นาฟรักคูชิ ไม่อย่างนั้นแล้ว ไม่ว่าคูชิจะพูดหรือทำอะไร ก็จะไม่มีผลต่อเขา

.

นันคิชอร์บอกอาร์นาฟให้นึกถึงช่วงเวลาดีๆ ช่วงเวลาโรแมนติกที่เขามีกับเธอ แล้วทำสิ่งนั้นอีกครั้งหนึ่ง เพื่อทำให้คูชิจำได้ อาร์นาฟนึกไม่ออก นันคิชอร์บอกให้นึกดีๆ อย่างเช่น ครั้งแรกพบกันที่ไหน แล้วมีเรื่องโรแมนติกอะไรบ้าง อาร์นาฟพยายามนึก .. และนึก .. นันคิชอร์แนะนำให้เขาทำตัวหายไปในความทรงจำ

.

อาร์นาฟนึกถึงวันแรกที่เจอกัน ที่คูชิเดินอยู่บนรันเวย์ แล้วตกลงมาอยู่ในอ้อมกอดของเขา ต่อมาเขาขังเธอไว้ในห้อง และกระชากสร้อยไข่มุกของเธอจนขาด นันคิชอร์เห็นอาร์นาฟตกอยู่ในภวังค์ ก็พูดด้วยความดีใจ คิดว่าอาร์นาฟคิดออกแล้ว และบอกให้พูดมาว่าเขาเห็นอะไร อาร์นาฟบอกว่าไม่มีอะไร แต่นันคิชอร์คะยั้นคะยอ ถามว่าเมื่อกี้เห็นอะไร เขาเห็นความโรแมนติคบนบนหน้าของอาร์นาฟ

.

อาร์นาฟยิ้ม เมื่อนึกถึงวันแรกที่เจอเธอ เขาให้นันคิชอร์ฟังว่า คูชิทำลายงานอีเว้นท์ของเขา เขาคิดว่าเธอเป็นศัตรู ที่บริษัทคู่แข่งส่งมา เขาเลยขังเธอไว้ที่โรงแรม ไม่ให้เธอออกไปไหนเลยตลอดทั้งคืน และเรื่องนั้นทำให้งานแต่งของปายัลถูกยกเลิก หลังจากนั้นเขาก็เอาคลิปที่คูชิอยู่ในอ้อมกอดของเขาไปเผยแพร่ทั้งวันทั้งคืน ในโทรทัศน์ทุกช่องของลัคนาว เพื่อทำลายชื่อเสียงของคูชิ

.

นันคิชอร์ตกใจจนแทบช็อค อาร์นาฟบอกว่ายังมีมากกว่านั้นอีก หลังจากนั้น คูชิก็ย้ายมาเดลลี มาทำงานที่บริษัทของเขา วันแรกที่คูชิมาทำงาน และเอาสัญญามาให้เซนต์ คูชิกำลังจะตกจากชั้นสอง แต่เขาจับมือเธอไว้ได้ ตอนนั้นเขากับเธอทะเลาะกัน เขาเลยปล่อยมือ คูชิเลยตกลงไปข้างล่าง นันคิชอร์มองหน้าอาร์นาฟแบบเหลือเชื่อ

.

อาร์นาฟบอกว่ายังไม่หมด คืนถัดมา เขาบังคับให้เธอไปยืนโบกรถ และปล่อยให้เธอยืนตากฝนที่ลานจอดรถ แต่เขาและคูชิยังคงทะเลาะกัน เขาเลยส่งคูชิไปทำงานที่ไซต์งานที่กำลังก่อสร้างตึก เป็นตึกที่พร้อมจะพังลงมาได้ตลอดเวลา .. นันคิชอร์ ได้ยินแล้วหัวใจจะวาย เขาบอกอาร์นาฟให้หยุด เขาทนฟังต่อไปไม่ไหว และขอเวลานอกพักทำใจ

.

นันคิชอร์บอกว่าอาร์นาฟคงมีแต่เรื่องโหดๆ เขาอยากฟังเรื่องจากฝั่งของคูชิ เธอเป็นคนน่ารัก ต้องมีอะไรที่โรแมนติกอย่างแน่นอน อาร์นาฟทำหน้าเหมือนอยากฟังจริงเหรอ และเริ่มเล่าเรื่องของคูชิ เริ่มจากคูชิตั้งฉายาให้เขาว่า lord governor นันคิชอร์ทำหน้าไม่อยากจะเชื่อ อาร์นาฟบอกว่าคูชิเคยเอาน้ำชาร้อนๆสาดใส่เขา และเคยเอามีดหั่นขนมปังมาขู่เขา มีดเฉียดหน้าเขาไปแค่นิดเดียว คูชิเคยปล่อยให้เขาหิวจนเป็นลม และเคยจุดยากันยุงจนเขาพูดไม่ได้ไปหลายวัน ..

.

นันคิชอร์เอามือปิดหู เพราะทนฟังต่อไปไม่ไหว อาร์นาฟถามว่าทำไม ก็นันคิชอร์เป็นคนบอกให้เขาเล่า นันคิชอร์พูดว่า เขาบอกอาร์นาฟให้เล่าเรื่องโรแมนติก แต่ที่เขาเล่ามาทั้งหมดมันเป็นเรื่องสยองขวัญ อาร์นาฟหัวเราะ นันคิชอร์เดินออกไป อาร์นาฟพูดว่า ที่ใดก็ตามที่มีคูชิอยู่ คุณจะพบกับความบ้าที่นั่น และแล้วอาร์นาฟก็นึกอะไรขึ้นมาได้ เขาบอกว่า “นั่นแหละ .. ช่วงเวลาเก่าๆ” เขารู้แล้วว่าต้องทำอะไร

.

คูชิไปพบอากาซ และขอโทษอากาซสำหรับเรื่องที่เธอพูดก่อนหน้านี้ และบอกอากาซว่าที่ปายัลไม่บอกเรื่องชยามเป็นเพราะเธอขอไว้ อากาซกำลังตั้งใจฟัง แต่ปายัลออกมาและดึงคูชิออกไปคุยที่โถงทางเดิน ปายัลต่อว่าคูชิที่มายุ่งเรื่องส่วนตัวอีกแล้ว อากาซตามออกมาฟัง นานิและมาโนราม่าเดินผ่านมา มาโนราม่าเริ่มชี้หน้าเล่นงานคูชิ นานิบอกให้หยุด แต่มาโนราม่าไม่หยุด บอกว่าคูชิเป็นคนทำลายชีวิตของอันจาลี

.

นานิปกป้องคูชิ บอกว่า อะไรที่เกิดขึ้นกับชีวิตของอันจาลี ไม่ใช่ความผิดของคูชิ แต่เป็นความผิดของชยาม ที่คูชิและปายัลยังคงเงียบก็เพื่อประโยชน์ของครอบครัว มาโนราม่าน้อยใจที่ถูกนานิตำหนิ อากาซวิ่งตามไปปลอบใจมาโนราม่า คูชิเศร้ามาก ในขณะที่คูชิกำลังดื่มน้ำชา อันจาลีเดินผ่านมา คูชิรีบหลบไม่อยากให้อันจาลีไม่สบายใจ คูชิยกถ้วยน้ำชากลับไปดื่มต่อที่ห้อง ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.109 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่… เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป