แผนรักลวงใจ EP.107 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ EP.107 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.107 ตอนที่ 107 วันที่ 22 พ.ย. 61

แผนรักลวงใจ EP.107 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.107  พาร์ทที่ 2

ปายัลกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว มาโนราม่าสงสัยมากว่าทำไมปายัลถึงทำกับข้าวมากมายขนาดนี้ มาโนราม่ายืนมองด้วยความอยากรู้อยากเห็นและวางแผนที่จะทำให้กับอาหารของปายัลเสียหาย ปายัลกำลังทอดอะไรบางอย่าง มาโนราม่าแกล้งบอกปายัลให้หยิบของบนชั้นให้ ปายัลหันไปยิบโถที่อยู่บนชั้นบนสุดอย่างยากลำบาก พอหันมาอีกทีเห็นของที่ทอดในกระทะไหม้เกรียม ปายัลรู้ตัวว่าถูกแกล้ง มาโนราม่าเหน็บแนมปายัล และของที่ใช้เธอหยิบมาให้ก็ไม่ได้ใช้

.

ที่บ้านคุปตา อินทิราโกรธอาร์นาฟแทนคูชิ หลังจากที่รู้ว่าอาร์นาฟยังไม่อวยพรวันเกิดให้หลานสาวของเธอ อินทิราก็งอน และทำเป็นไม่ได้ยินที่เขาพูด ในขณะที่อาร์นาฟพยายามง้ออย่างสุดฤทิ์ อินทิรากำลังจะจัดโต๊ะอาหารอาร์นาฟพยายามช่วย แต่อินทิราทำเป็นไม่สนใจ แต่ในทีสุดอาร์นาฟก็แย่งถาดใส่อาหาร เอามาวางบนโต๊ะ อาร์นาฟรินน้ำใส่แก้วให้ตัวเอง แต่อินทิราแกล้งเอามาดื่มหน้าตาเฉย พออาร์นาฟจะนั่งเก้าอี้ เธอก็แย่งที่นั่งของเขา

.

อาร์นาฟนั่งลงข้างๆ อินทิรา และตั้งใจจะคุยกับเธอให้ได้ และบอกว่าคูชิไม่บอกอะไรเขา ไม่ยอมบอกแม้กระทั่งว่าจะมาที่นี่ อินทิราบอกอาร์นาฟให้ง้อคูชิ แบบที่เขาพยายามทำกับเธอ อาร์นาฟบอกว่าเขาจะดูแลคูชิ แต่ตอนนี้เขาก็ต้องการให้ป้ายกโทษให้เขาก่อน เขายอมทำทุกอย่างที่เธอต้องการ อินทิราถามว่า ทุกอย่างแน่นะ อาร์นาฟพยักหน้า

อินทิราเริ่มเอาอาหารใส่ถาดของอาร์นาฟเยอะมาก จนทุกคนประหลาดใจ คูชิแอบมองแล้วนึกสงสาร อินทิราบอกว่านี่เป็นวิธีที่เขาจะได้รับการอภัยจากเธอ อาร์นาฟเริ่มกินอาหารที่ทั้งเยอะทั้งเผ็ดอย่างน่าสงสาร เหงื่อออกเต็มหน้า เขาขอน้ำกับกับคูชิ คูชิรินน้ำให้อาร์นาฟแล้วหันไปป้อนอาหารให้ชาชิต่อ อินทิราเอาอาหารมาเติมให้อาร์นาฟที่ได้แต่ทำตาละห้อยเพราะปฏิเสธไม่ได้

.

คูชิป้อนอาหารให้ชาชิ แล้วทำของตกลงพื้น อาร์นาฟกับคูชิก้มลงไปเก็บพร้อมกัน จนหัวของทั้งคู่โขลกกัน ที่ใต้โต๊ะคูชิและอาร์นาฟมองหน้ากัน อาร์นาฟดึงมือคูชิไว้และพยายามอวยพรวันเกิด แต่คูชิโกรธที่เขาเอาแต่พูดว่า แฮป .. แฮป .. คูชิถามว่าอะไร จะเอาอาหารเพิ่มหรอ อาร์นาฟส่ายหน้า คูชิแกล้งบอกป้าว่าอาร์นาฟต้องการอาหารเพิ่ม อินทิราถามว่าจริงๆเหรอ แล้วหยิบอาหารให้อาร์นาฟจนเต็มถาด แถมคราวนี้เธอป้อนอาหารให้อาร์นาฟกับมือ อาร์นาฟผู้น่าสงสารได้แต่ส่ายหน้า แต่ก็ยอมอ้าปากกินแต่โดยดี คูชิมองอาร์นาฟด้วยความสงสารแกมสมน้ำหน้า

.

ระหว่างที่ทุกคนกำลังทานอาหาร อาร์นาฟกำลังพยายามจะบอกว่า Happy Birthday กับคูชิแต่เขากลับจบประโยคด้วยคำว่า Happy Singh อินทิราคิดว่าเขาต้องการอาหารอีก อาร์นาฟผู้น่าสงสารตอบตกลงเพราะไม่มีทางเลือก อินทิราบอกว่าเธอสงสารอาร์นาฟที่ยอมกินอาหารทั้งหมดที่เธอให้ และอวยพรให้เขา คูชิลุกจากโต๊ะกำลังจะเดินเข้าไปในครัว อินทิราบอกอาร์นาฟว่า เขาทำให้เธอยอมยกโทษให้ ตอนนี้ก็เหลือแต่คูชิ คูชิได้ยินและหันมามอง แต่อาร์นาฟดูเหมือนจะมีแผนบางอย่างในหัวของเขา

.

ที่บ้านไรซาด้า พอมาโนราม่ารู้ว่าปายัลทำอาหารทั้งหมดเพื่อคูชิก็โกรธมาก และต่อว่าปายัล อากาซกลับมาที่บ้านเพื่อทานอาหารกลางวัน มาโนราม่าบอกอากาซว่าอาหารทั้งหมดนี้เป็นของคูชิ อากาซไม่พอใจที่ปายัลเป็นห่วงคูชิมากเกินไป อากาซเดินออกไป ปายัลวิ่งตามไปอธิบายแต่อากาซไม่ยอมฟังเธอเหมือนเดิม มาโนราม่ายืนมองอย่างดีใจและสมน้ำหน้าปายัล

.

เสียงกริ่งที่บ้านคุปตาดังขึ้น อาร์นาฟเดินไปเปิดประตู มีคนเอากล่องของขวัญมาส่ง คูชิออกมาดูเห็นอาร์นาฟกำลังเซนต์รับของขวัญก็ดีใจ คิดว่าเขาสั่งของขวัญมาให้เธอ อาร์นาฟยื่นกล่องของขวัญให้คูชิ และบอกว่าสำหรับเธอ คูชิซึ้งและรับของขวัญจากเขาด้วยความดีใจ อาร์นาฟพยายามพูดคำว่า Happy Birthday คูชิรอฟังอย่างตั้งใจแต่อาร์นาฟพูดไม่ได้ แล้วจบประโยคคำอื่นอีก ทำให้คูชิรู้สึกผิดหวังมาก

.

คูชิเห็นการ์ดที่ติดมากับกล่องของขวัญก็ยิ่งผิดหวังมากกว่าเดิม เพราะบนการ์ดเป็นชื่อของอมัน เลขาของอาร์นาฟ คูชิหันไปมองหน้าอาร์นาฟด้วยความโกรธ อาร์นาฟบอกว่า อมันเป็นคนไปรับของขวัญก็เลยมีชื่อของเขาแปะอยู่บนกล่อง คูชิโทรไปขอบคุณอมันที่จำวันเกิดของเธอได้ และส่งของขวัญมาให้ คูชิเอาของเอากระเป๋าไปอวดอินทิราและการิมา ทั้งสองคนถามว่าใครเป็นคนให้มา คูชิตอบหน้าตาเฉยว่าของขวัญจากอมัน เลขาของอาร์นาฟเป็นคนให้เธอ อาร์นาฟมองคูชิแบบอึ้งๆ

.

อาร์นาฟดึงแขนคูชิออกไปคุยกันสองต่อสอง และบอกว่าเขาเป็นคนให้ของขวัญนี้กับเธอ ไม่ใช่อมัน คูชิถามเขาอย่างเหน็บแนม เธอจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาเป็นคนให้ของขวัญนี้ เขาเป็นคนทำมันด้วยตัวเอง หรือว่าเขาเป็นคนห่อของขวัญนี้  หรือว่าเขาไปซื้อมันด้วยตัวเอง อาร์นาฟเริ่มโกรธ แล้วบอกแบบเซ็งๆว่า เขาไม่ได้ทำมัน ไม่ได้ห่อมัน ไม่ได้เป็นคนไปซื้อของขวัญนี้ด้วยตัวเอง 

แผนรักลวงใจ EP.107 ตอนที่ 107 วันที่ 22 พ.ย. 61

ถึงเวลากลับบ้าน อาร์นาฟลาอินทิราและการิมา แต่แอบมองคูชิเพราะอยากรู้ว่าเธอกลับตอนไหน และจะกลับพร้อมเขาหรือไม่ แต่อาร์นาฟไม่กล้าถามเธอตรงๆ คูชิแกล้งพูด เขาคงจะไปที่ออฟฟิศ อาร์นาฟบอกว่าเขาจะกลับบ้าน คูชิหาข้ออ้างที่จะไม่กลับไปพร้อมกับเขา คูชิอ้างว่าเธอต้องการใช้เวลาอยู่กับครอบครอบครัวและเพื่อนของเธอ คูชิเดินไปส่งอาร์นาฟที่หน้าประตู

.

ที่หน้าประตู อาร์นาฟยืนรีรอเหมือนคนไม่มั่นใจ เขากลัวว่าคูชิจะไม่กลับ เขาถามคูชิว่าเธอจะกลับไปเธอจริงๆหรือ คูชิตอบว่าเธอต้องกลับเพราะไม่มีทางเลือกอื่น แล้วปิดประตูใสหน้าอาร์นาฟที่กำลังยืนมอง คูชิยืนอยู่หลังประตูและเริ่มหวั่นไหว เพราะเธอรู้อยู่แก่ใจว่าอาร์นาฟกำลังพยายามง้อเธออยู่

.

ที่บ้านไรซาด้า อาร์นาฟกำลังเตรียมพร้อมสำหรับการประชุมทางโทรศัพท์ เขาเล่าให้นานิฟังว่าวันนี้เป็นวันเกิดของคูชิ นานิตกใจและยกย่องทัศนคติที่มีต่อครอบครัวของคูชิ ที่เธอเข้าใจสถานการณ์ในบ้าน นานิถามอาร์นาฟว่าเขาอวยพรวันเกิดให้คูชิหรือยัง อาร์นาฟเงียบ นานิเตือนอาร์นาฟว่า เธอรู้ว่าปรกติแล้วเขาไม่อวยพรวันเกิดให้ใคร แต่เขาไม่ควรเอานิสัยปรกติมาใช้กับคูชิ เพราะคูชิไม่ใช่คนอื่นสำหรับเขา อาร์นาฟนึกถึงตอนที่คูชทำให้เขาเสียหน้า เขาให้ของขวัญวันเกิดกับเธอ แต่เธอคิดว่าอมันเป็นคนให้ อาร์นาฟเลี่ยงที่จะคุยเรื่องนี้ และบอกนานิว่าเขาต้องรีบไปประชุม

.

อาร์นาฟนั่งอยู่ที่ริมสระว่ายน้ำ ดูเผินๆเหมือนเขากำลังนั่งทำงานอยู่กับแล็ปท็อป นันคิชอร์เดินเข้ามาทักทายเขา แล้วชะโงกหน้าไปดูหน้าจอคอมพิวเตอร์ด้วยความอยากรู้ เขาแปลกใจมาก เพราะอาร์นาฟกำลังหาข้อมูลเกี่ยวกับการจัดปาร์ตี้เซอร์ไพรส์วันเกิด อาร์นาฟนั่งนิ่ง ไม่ยอมบอกว่าวันเกิดของใคร นันคิชอร์เอามือถือของตัวเองขึ้นมาเช็คข้อมูลแต่ละคน เขาตื่นเต้นมากเมื่อรู้ว่าวันนี้เป็นวันเกิดของคูชิ และอาสาจะช่วยอาร์นาฟเตรียมจัดงานให้คูชิ

.

อาร์นาฟยอมเล่าให้นันคิชอร์ฟังว่า คูชิรู้สึกผิดหวังที่เขาไม่รู้วันเกิดของเธอ และอาร์นาฟเรียกคูชิว่าสาวน้อยขี้โมโห (Angry Young Girl) นันคิชอร์บอกว่าเขาจะช่วยเรื่องนี้ และเริ่มเสนอไอเดียต่างๆ ให้กับอาร์นาฟ อย่างเช่น อาร์นาฟกับคูชิไปพักผ่อน 2 วัน 3 คืนที่บาหลี อาร์นาฟไม่เห็นด้วย ในที่สุดนันคิชอร์บอกให้เขาเตรียมเค้กวันเกิดและเป่าเทียน ที่เป็นการจัดงานแบบเรียบ แต่จะทำให้คูชิยิ้มออกมาได้ แต่อาร์นาฟดูเหมือนยังไม่ถูกใจไอเดียของนันคิชอร์ เขาบอกตัวเองว่าเขาจะใช้ชีวิตทั้งชีวิตคูชิ และเขาสามารถจัดการทั้งหมดได้ตามลำพัง

.

ที่บ้านคุปตา คูชิกำลังเอาของทุกอย่างออกจากกระเป๋าใบเดิม รวมทั้งพระแม่ คูชิบ่นว่าเธอไม่ค่อยชอบกระเป๋าที่อาร์นาฟซื้อให้ การิมาดุคูชิและเก็บของใส่ในกระเป๋าใบใหม่ การิมาบอกคูชิให้ใช้กระเป๋าใบนี้ อาร์นาฟจะได้ดีใจ อินทิราเอาปิ่นโตใส่ขนมไปฝากทุกคน คูชิเอาปิ่นโตยัดใส่กระเป๋า

.

คูชิกำลังเดินทางกลับบ้าน และสะพายกระเป๋าถือของอาร์นาฟไว้ที่ไหล แต่ดูเหมือนคูชิจะสะพายไม่ค่อยถนัด เพราะปรกติแล้วเธอกจะใช้กระเป๋าผ้าแบบสายยาว คูชิเริ่มบ่นเรื่องสายกระเป๋าที่สะพายที่สั้นเกินไป ความจริงเธอต้องการแค่คำอวยพรวันเกิดก็พอ คูชิค่อนแคะว่าอย่างอาร์นาฟคงทำไม่ได้ เธอกำลังเดินผ่านตลาดพอเห็นมะเขือเทศก็ดีใจ และซื้อกลับไปด้วย แต่คนขายไม่มีถุงใส่ให้ คูชิเลยให้เขาโกยมะเขือเทศใส่ในกระเป๋า ทั้งที่ข้างในมีของหลายอย่างทั้งพระแม่ และกล่องอาหารของป้า คูชิเห็นผักอย่างอื่นก็ซื้ออีก และยัดทุกอย่างลงในกระเป๋า จากนั้นก็เรียกแท็กซี่กลับบ้าน

.

เสียงกริ่งบ้านไรซาด้าดังขึ้น อาร์นาฟเป็นคนมาเปิดประตูให้คูชิ และดีใจที่เธอกลับมา แต่อาร์นาฟยืนเก้ๆกังๆ พยายามจะพูดอะไรบางอย่างแต่พูดไม่ออก คูชิโกรธเพราะรู้ว่าเขาจะทำอะไรและพูดดักคอ เขากำลังอยากจะพูด ..แฮป ..แฮป แบบนี้ใช่ไหม อาร์นาฟเห็นคูชิสะพายกระเป๋าที่เขาให้ เขากำลังจะดีใจ แต่เปลี่ยนเป็นตกใจมากเมื่อเห็นน้ำกำลังหยดออกมาจากกระเป๋า เขาชี้ให้คูชิดู และถามว่าเธอทำอะไรกับกระเป๋า

.

คูชิก้มลงไปมอง แล้วร้องเรียกพระแม่ด้วยความตกใจ เพราะสิ่งที่เธอเป็นห่วงคือพระแม่ที่อยู่ข้างใน เธอบอกว่าของในกระเป๋าคงทับมะเขือเทศ อาร์นาฟช็อกเมื่อรู้ว่าเธอเอามะเขือเทศใส่ในกระเป๋า คูชิบ่นว่ากระเป๋าใบเดิมของเธอใส่ผักได้ทุกอย่าง กระเป๋าใบเดิมของเธอใช้ได้ตั้งหลายปี แต่กระเป๋าใบนี้ พังภายในวันเดียว

.

อาร์นาฟถามว่ากระเป๋าใบเดิมของเธอราคาเท่าไหร่ คูชิตอบว่าเธอซื้อมาราคาตั้ง 200 รูปี อาร์นาฟแกล้งทำเป็นตกใจ คูชิถามว่ามันแพงมากใช่ไหม อาร์นาฟพยักหน้า คูชิบอกว่าเธอก็คิดเหมือนเขา ความจริงมันน่าจะราคาแค่ 150 รูปี และบ่นว่าเธอถูกคนขายโก่งราคา อาร์นาฟแกล้งทำท่าเห็นใจคูชิ คูชิถามว่าใบนี้เขาซื้อมาเท่าไหร่ อาร์นาฟตอบว่าแค่สองแสนรูปี แต่คูชิไม่ทันระวังและดีใจที่เขาก็โดนโก่งราคาเหมือนกัน แต่พอนึกได้ว่าเขาพูดว่าสองแสน คูชิทำหน้าแบบตกใจมาก ยกกระเป๋าขึ้นมาดูแล้วถามว่า สองแสน? อาร์นาฟพยักหน้า เป็นกระเป๋าที่ออกแบบพิเศษจากดีไซน์เนอร์

.

คูชิเริ่มบ่นอาร์นาฟที่ซื้อของแพงๆ กระเป๋าก็แค่เอาไว้ใส่ของใช้ นี่กระเป๋าอะไรซื้อบ้านได้เป็นหลัง เธอชอบกระเป๋าที่ทำจากผ้ามากกว่า อาร์นาฟกำลังจะบ่นคูชิ แต่เขานึกขึ้นได้ว่าคูชิไม่มีความเป็นแฟชั่น และไม่ชอบของแพง คูชิโต้กลับถึงยังไงกระเป๋าของเธอไม่พังภายในวันเดียวแบบนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป