แผนรักลวงใจ ตอนที่ 107 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 1

ซีรีส์อินเดีย แผนรักลวงใจ ตอนที่ 107 (IPKKND) อ่านเรื่องแปล แผนรักลวงใจ EP.107

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 107 EP.107 อาร์นาฟคูชิมองดาว

แผนรักลวงใจ ตอนที่ 107 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 107  พาร์ทที่ 1

คูชิยังคงนั่งร้องไห้อยู่ริมสระว่ายน้ำ คำพูดของอาร์นาฟที่บอกว่าเขาไม่น่าพบกับเธอเลย ยังดังก้องอยู่ในหัว หัวใจของคูชิแตกสลายเมื่อนึกถึงความรักระหว่างอาร์นาฟและอันจาลีที่มีต่อกัน เธอจำได้ว่าอาร์นาฟเสียใจแค่ไหนเมืออันจาลีปฏิเสธที่จะพูดกับเขา ภาพอันจาลีดึงอาร์นาฟออกไปจากห้อง อาร์นาฟกำลังขอร้องอันจาลีว่าอย่าทำแบบนี้กับเขา คูชิน้ำตาไหลพราก และเริ่มโทษตัวเอง อาร์นาฟพูดถูก เมื่อก่อนชีวิตของเขาก็ดีอยู่แล้ว แต่พอเธอเข้ามาในชีวิตของเขา ความสุขของทุกคนก็หายไป เธอต้องทำยังไงอันจาลีและถึงจะมีความสุขเหมือนเดิม ในที่สุดคูชิก็ตัดสินใจบางอย่างได้ เธอเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้า

อีกมุมหนึ่งของบ้าน ปายัลกำลังไม่สบายใจเพราะเป็นห่วงคูชิ ปายัลกำลังจะเดินออกจากห้อง อากาซเปิดประตูเข้ามาพอดี อากาซถามเธอว่ามีอะไร ปายัลบอกอากาซว่าเธอกำลังเป็นห่วงคูชิ ป่านนี้ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้าง แต่อากาซไม่พอใจที่ปายัลเป็นห่วงคูชิมากเกินไป ทั้งๆที่อันจาลีเป็นคนที่ได้รับความเจ็บปวดมากกว่า

.

อาร์นาฟกลับมาถึงบ้าน เขาตะโกนเรียกคูชิและเปิดประตูเข้ามาด้วยความรีบร้อน อาร์นาฟตกใจมากเมื่อเห็นคูชิกำลังจัดกระเป๋า เขาเดินไปยืนตรงหน้าเธอ แต่คูชิยังก้มหน้าก้มตาพับเสื้อผ้าใส่กระเป๋าต่อ อาร์นาฟพยายามห้าม คูชิบอกว่าอาร์นาฟพูดถูก เรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เธอเป็นคนผิด อาร์นาฟบอกคูชิให้หยุด แต่คูชิปฏเสธและพูดว่า ถ้าเธอไม่เข้ามา อันจาลีก็คงยังมีความสุขในชีวิตการแต่งงาน ชยามก็คงไม่ทำแบบนี้

.

อาร์นาฟทนฟังไม่ได้ ขอร้องให้เธอหยุดพูด คูชิหยิบกระเป๋าและตัดสินใจที่จะไป แต่อาร์นาฟไม่ปล่อยเธอไป เขาบอกให้เธอหยุดและฟังเขาก่อน อาร์นาฟยอมรับเขาโกรธจนควบคุมตัวเองไม่ได้ แต่เขาไม่ได้ต้องการที่จะสื่อหมายความตามสิ่งที่เขาพูดออกไป คูชิบอกว่าเธอไม่โกรธเขา สิ่งที่เขาพูดเป็นความจริง และเธอไม่สามารถมองเห็นทุกคนไม่มีความสุขอีกต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเขาและอันจาลี

.

คูชิเดินออกไป แต่อาร์นาฟคว้าข้อมือของเธอเอาไว้ ต่างคนต่างหยุดนิ่ง คูชิยังคงหันหลังให้เขา อาร์นาฟบอกคูชิว่า “เขาจะไม่ปล่อยเธอไป” คูชิขอร้องอาร์นาฟว่าอย่าหยุดเธอ เพราะเธอไม่สามารถทำให้ทุกคนไม่มีความสุขได้ อาร์นาฟดึงคูชิให้หันมามองเขา และขอให้เธอไม่ไป เพราะเขาไม่สามารถอยู่ได้โดยไม่มีเธอ แต่คูชิบอกว่า เธอไม่สามารถทนเห็นทุกคนต้องทนทุกข์เพราะเธอ แม้เขาก็ต้องเป็นทุกข์ที่เห็นอันจาลีไม่มีความสุข คูชิขอร้องให้เขาปล่อยมือเธอ อาร์นาฟยอมปล่อยมือจากคูชิ

.

อาร์นาฟมองตามคูชิที่เดินไปถึงหน้าประตู ในความพยายามที่จะหยุดเธอ อาร์นาฟบังคับตัวเองให้สวมหน้ากากอาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า คูชิกำลังจะเปิดประตู อาร์นาฟเดินไปเขาใช้ท่อนแขนดันประตูให้ปิดลง และทวงถามสัญญาการแต่งงาน คูชิมองหน้าอาร์นาฟด้วยความตกใจ ที่เขายังเห็นว่าการแต่งงานของเธอกับเขาเป็นการทำสัญญา

.

อาร์นาฟถามคูชิว่า เธอลืมแล้วหรือว่าเขาและเธอทำสัญญาการแต่งงาน และสัญญานั่นยังไม่สิ้นสุด อาร์นาฟดึงกระเป๋ามาจากมือของคูชิ และบอกเธอให้เลิกคิดที่จะออกไปจากบ้านนี้ได้แล้ว คูชิมองหน้าอาร์นาฟอย่างไม่เชื่อสายตาตัวเอง จนป่านนี้เขายังพูดถึงเรื่องสัญญานั่นอยู่อีกหรือ อาร์นาฟหันหลังให้เธอเพื่อซ่อนความจริง คูชิโกรธมาก เธอคิดว่าเขาเปลี่ยนไปแล้ว แต่เธอลืมไปว่าเขาคือใคร คูชิถามเขาว่า ถ้าเธอไม่ทำตามสัญญาเขาจะทำอะไรกับเธอ หรือว่าเขาจะจับเธอส่งตำรวจ

.

อาร์นาฟเริ่มขู่คูชิ ถ้าเธอผิดสัญญาเขาจะให้อากาซเลิกกับปายัล อาร์นาฟพยายามที่จะอธิบายทำไมเขาทำร้ายเธอเหมือนไร้หัวใจ คูชิไม่ยอมฟัง แต่ก็ตกลงที่จะอยู่บ้านนี้จนกว่าสัญญาจะสิ้นสุดลง คูชิเดินออกจากห้องและปิดประตูเสียงดังด้วยความโกรธ อาร์นาฟสารภาพผิดอยู่หลังประตู ที่เขาต้องทำอย่างนี้ก็เพื่อจะหยุดเธอ เขาสาบานว่าจะเอาชนะใจเธอให้ได้เธอก่อนที่สัญญาจะสิ้นสุดลง

.

คูชิเดินลงไปข้างล่างและเห็นอันจาลีกำลังต้มน้ำอยู่ในครัว คูชิลืมตัวจะเดินเข้าไปหา แต่พอนึกขึ้นได้ก็รีบไปซ่อนตัวอยู่หลังเสาเพื่อคอยเฝ้าดูอันจาลี อันจาลีทำท่าเหมือนจะเป็นลม มาโนราม่าวิ่งเข้ามาพยุงเอา และเริ่มดุอันจาลีที่มาทำอะไรในนี้ ทั้งๆที่เธอกำลังไม่สบาย อันจาลีบอกว่าเธอแค่เพียงจะต้มน้ำ คูชิยืนมองด้วยความเศร้า ทันใดนั้นมีมือของใครบางคนเอื้อมมาจับไหล่คูชิเพื่อปลอบใจ คูชิหันไปมอง พอเห็นว่าเป็นปายัลก็โผเข้าไปกอดแล้วร้องไห้

.

ดึกแล้วแต่คูชิยังไม่นอน และยืนใจลอยอยู่ริมสระว่ายน้ำ คูชินึกถึงเรื่องที่เธอเพิ่งโต้เถียงกับอาร์นาฟเกี่ยวกับสัญญาการแต่งงาน คูชิเงยหน้าขึ้นมองดวงดาวบนท้องฟ้าด้วยความเจ็บปวด หลังจากที่เธอและเขารักกัน เธอคิดว่าเขาคงเปลี่ยนไปแล้ว แต่เขากลับไปเป็นเหมือนเดิม ทำไมเธอต้องเสียเขาไปอีก ทำไมเธอเจ็บปวดเหลือเกินกับการรักเขา ทำไมหัวใจของเขากับเธอไม่รวมเป็นหนึ่งเดียวกัน

.

อาร์นาฟเดินอยู่ในห้อง เขาเห็นคูชิกำลังมองดวงดาวบนท้องฟ้า ภาพที่เขาและเธอยืนดูดวงดาวด้วยกันกระพริบขึ้นมาในใจของเขา ภาพการแต่งงานของเขาและเธอ อาร์นาฟรู้สึกผิดที่ทำร้ายเธอ เขาแอบขอโทษคูชิอยู่เงียบๆ เขาขอโทษ เขาหวังว่าเธอจะให้อภัยที่เขาต้องทำให้เธอเจ็บปวด อาร์นาฟให้สัญญากับตัวเองว่า เขาจะเอาคูชิกลับมา และจะเอาชนะใจเธอให้ได้ เพื่อให้เธอเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของเขาตลอดไป

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ ตอนที่ 107 EP.107 อาร์นาฟคูชิมองดาว

เช้าวันรุ่งขึ้น อาร์นาฟตื่นขึ้นมาและพบว่าเตียงฝั่งของคูชิว่างเปล่า เขาตกใจมากและตามหาเธอทุกที่ในบ้านแต่ไม่พบ นานิอยู่ในห้องนอนกับอันจาที่นั่งเหม่อไม่รับรู้อะไร นานิพยายามป้อนอาหารให้อันจาลี อาร์นาฟเปิดประตูห้องเขามาแล้วถามถึงคูชิทันที แต่พอเห็นว่าอันจาลีอยู่ในห้องนั้นด้วยเขาก็ทำเป็นถามอันจาลีว่าเธอกินยาแล้วหรือยัง อันจาลีไม่ตอบ

.

อาร์นาฟเดินออกมาจากห้องนานิ นานิตามอาร์นาฟออกไป อาร์นาฟโทษตัวเองที่พูดถึงคูชิต่อหน้าอันจาลี เขายืนหันรีหันขวางถามตัวเองว่าเขาจะทำยังไงดี นานิเอื้อมมือมาจับไหล่อาร์นาฟ และบอกว่าคูชิไปบ้านป้าตั้งแต่เช้า อาร์นาฟหน้าเครียดขึ้นมาทันที นานิกลับเข้าไปปลอบอันจาลี อาร์นาฟรีบวิ่งขึ้นไปอาบน้ำแต่งตัวอย่างรวดเร็ว เขาพร้อมแล้วที่จะไปตามคูชิ

.

ที่บ้านคุปตา อินทิรากำลังร้อยดอกมาลัย อินทิราให้คูชิทำงานบางอย่างให้ คูชิมีความสุขที่ได้กลับมาเป็นตัวตัวของเธอเอง อินทราตั้งคำถามกับคูชิ ทำไมจู่ๆคูชิก็มาที่นี่ คูชิบอกให้เธอใจเย็นๆ แต่แอบทำหน้าเศร้าเพราะรู้สึกผิดที่ปิดบังพ่อแม่ และป้าของเธอ แต่เธอไม่ต้องการให้ทุกคนไม่สบายใจ คูชิยืนอยู่ตรงหน้าพระแม่ และกำลงจะทำพิธีอารตี

.

อาร์นาฟเข้ามาในซอยทางเข้าบ้านคุปตา สมาชิกในซอยทักทายเขาอย่างคุ้นเคย อาร์นาฟเปิดประตูเข้ามา คูชิกำลังยืนหันหลังให้เขา คูชิรับรู้ว่าเขามา อาร์นาฟตรงมาเอาเรื่องคูชิทันที เขาพูดว่า เธอกล้าดียังไง แต่พอคูชิไม่หันมาในขณะที่เขากำลังพูดด้วย อาร์นาฟก็เริ่มโกรธ เขาเดินไปกระชากแขนคูชิให้หันมา และเพิ่งเห็นว่าที่เธอไม่ได้หันไปมองเขา เพราะเธอกำลังทำพิธีบูชาไฟ อาร์นาฟหน้าแตกนิดๆ แต่ก็ดุคูชิต่อ

.

สมาชิกบ้านคุปตาได้ยินเสียงอาร์นาฟดุคูชิกก็ออกมาดู แต่ไม่ได้ยินว่าอาร์นาฟดุคูชิเรื่องอะไร ป้าคูชิเห็นอาร์นาฟก็ร้องทักด้วยความดีใจ และพูดขึ้นมาว่า คูชิมาที่นี่เพื่อกินจาเลอบิฝีมือป้าในวันเกิดของเธอ อาร์นาฟช็อก เขาพึ่งรู้ว่าเป็นวันเกิดของคูชิ เขามองคูชิด้วยความประหลาดใจแต่ไม่พูดอะไรออกมา เขาแอบรู้สึกผิดที่เอะอะก็เอาดุคูชิแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ

.

อาร์นาฟไม่รู้วันเกิดคูชิ แต่อินทิราคิดว่าอาร์นาฟลืม ‘ลืม’ และเริ่มอารมณ์เสียและต่อว่าอาร์นาฟเพราะเรื่องนี้ ในขณะที่อาร์นาฟพยายามจะอธิบาย แต่อินทิราไม่ฟังต่อว่าเขาหนักขึ้น การิมาบอกอินทิราให้ใจเย็นๆ อาร์นาฟดุคูชิว่าทำไมไม่บอกเขา อินทิราดุอาร์นาฟ บอกว่าเรื่องนี้เป็นงานของเขาที่ต้องหาคำตอบเอาเอง เป็นเรื่องที่เขาควรสนใจ ไม่ใช่ให้คูชิมาคอยบอก การิมาพยายามไกล่เกลี่ยแต่อินทิราไม่พอใจมาก อาร์นาฟเริ่มหน้าเสีย อินทิราบอกคูชิให้ทำพิธีบูชาไฟ

.

ระหว่างทำพิธีอาร์นาฟหันมามองหน้าคูชิ แต่คูชิทำเป็นไม่สนใจ พอทำพิธีเสร็จคูชิหันไปทำทำความเคารพอินทิรา อาร์นาฟกุลีกุจอรีบหันไปทำความเคารพพร้อมคูชิ อินทิราอวยพรให้ทั้งคู่เป็นแบบนี้ตลอดไป คูชิหันไปขอพรกับชาชิและการิมา ชาชิเอื้อมมือมาลูบหัวคูชิ กริมาบอกข่าวดี หมอบอกว่าชาชิเริ่มขยับตัวได้มากขึ้นเรื่อยๆ คูชิมีความสุขมาก เข้าไปกอดชาชิและการิมาด้วยความดีใจ แต่เธอยังไม่ยอมพูดอะไรกับอาร์นาฟ

.

อาร์นาฟดีใจที่เห็นคูชิมีความสุข เขามองภาพนั้นด้วยความประทับใจ อาร์นาฟพยายามจะปรับความเข้าใจกับคูชิ และบอกว่าเขาไม่รู้ว่าเป็นวันเกิดของเธอ แต่คูชิไม่ได้พูดอะไรกับอาร์นาฟเลยสักคำ อินทิราเชื้อเชิญแกมบังคับให้เขาอยู่ทานอาหารกลางวันด้วยกัน อาร์นาฟปฏิเสธ แต่ถูกอินทิราข่มขู

.

อาร์นาฟพยายามจะอวยพรวันเกิดให้คูชิ แต่พูดไม่ออก เพราะเขาไม่เคยอวยพรวันเกิดให้ใคร อาร์นาฟเรียกคูชิแล้วก็อ้ำๆอึ้งๆ พูดไม่ออก คูชิรอฟังว่าเขาจะพูดอะไร อาร์นาฟอ้าปากจะพูดว่า แฮปปี้เบิร์ดเดย์ แต่พูดได้แค่คำว่า แฮป .. แฮป .. คูชิเห็นเขาไม่พูดสักที เธอเดินหนีไปช่วยป้าที่ในครัว

.

อาร์นาฟเดินออกไปล้างมือ และต่อว่าตัวเองในกระจก อาร์นาฟ ซิงห์ ไรซาด้า เรื่องแค่นี้ทำไมพูดไม่ได้ ทันใดนั้นเขาได้ยินเสียงคูชิกำลังทะเลาะกับป้า อาร์นาฟแอบมองทางหน้าต่าง อินทิรา กำลังทำ nazar-utaaroing ให้คูชิ อาร์นาฟแอบมองแล้วขำมาก เมื่อเห็นคูชิกำลังบ่นป้าที่วนมือรอบตัวคูชิหลารอบจนเธอเริ่มเวียนหัว คูชิยกมือไหว้ป้าบอกให้พอ แต่อินทิราไม่ฟัง พอป้าทำพิธีเสร็จคูชิแกล้งป้าคืน อาร์นาฟแอบมองแล้วยิ้มออกมา

.

ซักพักเขาเห็นคูชิยกกระเป๋าขึ้นมาแล้วกระเป๋าขาด คูชิต่อว่าป้าที่กล่องกล่องอาหารของป้าใหญ่เกินไป จรกรัเป๋าเธอขาด อาร์นาฟนึกอะไรขึ้นได้ เขารีบโทรไปบอกเลขา คูชิกับอินทิราคุยกันอยู่ในครัว คูชิเล่าให้ป้าของเธอฟัง ลาวันยาบอกว่าอาร์นาฟไม่เคยอวยพรวันเกิดให้ใคร เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป  ..อ่าน แผนรักลวงใจ EP.107 พาร์ทที่ 2 หรือคลิ๊กที่นี่…