แผนรักลวงใจ EP.106 รีรัน (IPKKND) พาร์ทที่ 2

ซีรีส์อินเดีย พากย์ไทย แผนรักลวงใจ EP.106 (IPKKND) ดูย้อนหลัง แผนรักลวงใจ ครบทุกตอน

แผนรักลวงใจ EP.106 ตอนที่ 106 วันที่ 21 พ.ย. 61

แผนรักลวงใจ EP.106 (IPKKND)

เรื่องย่อ แผนรักลวงใจ EP.106  พาร์ทที่ 2

สมาชิกบ้านไรซาด้ากำังรอฟังข่าวของอันจาลี นานิกับมาโนราม่ากำลังสงสัยว่า ทำไมอยู่ๆ อันจาลีก็หายไปจากบ้านแบบนี้ อากาซกำลังโทรหาทุกคน นานิบอกว่าตัวเองเป็นคนเข้าห้องอันจาลีเป็นคนสุดท้าย และถามว่ามีใครเข้าไปจากนั้นหรือไม่ นานิถามปายัล ปายัลปฏิเสธ คูชิมีท่าทางกังวลใจมาก มาโนราม่าถามคูชิว่าได้เข้าไปห้องอันจาลีหรือเปล่า นานิบอกว่าคูชิไม่ได้เข้าไปหรอก นานิขอร้องไว้แล้ว

.

คูชิบอกนานิมาว่า ความจริงแล้วเธอเข้าไปในห้องของอันจาลี นานิรู้สึกผิดหวังมากเพราะเธออุตส่าห์กำชับคูชิไว้แล้ว อากาซได้รับโทรศัพท์จากอาร์นาฟที่โทรมาบอกว่าอันจาลีไปที่โรงพยาบาล และบอกให้ทุกคนไม่ต้องกังวลใจ อากาซไม่เข้าใจว่าอันจาลีไปที่นั่นทำไม

นานิถามคูชิว่าทำไมถึงเข้าไปห้องของอันจาลี คูชิบอกนานิว่า ฮาริปากาซบอกเธอว่าอันจาลีไม่ยอมกินอะไร และตอนนั้นนานิก็ไม่อยู่บ้าน เธอแค่ต้องการให้อันจาลียอมทานอะไรบ้าง นานิเหมือนจะเป็นลม คูชิจะประคองนานิไปนั่งที่เตียง แต่มาโนราม่าห้ามเธอแตะต้องนานิ มาโนราม่าพานานิไปนั่งที่เตียง และถามคูชิว่า ทำไมเธอไม่ตามคนอื่นให้เอาอาหารไปให้อันจาลี อย่างเช่นปายัล ทำไมคูชิต้องไปด้วยตัวเอง หรือว่าทั้งสองพี่น้องต้องการให้ครอบครัวไรซาด้าอยู่ในภาวะที่ตรึงเครียดแบบนี้

.

ที่โรงพยาบาล อันจาลีกำลังบอกหมอให้ช่วยทำแท้งให้ แต่หมอไม่เห็นด้วยกับอันจาลี และเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายด้วย อันจาลีบอกว่าเธอตัดสินใจแล้ว หมอบอกว่าเธอเข้าใจว่านี่คือการตัดสินใจของอันจาลี แต่หมอต้องคุยกับสามี และครอบครัวของเธอด้วย อันจาลีบอกว่าถ้าหมอไม่ช่วยเธอ เธอก็จะไปหาคนอื่น หมอพยายามห้ามอันจาลี อันจาลีบอกว่าเธอไม่ต้องการความช่วยเหลือจากหมออีกแล้ว อันจาลีเดินออกจากห้องไปทันที หมอเรียกเธอให้หยุด

.

อาร์นาฟมาถึงโรงพยาบาลเขาดูชื่อคุณหมอของอันจาลีที่ติดอยู่บนบอร์ด อาร์นาฟกำลังจะเดินไปถามที่ประชาสัมพันธ์ ทันใดนั้นเขาได้ยินคุณหมอกำลังเรียกอันจาลี อาร์นาฟหันไปมองเห็นหมอกำลังมองหาอันจาลี อันจาลีแอบเดินเข้าไปอีกห้องหนึ่งที่อยู่ข้างๆ พอเห็นถาดเครื่องมือแพทย์วางอยู่ ก็เดินตรงเข้าหา อันจาลีนึกถึงตอนที่อาร์นาฟตบหน้าชยาม … เวลาเดียวกัน อาร์นาฟกับหมอกำลังตามหาอันจาลี และเดินมาถึงหน้าห้องที่อันจาลีอยู่ข้างใน อันจาลีเอามือแตะที่ท้อง แล้วหยิบกรรไกรขึ้นมา อาร์นาฟยืนอยู่ข้างนอก เขามองผ่านหน้าต่างเข้ามาก และเห็นอันจาลีกำลังถือกรรไกรอยู่ในมือ

.

อาร์นาฟวิ่งมาปัดกรรไกรออกจากมือของอันจาลี อันจาลีก้มลงมองหากรรไกร และเริ่มพูดอย่างคนเสียสติ อันจาลีบอกอาร์นาฟให้ปล่อยเธอ เธอไม่ต้องการเด็กคนนี้ อันจาลีเริ่มอาละวาด จะเอากรรไกรให้ได้ อาร์นาฟพยายามจับตัวเธอไว้ หมอและบุรุษพยาบาลเดินเข้ามา อาร์นาฟรีบเก็บอุปกรณ์ทุกอย่าง และส่งถาดเครืองมือให้บุรุษพยาบาลให้เอาออกไปข้างนอก

.

อาร์นาฟบอกทุกคนให้ออกไป หมอบอกอาร์นาฟว่าอันจาลีกำลังจะทำอะไรบางอย่าง อันจาลีขอให้เธอเอาเด็กออก อาร์นาฟบอกหมอว่าเขาจะอยู่กับอันจาลีสองคน เขาจะจัดการเรื่องนี้เอง ทุกคนเดินออกไปจากห้อง เหลือแต่อาร์นาฟกับอันจาลี

.

อาร์นาฟพยายามคุยกับอันจาลี แต่อันจาลีกำลังโกรธมาก และพูดออกมาด้วยความฉุนเฉียว เธอไม่ต้องการเด็กที่พ่อของเขาเกลียด อันจาลีพูดย้ำๆ เหมือนคนเสียสติ อาร์นาฟตกใจมาก เขาไม่เคยเห็นอันจาลีฉุนเฉียวแบบนี้มาก่อน อันจาตะโกนซ้ำๆ เธอไม่ต้องการเด็กที่พ่อของเขาเกลียด!! อันจาลีอาละวาดจนเป็นลม อาร์นาฟตกใจและตะโกนเรียกหมอ

แผนรักลวงใจ EP.106 ตอนที่ 106 วันที่ 21 พ.ย. 61

ที่บ้านไรซาด้า อาร์นาฟประคองอันจาลีเข้ามาในบ้าน ทุกคนโล่งใจที่เห็นเธอกลับมา นานิถามว่าอันจาลีคิดยังไงถึงทำแบบนี้ คูชิขอบคุณพระแม่ที่อันจาลีไม่เป็นอะไร อาร์นาฟบอกว่าอันจาลีต้องการพักผ่อน นานิไม่อยากให้อันจาลีอยู่คนเดียว อาร์นาฟประคองอันจาลีให้ยืนขึ้น แต่เธอทรงตัวแทบไม่ไหว อาร์นาฟอุ้มอันจาลีขึ้นไปบนห้อง เขาบอกอันจาลีให้นอนพัก แต่อันจาลีดึงมือของเขาไว้ อาร์นาฟนั่งลงบนเตียง อันจาลีดึงเขาเข้าไปกอด

.

อันจาลีถามอาร์นาฟว่าเมื่อวานเกิดอะไรขึ้น ก่อนหน้านี้ทุกอย่างยังคงดีๆอยู่ แต่จู่ๆ เธอไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ อาร์นาฟพยายามพูดปลอบใจอันจาลี อันจาลีขอร้องอาร์นาฟให้ทำให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม เธอรู้ว่าเขาทำได้ เธอต้องการให้สามีของเธอกลับมา อันจาลีอ้อนวอนขอร้องอาร์นาฟ อาร์นาฟได้แต่พยักหน้า ทั้งๆที่เขาก็รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ แต่อันจาลียังคงกุมมือของเขาและขอร้องอย่างมีความหวัง อาร์นาฟร้องไห้มองอันจาลีแล้วร้องไห้ออกมาด้วยความเศร้า

.

อาร์นาฟกลับมาที่ห้อง คูชิยังคงอยู่กับพระแม่ เสียงเคาะประตูดังขึ้น อาร์นาฟเปิดประตูและเห็นมาโนราม่ายืนอยู่หน้าห้อง อาร์นาฟถามมาโนราม่า ไม่มีใครอยู่บ้านเลยหรือตอนที่อันจาลีหายตัวไป มาโนราม่าบอกว่าทั้งหมดเป็นความผิดของคูชิ เธอเตือนคูชิแล้วว่าอย่าเข้าไปในห้องของอันจาลี แต่คูชิก็เข้าไป จนอันจาลีไปออกจากบ้าน อาร์นาฟนึกถึงคำพูดของอันจาลี ที่บอกว่าเธอไม่ต้องการเด็กที่พ่อของเขาเกลียด! อาร์นาฟโกรธมาก เขาเดินลงบันไดเพื่อตามหาคูชิ

.

คูชิกำลังเดินกลับมาที่ห้อง อาร์นาฟเดินไปเจอพอดี เขาบีบข้อมือของเธออย่างแรง แล้วลากเธอกลับมาที่ห้อง คูชิพยายามถามว่ามีเรื่องอะไร อาร์นาฟปิดประตู แล้วดึงคูชิไปคุยที่ริมสระว่ายน้ำ เขาถามคูชิด้วยความโกรธ ทำไมเธอถึงเข้าไปในห้องของอันจาลี ทั้งๆที่ถูกขอร้องอย่างเคร่งครัด ไม่ให้เธอเจอกับอันจาลี คูชิพยายามอธิบายแต่อาร์นาฟไม่เปิดโอกาสให้เธอพูด เขาบอกว่า อันจาลีคิดว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นเพราะคูชิ ทำให้คูชิถูกสั่งห้ามไม่ให้ไปพบอันจาลี แล้วเธอเข้าไปทำไม คูชิเอ่ยปากขอโทษ อาร์นาฟบอกว่าคำขอโทษขอเธอไม่มีความหมายอะไร คูชิไม่สามารถเข้าใจสิ่งที่เขาทำ ก็เพื่อหยุดอันจาลีจากทำร้ายตัวเอง

.

อาร์นาฟถามคูชิว่า เธอพูดอะไรกับอันจาลี คูชิอธิบายว่าเธอเป็นห่วงอันจาลีมาก เธอเข้าไปในนั้นก็เพราะเธอคิดว่าตัวเองเป็นต้นเหตุ เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็เพราะเธอ อาร์นาฟตะโกนขึ้นมาทันทีว่า ใช่ เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นก็เพราะคูชิ ตั้งแต่คูชิเข้ามาในชีวิตของเขา เรื่องพวกนี้ก็เกิด ทำไมคูชิถึงเข้ามาในชีวิตของเขา ทำไมเขาต้องพบกับเธอ ตอนที่เธอยังไม่เข้ามาในชีวิตของเขา ทุกอย่างมันดีมาก พี่สาวของเขาก็มีความสุข ถ้าคูชิไม่เข้ามา ชยามก็คงไม่ทำแบบนี้กับอันจาลี อันจาลีก็คงมีความสุขเหมือนเมือก่อน ชีวิตของเขาก็คงมีความสุข

.

คูชิช็อก!! น้ำตาของเธอไหลออกมาทันทีกับคำพูดของเขา ในขณะที่กำลังจะเดินออกไป อาร์นาฟบอกคูชิว่า มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา และเขาปรารถนาว่า เขาไม่เคยได้พบเธอ อาร์นาฟเดินออก คูชิยืนนิ่งอยู่คนเดียวน้ำตาไหลออกมาด้วยด้วยความเจ็บปวด คูชินั่งลงข้างสระแล้วมองลงไปในน้ำ คำพูดของอาร์นาฟดังก้องขึ้นมาทิ่มแทงหัวใจของเธอ เธอยังคงจดจำทุกคำพูด “เขาไม่น่าเจอกับเธอเลย ทำไมเธอถึงเข้ามาในชีวิตของเขา ทำไมเขาต้องพบกับเธอ ตอนที่เธอยังไม่เข้ามาในชีวิตของเขา ทุกอย่างมันดีมาก และเขาหวังว่าเขาไม่เคยได้พบเธอ” คูชิเจ็บปวดและจมอยู่ในทะเลแห่งความเศร้า

.

อาร์นาฟขับรถออกจากบ้านด้วยความโกรธ เขานึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้น คำพูดที่ฉุนเฉียวของอันจาลีที่โรงพยาบาล ตอนที่แม่ของเขาเสียชีวิต คำขอร้องจากนานิที่ห้ามไม่ให้คูชิเจอกับอันจาลี คำพูดของมาโนราม่าที่บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น เป็นเพราะคูชิเข้าไปหาอันจาลี และแล้วเขาก็นึกได้ว่าเขารักเธอมากแค่ไหน อาร์นาฟนึกถึงตอนที่เขาบอกรักคูชิทางโทรศัพท์ ความรู้สึกของเขา ตอนที่เธอวิ่งมากอดเขาตอนที่ถูกคนร้ายลักพาตัว ตอนที่ยอมเจ็บตัวแทน ไม่ยอมให้กิ่งไม้ทิ่มใบหน้าของเขา ตอนที่เธอและเขาถูกคนร้ายแยกออกจากกัน และความรู้สึกตอนที่คิดว่าเขากำลังเสียเธอไป

.

ในที่สุดอาร์นาฟเริ่มรู้ตัวว่า เขากำลังทำร้ายคนที่เขารักมากที่สุด เขานึกถึงคำพูดที่ร้ายกาจของตัวเองที่พึ่งจะพูดกับเธอ อาร์นาฟโกรธที่ตัวเองพูดจาทำร้ายจิตใจคูชิ เขาบอกตัวเองว่าเขาต้องกลับบ้านเดี๋ยวนี้ .. เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป